Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Top flycam cũ giá rẻ hãng DJI nên mua trong năm 2021

Mục lục bài viết
    • Flycam cũ giá rẻ hãng DJI là gì? Tại sao nên mua flycam cũ giá rẻ hãng DJI năm 2021?

       
      Dưới đây là bài phân tích tổng hợp giúp bạn có sự so sánh tốt nhất trước khi đưa ra quyết định mua flycam cũ giá rẻ hay không. Hãy chắc chắn bạn có ít nhất 5 phút để có được kinh nghiệm đúc kết này.
       

      Flycam DJI chính hãng là những sản phẩm được sản xuất và phân phối chính hãng bởi DJI. Flycam DJI luôn được chúng ta biết tới là những mẫu flycam có giá thành cao, thiết kế đẹp mắt và công nghệ cũng như tính năng thông minh nổi bật.  Giá sản phẩm flycam DJI mới hiện nay từ 6 – 35 triệu VNĐ thì đây không phải là một mức giá để đa số người chơi tiếp cận. Chúng ta vẫn còn những lựa chọn khác khi chọn mua cho mình những mẫu flycam cũ, flycam like new DJI với mức giá rẻ hơn.

      • Flycam cũ tân trang của DJI (hay DJI drone refurbished) là những sản phẩm chính hãng DJI nhưng đã qua quá trình gửi trả bảo hành và được chính hãng này tân trang đóng hộp rồi đưa lại ra thị trường. Thông thường giá các sản phẩm tân trang rất cao so với flycam cũ qua sử dụng rồi được thu gom lại bởi một đơn vị bán hàng uy tín.
       
      • Flycam cũ (like-new) là những sản phẩm hình thức 90-95%, hình thức máy còn mới, ít xây xước. Các chức năng của sản phẩm hoạt động tốt. Sản phẩm chưa qua sửa chữa, đâm đụng hay bị rơi máy. Nói chung dòng sản phẩm like new là một sự lựa chọn tốt trong tầm giá. Các bạn vẫn có thể trải nghiệm của mẫu flycam DJI cao cấp nhưng giá rẻ hơn so với sản phẩm mới, chính hãng. Chế độ bảo hành vẫn sẽ được áp dụng đầy đủ như trên các sản phẩm flycam chính hãng.

      Flycam cũ chính hãng là những sản phẩm với hình thức khoảng 90% - 95%, bề ngoài lớp vỏ có xây xước. Mọi chức năng trên sản phẩm cũ vẫn đảm bảo hoạt động tốt. Flycam DJI cũ có mức giá rẻ hơn các sản phẩm like new khoảng 5% - 10%. Vê chế độ bảo hành sẽ được áp dụng theo chính sách bảo hành của shop.

       

      >> Bạn có thể xem ngay danh sách sản phẩm bằng cách CLICK TẠI ĐÂY

       

      Mọi sản phẩm flycam cũ tại shop đều được kiểm tra chất lượng đâu vào để mang tới cho các bạn những sản phẩm flycam giá rẻ và chất lượng nhất. Những sản phẩm flycam đã ra mắt được 2-3 năm tuổi đã DJI chính hãng mua trong năm 2021 vẫn là những sự lựa chọn tốt với đa số người chơi. Một sản phẩm flycam DJI chính hãng được trang bị những tính năng thông minh, thiết kế đẹp theo xu hướng. Dưới đây là những lí do bạn nên mua một sản phẩm flycam chính hãng DJI:

      • Thiết kế: DJI là hãng đi đầu trong thiết kế của flycam, góp phần định hình thương hiệu sản phẩm. Các sản phẩm flycam DJI luôn nổi bật và dễ dàng nhận biết. Chúng ta có thể kể tới DJI Phantom 3/4 series mặc dù có thiết kế không gấp gọn nhưng đây vẫn là con át chủ bài của DJI bới những tính năng khác mà nó đem lại. DJI Mavic series thì ngược lại, khả năng gấp gọn tiện lợi phù hợp với những người chơi hay di chuyển.
       
      • Camera: Camera trên flycam DJI luôn được áp dụng những công nghệ hiện đại nhất. Từ Phantom 3 với độ phân giải 2K từ khi gia mắt. Cho tới nay tất cả sản phẩm sau này đều nâng cấp lên tới 4K. Và tất nhiên thì những chức năng thông minh đi kèm giúp bạn có những thước phim sống động và độc đáo hơn.
       
