Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Phụ kiện Phantom 3 dành cho mua hè ?


Phụ kiện Phantom 3 dành cho mua hè ?

 

Phát huy hiệu quả và bảo vệ DJI Phantom 3 với các phụ kiện cần thiết


Mùa hè gắn liền với mùa du lịch, với những bãi biển xanh mướt đầy nắng, những cánh đồng bất tận và những cung đường hùng vĩ. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn xách chiếc drone thân yêu của mình đi và ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ đó.



Nếu bạn có trong tay DJI Phantom 3, thì chúc mừng bạn đã có một chiếc flycam chất lượng và nhiều người mong muốn của ông lớn DJI.

Để có thể phát huy hết hiệu quả của drone, Phụ kiện đi kèm với DJI Phantom 3 cũng là điều mà các pilot quan tâm, đặc biệt trong mùa hè – mùa du lịch – khi phải thường xuyên di chuyển và đối mặt với điều kiện thời tiết nắng nóng. Lựa chọn được Phụ kiện cần thiết sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian, phát huy tối đa hiệu quả của chiếc DJI Phantom 3, và quan trọng hơn nữa, giúp bạn bảo vệ chiếc drone thân yêu khỏi những tác động không mong muốn ở bên ngoài.



Để giúp các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những Phụ kiện Phantom 3 dành cho mùa hè, chúng tôi tổng hợp tại bài viết này một số phụ kiện quan trọng, cơ bản nhất.


Những phụ kiện cần thiết cho DJI Phantom 3 cho mùa hè


1/ Sạc nhanh DJI Phantom 3


Bộ sạc gốc đi với DJI Phantom 3 chỉ sạc được 1 pin 1 lần, trong khi pilot nào cũng trang bị cho mình từ 2-3 viên pin DJI Phantom 3 dự phòng. Để tiết kiệm thời gian, Bộ sạc nhanh DJI Phantom 3 là phụ kiện đáng giá. Sau khi sử dụng, chắc chắn bạn sẽ coi đây là một trong những Phụ kiện DJI Phantom 3 không thể thiếu.

Bộ sạc nhanh Phantom 3 : 4 in 1: có thể sạc cùng lúc 3 pin+ điều kiển và trong cùng một lần cắm sạc là 75 - 85 phút.

Thông tin về sản phẩm: Sạc nhanh phantom 3

- Là phiên bản mới sạc nhanh Phantom 3 series của Yxtek  

- Phù hợp với : Phantom 3 / pro / adv/ SE/ 4k/ Standard

- Dòng điện vào : 110V - 220V

- Dòng điện ra : 17.5V - 13.5 A (mỗi dây đầu ra : 17.5V - 4.5A)

- Thời gian sạc : 75 - 85 phút cho tất cả 

- Bộ sạc đã được cải tiến ổn áp và quạt làm mát (tuyệt đối an toàn - và thông minh).

Giá Bộ sạc nhanh DJI Phantom 3 chính hãng  hiện nay được bán tại Phụ kiện flytech giá tốt là 980,000đ.


2/ Sạc pin DJI Phantom 3 trên oto


Thông thường mỗi Pilot sẽ trang bị cho mình từ 2-3 viên pin Phantom 3 dự phòng. Khi đi du lịch, hầu hết mọi người sẽ muốn tận dụng thời gian di chuyển để sạc pin và sẵn sàng sử dụng khi tới điểm dừng. Do đó, Sạc pin DJI Phantom 3 trên oto là một trong những phụ kiện cần thiết nhất, cực kỳ hữu ích và giúp tiết kiệm thời gian đáng kể.



Sạc pin DJI Phantom 3 trên oto có Thời gian sạc: 70 phút / viên pin Phantom 3. Phù hợp với pin phantom 3S, phantom 3 pro, phantom 3 adv, pin phantom 3SE, 3 4k.

Giá Sạc pin DJI Phantom 3 trên oto chính hãng của nhà sản xuất Sunnylife - vendor cung cấp phụ kiện của DJI - hiện nay được bán tại Phụ kiện flytech giá tốt là 290,000đ.


3/ Filter CPL, MCUV và ND8 cho DJI Phantom 3


Kính lọc filer cho DJI Phantom 3 là một trong những phụ kiện cần thiết nhất nếu bạn muốn tăng chất lượng hình ảnh, video của mình. Mùa hè, khi chụp ảnh ngoài trời, ánh nắng gắt, chói sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng hình ảnh, Bộ combo filter cho DJI Phantom 3 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.



Kính lọc ND (viết tắt của Neutral Density) là một thiết bị giúp giảm sáng toàn phần tự nhiên, cản bớt cường độ ánh sáng làm giảm tốc độ chụp đáng kể ngay cả trong bối cảnh rất sáng, rất chói, chụp mặt trời chẳng hạn.

Kính lọc MCUV còn gọi là kính lọc cản tia cực tím UV (Ultra Violet). Loại tia này không nhận thấy bằng mắt thường nhưng lại có ảnh hưởng đến ánh sáng trong ảnh. Hiện tượng "mù" khi chụp ảnh được hình thành khi tia cực tím phản chiếu bụi trong không khí.



Kính lọc phân cực CPL (viết tắt của Circular Polarizing Filter) là một thiết bị lọc phù hợp với những bức ảnh ngoại cảnh, nhất là vào những ngày nắng. Nó giúp màu trời trong ảnh sâu hơn, đẹp hơn, đồng thời ngăn không cho những tia sáng ở hướng khác đi vào tấm ảnh.

