Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Có nhất thiết phải mua Mavic Mini bản SS5 hay không?

Mục lục bài viết

    Flycam Mavic Mini SS5 – Sức mạnh tuyệt vời với kích thước trong lòng bàn tay


    Tạo ra một sản phẩm nhỏ hơn, ít tính năng hơn, rẻ hơn thường có thể dẫn đến nhiều thỏa hiệp, nhưng ông lớn Dji đã làm nên điều kỳ diệu khi cho ra đời Flycam Mavic Mini SS5.


    Flycam mavic mini SS5 có kích thước vô cùng nhỏ bé


    Kích thước nằm trong lòng bàn tay - như một chiếc điện thoại với trọng lượng 249g, Mavic Mini SS5 chỉ có một sự thỏa hiệp lớn đó là không thể quay video 4K, mặc dù vậy, Mua Mivic Mini SS5 bạn vẫn có thể quay video 2,7K – như vậy đã đủ tốt cho hầu hết người chơi flycam với mức giá tầm trung.


    Trọng lượng flycam mavic mini SS5 chỉ 249g


    Trọng lượng 249g, DJI Mavic Mini đã khắc phục sự thay đổi của luật bay flycam tại Hoa Kỳ và Vương quốc Anh. Luật pháp hiện quy định rằng máy bay không người lái nặng hơn 250g cần phải được đăng ký với cơ quan hàng không - FAA tại Hoa Kỳ và Cơ quan hàng không dân dụng ở Anh - và trước khi Mavic Mini ra mắt, không có bất kỳ lựa chọn nào đáp ứng được yêu cầu này. Điều đó có nghĩa là, ngay bây giờ, DJI đã tự bảo đảm độc quyền trong thị trường máy bay không người lái cao cấp dưới 250g.


    Thiết kế nhỏ gọn của flycam mavic mini SS5 là một lợi thế lớn


    Mavic Mini SS5 nhỏ, nhẹ và rất di động. Đó là chiếc flycam hoàn hảo cho du lịch, thậm chí đi bộ đường dài với chiếc balo trên vai.

    Dù nhỏ bé, Flycam mavic mini vẫn cực kỳ nhanh nhẹn và nhạy bén. Nhiều người chơi flycam chuyên nghiệp đã test và đánh giá khả năng chịu gió của nó khá tốt so với trọng lượng và kích thước nhờ được trang bị gimbal 3 trục.


    Flycam Mavic Mini được đánh giá cao về khả năng bay ổn định so với kích thước


    Một vài ưu nhược điểm của Flycam Mavic Mini SS5


    Mặc dù Flycam Mavic Mini SS5 và SD25 rất nhẹ và có thể gập lại, nhưng nó có đầy đủ các tính năng cốt lõi: thời gian bay 30 phút, truyền video HD 2-4 km, gimbal ba trục giữ camera 2,7K, ghi hình ảnh và chỉnh sửa cực kỳ đơn giản, ứng dụng DJI fly rất dễ sử dụng - giúp những người ít kinh nghiệm nhất cũng có thể dễ dàng làm chủ chiếc flycam nhỏ bé này.


    Flycam mavic mini có khoảng cách điều khiển lên tới 4km


    Camera và Chế độ bay thông minh của Flycam Mavic Mini


    Chất lượng ảnh của Flycam Mavic Mini tốt đến đáng ngạc nhiên, Cảm biến 1/2.3 inch có thể chụp ảnh 12MP với mọi chế độ. Video mượt mà, chất lượng khá tốt và có nhiều ứng dụng để người chơi dễ dàng chỉnh sửa. Bạn có thể kiểm soát ảnh với chế độ thủ công, với tùy chọn sử dụng tốc độ màn trập miễn là bốn giây và tối đa ISO3200; kết quả là, ảnh chụp thiếu sáng hoàn toàn có thể sử dụng được.


    Flycam Mavic Mini có nhiều tính năng bay thông minh


    Với các chế độ quickshot, các góc chụp phức tạp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Những bức ảnh trông giống như chúng đến từ một bộ phim Hollywood chỉ với một vài thao tác với các  QuickShot, bao gồm Dronie, Circle, Helix và Rocket. Chỉ cần chọn QuickShot và Mavic Mini của bạn sẽ thực hiện một chuyển động được cài đặt sẵn trong khi ghi. Bạn chỉ việc lấy video ngắn được tạo tự động và chia sẻ nó ngay lập tức với bạn bè trên phương tiện truyền thông xã hội.

