Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

CÁC LOẠI MÁY BAY PHUN THUỐC SÂU TRONG NÔNG NGHIỆP (Phần 2)

Mục lục bài viết


    CÁC LOẠI MÁY BAY PHUN THUỐC SÂU TRONG NÔNG NGHIỆP (Phần 2)

     

    Nông nghiệp – thị trường tiềm năng cho ngành công nghiệp flycam


    Flycam phun thuốc sâu nông nghiệp được sử dụng bởi nông dân để tiến hành đánh giá nhanh chóng và chi tiết về sức khỏe của cây trồng của họ, phun thuốc sâu, phân bón một cách nhanh chóng. Những dữ liệu khảo sát của flycam nông nghiệp này có thể cho thấy các vấn đề về tưới tiêu, sâu bệnh hoặc biến đổi đất. Một số mô hình máy bay không người lái nông nghiệp thậm chí còn đi kèm với phần mềm có thể cung cấp “toa thuốc” dựa trên vị trí sau khi dữ liệu khảo sát được xử lý, cho phép nông dân thực hiện các hoạt động khắc phục đã được thông báo. Cuối cùng, máy bay không người lái nông nghiệp là công cụ có giá trị mà nông dân có thể sử dụng để cải thiện năng suất cây trồng và hiệu quả trang trại. 



    Mặc dù là một trong những ứng dụng bất ngờ của công nghệ drone, thị trường máy bay không người lái nông nghiệp toàn cầu được dự báo sẽ tăng giá trị từ 500,71 triệu đô la năm 2017 lên khoảng 4,6 tỷ đô la vào năm 2025, tương ứng với mức tăng trưởng hàng năm khoảng 32%. Với nhiều thương hiệu xuất hiện, máy bay không người lái nông nghiệp được thiết kế đặc biệt, ngày càng có nhiều ứng dụng hiệu quả hơn ngoài việc phun thuốc sâu và phân bón.



    Dưới đây chúng tôi sẽ điểm qua một số mẫu Máy bay phun thuốc sâu trong nông nghiệp thông dụng.


    Một số Máy bay phun thuốc sâu trong nông nghiệp thông dụng (Phần 2)


    4/ Hercules 20 Drone Volt (Pháp)


    Drone Volt cung cấp flycam phun thuốc sâu Hercules 20 Drone Volt  được thiết kế để phun chính xác và liên tục các ứng dụng xử lý bề mặt khác nhau như thuốc trừ sâu và phân bón. Luồng được điều khiển bằng tay (với RC) hoặc tự động điều chỉnh thông qua bộ điều khiển ứng dụng / chuyến bay. flycam phun thuốc sâu Hercules 20 Drone Volt  có thể gập lại làm cho nó cực kỳ nhỏ gọn để thuận tiện cho việc vận chuyển. 



    Bể có bơm tích hợp flycam phun thuốc sâu Hercules 20 Drone Volt có thể tải tới 12 lít để phun cho cây trồng, với chiều rộng phun lên tới 3 mét. Hercules 20 có thể mang trọng tải lên tới 20 kg và có thể cung cấp thời gian bay tối đa 12 phút với tải trọng 20kg. Tải trọng được hỗ trợ ngoài các hệ thống máy phun là 3D Lidar và gimbals máy ảnh.



    Giá flycam phun thuốc sâu Hercules 20 Drone Volt  khoảng 15,550 USD.


    5/ Zion AC1500 enRoute (Nhật Bản)


    Hiện có sẵn tại Nhật Bản, nhà sản xuất máy bay không người lái thương mại Nhật Bản enRoute đã giới thiệu tại một cuộc triển lãm đa phong cách nông nghiệp Zion AC1500 mới của họ. Mẫu AC 1500 mới dành cho các hoạt động nông nghiệp lớn hơn sau đó là mẫu AC940-D hiện tại. Nó có thể mang tới 9 lít chất lỏng và phun lên tới 1 ha trong 10 phút. Ngoài ra, nó không chỉ hỗ trợ phun chất lỏng mà còn có thể hỗ trợ phun hạt.



    6/ JMR-X1380S GC (Trung Quốc)


    GC Electronic cung cấp một số mô hình máy bay phun thuốc sâu, bao gồm JMR-X1380S, đây là máy phun thuốc sâu có khả năng mang tải trọng 10kg và thời gian bay 13-17 phút với tải. Hệ thống có chiều rộng phun điều chỉnh đến 3-6 mét. Một hệ thống điều khiển chuyến bay với GPS, la bàn điện tử và phong vũ biểu, nền tảng này có các chế độ phun thông minh để dừng phun trong khi di chuột và điều hướng tự động với tốc độ cố định. Công ty cũng cung cấp các mô hình 6 và 8 cánh quạt cho tải trọng lên tới 20kg.



    Giá của Máy bay phun thuốc sâu JMR-X1380S GC khoảng 3,220 $.


    7/ M8A PRO HSE-UAV (Mỹ)


    HSE-UAV là một trong những công ty máy bay không người lái lâu đời của Mỹ với nhiều sản phẩm chất lượng.

    Máy bay phun thuốc sâu M8A Pro là flycam có công suất lớn nhất của HSE với dung tích 20l, thời gian bay tối đa 30 phút.

    Máy bay phun thuốc sâu M8A Pro có module cảm biến địa hình, tự động lên kế hoạch và bay, Nó có thể ghi nhớ tất cả các tuyến đường bạn đã thiết kế , Hỗ trợ bộ nhớ điểm ngắt, động cơ không chổi than, tuổi thọ cao, trang bị RTK định vị chính xác.



    Flycam nông nghiệp – Hãy nhìn cách chúng ta thay đổi nền nông nghiệp


    Nền nông nghiệp chính xác đang dần được định hình từ các quốc gia phát triển đến các quốc gia đang phát triển. Máy bay không người lái nông nghiệp cho phép nông dân nhìn thấy cánh đồng của họ từ trên trời. Tầm nhìn của loài chim này có thể tiết lộ nhiều vấn đề như tưới tiêu, biến đổi đất, nhiễm sâu bệnh và nấm. Hình ảnh đa sắc thái cho thấy ở chế độ xem gần hồng ngoại cũng như chế độ xem phổ trực quan. Sự kết hợp cho thấy người nông dân sự khác biệt giữa cây khỏe mạnh và không khỏe mạnh, một sự khác biệt không phải lúc nào cũng có thể nhìn thấy rõ bằng mắt thường. Do đó, những quan điểm này có thể hỗ trợ trong việc đánh giá tăng trưởng và sản xuất cây trồng.



    Các loại flycam phun thuốc sâu nông nghiệp sẽ thay đổi cách chúng ta làm nông nghiệp một cách đáng kể.

    Để xem lại phần 1 chủ đề Một số loại Máy bay phun thuốc sâu trong nông nghiệp mời các bạn xem tại đây.

     

     

    0886.54.1886