Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Top 5 flycam dưới 10 triệu đáng mua nhất 2020

Mục lục bài viết
    • Nên mua flycam nào với ngân sách dưới 10 triệu?


      Nếu tôi có một quỹ ngân sách tầm dưới 10 triệu, flycam nào là tốt nhất? Đó là một câu hỏi khó khi mà thị trường flycam tầm trung cao cấp có rất nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, chính sự cạnh tranh của các hãng sản xuất đã đem lại cho người dùng những sản phẩm thực sự đáng giá.


      Top 5 flycam 10 triệu đáng mua nhất năm 2020


      Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra gợi ý về 5 flycam dưới 10 triệu đáng mua nhất, tập trung vào sản phẩm của 3 nhà sản xuất nổi tiếng là DJI, Hubsan và FIMI gồm: Flycam Hubsan Zino Pro – Camera 4K, GPS kép, gimbal 3 trục thời gian bay 23 phút. Flycam Xiaomi Fimi X8SE – Camera 4K, GPS kép, tốc độ 64km/h, thời gian bay 30 phút. DJI Mavic Mini – nặng 249g, camera 2,7K, gimbal 3 trục, thời gian bay 30 phút. DJI Phantom 3 Standard – Camera 2,7K, thời gian bay 25 phút, gimbal 3 trục, dễ dàng điều khiển. Flycam XIAOMI FIMI A3 – Camera HD 1080p, gimbal cơ học 2 trục, GPS kép, thời gian bay 23 phút.


      Điểm danh top 5 flycam dưới 10 triệu đáng mua nhất 2020


      Flycam Hubsan Zino Pro – Camera 4K, GPS kép, gimbal 3 trục thời gian bay 23 phút


      Hubsan là thương hiệu Flycam nổi tiếng chuyên về dòng flycam giá rẻ. Gần đây, Hubsan đã mạo hiểm dấn chân vào thị trường flycam tầm trung cao cấp với việc cho ra đời Hubsan ZinoFlycam Hubsan Zino Pro là bản nâng cấp với nhiều tính năng cải tiến đáng chú ý.


      Flycam Hubsan Zino Pro giá dưới 10 triệu


      Hubsan Zino Pro có thể gập cánh lại để thuận tiện cho việc di chuyển, kích thước khi mở cánh ra của nó là 30,4*25,25*9cm, và nặng khoảng 700g bao gồm pin và gimbal.

      Về ngoại hình, Hubsan Zino Pro là một flycam tuyệt đẹp, được chế tạo từ nhựa cao cấp để khiến nó có cảm giác như một sản phẩm thuộc dòng đắt tiền. Nó đi kèm động cơ không chổi than, tốc độ tối đa có thể đạt được là 36km/h.

      Flycam Hubsan Zino Pro phiên bản 4k màu đen


      >> Click để xem chi tiết sản phẩm tại đây.


      Flycam Hubsan Zino Pro được trang bị đèn led ở dưới mỗi cánh quạt, nó sử dụng pin lipo 11,4v 3000 mAh cho thời gian bay từ 20-23 phút.Nhà sản xuất đã trang bị cho Flycam Hubsan Zino Pro camera 4K tuyệt đẹp quay video 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây hoặc 2,7 nghìn ở tốc độ 60 hình/giây, có thể xoay 180. Nó cũng đi kèm với một cảm biến hình ảnh Sony và một hệ thống xử lý video tiên tiến trên chip từ Ambarella. Camera được ổn định trên gimbal 3 trục cho hình ảnh quay mượt mà, ổn định.


      Hubsan Zino Pro có nhiều tính năng thông minh


      Một số tính năng đáng chú ý khác của Flycam Hubsan Zino Pro là: GPS kép - Nó có thể kết nối với cả hai hệ thống vệ tinh GPS + GLONASS để định vị chính xác trên ứng dụng. Flycam dưới 10 triệu này có tính năng theo dõi hình ảnh, tính năng này hoạt động tốt tuy nhiên không có cảm biến tránh vật cản, nên bạn cần lưu ý khi sử dụng. Hubsan Zino Pro cũng có chế độ quỹ đạo, waypoint và tự động trở về nhà.

      Thông tin chi tiết hơn về flycam tầm trung cao cấp này các bạn có thể theo dõi tại đây.


