Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Top 5 flycam dưới 5 triệu đáng mua nhất 2020

Mục lục bài viết
    • Flycam tầm trung giá dưới 5 triệu năm 2020 – Hội tụ những phiên bản nâng cấp với nhiều tính năng đáng ngạc nhiên


      Chỉ với ngân sách tầm 5 triệu có thể sở hữu một chiếc flycam với camera 4K, thời gian bay 25 phút, gimbal 3 trục hay có thể điều khiển bằng cử chỉ - bạn có tin được không? Những nâng cấp mạnh mẽ của nhà sản xuất trong nhóm flycam tầm trung cuối năm 2019 và đầu năm 2020 đã đem lại những lựa chọn đầy thú vị cho người chơi flycam đặc biệt là những người chơi mới.


      Flycam dưới 5 triệu đáng mua nhất năm 2020


      Mua flycam tầm trung nào tốt nhất? hay những flycam nào dưới 5 triệu đáng mua nhất năm 2020? Chúng tôi sẽ đưa ra vài gợi ý để giúp các bạn tham khảo và có sự lựa chọn dễ dàng hơn.

      Top 5 flycam tầm trung giá 5 triệu nên mua năm 2020


      Danh sách mà chúng tôi đưa ra là 5 cái tên có lẽ cũng đã khá quen thuộc trong thị trường flycam giá rẻ: SJRC F11 Pro – camera HD 2K, bay 25 phút, GPS, động cơ không chổi than mạnh mẽ. Flycam C-fly Faith 4K – Camera 4K, gimbal 3 trục, bay 25 phút. Flycam Bugs 4w pro – Camera 4K, động cơ không chổi than, thời gian bay 20 phút. Flycam SJRC Z5 – Camera Full HD 1080p, GPS, thời gian bay 14 phút. Flycam C-Fly Dream - Gimbal 2 trục, đông cơ không chổi than.

      Bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về 5 model này.


      >> Xem ngay danh sách sản phẩm: Flycam tầm trung

      >> Tham khảo thêm: Top 5 flycam cũ tầm giá 10 triệu tốt nhất năm 2020



      Đánh giá sơ lược về 5 flycam tầm trung dưới 5 triệu đáng mua nhất 2020


      Flycam SJRC F11 Pro – Flycam tầm trung Camera HD 2K, bay 25 phút, GPS


      >> Hiện đã có bản nâng cấp 4K gimbal 2 trục: Tại đây


      Trong số các flycam tầm trung dưới 5 triệu đáng mua, một ứng cử viên sáng giá được nhắc đến nhiều nhất có lẽ là Flycam SJRC F11 Pro.


      Flycam SJRC F11 Pro chưa bao giờ là hết HOT kể từ ngày ra mắt


      Flycam SJRC F11 Pro là máy bay không người lái có camera HD tốt đi kèm với camera 2K, chế độ bay thông minh và thời gian bay 25 phút. Nó có thể gập lại, giúp cho việc di chuyển xung quanh trở nên tiện lợi hơn. Flycam F11 Pro đi kèm với 2 pin giúp thời gian bay dài hơn. Một điểm trừ của model này là máy ảnh không có gimbal để ổn định hình ảnh và video. Tuy nhiên, với camera 2K và các tính năng tiên tiến, về tổng thể, đây là một flycam tương đối chất lượng trong số flycam tầm trung.


      Flycam F11 pro cũng được trang bị các tính năng thông minh cơ bản


      Flycam SJRC F11 Pro có kích thước 45 * 42,5 * 8,3 cm khi được mở ra và chỉ nặng hơn 500g. Một lý do nữa để người mua flycam tầm trung luôn nghĩ tới nó là vì Flycam  F11 Pro sở hữu động cơ không chổi than mạnh mẽ, hiệu quả hơn, kéo dài hơn và cần ít bảo trì, có thể đạt tới tốc độ 40km/h.

      Flycam SJRC F11 Pro sử dụng pin lithium-ion 11.1V / 2500 mAh, nó có đầu nối USB ở bên cạnh để sạc và đèn LED ở phía trên để biểu thị mức sạc pin.


      Flycam SJRC F11 Pro có chế độ follow me


      Chế độ bay thông minh của Flycam F11 Pro gồm waypoint, active track, Point Of Interest và follow me.