      • GPS & Cảm biến: Hệ thống GPS giúp giảm thiểu khả năng rơi rụng, mất máy khi bay trong môi trường ít sóng. Hệ thống cảm biến tráng chướng ngại vật giảm va chạm và an toàn hơn cho người sử dụng. Trên các sản phẩm flycam DJI chính hãng được trang bị tính năng Return to home (RTH). Bạn sẽ yên tâm hơn khi điều khiển chiếc flycam của bạn bay về.
       

      Dưới đây là top những flycam DJI chính hãng  tại shop Phụ kiện flycam giá tốt đang cung cấp. Các sản phẩm flycam trong danh sách flycam đâng bán tại shop là sản phẩm likenew 99%. Mọi chức năng đã được test trước khi bán.

       

      Các tiêu chí lựa chọn flycam cũ giá rẻ hãng DJI

       

      Xác định nhu cầu mua flycam của bạn

      Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm flycam với nhiều mức giá  khác nhau. Vì vậy bạn hãy xác định nhu cầu sử dụng để của mình để mua sao cho hợp lí. Nếu công việc của bạn yêu cầu phải quay các góc cao, rộng, bao quát toàn cảnh thì bạn cần mua những chiếc flycam với tính năng ưu việt có thể kể tới như Mavic 2 series, Phantom 4 Pro V2.0 hay Insprise 1/2,…

       

      Nên mua flycam cũ Hà Nội và toàn quốc ở shop nào năm 2021 uy tín nhỉ?

       

      Địa chỉ mua flycam cũ uy tín

      Để tìm một địa chỉ mua flycam cũ mà chất lượng là điều không dễ dàng. Với thời đại công nghệ tiên tiến hiện nay, bạn có thể mua hàng qua các web online, các trang mạng xã hội như FacebookZalo hoặc có thể đến trực tiếp các địa điểm bán flycam cũ để test máy. Shop Hobbytech Việt Nam hiện là đơn vị trực tiếp mua & bán flycam cũ Hà Nội, Hải Phòng cũng như sửa chữa bảo hành uy tín toàn quốc.

       

      Hobbytech Việt chia sẻ kinh nghiệm mua flycam cũ một cách an toàn 

       

       

      Nếu bạn mua bán thông qua các cá nhân thì hay kiểm tra kĩ thông tin người bán và sản phẩm mua. Tiếp theo, khi giao dịch với người bán, bạn nên chọn những địa điểm trao đổi và thanh toán ngay tại nhà người bán, tránh những địa điểm công cộng vì nó sẽ không thuận tiện nếu bạn muốn test flycam.

      Ngoài ra, để bảo đảm lợi ích, cách tốt nhất là bạn nên tìm một người có kinh nghiệm về flycam đi cùng. Hãy cố gắng tìm một người có hiểu biết, đáng tin cậy trong lĩnh vực này để họ có thể giúp bạn xem xét và kiểm tra một cách kĩ lưỡng thiết bị công nghệ tiên tiến như flycam, giúp bạn an tâm hơn khi mua.

      Shop flycam Hobbytech là địa chỉ uy tín 

       

      Danh sách các nhóm flycam cũ giá rẻ hãng DJI nên mua năm 2021

      •    1 - Mavic 2 Pro cũ và Mavic 2 Zoom cũ
      •    2 - Mavic Air cũ và Mavic Pro cũ
      •    3 - Mavic Air 2 cũ và Phantom 4 Pro cũ
      •    4 - Phantom 3 cũ series
      •    5 - Mavic Mini cũ combo
      •    6 - Mavic Mini 2 cũ combo

      Chúng ta hãy cùng đánh giá và phân tích những ưu điểm của các dòng sản phẩm flycam DJI trên nhé.

       

      Mavic 2 Pro cũ và Mavic 2 Zoom cũ

      Flycam Dji cũ giá rẻ luôn có sự thu hút riêng, và nhận được nhiều sự quan tâm từ người chơi flycam. Chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn 2 model flycam DJI là Mavic 2 Pro cũ và Mavic 2 Zoom cũ. Hãy cùng chúng tôi đánh giá 2 sản phẩm flycam Mavic 2 cũ này nhé.

