Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Mua DJI Mavic 2 Zoom hay Mavic 2 Pro


Mua DJI Mavic 2 Pro hay Mavic 2 Zoom? Câu hỏi làm khó các Pilot


Ngày 23/8/2018, sau nhiều lần trì hoãn, ông lớn DJI đã trình làng hai phiên bản nâng cấp của Model đình đám Mavic Pro. Đúng như tên gọi của nó - “See the bigger picture”, Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom khiến giới yêu công nghệ phải đứng ngồi không yên vì những tính năng ưu việt giúp  Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom có thể chụp ảnh và quay video cực kỳ chuyên nghiệp.



Nhưng Mua DJI Mavic 2 Zoom hay Mua DJI Mavic 2 Pro lại là một câu hỏi lớn. Mỗi phiên bản lại sở hữu những ưu điểm mà người anh em của nó không có.

Mua DJI Mavic 2 Pro chắc chắn bạn sẽ hài lòng với khả năng chụp hình mạnh mẽ: cảm biến 1 inch, camera Hasselblad, độ phân giải 20 megapixel và quay video 4K…



Mua DJI Mavic 2 Zoom bạn lại bất ngờ vì Mavic 2 Zoom có ống kính zoom tuyệt vời và hiệu ứng “Dolly Zoom” độc đáo.



Tóm lại, nếu bạn không e ngại về mức giá, thì Mua DJI Mavic 2 Zoom hay Mua DJI Mavic 2 Pro đều là một sự nâng cấp hoàn toàn xứng đáng với giá trị mà nó mang lại.

Vậy trước khi quyết định Mua DJI Mavic 2 Zoom hay Mua DJI Mavic 2 Pro, bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài điểm giống và khác nhau của 2 model này để đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp nhất.



So sánh DJI Mavic 2 Zoom và DJI Mavic 2 Pro


Để biết được sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, bạn cần lắm rõ ưu nhược điểm của từng model. Điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi quyết định Mua DJI Mavic 2 Zoom hay Mua DJI Mavic 2 Pro.



Mua DJI Mavic 2 Zoom hay Mua DJI Mavic 2 Pro? Lựa chọn nằm ở nhu cầu của bạn


Khi bạn ưa thích những bức ảnh rõ nét với độ phân giải cao, chi tiết màu sắc cực chuẩn và khả năng chụp phơi sáng hay thiếu sáng tốt hơn – Mua DJI Mavic 2 Pro là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.



Còn nếu bạn là fan trung thành của quay Video, bạn chắc chắn không thể bỏ qua Mavic 2 Zoom với ống kính Zoom “thần thánh” sẽ giúp bạn sản xuất những thước phim trên không ấn tượng. Hãy đừng ngần ngại Mua Mavic 2 Zoom.



Nhưng bạn cũng nên biết là, chế độ crop 4K trên Mavic 2 Pro là tương đương với ống kính 40mm – chỉ ít hơn 8mm so với zoom quang học của Mavic 2 Zoom. Thế nên, nếu bạn chọn Mua DJI Mavic 2 Pro, bạn cũng chẳng thiệt thòi gì mấy đâu.



Giá DJI Mavic 2 Pro hiện nay là khoảng 33 triệu, còn Giá của DJI Mavic 2 Zoom là 27.5 triệu. Sự chênh lệch này cũng giúp bạn cân nhắc một lần nữa khi quyết định Mua DJI Mavic 2 Zoom hay Mua DJI Mavic 2 Pro.

Để tìm hiểu thêm về Mavic 2 Zoom mời bạn xem tại đây.

0886.54.1886