    Tuy nhiên, để phù hợp với kích thước nhỏ bé, các chế độ bay thông minh của Mavic Mini cũng phải lược bỏ một số chế độ hấp dẫn như Asteroid và Boomerang, thiếu ActiveTrack – Tính năng theo dõi vật thể.


    Flycam Mavic Mini được tích hợp nhiều tính năng thông minh


    Khả năng chịu gió và cảm biến tránh vật thể của Flycam Mavic Mini


    Mặc dù có kích thước nhỏ bé nhưng Mavic Mini vẫn giữ được sức gió tốt. Một số người dùng đã đưa nó lên tới độ cao 200m vào một ngày gió mạnh nhưng Mavic Mini vẫn cất cánh và bay khá ổn định. Hơn nữa, video không bị ảnh hưởng nhiều nhờ gimbal 3 trục.

    Mavic Mini chống vỡ, gãy, tuy nhiên do nó không có cảm biến tránh vật thể ở hai bên thân, phía trước hay sau máy như dòng Mavic Air. Hiện Mavic Mini có GPS và một số cảm biến ở mặt dưới sẽ hỗ trợ tiếp đất mượt mà, có pin và đèn để bạn có thể quan sát chiếc drone của mình trên không và giữ thiết bị trong tầm mắt mình kể cả vào ban đêm. Nếu bạn mới chơi flycam, thích bay trong nhà hoặc đã xác định sẽ bay trong gió mạnh, thì tốt nhất là bạn nên chọn bản Fly More để tận dụng bộ bảo vệ 3600 đi kèm.

    Bộ sản phẩm flycam mavic mini tiêu chuẩn


    >> Xem thêm: Danh sach Flycam DJI


    Thời gian bay của Flycam Mavic Mini


    Pin Mavic Mini sử dụng là pin Li-ons 2S dung lượng 2400 mAh, có khả năng bay được 30 phút – Đây là thời gian bay khá tốt đối với flycam. Ở bản Mavic Mini combo, người mua sẽ được trang bị 3 Pin Mavic Mini – bạn có thể thoải mái sử dụng Mavic Mini để ghi lại những hình ảnh đẹp mà không cần lo lắng quá nhiều về dung lượng pin với bản combo này.


    Flycam Mavic Mini có thể bay tới 30 phút


    Có nhất thiết phải mua Flycam Mavic Mini bản SS5 hay không?


    Tất nhiên, lựa chọn flycam nào phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn. Với việc cho ra đời Mavic Mini Mavic Mini combo Dji đã thực sự gây một cơn sốt trong giới flycam do sự nhỏ gọn, trải nghiệm bay ổn định và khả năng quay video, chụp ảnh chất lượng cao.

    Có nhất thiết phải mua Flycam Mavic Mini SS5 bay 4km?


    Bạn muốn biết Giá Mavic Mini? Bản thường có giá bán khởi điểm là $399, còn bản Fly More Combo là $499. Bản Fly More Combo rất đáng tiền nhờ thêm hai viên pin nữa, cho phép mở rộng tổng thời lượng bay đến 90 phút và thêm bộ bảo vệ cánh quạt, đảm bảo an toàn bay. Nên nhớ rằng, giá của Mavic Mini chỉ bằng một phần ba so với Mavic 2 Pro và bằng một nửa so với Mavic Air.



    Có thể nói, ra mắt Mavic Mini, ông lớn DJI vẫn giữ vững được chất lượng cho dòng Mavic dù chỉ cố gắng gói gọn tất cả trong một cơ thể 249g. Bạn có thể tham khảo thêm bài so sánh viết “DJI MAVIC MINI VS XIAOMI FIMI X8 SE: ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT DƯỚI 500 ĐÔ?” dưới đây để thấy rõ hơn. Link bài viết tại đây.

     

    >> Xem thêm: Top 5 flycam tầm trung đáng mua nhất 2020

    >> Xem thêm: Danh sách flycam tầm trung

     

    0886.54.1886