      Mavic 2 series được phát hành vào tháng 8 năm 2018, dòng máy bay quadcopters gấp DJI Mavic 2 được chào hàng như một bản cập nhật cho DJI Mavic Pro ngày càng phổ biến. Thiết kế tương đồng tới từ 2 mẫu sản phẩm của Dji, nhưng sự khác biệt ở bên trong gần như tạo ra 2 sản phẩm máy bay không người lái mới - máy bay không người lái chuyên nghiệp gấp gọn.

       

      Flycam mavic 2 pro cũ vẫn luôn là HOT trend năm 2021 khi chưa có dòng sản phẩm kế nghiệm

       

      >> Xem ngay giá: Mavic 2 Pro cũ combo (like new)

       

      Mavic 2 series có một số thay đổi nhỏ về thiết kế so với Mavic Pro phiên bản đầu. Ngôn ngữ thiết kế giống nhau, tuy nhiên dòng Mavic 2 lớn hơn và nặng hơn, các cần điều khiển có thể tháo rời trên điều khiển từ xa, gói tổng thể có thể quản lý tương đối để mang đi du lịch.

       

      Bộ đôi Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom vẫn đang là các mẫu flycam được đánh giá rất cao 

       

       

      Dòng Mavic 2 series có màu xám nhạt hơn. Theo quan điểm cá nhân thì tôi khá thích sự thay đổi về màu sắc này của DJI.

      Sự khác nhau duy nhất trên 2 model này đó là trên cụm camera.

      Sự kết hợp giữa công nghệ camera tới từ nhà sản xuất máy ảnh huyền thoại của Thụy Điển Hasselblad. Camera Hasselblad Mavic 2 Pro mang lại những thước phim tuyệt vời với màu sắc chính xác. Cảm biến 1 inch độ phân giải 20MP của nó mang lại khả năng chụp ảnh tĩnh Raw tuyệt vời và video 4K, trong khi một loạt các chế độ chụp và bay tự động bổ sung cho yếu tố hình thức có tính di động cao của nó. 

       

      Camera Mavic 2 Pro được xem là điểm vượt trội trên thiết bị này

       

       

      Mavic 2 Zoom có thiết kế giống như Mavic 2 Pro nhưng có điều chỉnh 1 chút về cảm biến hình ảnh  1 / 2.3 inch với độ phân giải 12MP cùng kích thước sử dụng ở trên các mẫu điện thoại thông minh, với phạm vi zoom 24-48mm và khẩu độ thay đổi f / 2.8-3.8.

       

      Cụm camera gimbal Mavic 2 Zoom có thể tạo ra các khung hình ảo diệu

       

       

      >> Xem ngay giá:  Mavic 2 Zoom cũ combo (like new)

       

      Pin Mavic 2 cũng có một thiết kế mới. Dung lượng cao hơn và cải thiện đáng kể thời gian bay. Pin Mavic 2 thông minh được trang bị tính năng tự điều chỉnh mức năng lượng còn lại trong pin. Một lưu ý là Pin Mavic 2 sẽ không dùng được cho Mavic Pro, tuy nhiên Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom có thể sử dụng cùng một loại pin.

       

      Mavic Air cũ và Mavic Pro cũ

      DJI Mavic Air được trình làng năm 2018, là một sản phẩm có sức cạnh tranh rất lớn với DJI Mavic Pro. Sản phẩm tân binh mà nhiều người chơi muốn sở hữu cho mình tại thời điểm đó. Sau hơn 2 năm ra mắt, tại thời điểm năm 2020 DJI Mavic Air và DJI Mavic Pro đã vắng bóng trên các kệ của DJI Store. Thay vào đó các bạn có thể tìm mua các dòng sản phẩm Mavic Air cũ hay Mavic Pro cũ. Chúng ta hãy cùng đánh giá sơ lược những điểm cộng trên hai sản phẩm này nhé.

      Flycam cũ dưới 15 triệu thì 2 model với bản combo đang là số 1 năm 2021

       

      DJI Mavic Pro là một chiếc máy bay không người lái nhỏ gọn, là người tiên phong cho tính di động. Chiếc quadcopter này có thể gập lại để dễ dàng bỏ vào ba lô hoặc túi lớn, đồng thời mang tới khả năng quay video 4K. Gimbal ổn định 3 trục cung cấp cảnh quay rất mượt mà và OcuSync cho phép truyền phát video trực tiếp HD tầm xa. Dòng máy bay không người lái Phantom có ​​thể đã đưa DJI trở thành người dẫn đầu trong thị trường máy bay không người lái tiêu dùng, nhưng Mavic Pro đã làm cho việc chụp ảnh trên không chất lượng cao trở nên thú vị và dễ tiếp cận.