      Flycam Xiaomi Fimi X8SE – Camera 4K, GPS kép, tốc độ 64km/h, thời gian bay 30 phút


      Flycam Xiaomi FIMI X8 SE là một trong những máy bay không người lái 4K tốt nhất trên thị trường và là lựa chọn thay thế tốt cho các dòng máy DJI Mavic và Parrot Anafi. Nó đi kèm với một số tính năng ấn tượng, trong đó tốt nhất là camera 4K có thể ghi ở 30FPS và cảm biến hình ảnh do Sony sản xuất có thể chụp ảnh tĩnh ở mức 12MP đáng kinh ngạc. Nó cũng đi kèm với một số chế độ bay thông minh, có tốc độ tối đa 40mph và có các biện pháp an toàn để giảm thiểu bất kỳ cơ hội nào làm hỏng hoặc mất máy bay không người lái. Đó là một flycam dưới 10 triệu tốt để chụp ảnh và một sự thay thế rẻ hơn so với các đối thủ đắt tiền hơn của nó.


      Tuy giá 11 triệu nhưng Xiaomi Fimi X8 SE luôn khiến ta đau đầu lựa chọn khi có tài chính 10 triệu


      Về thiết kế, Flycam Xiaomi FIMI X8 SE thật sự ấn tượng với ngoại hình hấp dẫn, thiết kế có thể gập gọn, nó phù hợp là một flycam du lịch đáng giá. Nó có kích thước chỉ 73 * 106 * 204mm khi gập lại và nặng chưa đến 800g. Camera 4K được đặt gần đầu trước và được ổn định bằng gimbal cơ ba trục. Pin lipo dung lượng cao vừa vặn ở mặt trên và nó có khe cắm thẻ nhớ ở bên cạnh.

      Fimi X8 SE quá xuất sắc để loại bỏ rào cản về giá


      Flycam Xiaomi FIMI X8 SE có tốc độ cực kỳ ấn tượng khi có thể đạt tới 64km/h với động cơ không chổi than mạnh mẽ.Bộ điều khiển từ xa của Flycam Xiaomi FIMI X8 SE cũng rất tuyệt vời, Tất cả các điều khiển đều dễ dàng tiếp cận và nó có phạm vi truyền tải khổng lồ khoảng 5km, đây là một phạm vi lớn hơn cả Mavic Pro và Parrot Anafi.

      Chế độ bay thông minh của flycam tầm trung cao cấp Xiaomi FIMI X8 SE là: Cine Shot, Dronie, Circle, Spiral, Rocket, Chế độ theo dõi thông minh và lập kế hoạch chuyến bay.


      Xiaomi Fimi X8 SE hiện đã có phiên bản 2020 đầy tính năng mới cập nhật giá không đổi


      >> Click xem ngay giá sản phẩm tại đây


      Xiaomi FIMI X8 SE cũng có GPS kép như Hubsan Zino Pro, ngoài ra nó còn có cảm biến tránh chướng ngại vật.

      Xiaomi FIMI X8 SE là một flycam có máy ảnh tuyệt vời mà sẽ cho phép bạn quay video và chụp với máy ảnh 4K sắc nét. Đó là một lựa chọn tốt khi so sánh với các đối thủ đắt tiền hơn. Với công nghệ bay tiên tiến và bộ điều khiển và ứng dụng dễ sử dụng, flycam dưới 10 triệu này phù hợp với cả người mới chơi và những tay chơi chuyên nghiệp. 


      DJI Mavic Mini – nặng 249g, camera 2,7K, gimbal 3 trục, thời gian bay 30 phút


      Ngay khi luật sử dụng flycam Hoa Kỳ và Anh Quốc ra quy định, tất cả flycam từ 250g trở lên phải đăng ký thì ông lớn DJI đã nghiên cứu và cho ra mắt Mavic Mini – Một chiếc flycam nhỏ gọn chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh, nặng đúng 249g. Và không ngoài dự đoán, DJI Mavic Mini đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và đánh giá tốt từ khắp nới trên thế giới – giống như những đàn anh trước đây của nó.


      Flycam Mavic Mini tạo cơn sốt flycam tiệm cao cấp trong phân khúc 10 triệu đồng


      Mavic Mini nhỏ, nhẹ và rất di động. Đó là chiếc flycam du lịch hoàn hảo, thậm chí đi bộ đường dài với chiếc balo trên vai.

      Dù nhỏ bé, Mavic Mini vẫn cực kỳ nhanh nhẹn và nhạy bén. Nhiều người chơi flycam chuyên nghiệp đã test và đánh giá khả năng chịu gió của nó khá tốt so với trọng lượng và kích thước nhờ được trang bị gimbal 3 trục.


