Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

MUA PIN FLYCAM XIAOMI 4K CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

PIN FLYCAM XIAOMI 4K CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

Chiếc flycam Xiaomi 4K ra mắt đã được một thời gian. Với những tính năng hiện đại và đặc biệt là chiếc camera quay phim chụp ảnh tốt, mức giá quá phải chăng so với một chiếc flycam có những đặc điểm tương tự, Xiaomi 4K nhanh chóng được đón nhận. Nhưng có một điều khó cho các fan của chiếc flycam này ở Việt Nam vì khi mới ra mắt, phụ kiện của flycam Xiaomi 4K hầu như rất khó kiếm nếu không muốn nói là không thể kiếm được. Đặc biệt là phụ kiện cần thiết như pin flycam Xiaomi 4K.

Nhưng sau nhiều tháng làm việc với hãng sản xuất, Hobbytech đã có thể phân phối cả phụ kiện của flycam Xiaomi 4K. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc chúng tôi có thể giúp các pilot dễ dàng mua chiếc Xiaomi 4K về trải nghiệm. Bạn sẽ chẳng phải lo lắng về phụ kiện của flycam Xiaomi 4K nữa.

Và việc tìm mua pin flycam Xiaomi 4K cũng rất dễ dàng với bất kì ai.

PIN FLYCAM XIAOMI 4K – THỜI LƯỢNG BAY 27 PHÚT LIÊN TỤC

Thông số Pin flycam Xiaomi 4K

- Dung lượng pin flycam Xiaomi 4K: 5100 mhA

- Điện áp pin flycam Xiaomi 4K: 17.4V

- Thời gian bay flycam Xiaomi 4K: 27 phút ( lý thuyết )

Đối với tầm giá 13 triệu của mình, chiếc flycam Xiaomi 4K đã làm rất nhiều các pilot về thời gian bay. Có thể coi đây là một trong những chiếc flycam dân dụng có thời gian bay lâu nhất ở thời điểm hiện tại.

TẠI SAO NÊN MUA PIN XIAOMI 4K CHÍNH HÃNG?

Việc mua pin Xiaomi 4K để trải nghiệm bay được lâu hơn và không bị ngắt quãng là điều cần thiết. Nhiều bạn nghĩ việc mua pin Xiaomi 4K là điều không cần thiết khi dung lượng pin Xiaomi 4K đã đủ và thời gian bay cũng lên đến 27 phút. Việc đó cũng đúng, nhưng bạn hãy thử tưởng tượng tình huống sau đây nhé và nó cũng rất hay xảy ra với các pilot đấy.

Các bạn mua flycam về không chỉ để bay lòng vòng quanh nhà đúng không nào?. Các bạn đều muốn được du lịch trải nghiệm, muốn ghi lại những khoảnh khắc đó. Nhưng mới quay được 27 phút, chưa được bao nhiêu cảnh thì phải nghỉ để sạc pin tiếp. Điều này sẽ khiến bạn vô cùng khó chịu. Chưa kể đến việc, pin Xiaomi 4K theo lý thuyết có thể bay 27 phút, nhưng trên thực tế, bạn chỉ nên bay trong vòng 24 phút hoặc mức pin báo còn 20-30% pin là hạ cánh. Bạn chắc chắn không muốn mình rơi vào hoàn cảnh này đúng không?.

Bây giờ thì bạn đã cảm thấy việc mua pin Xiaomi 4K là cần thiết rồi chứ?.

MUA PIN XIAOMI 4K Ở ĐÂU GIÁ RẺ?

Như đã nói ở trên, pin flycam Xiaomi 4K khá khó kiếm, nhưng với nỗ lực làm việc, Hobbytech đã có thể phân phối được pin Xiaomi 4K. Ở thời điểm hiện tại, chỉ có chúng tôi là đơn vị duy nhất có thể giúp bạn mua pin flycam Xiaomi 4K. Giá của pin flycam Xiaomi 4K hiện nay là 1.950.000đ.

Có phải bạn đang thắc măc với mức giá pin Xiaomi 4K chính hãng tốt như vậy thì liệu chất lượng có bị ảnh hưởng hay không?. Chúng tôi xin khẳng định với bạn là không, chúng tôi không phải là những cá nhân kinh doanh chộp giật mà là một đơn vị kinh doanh lâu dài, đã có uy tín, chúng tôi sẽ không bao giờ vì một món lợi nhỏ mà đánh mất đi một khách hàng cần được phục vụ như bạn. Chúng tôi có các chính sách về bảo hành pin flycam Xiaomi 4K được quy định rõ ràng . Bạn có thể xem các chính sách bảo hành trên trang web của chúng tôi hoặc gọi trực tiếp hotline để được tư vấn. Bạn hãy yên tâm khi mua pin Xiaomi 4K ở đơn vị chúng tôi nhé. 

Giờ đây việc mua pin Xiaomi 4K giá rẻở đâu bán pin Xiaomi 4K đã không còn là câu hỏi khó đối với bạn nữa. Hãy trở thành khách hàng của chúng tôi để nhận được các ưu đãi, tham gia chương trình trở thành vip member với sự chăm sóc đặc biệt,…. Cũng là mua pin Xiaomi 4K, tại sao không mua pin Xiaomi 4K giá rẻ và chất lượng tương tự?

0886.54.1886