       

      Mavic Pro cũ luôn lọt vào tầm ngắm flycam cũ dưới 15 triệu bản combo

       

      >> Xem giá hiện tại của: Mavic Pro cũ combo (Like New)

       

      DJI đã thành công rực rỡ với Mavic Pro, họ tiếp nối điều đó với Spark rẻ hơn rất nhiều. Sự xuất hiện của DJI MAVIC Air là sự kết hợp hoàn hảo giữa Spark và Mavic Pro, nhỏ gọn như Spark nhưng đầy đủ tính năng DJI MAVIC Pro . Hơn nữa, Mavic Air đã giới thiệu tốc độ dữ liệu 100Mbps để quay video trên máy bay không người lái DJI dưới 1500 đô la. Điều này có vẻ khá ngạc nhiên, đủ để nói rằng DJI Mavic Air ngay lập tức giành ngôi vương cho chất lượng video hay nhất với mức giá thấp nhất so với bất kỳ máy bay không người lái nào trên thị trường.

      Tại sao mavic air cũ luôn được tìm kiếm hàng đầu?

       

      DJI Mavic Air đã được tinh chỉnh để có thể sử dụng tất cả các tính năng tốt nhất của DJI Mavic Pro. Sau đó, DJI đã thêm một vài tính năng bay thú vị của  DJI Spark, cụ thể là cử chỉ tay và Quickshot . Kết quả là DJI Mavic Air đã vinh dự là máy bay không người lái có camera tốt nhất dưới $ 1000. Mặc dù nó đã quay video vượt trội so với Mavic Pro, nhưng việc thiếu OcuSync trong Mavic Air đã tạo ra những hạn chế cho việc sử dụng nâng cao.

       

      Mavic Pro cũ hay mới thì vẫn luôn được đánh giá cao hơn Mavic Air ở trải nghiệm bay an toàn

       

      DJI Mavic Pro, với OcuSync, có thể kết nối đồng thời với nhiều bộ điều khiển và Goggles. Mavic Pro vẫn là một máy bay không người lái nhỏ, nhưng đủ lớn để xử lý một số trọng tải khác nhau. Điều này chưa bao giờ thực sự được hỗ trợ chính thức. Gopro hoặc đèn chiếu sáng đều có thẻ đeo trên lưng Mavic Pro, chỉ cần cảnh giác với nhiễu từ tính đối với ăng ten GPS.

       

      >> Xem ngay giá: Mavic Air cũ bản Combo (Like New)

       

      DJI Mavic Pro đã được thay thế bằng Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom mới hơn , nhưng Mavic Air vẫn dẫn đầu trong phân khúc máy bay không người lái có thể gập lại để vừa với túi của bạn mà không ảnh hưởng nhiều đến khả năng bay. Sự lựa chọn giữa các máy bay không người lái này có thể khó khăn, xem xét các thẻ giá.

       

      Mavic Air 2 cũ và Phantom 4 Pro cũ

      DJI Mavic Air 2 không chỉ là sự kế thừa của Mavic Air đời đầu,  Mavic Air 2 duy trì vị trí của mình như một flycam giá rẻ hạng trung trong dòng sản phẩm của DJI. Về kích thước, giá cả và khả năng, Mavic Air 2 nằm gần như hoàn hảo giữa Mavic Mini và Mavic 2 series .

       

      Flycam cũ tầm giá 20 triệu đang thực sự HOT với 2 cái tên Mavic Air 2 và Phantom 4 Pro

       

      Giống như cách mà Mavic Air đã được nâng cấp về camera, Mavic Air 2 cũng có được cho mình những nâng cấp vô cùng đáng giá về camera. Cảm biến 1/2 inch mới chụp ảnh tĩnh 12MP, được tinh chỉnh từ cảm biến 48MP! Bạn cũng có thể chụp ảnh song song giữa 48MP và 12MP, nhưng ảnh 12MP sẽ tốt hơn, sử dụng pixel binning được quản lý bởi công nghệ Quad Bayer. Hình ảnh rất tuyệt,  quay video 4K mới ở tốc độ 60 khung hình / giây và tốc độ bit dữ liệu 120Mbps, khiến nhiều người dùng thích thú hơn.