      Yếu tố "đầy đủ" và "tiện lợi" của Mavic Mini chính là mấu chốt 


      Mặc dù Mavic Mini rất nhẹ và có thể gập lại, nhưng nó có đầy đủ các tính năng cốt lõi: thời gian bay 30 phút, truyền video HD 2-4 km, gimbal ba trục giữ camera 2,7K, ghi hình ảnh và chỉnh sửa cực kỳ đơn giản, ứng dụng Dji fly rất dễ sử dụng - giúp những người ít kinh nghiệm nhất cũng có thể dễ dàng làm chủ chiếc flycam nhỏ bé này.

      Dù không có camera 4K nhưng chất lượng ảnh của Mavic Mini tốt đến đáng ngạc nhiên, Cảm biến 1/2.3 inch có thể chụp ảnh 12MP với mọi chế độ. Video mượt mà, chất lượng khá tốt và có nhiều ứng dụng để người chơi dễ dàng chỉnh sửa. Chế độ bay thông minh của nó gồm Dronie, Circle, Helix và Rocket.


      "Nhỏ mà có võ" chính là nói về Flycam DJI Mavic Mini lúc này


      Pin Mavic Mini sử dụng là pin Li-ons 2S dung lượng 2400 mAh, có khả năng bay được 30 phút – Đây là thời gian bay khá tốt đối với flycam. Ở bản Mavic Mini combo, người mua sẽ được trang bị 3 Pin.

      Có thể nói, ra mắt Mavic Mini, ông lớn DJI vẫn giữ vững được chất lượng cho dòng Mavic dù chỉ cố gắng gói gọn tất cả trong một cơ thể 249g.


      DJI Phantom 3 Standard – Camera 2,7K, thời gian bay 25 phút, gimbal 3 trục, dễ dàng điều khiển


      Mặc dù hiện nay, Phantom 3 Standard đã không còn sản xuất nhưng sức hút của nó trong top các flycam tầm trung dưới 10 triệu vẫn không giảm độ nóng. Nó là một flycam tuyệt vời, dễ bay và quay camera chất lượng cao.


      Phantom 3 standard hay Phantom 3S chưa bao giờ là lỗi thời kể từ ngày DJI ra mắt


      Phantom 3 Standard có vỏ nhựa màu trắng, thân hình hơi cồng kềnh, nhưng đường nét thiết kế rất rõ ràng, chắc chắn và đẹp mắt. Gimbal 3 trục nằm gọn dưới thân được kết nối bởi một số khớp cao su ngăn chặn các rung động lan ra khỏi cơ thể. Thẻ nhớ microSD nằm gọn trên đỉnh thân máy, nơi lưu trữ video. Một chi tiết thú vị: khi tắt nguồn, máy ảnh nghiêng xuống, hướng khe cắm thẻ nhớ microSD về phía trước máy bay để dễ dàng đổi thẻ.

      Bộ điều khiển của Phantom 3 Standard gồm điều khiển từ xa và ứng dụng DJI GO chạy trên IOS và Android. Chính sự kết hợp này giúp cho Phantom 3 Standard rất dễ điều khiển.


      Được coi là flycam dưới 10 triệu bất hủ của DJI


      Camera trên Phantom 3 Standard có thể chụp ảnh tĩnh 12 megapixel và có ba chế độ video: HD (1280 x 720 pixel, ở giữa 24 và 60 khung hình mỗi giây), FHD (1920 x 1080 pixel, ở 24 hoặc 30 khung hình / giây) hoặc 2,7K (2704 x 1520 pixel, ở 24 hoặc 30 khung hình / giây). 

      Video được quay bởi Phantom 3 Standard có chất lượng tuyệt vời, với nhiều chi tiết và chuyển động mượt mà, rõ ràng. Đó là một sự cải tiến nhất định từ chất lượng video của Phantom 2.



      Phantom 3 Standard đi kèm với một pin duy nhất; 4480 mAh lớn, nặng, cho thời gian bay khoảng 25 phút.

      Các chế độ bay thông minh của DJI Phantom 3 Standard bao gồm: Course lock, Home Lock, Waypoint, Follow Me and Points of Interest. Hầu hết các chế độ đều hoạt động rất mượt mà, chính xác, đúng như mong đợi của người chơi với các sản phẩm của DJI.



      Tóm lại, trong top các flycam tầm trung cao cấp, DJI Phantom 3 Standard vẫn là một flycam không dễ đánh bại, nó bay tốt, tạo ra video nói chung rất chắc chắn với màu sắc đẹp và nhiều chi tiết. 


