Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Có nhất thiết phải mua smart controller mavic 2? (Phần 1)


Có nhất thiết phải mua smart controller mavic 2? (Phần 1)

 

Tại sao DJI lại cho ra đời smart controller mavic 2?


Bộ điều khiển thông minh DJI cho Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom đã được công bố tại CES. Smart controller mavic 2 có màn hình hiển thị cực sáng và điều khiển được tối ưu hóa và cho phép người dùng điều khiển Mavic Pro 2 và Mavic Zoom mà không cần sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.



DJI đã tạo ra Smart controller mavic 2 để loại bỏ sự phụ thuộc của bạn vào việc phải sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Họ cũng muốn loại bỏ việc phải sử dụng nhiều thành phần như màn hình Crystal Sky, hệ thống lắp, dây cáp và bộ điều khiển từ xa nếu bạn muốn có màn hình sáng hơn.



Có thể hiểu Bộ điều khiển thông minh - Smart controller mavic 2 - là kết hợp nhiều thành phần vào một đơn vị độc lập. Nhưng rất nhiều người dùng có thể hỏi tại sao tôi nên chi nhiều tiền hơn khi tôi đã có bộ điều khiển và điện thoại thông minh? Đó là một câu hỏi rất hợp lý, và có hai trường phái tư tưởng khi nói đến lập luận này. Hầu như tất cả mọi người đều có điện thoại thông minh ngày nay, vì vậy sẽ rất có dễ dàng và tiện lợi khi sử dụng một chiếc flycam. Vấn đề là chúng ta sử dụng điện thoại thông minh của mình cho rất nhiều thứ và không ai thực sự muốn làm cạn kiệt pin nếu chúng đang ở bên ngoài mà không có cách sạc lại. Có một bộ điều khiển từ xa - Smart controller mavic 2 - độc lập với màn hình tích hợp có nghĩa là bạn không phải phụ thuộc vào điện thoại của mình.



Vấn đề khác khi sử dụng điện thoại thông minh là màn hình của bạn chắc chắn sẽ nhận được tin nhắn văn bản, thông báo qua email, thông báo và cuộc gọi điện thoại trong khi bạn đang cố gắng lái máy bay không người lái của mình. Điều này sẽ ảnh hưởng đến tính an toàn khi điều khiển flycam. Không có gì tệ hơn là phải lấy ngón tay ra khỏi thanh điều khiển trong khi bạn đang thực hiện một động tác quan trọng để vuốt đi một thông báo. Smart controller mavic 2 sẽ giải quyết được vấn đề đó.


Những lợi ích khi sử dụng smart controller mavic 2


Thông số kỹ thuật chính của Smart controller mavic 2

 

- Kết nối Wi-Fi, Bluetooth và OcuSync 2.0 với phạm vi 4,97 dặm

- Tương thích với DJI Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom

- Thời lượng pin 2,5 giờ

- Màn hình 5,5 inch, 1080p với độ sáng 1.000 nit

- Chạy phiên bản Android của skin

- Hoạt động ở nhiệt độ từ -4 ° F đến 104 ° F

- Giá bán khoảng 16,5 triệu



Truyền dẫn


Bộ điều khiển thông minh DJI - Smart controller mavic 2 - có màn hình 5,5bit được tích hợp trong bộ điều khiển. Nó đã được thiết kế để bạn không còn cần phải kết nối với thiết bị di động. Điều này làm cho toàn bộ quá trình đưa máy bay của bạn lên không trung nhanh hơn và dễ dàng hơn. 

Smart controller mavic 2 tương thích với hai flycam mới nhất của DJI bao gồm Mavic 2 Zoom và Mavic 2 Pro sử dụng hệ thống truyền video OcuSync 2.0 của DJI. 



Bộ điều khiển thông minh DJI - Smart controller mavic 2 - hỗ trợ chuyển đổi tự động giữa 2,4 GHz và 5,8 GHz, giảm ảnh hưởng của nhiễu môi trường đến hoạt động của drone và chất lượng hình ảnh. Điều này cũng đảm bảo truyền dẫn tầm xa đáng tin cậy lên đến khoảng cách yêu cầu là 8 km.



Màn hình siêu sáng


Màn hình siêu sáng của Smart controller mavic 2 có công suất 1000 cd / m2, gấp đôi độ sáng của hầu hết các điện thoại thông minh tiêu chuẩn và đã được tối ưu hóa để sử dụng dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Độ sáng có thể được điều chỉnh bằng tay và tự động. Khi chế độ Tự động được bật, Bộ điều khiển thông minh DJI sẽ tự động điều chỉnh độ sáng của nó bằng cảm biến ánh sáng tích hợp, làm cho nó tối ưu cho mắt người theo môi trường xung quanh.



Cổng HDMI, USB, micro và loa


Một trong những điều bạn sẽ không tìm thấy trên bộ điều khiển Mavic 2 Pro hoặc Mavic 2 Zoom tiêu chuẩn là cổng ra HDMI. Bộ điều khiển thông minh mới - Smart controller mavic 2  - cũng có thể phát lại video thông qua cổng HDMI ở 4K 60fps với H.264 và H.265 hoặc thực tế, cung cấp đầu ra trực tiếp cho màn hình thứ hai. Điều này thật tuyệt nếu bạn đang làm việc với một nhà sản xuất hoặc đạo diễn muốn xem những gì bạn đang chụp mà không phải đứng ngay cạnh bạn và nhìn qua vai bạn. Bạn có thể điều chỉnh cài đặt HDMI trong menu Cài đặt nhanh. Tại đây, bạn có thể thay đổi độ phân giải HDMI, xoay, chế độ đầu ra và thu phóng màn hình.



Bạn cũng có thể kết nối trực tiếp Smart controller mavic 2 với máy tính qua USB. Điều này cung cấp cho bạn ba tùy chọn: Bạn có thể sạc Bộ điều khiển thông minh, Truyền tệp hoặc Chuyển ảnh qua (PTP).

Bộ điều khiển thông minh DJI đi kèm với micrô và loa tích hợp cho các tùy chọn mở rộng như phát trực tiếp.


Bảng điều khiển Android


Bảng điều khiển Android của Smart controller mavic 2 có thể tùy chỉnh hỗ trợ DJI GO 4, DJI Pilot, cùng với các ứng dụng của bên thứ ba khác nhau như chương trình chỉnh sửa. Ứng dụng DJI GO 4 cũng giới thiệu một số tính năng mới bao gồm SkyTalk, cho phép pilot phát trực tiếp nguồn cấp dữ liệu camera của flycam đến các kênh xã hội bao gồm Facebook, Instagram và WeChat. Điều cần lưu ý ở đây là Smart controller mavic 2 không có kết nối di động nên bạn sẽ cần ghép nối nó với điện thoại thông minh để thực hiện bất kỳ loại phát trực tiếp nào.



Bạn có thể thực hiện cập nhật chương trình cơ sở thông qua Bộ điều khiển thông minh Smart controller mavic 2.

 


Để xem tiếp phần 2 chủ đề Có nhất thiết phải mua smart controller mavic 2 mời các bạn xem tại đây.

 

(Nguồn: Matthew Allard).

0886.54.1886