      Một vài tính năng đáng chú ý khác bao gồm: Chế độ cử chỉ giúp SJRC F11 Pro có thể chụp ảnh thông qua việc điều khiển bằng cử chỉ tay. Automatic Return Home - Một tính năng thực sự hữu ích, bạn có thể trở về nhà thông qua một nút nhấn đơn giản trên bộ điều khiển. Chế độ này cũng được kích hoạt tự động nếu bạn mất kết nối hoặc pin đang ở mức sạc thấp. GPS kép - Với mô-đun GPS kép, máy bay không người lái có thể khóa cả hệ thống vệ tinh GPS và GLONASS để tín hiệu GPS sẽ luôn mạnh ở bất cứ nơi nào.

      Thật tuyệt vời khi với mức giá chỉ dưới 5 triệu, bạn đã có thể sở hữu một flycam tầm trung chất lượng như SJRC F11 Pro.


      >> Click xem giá hiện tại: Flycam F11 Pro 


      Flycam C fly Faith 4K – Flycam tầm trung có Camera 4K, gimbal 3 trục


      Ra mắt trong năm 2019, Flycam C-fly Faith 4K đã gây sốt trên thị trường flycam tầm trung tuy không phải là một flycam dưới 5 triệu nhưnglại sở hữu những tính năng đáng kinh ngạc thường chỉ tìm thấy trên các sản phẩm cao cấp như camera 4K có thể nghiêng 90 độ với điều khiển từ xa, gimbal 3 trục. Và sự thật, chất lượng hình ảnh của C fly Faith 4K hoàn toàn vượt trội so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

      Mức giá cao hơn 1 chút chắc chắn sẽ không làm chúng ta phải suy nghĩ trong khi tài chính đã đủ tài chính 5 triệu để chọn mua.


      Flycam C Fly Faith 4K có gimbal chống rung 3 trục mạnh mẽ


      Không chỉ có vậy, thời gian bay 25 phút, cụm cảm biến bụng bằng sóng siêu âm và cảm biến quang giúp C-fly Faith giữ vị trí tốt hơn trong môi trường không có GPS hoặc khi máy bay ở độ cao dưới 10m mà không cần định vị GPS. Các chức năng bay an toàn như hết pin mất sóng tự bay về, gọi bay về vị trí cũ chỉ với một nút bấm, định vị giữ vị trí bằng tín hiệu vệ tinh GPS giúp cho trải nghiệm bay của bạn an toàn hơn, khoảng cách bay lên đến 2km thực sự cũng là một con số rất kinh khủng mà C-fly Faith đáp ứng được. Flycam tầm trung chất lượng này còn có thể truyền wifi 5G đảm bảo video thời gian thực chất lượng cao - lý tưởng cho việc chụp ảnh tự sướng.


       C-fly faith là flycam tầm trung có camera 4K chất lượng tốt


      Sở hữu một thiết kế bắt mắt, gọn gàng giống như chiếc flycam nổi tiếng của hãng DJI đó là Mavic Air, flycam C-fly Faith có thiết kế cánh gập gọn, các trục gập liên kết chắc chắn và hệ thống điện được gia cố bằng dây bọc nilong y như trên các dòng cao cấp thể hiện độ an toàn, tỉ mỉ và chắc chắn trong thiết kế.

      C Fly Faith 4K có khoảng cách điều khiển lên tới 2Km


      Có thể nói, nếu bạn muốn sở hữu một flycam tầm trung trong mức giá dưới 5 triệu, thì C-fly Faith là một lựa chọn hoàn hảo, cung cấp gần như đầy đủ những tính năng của các sản phẩm cao cấp khác.


      >> Click để xem mua: C Fly Faith 4K


      Flycam Bugs 4w pro – Flycam tầm trung camera 4K, thời gian bay 20 phút


      >> Xem thêm bản trải nghiệm: Flycam Bugs 20 EIS


      Tiếp nối thành công của đàn anh Flycam Bugs 4w pro – Model luôn lọt vào top những flycam đáng mua nhất trong tầm giá dưới 5 triệu, Bug 4w pro giữ lại những tính năng và đặc điểm cơ bản nhất làm nên tên tuổi của bản 4w và nâng cấp camera từ 2K lên 4K, cho hình ảnh sắc nét và những thước phim chất lượng vượt trội.