      Flycam XIAOMI FIMI A3 – Camera HD 1080p, gimbal cơ học 2 trục, GPS kép, thời gian bay 23 phút


      FIMI là một công ty con của Xiaomi, một công ty điện tử được thành lập năm 2010 đã phát triển theo cấp số nhân và hiện có văn phòng trên toàn thế giới và trị giá 50 tỷ đô la.

      Xiaomi FIMI A3 là một máy bay không người lái thân thiện với người mới bắt đầu thực sự tốt đi kèm với nhiều tính năng tốt bao gồm camera HD 1080p có khả năng quay ở tốc độ 25 khung hình/giây hoặc 30 khung hình/giây. Nó có cảm biến CMOS a1/3.2 có thể chụp ở 8 megapixel và cho hình ảnh trên không chất lượng cao. Flycam tầm trung này có máy ảnh được ổn định bằng gimbal cơ học 2 trục cũng như gimbal điện tử 3 trục sẽ giảm thiểu mọi biến dạng và hiệu ứng jello từ hình ảnh và đoạn phim của bạn. Nó có một số chế độ bay thông minh, đi kèm với các mô-đun GPS kép và có thời gian bay là 20 phút.


      Xiaomi Fimi A3 là flycam tầm trung mức giá dưới 10 triệu đồng thách thức DJI Spark ngay thời điểm ra mắt


      Rất nhiều người chơi đã đánh giá Xiaomi FIMI A3 là một flycam tuyệt vời đi kèm với bộ điều khiển với màn hình LCD 4,3 inch của riêng nó. Khác với những ứng cử viên phía trên, Xiaomi FIMI A3 không thể gập lại. Nó có kích thước 28,5 * 22,9 * 69cm và nặng khoảng 600g.


      Gimbal 2 trục cùng tay khiển thông minh của Xiaomi Fimi A3


      Xiaomi FIMI A3 là một máy bay không người lái được chế tạo tốt làm từ nhựa chất lượng cao và có thiết kế hợp lý để mang lại hiệu quả khí động học tốt hơn. Nó đi kèm với động cơ không chổi than nhỏ giúp flycam dưới 10 triệu này có sức mạnh hơn và tốc độ tối đa 40 dặm/giờ, khá nhanh đối với dòng flycam không đua.

      Các flycam Xiaomi FIMI A3 có một hệ thống vệ tinh kép, nó có thể kết nối với cả hai vệ tinh GPS và GLONASS cho trạng thái lơ lửng tốt hơn, định vị chính xác trên màn hình điều khiển và cho phép phương thức bay tự trị.



      Flycam Xiaomi FIMI A3  đi kèm với bộ xử lý hình ảnh chuyên dụng của Ambarella và cảm biến 8MP CMOS của Sony. Đây là những cái tên nổi tiếng trong thế giới điện tử và công nghệ hình ảnh, vì vậy bạn có thể yên tâm phần cứng có chất lượng cao.

      Các chế độ bay thông minh của flycam tầm trung cao cấp này bao gồm: Follow me, Dronie, Orbit, automatic return home.

      Có thể thấy  Xiaomi FIMI A3  là một flycam phù hợp với ngân sách dưới 10 triệu và thân thiện với tất cả mọi người. Máy ảnh là tính năng tốt nhất của nó. Bộ điều khiển với màn hình LCD của riêng nó giúp người chơi không cần sử dụng điện thoại thông minh nên rất tiện lợi.

       

      Flycam tầm trung cao cấp, hoàn toàn có thể làm chủ cuộc chơi


      Dù chỉ với ngân sách dưới 10 triệu, nhưng bạn hoàn toàn có thể làm chủ cuộc chơi, tạo ra những video chất lượng 4K sắc nét, chụp ảnh tuyệt đẹp, thời gian bay lên đến 30 phút, gimbal 3 trục mượt mà với các chế độ bay thông minh cơ bản.



      5 ứng cử viên chúng tôi đưa ra phía trên rõ ràng là những flycam du lịch hoàn hảo, phù hợp với tất cả mọi người.

      Flycam tầm trung, và flycam tầm trung cao cấp đang là một thị trường rộng lớn mà gần như nhà sản xuất nào cũng muốn chiếm thị phần. Nếu bạn có một ngân sách tốt hơn và đòi hỏi cao hơn cho chiếc flycam của mình.


      >> Click để tham khảo: Top 5 flycam tầm trung 5 triệu đáng mua nhất năm 2020


      >> Xem thêm: Top 10 flycam tầm giá 20 triệu

    Nên mua flycam nào với ngân sách dưới 10 triệu?