       

      Camera Mavic Air 2 tuy có cải thiện nhưng cũng chưa thể so sánh với Phantom 4 Pro về mọi mặt

       

      >> Xem ngay giá: Mavic Air 2 cũ combo (Like New)

       

      Khi bạn nghĩ về máy bay không người lái , có thể hình ảnh đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn là thiết kế mang tính biểu tượng của dòng DJI Phantom . DJI biết điều đó, liên tục lặp lại những chiếc máy bay không người lái Phantom của họ để trở thành một trong những chiếc máy bay quadcopters hạng cao cấp tốt nhất trên thị trường. Xu hướng đó tiếp tục vào mùa thu năm 2016, khi ra mắt Phantom 4 Pro và Phantom 4 Pro+ cùng với Inspire 2.

       

      Chất lượng camera Phantom 4 cũ hay mới bản Pro vẫn là một đẳng cấp khác so với Mavic series

       

      Dòng Phantom 4 Pro là máy bay không người lái tốt nhất của DJI khi ra mắt cho công nghệ tránh vật thể. An toàn là một chuyện, thời gian bay dài và camera 4K 20MP mạnh mẽ là chuyện khác. Phantom 4 Pro chụp ảnh và quay video tuyệt vời. 

       

      >> Tham khảo giá : Phantom 4 Pro V2.0 cũ (Like New)

       

      Phantom 3 cũ series (Standard / Adv / Pro)

      Thị trường máy bay không người lái bán lẻ có thể không còn như ngày nay nếu không có DJI và dòng flycam Phantom của họ . Phiên bản mới nhất của DJI là Phantom 4 Pro , vẫn là tốt nhất trong một thời gian dài, nhưng chúng tôi nghĩ DJI Phantom 3 là quan trọng nhất. Có thể DJI Phantom 3 đã ngưng sản xuất và ngưng bán trên các store DJI, nhưng vẫn đang được bán ở nhiều nơi.

      Nếu nhu cầu của bạn đơn giản, Phantom 3 là một chiếc flycam xứng đáng để mua - Khi giá phù hợp, hãy mua và trải nghiệm. ừ rẻ nhất đến đắt nhất, chúng tôi có Phantom 3 Standard, Phantom 3 Professional, Phantom 3 Advanced và Phantom 3 4K.

       

      Phantom 3 cũ nào vẫn đang được săn đón trong năm 2021 này?

       

      Dòng Phantom là một trong những thiết kế mang tính biểu tượng nhất cho máy bay không người lái. Nhiều nhà sản xuất, cho dù đi theo ý tưởng hay đi trước DJI, đã sử dụng kiểu dáng tương tự và DJI đã thực hiện rất ít thay đổi thông qua một số lần lặp lại.

       

      >> Xem giá: Phantom 3 standard cũ (Like New)

       

      Có kích thước 350 x 350 mm, một thước đo tiêu chuẩn cho một máy bay không người lái, sản phẩm nặng khoảng 2,5 pound bay trong khoảng 25 phút. Với tốc độ khoảng 25 dặm / giờ, các tính năng và khả năng bay nằm trong sân chơi của nhiều máy bay không người lái hàng đầu hiện nay.

       

       

       

       

      Tổng thể thiết kế đơn giản, bốn cánh quạt nhô ra đều nhau tạo thành hình vuông, thân và tay được bọc trong lớp vỏ nhựa cứng bo viền mềm mại. Trung tâm hoặc bụng của máy bay không người lái là nơi gắn các gimbal máy ảnh có sẵn khác nhau, giữ máy ảnh gần như chính giữa hoàn hảo bên dưới máy bay không người lái. Hai bên của giàn máy ảnh đều có thiết bị hạ cánh đủ cao để giữ máy ảnh không tiếp xúc với mặt đất.

      Ngoài một số cảm biến tránh chướng ngại vật, một số chế độ bay tự động và một số thời lượng pin, máy ảnh là khía cạnh thực sự kém hơn duy nhất của Phantom 3. Hãy rõ ràng, Phantom 3 Standard và Advanced đều cung cấp độ phân giải video 2.7K, nhưng Professional và ưu đãi 4K, bạn đoán nó, độ phân giải video 4K.

      Tất cả các mẫu Phantom 3 đều có camera được tích hợp trên cảm biến CMOS 12.3 inch. Bạn cần Phantom 4 Pro để nâng cấp lên cảm biến CMOS 1 inch đầy đủ. Ảnh tĩnh 12MP cũng ngang bằng với các máy bay không người lái.