Bộ combo filter hoàn chỉnh cho DJI Phantom 3 hiện đang được bán tại Phụ kiện flytech giá tốt với giá 1,380,000đ.


4/ Cánh carbon chính hãng cho DJI Phantom 3


Trong quá trình sử dụng, rất có thể cánh quạt của DJI Phantom 3 bị hư hỏng, dự định quay phim, chụp ảnh của bạn có thể bị phá sản nếu bạn không chủ động chuẩn bị cho mình bộ cánh dự phòng.


Cánh sợi carbon composit chính hãng Phantom 3 DJI với thiết kế tự thắt chặt - Self-tightening Propellers - giúp tự bảo vệ cánh quạt trên mỗi môtơ Phantom.  Đây là cánh carbon chính hãng được đặt trực tiếp từ hãng sản xuất DJI, tuyệt nhiên 100% là cánh chính hãng.

Giá bộ cánh carbon chính hãng cho DJI Phantom 3 hiện được bán tại Phụ kiện flytech giá tốt với giá là 320,000đ cho một cặp (2 cánh).


5/ Balo mềm Phantom 3


Với một thiết bị điện tử có giá trị cao về kinh tế như DJI Phantom 3, thì phụ kiện bảo vệ nó, cụ thể là một chiếc balo là vô cùng cần thiết. Càng cần thiết hơn khi bạn phải thường xuyên di chuyển, đi du lịch và ghi lại những thước phim tuyệt đẹp trên mỗi cung đường.

Balo mềm Phantom 3 bên ngoài dùng chất liệu bằng vải màu đen, mượt mà được dệt và khâu chỉ rất tỉ mỉ không có các chi tiết dư thừa, vỏ mềm, vải chống nước. Bên trong là khuôn mút xốp được cắt theo khuôn hình bộ sản phẩm flycam cùng các phụ kiện kèm theo..Với lốp mút mềm, dày thiết kế theo tiêu chuẩn chịu lực, Flycam của bạn sẽ an toàn hơn khi không may va quệt vào các vật dụng cứng.

Balo flycam dji Phantom  kích cỡ nhỏ gọn : 45*35*25 cm

Quai đeo bền chắc, có các ngăn phụ khiến việc mang flycam theo người trở nên thuận tiện và thoải mái hơn. Đặc biệt phù hợp với những ai thường xuyên di chuyển.

Giá bán của Balo mềm Phantom 3 tại Phụ kiện flytech giá tốt hiện tại là 580.000đ.


6/ Tay giữ quay phim cho DJI Phantom 3


Để đáp ứng nhu cầu sử dụng chính chiếc DJI Phantom 3 để quay những thước phim dưới mặt đất đòi hỏi độ nét cao, mượt mà, chuyên nghiệp, hãng Sunnylife đã thiết kế một loại tay giữ mavic để đáp ứng nhu cầu các filmer.



Tay giữ quay phim cho DJI Phantom 3 được làm từ nhựa in 3D rất chắc chắn, dễ dàng tháo lắp và tiện lợi.



Giá bán của Tay giữ quay phim cho DJI Phantom 3 tại Phụ kiện flytech giá tốt hiện tại là 340.000đ.


7/ Che nắng điện thoại / tablet cho DJI Phantom 3


Mùa hè khi đi du lịch, ánh nắng chói sẽ khiến bạn gặp khó khăn khi điều khiển flycam ở ngoài trời. Do đó, một trong những phụ kiện không tốn quá nhiều chi phí nhưng cần thiết là Che nắng điện thoại / tablet cho DJI Phantom 3.


Che nắng điện thoại / tablet cho DJI Phantom 3 làm bằng chất liệu da, màu đen, giúp tránh được ánh nắng hắt trực tiếp vào điện thoại / tablet để việc điều khiển được dễ dàng hơn.

Giá bán của Che nắng điện thoại / tablet cho DJI Phantom 3  tại Phụ kiện flytech giá tốt hiện tại là 120,000đ.


Đôi lời kết luận


Nếu có một flycam được coi là biểu tượng đại diện cho thương hiệu DJI, thì đó sẽ phải là flycam DJI Phantom. Nhà sản xuất đã có một thiết kế rất dễ nhận biết, vừa nổi bật vừa đầy đủ chức năng. Mặc dù đã nhiều năm trôi qua kể từ khi phát hành lần đầu, Phantom 3 trong số 5 biến thể của nó vẫn nằm trong top những chiếc máy bay không người lái phổ biến nhất hiện nay.



Nếu trải nghiệm bay không người lái cổ điển được cung cấp bởi Phantom 3 là điều bạn muốn, thì bạn nên nâng mức trải nghiệm đó lên một bậc với một bộ phụ kiện Phantom 3 hoàn chỉnh. Những phụ kiện này chỉ làm cho chuyến bay tốt hơn, vui vẻ hơn và an toàn hơn. Có những phụ kiện này trong tay cũng sẽ giúp Phantom 3 của bạn không bị hỏng, đảm bảo bạn sẽ bay cùng với nó lâu hơn nữa.



Để tìm hiểu thêm về Top 10 phụ kiện cần thiết cho DJI Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom mời các bạn xem tại đây.

0886.54.1886