    Nếu tôi có một quỹ ngân sách tầm dưới 10 triệu, flycam nào là tốt nhất? Đó là một câu hỏi khó khi mà thị trường flycam tầm trung cao cấp có rất nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, chính sự cạnh tranh của các hãng sản xuất đã đem lại cho người dùng những sản phẩm thực sự đáng giá.


    Top 5 flycam 10 triệu đáng mua nhất năm 2020


    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra gợi ý về 5 flycam dưới 10 triệu đáng mua nhất, tập trung vào sản phẩm của 3 nhà sản xuất nổi tiếng là DJI, Hubsan và FIMI gồm: Flycam Hubsan Zino Pro – Camera 4K, GPS kép, gimbal 3 trục thời gian bay 23 phút. Flycam Xiaomi Fimi X8SE – Camera 4K, GPS kép, tốc độ 64km/h, thời gian bay 30 phút. DJI Mavic Mini – nặng 249g, camera 2,7K, gimbal 3 trục, thời gian bay 30 phút. DJI Phantom 3 Standard – Camera 2,7K, thời gian bay 25 phút, gimbal 3 trục, dễ dàng điều khiển. Flycam XIAOMI FIMI A3 – Camera HD 1080p, gimbal cơ học 2 trục, GPS kép, thời gian bay 23 phút.


    Điểm danh top 5 flycam dưới 10 triệu đáng mua nhất 2020


    Flycam Hubsan Zino Pro – Camera 4K, GPS kép, gimbal 3 trục thời gian bay 23 phút


    Hubsan là thương hiệu Flycam nổi tiếng chuyên về dòng flycam giá rẻ. Gần đây, Hubsan đã mạo hiểm dấn chân vào thị trường flycam tầm trung cao cấp với việc cho ra đời Hubsan ZinoFlycam Hubsan Zino Pro là bản nâng cấp với nhiều tính năng cải tiến đáng chú ý.


    Flycam Hubsan Zino Pro giá dưới 10 triệu


    Hubsan Zino Pro có thể gập cánh lại để thuận tiện cho việc di chuyển, kích thước khi mở cánh ra của nó là 30,4*25,25*9cm, và nặng khoảng 700g bao gồm pin và gimbal.

    Về ngoại hình, Hubsan Zino Pro là một flycam tuyệt đẹp, được chế tạo từ nhựa cao cấp để khiến nó có cảm giác như một sản phẩm thuộc dòng đắt tiền. Nó đi kèm động cơ không chổi than, tốc độ tối đa có thể đạt được là 36km/h.

    Flycam Hubsan Zino Pro phiên bản 4k màu đen


    >> Click để xem chi tiết sản phẩm tại đây.


    Flycam Hubsan Zino Pro được trang bị đèn led ở dưới mỗi cánh quạt, nó sử dụng pin lipo 11,4v 3000 mAh cho thời gian bay từ 20-23 phút.Nhà sản xuất đã trang bị cho Flycam Hubsan Zino Pro camera 4K tuyệt đẹp quay video 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây hoặc 2,7 nghìn ở tốc độ 60 hình/giây, có thể xoay 180. Nó cũng đi kèm với một cảm biến hình ảnh Sony và một hệ thống xử lý video tiên tiến trên chip từ Ambarella. Camera được ổn định trên gimbal 3 trục cho hình ảnh quay mượt mà, ổn định.


    Hubsan Zino Pro có nhiều tính năng thông minh


    Một số tính năng đáng chú ý khác của Flycam Hubsan Zino Pro là: GPS kép - Nó có thể kết nối với cả hai hệ thống vệ tinh GPS + GLONASS để định vị chính xác trên ứng dụng. Flycam dưới 10 triệu này có tính năng theo dõi hình ảnh, tính năng này hoạt động tốt tuy nhiên không có cảm biến tránh vật cản, nên bạn cần lưu ý khi sử dụng. Hubsan Zino Pro cũng có chế độ quỹ đạo, waypoint và tự động trở về nhà.

    Thông tin chi tiết hơn về flycam tầm trung cao cấp này các bạn có thể theo dõi tại đây.