      Flycam Bugs 4W bản Pro là flycam tầm trung có camera 4K chất lượng cao


      Flycam Bugs 4w pro có thể gập gọn nhưng vẫn được được cấu tạo khá chắc chắn, các khớp nối và trục cứng cáp, khó bể vỡ.

      Về động cơ, Bug 4W pro 4K sử dụng động cơ không chổi than mạnh mẽ. Dưới bụng của máy bay không người lái Flycam Bugs 4W được trang bị cảm biến sử dụng sóng siêu âm để giữ vị trí trong môi trường không có GPS hoặc bay trong nhà (hoạt động trong độ cao tầm 10m).

      Ngoài ra, flycam Bugs 4W Pro còn được trang bị 4 đèn LED bên dưới giúp cho các chuyến bay đêm của bạn cũng ổn định như khi bay vào ban ngày.

      Gimbal 1 trục được trang bị thêm đệm cao su giảm chấn, tất nhiên không thể hiệu quả như gimbal 3 trục của C-fly Faith 4K nhưng cũng giúp hình ảnh ổn định hơn.


      Chế độ Follow me trên Flycam Bugs 4W pro 4K


      Flycam Bugs 4W Pro 4K sử dụng ứng dụng M RC PRO (down CH play/ Appstore) mới và được cải tiến, phạm vi truyền  khoảng 500-800m. Nó cũng sử dụng công nghệ GPS và cảm biến sóng siêu âm và cảm biến độ cao giúp máy có thể giữ ổn định thăng bằng trên không tương đối tốt.

      Viên pin của flycam Bugs 4W 4K  là pin thông minh Li - po có dung lượng 3400 mAh 7,4V và cho máy có một thời lượng bay là khoảng 20 - 22 phút – Thời gian bay khá tốt cho dòng flycam tầm trung.


      >> Click để xem mua : Flycam Bugs 4W pro 4K


      Flycam SJRC Z5 – Camera Full HD 1080p, GPS, thời gian bay 14 phút


      Flycam Z5 là một trong những flycam tầm trung đáng chú ý với kiểu dáng cánh gập nhỏ gọn, độ ổn định bay cao và hơn hết là cụm camera full HD 1080p có tính năng điều khiển xoay camera 90.


      Flycam Z5 có thiết kế gọn gàng


      Flycam Z5 có tầm xa điều khiển lên đến 600m cùng thời gian bay 14 phút, bạn nên mua thêm pin chính hãng để có được thời gian bay lâu hơn.

      Flycam SJRC Z5 sẽ truyền phát video trực tiếp qua kết nối WiFi. Không giống như F11, nó không phải là kết nối 5G nên phạm vi sẽ bị giới hạn nhưng nó sẽ tương thích với nhiều thiết bị hơn. Không có gimbal ổn định hình, do đó bạn sẽ phải bay chậm và ổn định để có được cảnh quay tốt.

      Tầm giá 2 triệu, đối thủ nào cho Flycam SJRC Z5?


      Máy bay không người lái có phạm vi điều khiển 600 mét nhưng chỉ có khoảng cách FPV 150 mét. Flycam Z5 hãng SJRC có một số chế độ bay thông minh như quỹ đạo, theo tôi và trở về nhà và điều khiển cử chỉ GPS sẽ giúp giữ ổn định cũng như hỗ trợ để có được những bức ảnh đẹp. 


      Flycam Z5 hãng SJRC có giá rẻ


      Dù không có được những tính năng ưu việt như 3 model được chúng tôi giới thiệu phía trên, nhưng với mức giá khá phù hợp (dưới 100 đô la) nên Flycam Z5  sẽ là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm một flycam giá rẻ.


      Flycam tầm trung C-Fly Dream Gimbal 2 trục, đông cơ không chổi than


      Nhìn ngoài Flycam C-Fly Dream có thiết kế rất giống DJI Spark, và một số thông số kỹ thuật của nó cũng tương đương. Tuy nhiên, với giá thành rẻ hơn nhiều, rõ ràng Flycam C-Fly Dream đang muốn cạnh tranh với một trong những sản phẩm giá tốt của DJI.


      Flycam C-fly Dream có chất lượng camera 4K gimbal 2 trục


      Flycam C-Fly Dream có camera 1080p nằm trên gimbal hai trục giống như Spark. Tuy nhiên, máy ảnh của Dream không đẹp và chỉ giới hạn ở mức 4 MP so với 12 MP của DJI Spark.

