Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Phụ kiện Phantom 4 / 4 pro / advanced cho mùa hè này ?


Phụ kiện Phantom 4 / 4 pro / advanced cho mùa hè này ?

 

Lựa chọn phụ kiện cần thiết cho Phantom 4 / 4 Pro / advanced


Nhanh chóng, trải nghiệm vui vẻ, gần như không gặp sự cố, flycam Phantom 4 của DJI là tất cả những thứ chúng ta từng mong muốn về một chiếc drone.



Phantoms của DJI thường được gọi là những chiếc iPhone của máy bay không người lái - và đó là một so sánh công bằng. DJI Phantom 4 là một trong những máy bay không người lái phổ biến nhất trên hành tinh, được tích hợp các tính năng và chức năng cao cấp, và các mẫu mới nhất luôn đứng đầu trong top best drone. Trên hết, DJI cũng liên tục phát hành các bản nâng cấp (DJI Phantom 4 Pro, DJI Phantom 4 advanced) mới với tốc độ ổn định, đóng gói các tính năng thậm chí tốt hơn dù  hình thức gần giống nhau. 



Sở hữu một sản phẩm tuyệt vời như DJI Phantom 4, hẳn bạn phải rất tự hào và chăm chút cho nó. Mùa hè này, với những dự định du lịch, khám phá, giao lưu với bạn bè và mong muốn ghi lại những khoảnh khắc ấy thì việc chuẩn bị cho chiếc flycam Phantom 4 của mình những phụ kiện tốt nhất hẳn là điều bạn quan tâm.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số Phụ kiện Phantom 4 / 4 pro / advanced cho mùa hè này.


Giới thiệu các phụ kiện cần thiết Phantom 4 / 4 pro / advanced cho mùa hè này


1/ Sạc nhanh DJI Phantom 4 / 4 Pro / advanced


Với thời gian bay khoảng 28 phút, việc các pilot cần phải trang bị cho mình khoàng 2-3 viên pin DJI Phantom 4 dự phòng là điều cực kỳ cần thiết để tránh bị gián đoạn trong quá trình tác nghiệp. Tuy nhiên, nếu sạc từng viên pin thì sẽ rất mất thời gian, vì vậy, Sạc nhanh DJI Phantom 4 gần như là một trong những phụ kiện cần thiết nhất đặc biệt khi bạn đang có dự định đi du lịch cùng chiêc flycam của mình.

Thông số kỹ thuật của Sạc nhanh DJI Phantom 4 / 4 Pro / advanced

- Là phiên bản mới sạc nhanh Phantom 4 series của Yxtek  

- Phù hợp với : Phantom 4 / pro / pro+ / adv

- Dòng điện vào : 110 - 220V

- Dòng điện ra : 17.5V - 13.5 A (mỗi dây đầu ra : 17.5V - 4.5A)

- Thời gian sạc : 75 - 85 phút cho tất cả 

- Bộ sạc đã được cải tiến ổn áp và quạt làm mát (tuyệt đối an toàn - và thông minh)

Hiện tại Giá bán của Sạc nhanh DJI Phantom 4 / 4 Pro / advanced tại Phụ kiện flytech giá tốt là 980.000đ.


2/ Sạc oto DJI Phantom 4 / 4 Pro / advanced


Ngày nay, hầu hết các pilot khi đi du lịch cùng chiếc flycam DJI Phantom 4 của mình đều di chuyển trên oto. Thời gian di chuyển có lẽ chính là thời điểm thuận tiện nhất để sạc pin và sẵn sàng cho điểm dừng chân tiếp theo. Sạc oto DJI Phantom 4 / 4 Pro / advanced là phụ kiện quan trọng thứ 2 chúng tôi đề cập đến trong bài viết này.



Sản phẩm đang bán tại Phụ kiện flytech giá tốt là sản phẩm chính hãng của Sunnylife - vendor cung cấp phụ kiện của DJI với giá 320.000đ.


3/ Combo 3 filter hoặc combo 6 filter DJI Phantom 4 / 4 Pro / advanced


Mặc dù chất lượng camera 4K của DJI Phantom 4 là cực kỳ hoàn hảo, nhưng để có những thước phim, bức ảnh đẹp nhất trong mọi điều kiện thời tiết và địa hình thì filter chính là trợ thủ đắc lực. Nhưng tại sao lại không phải chỉ là một filter mà lại cần combo 3 hoặc tới 6 loại filter khác nhau? Lý do là mỗi loại filter lại có một tác dụng khác nhau, đem lại những hiệu quả khác nhau lên video hoặc ảnh của bạn, nên lời khuyên đưa ra là bạn nên trang bị cho mình ít nhất 1 combo 3 filter DJI Phantom 4 / 4 Pro / Advanced.