    Flycam Xiaomi Fimi X8SE – Camera 4K, GPS kép, tốc độ 64km/h, thời gian bay 30 phút


    Flycam Xiaomi FIMI X8 SE là một trong những máy bay không người lái 4K tốt nhất trên thị trường và là lựa chọn thay thế tốt cho các dòng máy DJI Mavic và Parrot Anafi. Nó đi kèm với một số tính năng ấn tượng, trong đó tốt nhất là camera 4K có thể ghi ở 30FPS và cảm biến hình ảnh do Sony sản xuất có thể chụp ảnh tĩnh ở mức 12MP đáng kinh ngạc. Nó cũng đi kèm với một số chế độ bay thông minh, có tốc độ tối đa 40mph và có các biện pháp an toàn để giảm thiểu bất kỳ cơ hội nào làm hỏng hoặc mất máy bay không người lái. Đó là một flycam dưới 10 triệu tốt để chụp ảnh và một sự thay thế rẻ hơn so với các đối thủ đắt tiền hơn của nó.


    Tuy giá 11 triệu nhưng Xiaomi Fimi X8 SE luôn khiến ta đau đầu lựa chọn khi có tài chính 10 triệu


    Về thiết kế, Flycam Xiaomi FIMI X8 SE thật sự ấn tượng với ngoại hình hấp dẫn, thiết kế có thể gập gọn, nó phù hợp là một flycam du lịch đáng giá. Nó có kích thước chỉ 73 * 106 * 204mm khi gập lại và nặng chưa đến 800g. Camera 4K được đặt gần đầu trước và được ổn định bằng gimbal cơ ba trục. Pin lipo dung lượng cao vừa vặn ở mặt trên và nó có khe cắm thẻ nhớ ở bên cạnh.

    Fimi X8 SE quá xuất sắc để loại bỏ rào cản về giá


    Flycam Xiaomi FIMI X8 SE có tốc độ cực kỳ ấn tượng khi có thể đạt tới 64km/h với động cơ không chổi than mạnh mẽ.Bộ điều khiển từ xa của Flycam Xiaomi FIMI X8 SE cũng rất tuyệt vời, Tất cả các điều khiển đều dễ dàng tiếp cận và nó có phạm vi truyền tải khổng lồ khoảng 5km, đây là một phạm vi lớn hơn cả Mavic Pro và Parrot Anafi.

    Chế độ bay thông minh của flycam tầm trung cao cấp Xiaomi FIMI X8 SE là: Cine Shot, Dronie, Circle, Spiral, Rocket, Chế độ theo dõi thông minh và lập kế hoạch chuyến bay.


    Xiaomi Fimi X8 SE hiện đã có phiên bản 2020 đầy tính năng mới cập nhật giá không đổi


    >> Click xem ngay giá sản phẩm tại đây


    Xiaomi FIMI X8 SE cũng có GPS kép như Hubsan Zino Pro, ngoài ra nó còn có cảm biến tránh chướng ngại vật.

    Xiaomi FIMI X8 SE là một flycam có máy ảnh tuyệt vời mà sẽ cho phép bạn quay video và chụp với máy ảnh 4K sắc nét. Đó là một lựa chọn tốt khi so sánh với các đối thủ đắt tiền hơn. Với công nghệ bay tiên tiến và bộ điều khiển và ứng dụng dễ sử dụng, flycam dưới 10 triệu này phù hợp với cả người mới chơi và những tay chơi chuyên nghiệp. 


    DJI Mavic Mini – nặng 249g, camera 2,7K, gimbal 3 trục, thời gian bay 30 phút


    Ngay khi luật sử dụng flycam Hoa Kỳ và Anh Quốc ra quy định, tất cả flycam từ 250g trở lên phải đăng ký thì ông lớn DJI đã nghiên cứu và cho ra mắt Mavic Mini – Một chiếc flycam nhỏ gọn chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh, nặng đúng 249g. Và không ngoài dự đoán, DJI Mavic Mini đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và đánh giá tốt từ khắp nới trên thế giới – giống như những đàn anh trước đây của nó.


    Flycam Mavic Mini tạo cơn sốt flycam tiệm cao cấp trong phân khúc 10 triệu đồng


    Mavic Mini nhỏ, nhẹ và rất di động. Đó là chiếc flycam du lịch hoàn hảo, thậm chí đi bộ đường dài với chiếc balo trên vai.

    Dù nhỏ bé, Mavic Mini vẫn cực kỳ nhanh nhẹn và nhạy bén. Nhiều người chơi flycam chuyên nghiệp đã test và đánh giá khả năng chịu gió của nó khá tốt so với trọng lượng và kích thước nhờ được trang bị gimbal 3 trục.