      Nó có một số chế độ bay thông minh rất tốt bao gồm quỹ đạo và waypoints, theo dõi đối tượng. C-Fly Dream cũng có tính năng tự động quay trở lại khi sắp hết pin hoặc mất tín hiệu. Flycam C-Fly Dream sẽ truyền tải video FPV đến điện thoại thông minh của bạn thông qua kết nối WiFi.

      C-Fly Dream có tầm hoạt động 800 m và thời gian bay là 15 phút, nó có GPS kép và cảm biến giữ độ cao.


      Flycam C-fly dream 


      Flycam C-Fly Dream  là một lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm kiếm một flycam tầm trung giá tốt và bạn không cần video siêu chất lượng cao. Với mức giá rẻ hơn nhiều so với giá của Spark, bạn có thể tiết kiệm được một chi phí khá nhiều nếu lựa chọn chiếc máy bay nhiều tính năng thông minh này.


      Nên mua flycam tầm trung nào?


      Sử dụng flycam để ghi lại những thước phim trên cao đã trở thành xu hướng và dần quen thuộc với đa phần các thợ quay phim, chụp ảnh, hay đơn giản là những người chơi muốn ghi lại khoảnh khắc trên đường du lịch hay những cuộc vui chơi bên gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, không phải ai cũng có ngân sách khủng cho sản phẩm này, đồng thời, cũng không phải ai cũng thường xuyên cần sử dụng đến flycam và đòi hỏi chất lượng hình ảnh quá chuyên nghiệp. Do đó, dòng flycam tầm trung với mức giá dưới 5 triệu khá được quan tâm.



      Với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường flycam giá rẻ, người chơi chúng ta rõ ràng đã được hưởng lợi rất nhiều khi các nhà sản xuất liên tục cho ra mắt các phiên bản được nâng cấp các tính năng tốt đến đáng ngạc nhiên.



      Phía trên, chúng tôi đã đưa ra top 5 flycam dưới 5 triệu đáng mua nhất năm 2020, hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm thông tin để đưa ra lựa chọn của mình.


      >> Xem thêm: top 5 flycam dưới 10 triệu đáng mua nhất 2020

       

      >> Xem thêm: Top 5 flycam tầm giá 20 triệu phải tham khảo ngay trước khi mua.

    Flycam tầm trung giá dưới 5 triệu năm 2020 – Hội tụ những phiên bản nâng cấp với nhiều tính năng đáng ngạc nhiên


    Chỉ với ngân sách tầm 5 triệu có thể sở hữu một chiếc flycam với camera 4K, thời gian bay 25 phút, gimbal 3 trục hay có thể điều khiển bằng cử chỉ - bạn có tin được không? Những nâng cấp mạnh mẽ của nhà sản xuất trong nhóm flycam tầm trung cuối năm 2019 và đầu năm 2020 đã đem lại những lựa chọn đầy thú vị cho người chơi flycam đặc biệt là những người chơi mới.


    Flycam dưới 5 triệu đáng mua nhất năm 2020


    Mua flycam tầm trung nào tốt nhất? hay những flycam nào dưới 5 triệu đáng mua nhất năm 2020? Chúng tôi sẽ đưa ra vài gợi ý để giúp các bạn tham khảo và có sự lựa chọn dễ dàng hơn.

    Top 5 flycam tầm trung giá 5 triệu nên mua năm 2020


    Danh sách mà chúng tôi đưa ra là 5 cái tên có lẽ cũng đã khá quen thuộc trong thị trường flycam giá rẻ: SJRC F11 Pro – camera HD 2K, bay 25 phút, GPS, động cơ không chổi than mạnh mẽ. Flycam C-fly Faith 4K – Camera 4K, gimbal 3 trục, bay 25 phút. Flycam Bugs 4w pro – Camera 4K, động cơ không chổi than, thời gian bay 20 phút. Flycam SJRC Z5 – Camera Full HD 1080p, GPS, thời gian bay 14 phút. Flycam C-Fly Dream - Gimbal 2 trục, đông cơ không chổi than.

    Bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về 5 model này.