Kính lọc ND (viết tắt của Neutral Density) là một thiết bị giúp giảm sáng toàn phần tự nhiên, cản bớt cường độ ánh sáng làm giảm tốc độ chụp đáng kể ngay cả trong bối cảnh rất sáng, rất chói, chụp mặt trời chẳng hạn.

Kính lọc MCUV còn gọi là kính lọc cản tia cực tím UV (Ultra Violet). Loại tia này không nhận thấy bằng mắt thường nhưng lại có ảnh hưởng đến ánh sáng trong ảnh. Hiện tượng "mù" khi chụp ảnh được hình thành khi tia cực tím phản chiếu bụi trong không khí.

Kính lọc phân cực CPL (viết tắt của Circular Polarizing Filter) là một thiết bị lọc phù hợp với những bức ảnh ngoại cảnh, nhất là vào những ngày nắng. Nó giúp màu trời trong ảnh sâu hơn, đẹp hơn, đồng thời ngăn không cho những tia sáng ở hướng khác đi vào tấm ảnh.

Hiện nay, giá bán tại Phụ kiện flytech giá tốt của Combo 3 kính lọc filter DJI Phantom 4 / 4 Pro / Advanced là 1.325.000đ, còn Combo 6 kính lọc filter có giá là 2.250.000đ.


4/ Balo vải DJI Phantom 4 / 4 Pro / advanced


Bên cạnh mục đích thời trang thì Balo vải DJI Phantom 4 / 4 Pro / Advanced có tác dụng chống nước, chống va đập sẽ là phụ kiện hữu ích để bảo vệ chiếc flycam của bạn trong quá trình di chuyển.

Thông số: Balo vải Phantom 4

Kích thước 41 x 34 x 25

Màu sắc : Màu xám

Trọng lượng : 0.2kg



Balo vải Phantom 4 series dành cho các đời phantom 4 

Bên ngoài: Chất liệu bằng vải màu xám sang chảnh, mượt mà được dệt và khâu chỉ rất tỉ mỉ không có các chi tiết dư thừa, kiểu dáng phong cách thời trang, gọn gàng.

Bên trong: đựng thùng xốp theo bộ phantom 4/pro/adv

Mặt sau của Balo vải Phantom 4 series là một lớp vải được bọc xốp với các bề nổi mềm mại tạo cảm giác vô cùng thoải mái khi đeo.

Giá bán của Balo vải DJI Phantom 4 / 4 Pro / Advanced tại Phụ kiện flytech giá tốt là 450.000đ.


5/ Tay quay phim DJI Phantom 4 / 4 Pro / advanced


Khá nhiều pilot có nhu cầu sử dụng chính chiếc Phantom 4 để quay những thước phim đòi hỏi độ nét cao, mượt và chuyên nghiệp trên mặt đất, vì thế hãng Sunnylife đã thiết kế một loại tay giữ có thể đáp ứng nhu cầu trên.



Tay quay phim DJI Phantom 4 / 4 Pro / advanced làm từ chất liệu nhựa 3D, được thiết kế gọn gàng, bổ sung thêm tay mút xốp tạo cảm giác êm ái, thoải mái giúp người dùng có thể tác nghiệp tốt hơn.

Giá bán của Tay quay phim DJI Phantom 4 / 4 Pro / Advanced tại Phụ kiện flytech giá tốt là 350.000đ.


6/ Che nắng điện thoại / tablet DJI Phantom 4 / 4 Pro / advanced


Với điều kiện thời tiết nắng nóng như ở Việt Nam mùa hè, thì phụ kiện Che nắng điện thoại / tablet DJI Phantom 4 / 4 Pro / advanced là một trong những sản phẩm bạn cần lưu tâm.

Sản phẩm được làm bằng da cao cấp, có tác dụng bảo vệ điện thoại / tablet của bạn khỏi ánh nắng chói chiếu vào, làm giảm tầm nhìn, ảnh hưởng tới việc điều khiển flycam.Giá bán của Che nắng điện thoại / tablet DJI Phantom 4 / 4 Pro / Advanced tại Phụ kiện flytech giá tốt là từ 120.000đ – 210.000đ tùy loại.


Phụ kiện DJI Phantom 4 / 4 Pro / Advanced – Cần thiết và hữu ích


Sở hữu một quái thú như DJI Phantom 4, việc trang bị  những phụ kiện cần thiết để bảo vệ cũng như phát huy hết tiềm năng của nó là việc cực kỳ quan trọng mà bạn nên làm.



Trong bài, chúng tôi đã điểm qua 6 phụ kiện Phantom 4 / 4 pro / advanced cho mùa hè này. Hi vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và những thước phim ấn tượng để chia sẻ với bạn bè sau mùa du lịch.

Để tìm hiểu thêm về Phụ kiện Phantom 3 cho mùa hè mời bạn xem tại đây.

 

0886.54.1886