      Xem xét các khả năng tổng thể và thẻ giá tuyệt vời so với chi phí bán lẻ ban đầu, Phantom 3 Professional và Phantom 3 4K là những máy bay không người lái mà tôi có thể giới thiệu một cách có ý thức cho những người đam mê máy bay không người lái. Từ đó, nếu chỉ có một chiếc máy bay không người lái thú vị để bay là nhu cầu của bạn, thì Phantom 3 Standard và Phantom 3 Advanced là những dịch vụ chắc chắn, bạn chỉ cần chuẩn bị cho máy ảnh tốt, nhưng không phải là tốt nhất.

       

      >> Xem toàn bộ danh sách: Flycam cũ DJI 

      >> Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn qua: Fanpage

    Flycam cũ giá rẻ hãng DJI là gì? Tại sao nên mua flycam cũ giá rẻ hãng DJI năm 2021?

     
    Dưới đây là bài phân tích tổng hợp giúp bạn có sự so sánh tốt nhất trước khi đưa ra quyết định mua flycam cũ giá rẻ hay không. Hãy chắc chắn bạn có ít nhất 5 phút để có được kinh nghiệm đúc kết này.
     

    Flycam DJI chính hãng là những sản phẩm được sản xuất và phân phối chính hãng bởi DJI. Flycam DJI luôn được chúng ta biết tới là những mẫu flycam có giá thành cao, thiết kế đẹp mắt và công nghệ cũng như tính năng thông minh nổi bật.  Giá sản phẩm flycam DJI mới hiện nay từ 6 – 35 triệu VNĐ thì đây không phải là một mức giá để đa số người chơi tiếp cận. Chúng ta vẫn còn những lựa chọn khác khi chọn mua cho mình những mẫu flycam cũ, flycam like new DJI với mức giá rẻ hơn.

    • Flycam cũ tân trang của DJI (hay DJI drone refurbished) là những sản phẩm chính hãng DJI nhưng đã qua quá trình gửi trả bảo hành và được chính hãng này tân trang đóng hộp rồi đưa lại ra thị trường. Thông thường giá các sản phẩm tân trang rất cao so với flycam cũ qua sử dụng rồi được thu gom lại bởi một đơn vị bán hàng uy tín.
     
    • Flycam cũ (like-new) là những sản phẩm hình thức 90-95%, hình thức máy còn mới, ít xây xước. Các chức năng của sản phẩm hoạt động tốt. Sản phẩm chưa qua sửa chữa, đâm đụng hay bị rơi máy. Nói chung dòng sản phẩm like new là một sự lựa chọn tốt trong tầm giá. Các bạn vẫn có thể trải nghiệm của mẫu flycam DJI cao cấp nhưng giá rẻ hơn so với sản phẩm mới, chính hãng. Chế độ bảo hành vẫn sẽ được áp dụng đầy đủ như trên các sản phẩm flycam chính hãng.

    Flycam cũ chính hãng là những sản phẩm với hình thức khoảng 90% - 95%, bề ngoài lớp vỏ có xây xước. Mọi chức năng trên sản phẩm cũ vẫn đảm bảo hoạt động tốt. Flycam DJI cũ có mức giá rẻ hơn các sản phẩm like new khoảng 5% - 10%. Vê chế độ bảo hành sẽ được áp dụng theo chính sách bảo hành của shop.

     

    >> Bạn có thể xem ngay danh sách sản phẩm bằng cách CLICK TẠI ĐÂY

     

    Mọi sản phẩm flycam cũ tại shop đều được kiểm tra chất lượng đâu vào để mang tới cho các bạn những sản phẩm flycam giá rẻ và chất lượng nhất. Những sản phẩm flycam đã ra mắt được 2-3 năm tuổi đã DJI chính hãng mua trong năm 2021 vẫn là những sự lựa chọn tốt với đa số người chơi. Một sản phẩm flycam DJI chính hãng được trang bị những tính năng thông minh, thiết kế đẹp theo xu hướng. Dưới đây là những lí do bạn nên mua một sản phẩm flycam chính hãng DJI:

    • Thiết kế: DJI là hãng đi đầu trong thiết kế của flycam, góp phần định hình thương hiệu sản phẩm. Các sản phẩm flycam DJI luôn nổi bật và dễ dàng nhận biết. Chúng ta có thể kể tới DJI Phantom 3/4 series mặc dù có thiết kế không gấp gọn nhưng đây vẫn là con át chủ bài của DJI bới những tính năng khác mà nó đem lại. DJI Mavic series thì ngược lại, khả năng gấp gọn tiện lợi phù hợp với những người chơi hay di chuyển.
     