    Yếu tố "đầy đủ" và "tiện lợi" của Mavic Mini chính là mấu chốt 


    Mặc dù Mavic Mini rất nhẹ và có thể gập lại, nhưng nó có đầy đủ các tính năng cốt lõi: thời gian bay 30 phút, truyền video HD 2-4 km, gimbal ba trục giữ camera 2,7K, ghi hình ảnh và chỉnh sửa cực kỳ đơn giản, ứng dụng Dji fly rất dễ sử dụng - giúp những người ít kinh nghiệm nhất cũng có thể dễ dàng làm chủ chiếc flycam nhỏ bé này.

    Dù không có camera 4K nhưng chất lượng ảnh của Mavic Mini tốt đến đáng ngạc nhiên, Cảm biến 1/2.3 inch có thể chụp ảnh 12MP với mọi chế độ. Video mượt mà, chất lượng khá tốt và có nhiều ứng dụng để người chơi dễ dàng chỉnh sửa. Chế độ bay thông minh của nó gồm Dronie, Circle, Helix và Rocket.


    "Nhỏ mà có võ" chính là nói về Flycam DJI Mavic Mini lúc này


    Pin Mavic Mini sử dụng là pin Li-ons 2S dung lượng 2400 mAh, có khả năng bay được 30 phút – Đây là thời gian bay khá tốt đối với flycam. Ở bản Mavic Mini combo, người mua sẽ được trang bị 3 Pin.

    Có thể nói, ra mắt Mavic Mini, ông lớn DJI vẫn giữ vững được chất lượng cho dòng Mavic dù chỉ cố gắng gói gọn tất cả trong một cơ thể 249g.


    DJI Phantom 3 Standard – Camera 2,7K, thời gian bay 25 phút, gimbal 3 trục, dễ dàng điều khiển


    Mặc dù hiện nay, Phantom 3 Standard đã không còn sản xuất nhưng sức hút của nó trong top các flycam tầm trung dưới 10 triệu vẫn không giảm độ nóng. Nó là một flycam tuyệt vời, dễ bay và quay camera chất lượng cao.


    Phantom 3 standard hay Phantom 3S chưa bao giờ là lỗi thời kể từ ngày DJI ra mắt


    Phantom 3 Standard có vỏ nhựa màu trắng, thân hình hơi cồng kềnh, nhưng đường nét thiết kế rất rõ ràng, chắc chắn và đẹp mắt. Gimbal 3 trục nằm gọn dưới thân được kết nối bởi một số khớp cao su ngăn chặn các rung động lan ra khỏi cơ thể. Thẻ nhớ microSD nằm gọn trên đỉnh thân máy, nơi lưu trữ video. Một chi tiết thú vị: khi tắt nguồn, máy ảnh nghiêng xuống, hướng khe cắm thẻ nhớ microSD về phía trước máy bay để dễ dàng đổi thẻ.

    Bộ điều khiển của Phantom 3 Standard gồm điều khiển từ xa và ứng dụng DJI GO chạy trên IOS và Android. Chính sự kết hợp này giúp cho Phantom 3 Standard rất dễ điều khiển.


    Được coi là flycam dưới 10 triệu bất hủ của DJI


    Camera trên Phantom 3 Standard có thể chụp ảnh tĩnh 12 megapixel và có ba chế độ video: HD (1280 x 720 pixel, ở giữa 24 và 60 khung hình mỗi giây), FHD (1920 x 1080 pixel, ở 24 hoặc 30 khung hình / giây) hoặc 2,7K (2704 x 1520 pixel, ở 24 hoặc 30 khung hình / giây). 

    Video được quay bởi Phantom 3 Standard có chất lượng tuyệt vời, với nhiều chi tiết và chuyển động mượt mà, rõ ràng. Đó là một sự cải tiến nhất định từ chất lượng video của Phantom 2.



    Phantom 3 Standard đi kèm với một pin duy nhất; 4480 mAh lớn, nặng, cho thời gian bay khoảng 25 phút.

    Các chế độ bay thông minh của DJI Phantom 3 Standard bao gồm: Course lock, Home Lock, Waypoint, Follow Me and Points of Interest. Hầu hết các chế độ đều hoạt động rất mượt mà, chính xác, đúng như mong đợi của người chơi với các sản phẩm của DJI.



    Tóm lại, trong top các flycam tầm trung cao cấp, DJI Phantom 3 Standard vẫn là một flycam không dễ đánh bại, nó bay tốt, tạo ra video nói chung rất chắc chắn với màu sắc đẹp và nhiều chi tiết. 