    >> Xem ngay danh sách sản phẩm: Flycam tầm trung

    >> Tham khảo thêm: Top 5 flycam cũ tầm giá 10 triệu tốt nhất năm 2020



    Đánh giá sơ lược về 5 flycam tầm trung dưới 5 triệu đáng mua nhất 2020


    Flycam SJRC F11 Pro – Flycam tầm trung Camera HD 2K, bay 25 phút, GPS


    >> Hiện đã có bản nâng cấp 4K gimbal 2 trục: Tại đây


    Trong số các flycam tầm trung dưới 5 triệu đáng mua, một ứng cử viên sáng giá được nhắc đến nhiều nhất có lẽ là Flycam SJRC F11 Pro.


    Flycam SJRC F11 Pro chưa bao giờ là hết HOT kể từ ngày ra mắt


    Flycam SJRC F11 Pro là máy bay không người lái có camera HD tốt đi kèm với camera 2K, chế độ bay thông minh và thời gian bay 25 phút. Nó có thể gập lại, giúp cho việc di chuyển xung quanh trở nên tiện lợi hơn. Flycam F11 Pro đi kèm với 2 pin giúp thời gian bay dài hơn. Một điểm trừ của model này là máy ảnh không có gimbal để ổn định hình ảnh và video. Tuy nhiên, với camera 2K và các tính năng tiên tiến, về tổng thể, đây là một flycam tương đối chất lượng trong số flycam tầm trung.


    Flycam F11 pro cũng được trang bị các tính năng thông minh cơ bản


    Flycam SJRC F11 Pro có kích thước 45 * 42,5 * 8,3 cm khi được mở ra và chỉ nặng hơn 500g. Một lý do nữa để người mua flycam tầm trung luôn nghĩ tới nó là vì Flycam  F11 Pro sở hữu động cơ không chổi than mạnh mẽ, hiệu quả hơn, kéo dài hơn và cần ít bảo trì, có thể đạt tới tốc độ 40km/h.

    Flycam SJRC F11 Pro sử dụng pin lithium-ion 11.1V / 2500 mAh, nó có đầu nối USB ở bên cạnh để sạc và đèn LED ở phía trên để biểu thị mức sạc pin.


    Flycam SJRC F11 Pro có chế độ follow me


    Chế độ bay thông minh của Flycam F11 Pro gồm waypoint, active track, Point Of Interest và follow me.

    Một vài tính năng đáng chú ý khác bao gồm: Chế độ cử chỉ giúp SJRC F11 Pro có thể chụp ảnh thông qua việc điều khiển bằng cử chỉ tay. Automatic Return Home - Một tính năng thực sự hữu ích, bạn có thể trở về nhà thông qua một nút nhấn đơn giản trên bộ điều khiển. Chế độ này cũng được kích hoạt tự động nếu bạn mất kết nối hoặc pin đang ở mức sạc thấp. GPS kép - Với mô-đun GPS kép, máy bay không người lái có thể khóa cả hệ thống vệ tinh GPS và GLONASS để tín hiệu GPS sẽ luôn mạnh ở bất cứ nơi nào.

    Thật tuyệt vời khi với mức giá chỉ dưới 5 triệu, bạn đã có thể sở hữu một flycam tầm trung chất lượng như SJRC F11 Pro.


    >> Click xem giá hiện tại: Flycam F11 Pro 


    Flycam C fly Faith 4K – Flycam tầm trung có Camera 4K, gimbal 3 trục


    Ra mắt trong năm 2019, Flycam C-fly Faith 4K đã gây sốt trên thị trường flycam tầm trung tuy không phải là một flycam dưới 5 triệu nhưnglại sở hữu những tính năng đáng kinh ngạc thường chỉ tìm thấy trên các sản phẩm cao cấp như camera 4K có thể nghiêng 90 độ với điều khiển từ xa, gimbal 3 trục. Và sự thật, chất lượng hình ảnh của C fly Faith 4K hoàn toàn vượt trội so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

    Mức giá cao hơn 1 chút chắc chắn sẽ không làm chúng ta phải suy nghĩ trong khi tài chính đã đủ tài chính 5 triệu để chọn mua.


    Flycam C Fly Faith 4K có gimbal chống rung 3 trục mạnh mẽ


    Không chỉ có vậy, thời gian bay 25 phút, cụm cảm biến bụng bằng sóng siêu âm và cảm biến quang giúp C-fly Faith giữ vị trí tốt hơn trong môi trường không có GPS hoặc khi máy bay ở độ cao dưới 10m mà không cần định vị GPS. Các chức năng bay an toàn như hết pin mất sóng tự bay về, gọi bay về vị trí cũ chỉ với một nút bấm, định vị giữ vị trí bằng tín hiệu vệ tinh GPS giúp cho trải nghiệm bay của bạn an toàn hơn, khoảng cách bay lên đến 2km thực sự cũng là một con số rất kinh khủng mà C-fly Faith đáp ứng được. Flycam tầm trung chất lượng này còn có thể truyền wifi 5G đảm bảo video thời gian thực chất lượng cao - lý tưởng cho việc chụp ảnh tự sướng.