    • Camera: Camera trên flycam DJI luôn được áp dụng những công nghệ hiện đại nhất. Từ Phantom 3 với độ phân giải 2K từ khi gia mắt. Cho tới nay tất cả sản phẩm sau này đều nâng cấp lên tới 4K. Và tất nhiên thì những chức năng thông minh đi kèm giúp bạn có những thước phim sống động và độc đáo hơn.
     
    • GPS & Cảm biến: Hệ thống GPS giúp giảm thiểu khả năng rơi rụng, mất máy khi bay trong môi trường ít sóng. Hệ thống cảm biến tráng chướng ngại vật giảm va chạm và an toàn hơn cho người sử dụng. Trên các sản phẩm flycam DJI chính hãng được trang bị tính năng Return to home (RTH). Bạn sẽ yên tâm hơn khi điều khiển chiếc flycam của bạn bay về.
     

    Dưới đây là top những flycam DJI chính hãng  tại shop Phụ kiện flycam giá tốt đang cung cấp. Các sản phẩm flycam trong danh sách flycam đâng bán tại shop là sản phẩm likenew 99%. Mọi chức năng đã được test trước khi bán.

     

    Các tiêu chí lựa chọn flycam cũ giá rẻ hãng DJI

     

    Xác định nhu cầu mua flycam của bạn

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm flycam với nhiều mức giá  khác nhau. Vì vậy bạn hãy xác định nhu cầu sử dụng để của mình để mua sao cho hợp lí. Nếu công việc của bạn yêu cầu phải quay các góc cao, rộng, bao quát toàn cảnh thì bạn cần mua những chiếc flycam với tính năng ưu việt có thể kể tới như Mavic 2 series, Phantom 4 Pro V2.0 hay Insprise 1/2,…

     

    Nên mua flycam cũ Hà Nội và toàn quốc ở shop nào năm 2021 uy tín nhỉ?

     

    Địa chỉ mua flycam cũ uy tín

    Để tìm một địa chỉ mua flycam cũ mà chất lượng là điều không dễ dàng. Với thời đại công nghệ tiên tiến hiện nay, bạn có thể mua hàng qua các web online, các trang mạng xã hội như FacebookZalo hoặc có thể đến trực tiếp các địa điểm bán flycam cũ để test máy. Shop Hobbytech Việt Nam hiện là đơn vị trực tiếp mua & bán flycam cũ Hà Nội, Hải Phòng cũng như sửa chữa bảo hành uy tín toàn quốc.

     

    Hobbytech Việt chia sẻ kinh nghiệm mua flycam cũ một cách an toàn 

     

     

    Nếu bạn mua bán thông qua các cá nhân thì hay kiểm tra kĩ thông tin người bán và sản phẩm mua. Tiếp theo, khi giao dịch với người bán, bạn nên chọn những địa điểm trao đổi và thanh toán ngay tại nhà người bán, tránh những địa điểm công cộng vì nó sẽ không thuận tiện nếu bạn muốn test flycam.

    Ngoài ra, để bảo đảm lợi ích, cách tốt nhất là bạn nên tìm một người có kinh nghiệm về flycam đi cùng. Hãy cố gắng tìm một người có hiểu biết, đáng tin cậy trong lĩnh vực này để họ có thể giúp bạn xem xét và kiểm tra một cách kĩ lưỡng thiết bị công nghệ tiên tiến như flycam, giúp bạn an tâm hơn khi mua.

    Shop flycam Hobbytech là địa chỉ uy tín 

     

    Danh sách các nhóm flycam cũ giá rẻ hãng DJI nên mua năm 2021

    •    1 - Mavic 2 Pro cũ và Mavic 2 Zoom cũ
    •    2 - Mavic Air cũ và Mavic Pro cũ
    •    3 - Mavic Air 2 cũ và Phantom 4 Pro cũ
    •    4 - Phantom 3 cũ series
    •    5 - Mavic Mini cũ combo
    •    6 - Mavic Mini 2 cũ combo

    Chúng ta hãy cùng đánh giá và phân tích những ưu điểm của các dòng sản phẩm flycam DJI trên nhé.