    Flycam XIAOMI FIMI A3 – Camera HD 1080p, gimbal cơ học 2 trục, GPS kép, thời gian bay 23 phút


    FIMI là một công ty con của Xiaomi, một công ty điện tử được thành lập năm 2010 đã phát triển theo cấp số nhân và hiện có văn phòng trên toàn thế giới và trị giá 50 tỷ đô la.

    Xiaomi FIMI A3 là một máy bay không người lái thân thiện với người mới bắt đầu thực sự tốt đi kèm với nhiều tính năng tốt bao gồm camera HD 1080p có khả năng quay ở tốc độ 25 khung hình/giây hoặc 30 khung hình/giây. Nó có cảm biến CMOS a1/3.2 có thể chụp ở 8 megapixel và cho hình ảnh trên không chất lượng cao. Flycam tầm trung này có máy ảnh được ổn định bằng gimbal cơ học 2 trục cũng như gimbal điện tử 3 trục sẽ giảm thiểu mọi biến dạng và hiệu ứng jello từ hình ảnh và đoạn phim của bạn. Nó có một số chế độ bay thông minh, đi kèm với các mô-đun GPS kép và có thời gian bay là 20 phút.


    Xiaomi Fimi A3 là flycam tầm trung mức giá dưới 10 triệu đồng thách thức DJI Spark ngay thời điểm ra mắt


    Rất nhiều người chơi đã đánh giá Xiaomi FIMI A3 là một flycam tuyệt vời đi kèm với bộ điều khiển với màn hình LCD 4,3 inch của riêng nó. Khác với những ứng cử viên phía trên, Xiaomi FIMI A3 không thể gập lại. Nó có kích thước 28,5 * 22,9 * 69cm và nặng khoảng 600g.


    Gimbal 2 trục cùng tay khiển thông minh của Xiaomi Fimi A3


    Xiaomi FIMI A3 là một máy bay không người lái được chế tạo tốt làm từ nhựa chất lượng cao và có thiết kế hợp lý để mang lại hiệu quả khí động học tốt hơn. Nó đi kèm với động cơ không chổi than nhỏ giúp flycam dưới 10 triệu này có sức mạnh hơn và tốc độ tối đa 40 dặm/giờ, khá nhanh đối với dòng flycam không đua.

    Các flycam Xiaomi FIMI A3 có một hệ thống vệ tinh kép, nó có thể kết nối với cả hai vệ tinh GPS và GLONASS cho trạng thái lơ lửng tốt hơn, định vị chính xác trên màn hình điều khiển và cho phép phương thức bay tự trị.



    Flycam Xiaomi FIMI A3  đi kèm với bộ xử lý hình ảnh chuyên dụng của Ambarella và cảm biến 8MP CMOS của Sony. Đây là những cái tên nổi tiếng trong thế giới điện tử và công nghệ hình ảnh, vì vậy bạn có thể yên tâm phần cứng có chất lượng cao.

    Các chế độ bay thông minh của flycam tầm trung cao cấp này bao gồm: Follow me, Dronie, Orbit, automatic return home.

    Có thể thấy  Xiaomi FIMI A3  là một flycam phù hợp với ngân sách dưới 10 triệu và thân thiện với tất cả mọi người. Máy ảnh là tính năng tốt nhất của nó. Bộ điều khiển với màn hình LCD của riêng nó giúp người chơi không cần sử dụng điện thoại thông minh nên rất tiện lợi.

     

    Flycam tầm trung cao cấp, hoàn toàn có thể làm chủ cuộc chơi


    Dù chỉ với ngân sách dưới 10 triệu, nhưng bạn hoàn toàn có thể làm chủ cuộc chơi, tạo ra những video chất lượng 4K sắc nét, chụp ảnh tuyệt đẹp, thời gian bay lên đến 30 phút, gimbal 3 trục mượt mà với các chế độ bay thông minh cơ bản.



    5 ứng cử viên chúng tôi đưa ra phía trên rõ ràng là những flycam du lịch hoàn hảo, phù hợp với tất cả mọi người.

    Flycam tầm trung, và flycam tầm trung cao cấp đang là một thị trường rộng lớn mà gần như nhà sản xuất nào cũng muốn chiếm thị phần. Nếu bạn có một ngân sách tốt hơn và đòi hỏi cao hơn cho chiếc flycam của mình.


    >> Click để tham khảo: Top 5 flycam tầm trung 5 triệu đáng mua nhất năm 2020


    >> Xem thêm: Top 10 flycam tầm giá 20 triệu

    0886.54.1886