     C-fly faith là flycam tầm trung có camera 4K chất lượng tốt


    Sở hữu một thiết kế bắt mắt, gọn gàng giống như chiếc flycam nổi tiếng của hãng DJI đó là Mavic Air, flycam C-fly Faith có thiết kế cánh gập gọn, các trục gập liên kết chắc chắn và hệ thống điện được gia cố bằng dây bọc nilong y như trên các dòng cao cấp thể hiện độ an toàn, tỉ mỉ và chắc chắn trong thiết kế.

    C Fly Faith 4K có khoảng cách điều khiển lên tới 2Km


    Có thể nói, nếu bạn muốn sở hữu một flycam tầm trung trong mức giá dưới 5 triệu, thì C-fly Faith là một lựa chọn hoàn hảo, cung cấp gần như đầy đủ những tính năng của các sản phẩm cao cấp khác.


    >> Click để xem mua: C Fly Faith 4K


    Flycam Bugs 4w pro – Flycam tầm trung camera 4K, thời gian bay 20 phút


    >> Xem thêm bản trải nghiệm: Flycam Bugs 20 EIS


    Tiếp nối thành công của đàn anh Flycam Bugs 4w pro – Model luôn lọt vào top những flycam đáng mua nhất trong tầm giá dưới 5 triệu, Bug 4w pro giữ lại những tính năng và đặc điểm cơ bản nhất làm nên tên tuổi của bản 4w và nâng cấp camera từ 2K lên 4K, cho hình ảnh sắc nét và những thước phim chất lượng vượt trội.


    Flycam Bugs 4W bản Pro là flycam tầm trung có camera 4K chất lượng cao


    Flycam Bugs 4w pro có thể gập gọn nhưng vẫn được được cấu tạo khá chắc chắn, các khớp nối và trục cứng cáp, khó bể vỡ.

    Về động cơ, Bug 4W pro 4K sử dụng động cơ không chổi than mạnh mẽ. Dưới bụng của máy bay không người lái Flycam Bugs 4W được trang bị cảm biến sử dụng sóng siêu âm để giữ vị trí trong môi trường không có GPS hoặc bay trong nhà (hoạt động trong độ cao tầm 10m).

    Ngoài ra, flycam Bugs 4W Pro còn được trang bị 4 đèn LED bên dưới giúp cho các chuyến bay đêm của bạn cũng ổn định như khi bay vào ban ngày.

    Gimbal 1 trục được trang bị thêm đệm cao su giảm chấn, tất nhiên không thể hiệu quả như gimbal 3 trục của C-fly Faith 4K nhưng cũng giúp hình ảnh ổn định hơn.


    Chế độ Follow me trên Flycam Bugs 4W pro 4K


    Flycam Bugs 4W Pro 4K sử dụng ứng dụng M RC PRO (down CH play/ Appstore) mới và được cải tiến, phạm vi truyền  khoảng 500-800m. Nó cũng sử dụng công nghệ GPS và cảm biến sóng siêu âm và cảm biến độ cao giúp máy có thể giữ ổn định thăng bằng trên không tương đối tốt.

    Viên pin của flycam Bugs 4W 4K  là pin thông minh Li - po có dung lượng 3400 mAh 7,4V và cho máy có một thời lượng bay là khoảng 20 - 22 phút – Thời gian bay khá tốt cho dòng flycam tầm trung.


    >> Click để xem mua : Flycam Bugs 4W pro 4K


    Flycam SJRC Z5 – Camera Full HD 1080p, GPS, thời gian bay 14 phút


    Flycam Z5 là một trong những flycam tầm trung đáng chú ý với kiểu dáng cánh gập nhỏ gọn, độ ổn định bay cao và hơn hết là cụm camera full HD 1080p có tính năng điều khiển xoay camera 90.


    Flycam Z5 có thiết kế gọn gàng


    Flycam Z5 có tầm xa điều khiển lên đến 600m cùng thời gian bay 14 phút, bạn nên mua thêm pin chính hãng để có được thời gian bay lâu hơn.

