Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Phụ kiện DJI Spark cho mua hè này?


Phụ kiện DJI Spark cho mua hè này?

 

Flycam Dji Spark – drone dưới 500$ tốt nhất

Tháng 5 năm 2017 DJI cho ra mắt Spark và từ đó flycam DJI Spark đã trở thành máy bay không người lái tốt nhất dưới 500$ trong một thời gian khá lâu. Với mức giá vừa phải, Flycam DJI Spark chính thức  là máy bay không người lái mới bắt đầu đối với hầu hết mọi người. Với Spark, DJI đã đem lại lựa chọn tốt hơn cho những người chơi flycam chuyên nghiệp nhưng giới hạn về tài chính.



Flycam DJI Spark mang đến chi tiết sắc nét và sống động trong mọi khung hình và có khả năng quay video ở 1080p cũng như chụp ảnh ở độ phân giải 12MP, phạm vi bay 2000m, kích thước nhỏ gọn, an toàn, nhiều chế độ bay thông mình trong đó có điều khiển bằng cử chỉ tay.



Với flycam, phụ kiện là rất quan trọng, đặc biệt trong thời tiết mùa hè ở đất nước nhiệt đới như ở Việt Nam. Những phụ kiện cần thiết cho DJI Spark sẽ giúp bảo vệ flycam của bạn khỏi nắng gắt hoặc hạn chế ảnh hưởng của mưa ẩm hay địa hình phức tạp.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số phụ kiện cơ bản cần thiết cho Dji Spark cho mùa hè.


Những phụ kiện cơ bản cần thiết cho Dji Spark cho mùa hè


1/ Sạc nhanh Dji Spark


Gần như tất cả các pilot đều sở hữu từ 2,3 pin dự phòng, trong khi đó bộ sạc gốc theo flycam Dji Spark chỉ đáp ứng sạc 1 cục pin  mỗi lần. Nếu như vậy chúng ta phải căn thời gian sạc từ rất sớm để có thể sạc toàn bộ chúng cho tới khi tất cả cùng đầy.

Sạc 4 pin Dji Spark đồng thời, dành cho Pin Dji Spark chính hãng, có thể sạc 6 thiết bị trong 65 - 75 phút. Đây là sản phẩm của hãng Yxtek.


Thông tin về sản phẩm: Sạc nhanh DJI Spark

- Là phiên bản mới sạc nhanh DJI Spark của Yxtek  

- Phù hợp với : DJI Spark

- Dòng điện vào : 110V - 220V 

- Dòng điện ra : 17.5V - 8A (mỗi dây đầu ra : 17.5V - 2A)

- Số cổng sạc : 6 cổng sạc ( 4 pin spark + 1 tay khiển + 1 thiết bị di động)

- Thời gian sạc : 65 - 75 phút cho tất cả 

- Trọng lượng: 415 grams

- Kích thước : 15.3 * 15.3 * 3.6 cm

- Bộ sạc đã được cải tiến ổn áp và quạt làm mát (tuyệt đối an toàn - và thông minh).



Giá Sạc nhanh DJI Spark tại Phụ kiện flytech giá tốt980,000đ.


2/ Sạc pin trên oto DJI Spark


Mùa hè, mùa du lịch và ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ trên mỗi cung đường, nhiều khi bạn không thể tìm một nơi sạc pin và ngồi đợi chúng đầy trong khi thời gian thì có hạn. Sạc pin Mavic trên oto là lựa chọn phù hợp giúp bạn tiết kiệm thời gian. Đây cũng là một trong những Phụ kiện DJI Spark được nhiều người lựa chọn nhất.

Sạc pin DJI Spark trên oto  do Sunnylife - vendor cung cấp phụ kiện của DJI – sản xuất.

Giá của Sạc pin DJI Spark  trên oto hiện bán tại Phụ kiện flytech giá tốt là 320,000đ.


3/ Combo 6 filter DJI Spark


Filter luôn là một trong số các Phụ kiện DJI Spark được Pilot quan tâm hàng đầu nhất là trong điều kiện thời tiết như mùa hè khi việc chụp ảnh, quay videos của Mavic Pro/Pro Platinum chịu ảnh hưởng nhiều của ánh nắng mặt trời.

Bộ combo 6 filter DJI Spark gồm: Filter ND 4/8/16/32, MCUV, CPL, Hộp đựng.

