Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

ĐÁNH GIÁ DJI OSMO POCKET – REVIEW VỀ MÁY ẢNH BỎ TÚI QUAY PHIM 4K, CHỐNG RUNG 3 TRỤC DJI OSMO POCKET (Phần 2)


Trong  phần 1 chủ đề “Đánh giá DJI Osmo Pocket – Review về máy ảnh bỏ túi, quay phim 4K, chống rung 3 trục DJI Osmo Pocketchúng tôi đã đánh giá nhanh về DJI Osmo Pocket, trong phần 2 này, chúng tôi sẽ đánh giá về hiệu suất, chất lượng hình ảnh, chất lượng video và một số đánh giá chung để trả lời câu hỏi Tại sao bạn nên mua DJI Osmo Pocket.



Đánh giá về thiết kế, tính năng, chất lượng chụp ảnh và chất lượng video của DJI Osmo Pocket so với các sản phẩm tương tự trên thị trường (Phần 2)

 

DJI Osmo Pocket - Hiệu suất


Bỏ qua một số hạn chế về sự khó khăn trong điều khiển, DJI Osmo Pocket vượt quá bề ngoài của nó trong hầu hết các lĩnh vực, bao gồm thời lượng pin, chất lượng video và hiệu suất máy ảnh toàn diện.

DJI Osmo Pocket là một máy ảnh vlogging tuyệt vời, chắc chắn là tốt nhất ở kích thước và mức giá này. 

Hạn chế duy nhất là chất lượng âm thanh. DJI Osmo Pocket  có hai micrô, một ở phía trước và một bên dưới.



Quay trở lại chất lượng video, khả năng lấy nét của máy ảnh DJI Osmo Pocket  (thay vì bị kẹt trong tiêu cự cố định như GoPro Hero 7 Black) là một ưu điểm thực sự, nếu không nói là không có nhược điểm. Tin tốt là việc tập trung vào các đối tượng phía trước có nghĩa là bạn có thể nhận được hiệu ứng xóa phông, điều này làm cho các cảnh quay hoặc ảnh tĩnh trông giống như chúng đến từ một máy ảnh lớn hơn nhiều. Nhưng việc lấy nét tự động liên tục của DJI Osmo Pocket đôi khi chậm chạp khi chuyển đổi giữa các đối tượng gần và xa, đặc biệt là vào ban đêm.



Giống như trên máy bay không người lái của DJI, chế độ Attrack của DJI Osmo Pocket cho phép bạn vẽ một hình vuông xung quanh đối tượng bạn muốn theo dõi và, miễn là bạn hoặc đối tượng không di chuyển quá nhanh, nó sẽ xoay nhẹ gimbal để giữ đối tượng trong tầm ngắm.



Hai trong số các chế độ chụp khác của DJI Osmo Pocket cũng thực sự được hưởng lợi từ gimbal ba trục của nó. Với Motionlapses, bạn có thể vẽ một 'đường dẫn' lên đến bốn điểm trên chế độ xem 180 độ của nó để xoay giữa trong khi ghi lại một mốc thời gian.

Với một chút kiên nhẫn, bạn có thể nhận được một số hiệu ứng tuyệt vời không thể có với điện thoại thông minh (trừ khi bạn đặt một chiếc gimbal như DJI Osmo Mobile 2)



Tương tự, chế độ slow motion của DJI Osmo Pocket  hoạt động tốt nếu bạn quay phim đồng thời di chuyển chân và máy ảnh. Một lần nữa, có một số hạn chế - nó chỉ khả dụng ở 1080p và nó có trường ảnh rộng, khiến nó trở nên khó khăn nếu bạn ở gần đối tượng của mình. Nhưng miễn là bạn chụp trong ánh sáng tốt, bạn có thể nhận được một video slow motion đáng yêu, kịch tính.



Các bạn cũng sẽ bị ấn tượng bởi thời lượng pin của DJI Osmo Pocket. DJI tuyên bố DJI Osmo Pocket có thể quay 4K ở tốc độ 30 khung hình / giây trong hai giờ. Đây là một thời lượng đáng kế với một chiếc máy ảnh nhỏ bé như DJI Osmo Pocket.


DJI Osmo Pocket - Chất lượng video


Chất lượng video của DJI Osmo Pocket rất ấn tượng đối với một chiếc máy ảnh nhỏ như vậy, tuy nhiên, đó không hẳn là một phép lạ.

Đằng sau ống kính 25,7mm đó là cảm biến 1 / 2.3inch. Chất lượng hình ảnh có thể cao hơn kích thước cảm biến, nhưng điều đó sẽ hạn chế hiệu suất của DJI Osmo Pocket trong các điều kiện đầy thách thức, như ánh sáng hỗn hợp và ánh sáng yếu. 



Trong điều kiện ánh sáng tốt, video của DJI Osmo Pocket rất sắc nét, với màu sắc chính xác.

DJI Osmo Pocket cũng hoạt động khá tốt trong điều kiện ánh sáng yếu, vì kích thước của nó. Tự nhiên có một chút nhiễu khi chụp vào ban đêm hoặc trong nhà.



Tại sao nên mua DJI Osmo Pocket?


Nếu bạn là một vlogger, YouTuber hoặc chỉ là người muốn tiến lên từ video trên điện thoại thông minh, thì DJI Osmo Pocket là một công cụ mới tuyệt vời.

Đây là máy ảnh bỏ túi duy nhất kết hợp ghi 4K với gimbal ba trục, khiến nó trở nên khá độc đáo. Sử dụng các thủ thuật phần mềm như ActiveTrack và Motionlapses và bạn có một chiếc máy ảnh nhỏ đa năng thực hiện những điều mà không đối thủ nào có thể làm được.



Tất nhiên, DJI Osmo Pocket không có giới hạn của nó. Âm thanh của nó không hoàn toàn phù hợp với chất lượng video của nó và bạn có thể phải bỏ ra các phụ kiện bổ sung để thực sự mở khóa tiềm năng của nó. Ngoài ra, mặc dù có khả năng quay video 4K sắc nét, nhưng chất lượng không phải là một bước nhảy vọt từ một chiếc điện thoại thông minh hàng đầu.



Những người thường xuyên chụp ảnh, quay phim ngoài trời mưa hoặc trong khi chơi các môn thể thao mạo hiểm có lẽ vẫn tốt hơn là nên sử dụng GoPro Hero 7 Black.

Tuy nhiên, khi bạn đã hiểu được những hạn chế và biết cách khắc phục nó thì DJI Osmo Pocket sẽ trở thành một công cụ sáng tạo nhỏ bé, mạnh mẽ, giống như tất cả các máy ảnh tốt nhất, luôn ở bên bạn.

Để xem lại phần 1 chủ đề “Đánh giá DJI Osmo Pocket – Review về máy ảnh bỏ túi, quay phim 4K, chống rung 3 trục DJI Osmo Pocketmời các bạn xem tại đây.

 

 

0886.54.1886