Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Top những phụ kiện tốt nhất cho chiếc gopro của bạn

Mục lục bài viết

    Top những phụ kiện tốt nhất cho chiếc gopro của bạn 

    Bạn là một người yêu tốc độ, thích sự tự do và muốn ghi lại hành trình trải nghiệm những cung đường đua ấn tượng? Máy quay gopro sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể vừa ghi lại những khung hình ngay trước mặt, vừa có thể trải nghiệm các hoạt động thể thao với chuyển động nhanh, mạnh. Nhờ có phụ kiện kẹp cố định, mount gắn,..bạn có thể gắn camera trên đỉnh đầu, trước ngực và quay được những video đặc sắc nhất với góc nhìn trực diện, chân thật nhất.

    .

    .

    Tổng quan về phụ kiện GoPro

    Nếu bạn yêu thích lặn biển, yêu thích khám phá dưới nước và muốn ghi lại hình ảnh bằng chiếc GoPro? Vậy hãy trang bị ngay cho camera của mình vỏ bảo vệ giúp chống thấm nước giúp máy có thể thể lặn sâu lên đến 60m. Ngoài ra, nếu bạn là một vlogger thì trang bị thêm phụ kiện microphone bên ngoài sẽ giúp cải thiện chất lượng âm thanh cho video rất tốt.

    .

    .

    Các phụ kiện GoPro khác cũng rất cần thiết cho các photographer như: Túi đựng, thẻ nhớ cho đến các Max Lens Mod được thiết kế riêng. Các phụ kiện này của hãng được thiết kế đảm bảo phù hợp với hầu hết các dòng máy action camera, kể cả dòng cũ hơn như Hero 3 cho đến các dòng mới nhất như Hero 11.

    Là thương hiệu camera hành động có rất nhiều loại phụ kiện khác nhau, GoPro mong muốn đáp ứng tốt nhất các nhu cầu quay chụp của từng cá nhân. Tuy nhiên, một số phụ kiện của hãng có giá khá đắt đỏ. Do đó, để có thể tiết kiệm chi phí bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm thay thế từ bên thứ 3, có tính năng tương tự trên thị trường. Chú ý, một số phụ kiện bên ngoài có giá thành rẻ hơn vẫn cho chất lượng vô cùng tốt. Ngược lại, một số khác có chất lượng khá tệ, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi mua để tránh tiền mất tật mang.

    .

    .

    Các phụ kiện GoPro tốt nhất năm 2024

    1. Dây đeo ngực gopro Chesty 

    Đây là phụ kiện cần thiết giúp đỡ camera trước ngực để ghi lại những cuộc phiêu lưu kỳ thú của bạn. Nếu bạn muốn dùng GoPro để quay trong những chuyến hành trình đạp xe, leo núi, đi bộ đường dài hoặc các hoạt động tương tự thì hãy sở hữu phụ kiện này. Chesty cho phép bạn rảnh tay, thật sự tận hưởng vào cuộc phiêu lưu nhưng vẫn ghi lại được những khung hình đẹp nhất.

    .

    .

    Được làm từ chất liệu vải nhẹ, thoáng khí, thiết kế khóa kéo linh động, GoPro Chesty cho phép cởi ra và mặc vào một cách dễ dàng, nhanh chóng. Đặc biệt, dây đeo có thể điều chỉnh độ dài rộng, đảm bảo phù hợp với đại đa số người dùng khác nhau. Hơn hết, phụ kiện có thể mặc bên ngoài áo khác dày mà không hề gây vướng víu, khó chịu, thích hợp cho cả những ngày thời tiết giá lạnh.

    .

    2. Phụ kiện cầm tay Gopro The Handler 

    Đây là phụ kiện cầm tay chắc chắn hàng đầu hiện nay trên thị trường dùng cho mọi action camera. Thiết bị nổi bật với thiết kế tích hợp nhiều tính năng trong 1, vừa đóng vai trò là thiết bị cầm tay, vừa là thiết bị trợ nổi khi bị rơi xuống nước. Điều này cho phép bạn có thể cầm giữ thiết bị ghi hình trong nước mà không lo bị trượt khỏi tay, rơi xuống biển.

    .

    .

     

    Phụ kiện được trang bị chốt khóa vặn tay, giữ cho thiết bị chắc chắn, an toàn khi gắn mount. Nhờ đó, bạn dễ dàng đặt được camera ở nhiều vị rí khác nhau cho góc quay sáng tạo, có tính ổn định cao. Hơn nữa, phụ kiện tay cầm được tích hợp tấm tháo lắp nhanh, bạn dễ dàng chuyển đổi camera trong thời gian ngắn.

    .

    3. Chân đỡ Gopro Suction Cup 

    GoPro Suction Cup là một trong những mount gắn tốt nhất hiện nay, giúp cố định máy quay lên nóc ô tô, du thuyền hay xe đạp địa hình. Bất cứ thứ gì có bề mặt đủ phẳng đều có thể gắn camera. Đặc biệt, chân đỡ này có độ bám chắc chắn ngay cả trong điều kiện phương tiện di chuyển với vận tốc 241km/h. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng niềm vui khi lái xe mang lại, việc ghi hình đã có GoPro lo.

    .

    .

    4.Gậy chụp hình Gopro EI Grande 

    GoPro El Grande là dòng gậy cầm tay check in đỉnh cao, có thể kéo dài lên đến 97cm, khi thu gọn lại chỉ còn 38cm. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn mang theo khi đi du lịch để ghi lại những hình ảnh tự sướng độc đáo, ấn tượng. Gậy được thiết kế ball và ổ cắm tích hợp ở cuối gậy giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh hoặc thực hiện các động tác xoay GoPro 360 độ mà không cần dừng lại để tháo máy ảnh.

    .

    .

    Đặc biệt, phần tay cầm được thiết kế kích thước lớn, cao cấp, cho phép người dùng cầm bằng cả hai tay. Hơn hết, phụ kiện này không thấm nước, có thể quay chụp tốt trong môi trường nước. Có thể nói, gậy chụp hình GoPro El Grande là phụ kiện GoPro tốt nhất hiện nay.

    .

    5.Phụ kiện Gopro tốt nhất - Gopro 3-Way 

    Đây là một trong những phụ kiện được sử dụng linh hoạt trong nhiều trường hợp khác nhau. Phụ kiện này được thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng kéo dài ra đến khoảng 50.8cm, thu gọn lại chỉ còn 19.05cm. Bạn vừa có thể sử dụng 3-Way như một tay cầm action camera hoặc cũng có thể dùng như là giá dựng như một giá 3 chân.

    .

    .

    Tuy không hoàn toàn hoạt động ổn định được như giá 3 chân và cũng không thể hoạt động trong điều kiện môi trường có gió lớn cũng như tại nơi có bề mặt gồ ghề. Nhưng bù lại, thiết kế nhỏ nhỏ rất tiện lợi để anh em mang đi ghi hình, quay video.

    Tổng kết 

    Nếu bạn đang sở hữu một chiếc GoPro, bạn sẽ cần một số phụ kiện để tận dụng tối đa tiềm năng của chiếc máy quay hành động hàng đầu này. Dưới đây là danh sách các phụ kiện tốt nhất cho chiếc GoPro của bạn.Vậy nên mong rằng bài viết này có thể giúp ích bạn khi đang phân vân chưa biết nên sử dụng phụ kiện gì cho chiếc camera hành tronfh của mình , Bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến các bạn phụ kiện GoPro tốt nhất 2024 của hãng cũng như ngoài hãng. Đây là những sản phẩm được cho là có độ bền cao, nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. 

     

     

     

     

     

    0886.54.1886