Kính lọc ND (viết tắt của Neutral Density) là một thiết bị giúp giảm sáng toàn phần tự nhiên, cản bớt cường độ ánh sáng làm giảm tốc độ chụp đáng kể ngay cả trong bối cảnh rất sáng, rất chói, chụp mặt trời chẳng hạn.Kính lọc MCUV còn gọi là kính lọc cản tia cực tím UV (Ultra Violet). Loại tia này không nhận thấy bằng mắt thường nhưng lại có ảnh hưởng đến ánh sáng trong ảnh. Hiện tượng "mù" khi chụp ảnh được hình thành khi tia cực tím phản chiếu bụi trong không khí.

Kính lọc phân cực CPL (viết tắt của Circular Polarizing Filter) là một thiết bị lọc phù hợp với những bức ảnh ngoại cảnh, nhất là vào những ngày nắng. Nó giúp màu trời trong ảnh sâu hơn, đẹp hơn, đồng thời ngăn không cho những tia sáng ở hướng khác đi vào tấm ảnh. Đặc biệt khi muốn chụp hình những đối tượng có độ trong như mặt nước, thủy tinh, sử dụng kính lọc CPL cho hiệu quả tốt, giảm độ "chói". Ai đã từng thử chụp mặt hồ, bể cá...

Bộ combo 6 filter Dji Spark do Sunnylife – là một trong những Vendor cung cấp các phụ kiện, linh kiện thay thế cho DJI Flycam – sản xuất. Filter đều rất dễ tháo, lắp mà không sợ ảnh hướng tới gimbal và camera của máy.

Giá Bộ combo 6 filter Dji Spark tại Phụ kiện flytech giá tốt  1,480,000đ.


4/ Che nắng camera Dji Spark 


Với thời tiết nắng gắt xứ nhiệt đới như ở Việt Nam, các pilot hẳn rất quan tâm đến việc bảo vệ camera khi bay ngoài trời vào mùa hè. Che nắng camera Dji Spark sẽ giúp việc tránh được ánh nắng hắt trực tiếp vào camera và cũng góp phần làm bức hình chụp được bớt bị ảnh hưởng bới ánh sáng chói.



Che nắng camera Dji Spark được làm từ chất liệu nhựa mềm, Màu sắc: đỏ / ghi / đen,  Rất dễ tháo, lắp mà không sợ ảnh hướng tới gimbal và camera của máy.

Nhà sản xuất : Sunnylife – là một trong những Vendor cung cấp các phụ kiện, linh kiện thay thế cho DJI Flycam.

Giá Che nắng camera Dji Spark hiện bán tại Phụ kiện flytech giá tốt là 95,000đ.


5/ Túi đeo Sunny chống sốc Dji Spark


Đối với những người chơi Dji Spark chắc chắn không thể bỏ qua các loại Túi Dji Spark để bảo vệ cho chiếc flycam khỏi những va chạm không đáng có khi di chuyển. Túi đeo Sunny chống sốc Dji Spark là phụ kiện rất đáng đồng tiền bát gạo để bảo vệ drone của bạn trong mùa du lịch.

Túi đựng chống sốc DJI Spark có màu đen.  Vỏ mềm, vải chống nước, với lớp mút mềm, dày thiết kế theo tiêu chuẩn chịu lực, Flycam của bạn sẽ an toàn hơn khi không may va quệt vào các vật dụng cứng. 

Giá Túi đeo Sunny Dji Spark loại mới nhất do Sunnylife sản xuất hiện bán tại Phụ kiện flytech giá tốt là 530,000đ.


6/ Che nắng điện thoại/tablet Dji Spark 


Che nắng điện thoại/tablet Dji Spark được làm bằng da cao cấp,  cốt nỉ bên trong, rất dễ tháo lắp để gắn vào 2 anten của controller, có tác dụng bảo vệ điện thoại / tablet của bạn khỏi ánh nắng chói chiếu vào, làm giảm tầm nhìn, ảnh hưởng tới việc điều khiển flycam.

- Che nắng loại A: Kích thước hỗ trợ: theo tay khiển mavic / spark, Giá 245,000đ.

- Che nắng loại B: Kích thước hỗ trợ: max 5.5 inch, giá 230,000đ.


Trải nghiệm bay an toàn, thú vị hơn nhờ Phụ kiện Dji Spark


Trong bài viết chúng tôi đã điểm qua 6 phụ kiện cần thiết cho DJI Spark trong mùa hè này. Chúng tôi tin rằng, phụ kiện là thứ không thể thiếu để giúp bảo vệ drone của bạn, và hỗ trợ để bạn có thêm những trải nghiệm bay an toàn và thú vị hơn với chiếc flycam tuyệt vời như Dji Spark.



Để tham khảo thêm Phụ kiện cần thiết cho Phantom 4 trong mùa hè, mời bạn xem tại đây.

0886.54.1886