    Flycam SJRC Z5 sẽ truyền phát video trực tiếp qua kết nối WiFi. Không giống như F11, nó không phải là kết nối 5G nên phạm vi sẽ bị giới hạn nhưng nó sẽ tương thích với nhiều thiết bị hơn. Không có gimbal ổn định hình, do đó bạn sẽ phải bay chậm và ổn định để có được cảnh quay tốt.

    Tầm giá 2 triệu, đối thủ nào cho Flycam SJRC Z5?


    Máy bay không người lái có phạm vi điều khiển 600 mét nhưng chỉ có khoảng cách FPV 150 mét. Flycam Z5 hãng SJRC có một số chế độ bay thông minh như quỹ đạo, theo tôi và trở về nhà và điều khiển cử chỉ GPS sẽ giúp giữ ổn định cũng như hỗ trợ để có được những bức ảnh đẹp. 


    Flycam Z5 hãng SJRC có giá rẻ


    Dù không có được những tính năng ưu việt như 3 model được chúng tôi giới thiệu phía trên, nhưng với mức giá khá phù hợp (dưới 100 đô la) nên Flycam Z5  sẽ là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm một flycam giá rẻ.


    Flycam tầm trung C-Fly Dream Gimbal 2 trục, đông cơ không chổi than


    Nhìn ngoài Flycam C-Fly Dream có thiết kế rất giống DJI Spark, và một số thông số kỹ thuật của nó cũng tương đương. Tuy nhiên, với giá thành rẻ hơn nhiều, rõ ràng Flycam C-Fly Dream đang muốn cạnh tranh với một trong những sản phẩm giá tốt của DJI.


    Flycam C-fly Dream có chất lượng camera 4K gimbal 2 trục


    Flycam C-Fly Dream có camera 1080p nằm trên gimbal hai trục giống như Spark. Tuy nhiên, máy ảnh của Dream không đẹp và chỉ giới hạn ở mức 4 MP so với 12 MP của DJI Spark.

    Nó có một số chế độ bay thông minh rất tốt bao gồm quỹ đạo và waypoints, theo dõi đối tượng. C-Fly Dream cũng có tính năng tự động quay trở lại khi sắp hết pin hoặc mất tín hiệu. Flycam C-Fly Dream sẽ truyền tải video FPV đến điện thoại thông minh của bạn thông qua kết nối WiFi.

    C-Fly Dream có tầm hoạt động 800 m và thời gian bay là 15 phút, nó có GPS kép và cảm biến giữ độ cao.


    Flycam C-fly dream 


    Flycam C-Fly Dream  là một lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm kiếm một flycam tầm trung giá tốt và bạn không cần video siêu chất lượng cao. Với mức giá rẻ hơn nhiều so với giá của Spark, bạn có thể tiết kiệm được một chi phí khá nhiều nếu lựa chọn chiếc máy bay nhiều tính năng thông minh này.


    Nên mua flycam tầm trung nào?


    Sử dụng flycam để ghi lại những thước phim trên cao đã trở thành xu hướng và dần quen thuộc với đa phần các thợ quay phim, chụp ảnh, hay đơn giản là những người chơi muốn ghi lại khoảnh khắc trên đường du lịch hay những cuộc vui chơi bên gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, không phải ai cũng có ngân sách khủng cho sản phẩm này, đồng thời, cũng không phải ai cũng thường xuyên cần sử dụng đến flycam và đòi hỏi chất lượng hình ảnh quá chuyên nghiệp. Do đó, dòng flycam tầm trung với mức giá dưới 5 triệu khá được quan tâm.



    Với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường flycam giá rẻ, người chơi chúng ta rõ ràng đã được hưởng lợi rất nhiều khi các nhà sản xuất liên tục cho ra mắt các phiên bản được nâng cấp các tính năng tốt đến đáng ngạc nhiên.



    Phía trên, chúng tôi đã đưa ra top 5 flycam dưới 5 triệu đáng mua nhất năm 2020, hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm thông tin để đưa ra lựa chọn của mình.


    >> Xem thêm: top 5 flycam dưới 10 triệu đáng mua nhất 2020

     

    >> Xem thêm: Top 5 flycam tầm giá 20 triệu phải tham khảo ngay trước khi mua.

    0886.54.1886