Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

ĐÁNH GIÁ DJI OSMO POCKET – REVIEW VỀ MÁY ẢNH BỎ TÚI QUAY PHIM 4K, CHỐNG RUNG 3 TRỤC DJI OSMO POCKET (Phần 1)

Mục lục bài viết


    Đánh giá nhanh DJI Osmo Pocket


    DJI Osmo Pocket là gì?


    DJI Osmo Pocket là máy ảnh 4K nhỏ nhất thế giới với gimbal cơ ba trục. DJI Osmo Pocket được thiết kế cho các vlogger, YouTubers và các phượt thủ, nó có kích thước cực nhỏ gọn và chỉ nặng 116g.



    Máy ảnh và gimbal của DJI Osmo Pocket tương tự như máy ảnh được tìm thấy trên flycam DJI Mavic Air, với Pocket có khẩu độ f / 2.0 sáng hơn để tăng hiệu suất ánh sáng thấp và độ dài tiêu cự 25,7mm hẹp hơn một chút.



    Mặc dù có vẻ như là sự kế thừa tinh thần cho các máy ảnh bỏ túi như Flip Video và HTC Re , và là đối thủ của GoPro Hero 7 Black , DJI Osmo Pocket sở hữu những nét riêng khá độc đáo. USP của DJI Osmo Pocket  là gimbal ba trục, kết hợp với các tính năng phần mềm như theo dõi đối tượng để giúp bạn tạo hiệu ứng video điện ảnh mà không thể có trên điện thoại thông minh.



    Không giống như máy ảnh hành động, DJI Osmo Pocket không chống nước nếu không có vỏ  và cần phụ kiện và điện thoại thông minh để sử dụng được toàn bộ tiềm năng của nó. Điện thoại iOS hoặc Android của bạn cắm vào bên cạnh thông qua bộ điều hợp Lightning và USB-C đi kèm, sau đó sẽ khởi chạy ứng dụng Mimo mới của DJI.



    Nếu bạn cảm thấy băn khoăn về chi phí tăng thêm của thiết kế mô-đun này, thì nên nhớ rằng DJI Osmo Pocket là một máy ảnh nhỏ độc đáo, tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn tiến lên từ video trên điện thoại thông minh, cả về tùy chọn chất lượng và sự sáng tạo.

    Tóm lại, DJI Osmo Pocket là một chiếc máy ảnh nhỏ độc đáo, quyến rũ, chống rung tuyệt vời và có các tính năng để giúp bạn tạo nên những videos độc đáo, ấn tượng.



    Ưu điểm của DJI Osmo Pocket


    - Quay video mượt mà, ổn định trong mọi điều kiện ánh sáng

    - Cực kỳ nhỏ gọn

    - Ứng dụng cung cấp rất nhiều chiều sâu và tính linh hoạt

    - Chế độ vlogging tuyệt vời

    - Tuổi thọ pin tốt so với kích thước của nó



    Nhược điểm của DJI Osmo Pocket


    - Cần các phụ kiện để tận dụng được hết toàn bộ tiềm năng của nó

    - Tự động lấy nét đôi khi có thể chậm chạp

    - Chất lượng âm thanh chỉ ở mức trung bình

    - Không thấm nước nếu không có vỏ

    - Không được phát trực tiếp



    Thông số kỹ thuật chính của DJI Osmo Pocket


    - Quay video 4K ở tốc độ 60fps và 12 megapixel

    - Gimbal ba trục cho video ổn định

    - Chỉ dài 12cm và nặng 112g

    - Thời lượng pin hai giờ (khi quay 4K ở tốc độ 30 khung hình / giây)

    - Hoạt động với ứng dụng DJI Mimo cho điện thoại Android và iOS

    - Ứng dụng có các chế độ Toàn cảnh, Timelapse và Motionlapse


    Đánh giá về thiết kế, tính năng, chất lượng chụp ảnh và chất lượng video của DJI Osmo Pocket so với các sản phẩm tương tự trên thị trường


    DJI Osmo Pocket - Thiết kế


    DJI Osmo Pocket có kích thước cực kỳ nhỏ đối với một máy ảnh có gimbal cơ học. 



    Cầm trong tay, DJI Osmo Pocket cho cảm giác được chế tạo rất tốt và đi kèm với hộp đựng để bảo vệ thêm. Trên cùng là điểm đặc biết nhất của nó - chiếc gimbal ba trục, chứa một chiếc máy ảnh nhỏ có thể quay video 4K ở tốc độ 60fps và 12 megapixel.



    Gimbals cơ học mang lại hai lợi ích lớn: Đầu tiên là sự ổn định. Giống như GoPro Hero 7 Black và các điện thoại như Pixel 3 của Google, DJI Osmo Pocket cảm nhận chuyển động theo ba trục. Sự khác biệt là, thay vì chuyển đổi thành ổn định hình ảnh điện tử (như GoPro) hoặc kết hợp EIS với ổn định ống kính quang học (như Pixel 3 ), DJI Osmo Pocket đối trọng chuyển động của bạn với ba động cơ nhỏ trên mỗi trục.



    Mặc dù có một số tiến bộ lớn gần đây trong việc ổn định điện thoại thông minh và camera hành động, chống rung bằng gimbal như ở DJI Osmo Pocket vẫn là tiêu chuẩn vàng cho video mượt mà trong mọi điều kiện ánh sáng.



    Ưu điểm khác của gimbals là hiệu ứng máy ảnh điện ảnh. Vì các động cơ có thể di chuyển camera xung quanh một cách có kiểm soát, với DJI Osmo Pocket bạn có thể tạo ra một số hiệu ứng video thực sự đẹp mắt như chao hoặc nghiêng. Điều đó có nghĩa là bạn không chỉ đóng khung video và bắt đầu kết hợp các chuyển động máy ảnh lạ mắt mang lại cho video của bạn sự uyển chuyển chuyên nghiệp.

     

    Để xem tiếp phần 2 chủ đề “Đánh giá DJI Osmo Pocket – Review về máy ảnh bỏ túi, quay phim 4K, chống rung 3 trục DJI Osmo Pocketmời các bạn xem tại đây.

     

    0886.54.1886