     

    Mavic 2 Pro cũ và Mavic 2 Zoom cũ

    Flycam Dji cũ giá rẻ luôn có sự thu hút riêng, và nhận được nhiều sự quan tâm từ người chơi flycam. Chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn 2 model flycam DJI là Mavic 2 Pro cũ và Mavic 2 Zoom cũ. Hãy cùng chúng tôi đánh giá 2 sản phẩm flycam Mavic 2 cũ này nhé.

    Mavic 2 series được phát hành vào tháng 8 năm 2018, dòng máy bay quadcopters gấp DJI Mavic 2 được chào hàng như một bản cập nhật cho DJI Mavic Pro ngày càng phổ biến. Thiết kế tương đồng tới từ 2 mẫu sản phẩm của Dji, nhưng sự khác biệt ở bên trong gần như tạo ra 2 sản phẩm máy bay không người lái mới - máy bay không người lái chuyên nghiệp gấp gọn.

     

    Flycam mavic 2 pro cũ vẫn luôn là HOT trend năm 2021 khi chưa có dòng sản phẩm kế nghiệm

     

    >> Xem ngay giá: Mavic 2 Pro cũ combo (like new)

     

    Mavic 2 series có một số thay đổi nhỏ về thiết kế so với Mavic Pro phiên bản đầu. Ngôn ngữ thiết kế giống nhau, tuy nhiên dòng Mavic 2 lớn hơn và nặng hơn, các cần điều khiển có thể tháo rời trên điều khiển từ xa, gói tổng thể có thể quản lý tương đối để mang đi du lịch.

     

    Bộ đôi Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom vẫn đang là các mẫu flycam được đánh giá rất cao 

     

     

    Dòng Mavic 2 series có màu xám nhạt hơn. Theo quan điểm cá nhân thì tôi khá thích sự thay đổi về màu sắc này của DJI.

    Sự khác nhau duy nhất trên 2 model này đó là trên cụm camera.

    Sự kết hợp giữa công nghệ camera tới từ nhà sản xuất máy ảnh huyền thoại của Thụy Điển Hasselblad. Camera Hasselblad Mavic 2 Pro mang lại những thước phim tuyệt vời với màu sắc chính xác. Cảm biến 1 inch độ phân giải 20MP của nó mang lại khả năng chụp ảnh tĩnh Raw tuyệt vời và video 4K, trong khi một loạt các chế độ chụp và bay tự động bổ sung cho yếu tố hình thức có tính di động cao của nó. 

     

    Camera Mavic 2 Pro được xem là điểm vượt trội trên thiết bị này

     

     

    Mavic 2 Zoom có thiết kế giống như Mavic 2 Pro nhưng có điều chỉnh 1 chút về cảm biến hình ảnh  1 / 2.3 inch với độ phân giải 12MP cùng kích thước sử dụng ở trên các mẫu điện thoại thông minh, với phạm vi zoom 24-48mm và khẩu độ thay đổi f / 2.8-3.8.

     

    Cụm camera gimbal Mavic 2 Zoom có thể tạo ra các khung hình ảo diệu

     

     

    >> Xem ngay giá:  Mavic 2 Zoom cũ combo (like new)

     

    Pin Mavic 2 cũng có một thiết kế mới. Dung lượng cao hơn và cải thiện đáng kể thời gian bay. Pin Mavic 2 thông minh được trang bị tính năng tự điều chỉnh mức năng lượng còn lại trong pin. Một lưu ý là Pin Mavic 2 sẽ không dùng được cho Mavic Pro, tuy nhiên Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom có thể sử dụng cùng một loại pin.

     

    Mavic Air cũ và Mavic Pro cũ

    DJI Mavic Air được trình làng năm 2018, là một sản phẩm có sức cạnh tranh rất lớn với DJI Mavic Pro. Sản phẩm tân binh mà nhiều người chơi muốn sở hữu cho mình tại thời điểm đó. Sau hơn 2 năm ra mắt, tại thời điểm năm 2020 DJI Mavic Air và DJI Mavic Pro đã vắng bóng trên các kệ của DJI Store. Thay vào đó các bạn có thể tìm mua các dòng sản phẩm Mavic Air cũ hay Mavic Pro cũ. Chúng ta hãy cùng đánh giá sơ lược những điểm cộng trên hai sản phẩm này nhé.

    Flycam cũ dưới 15 triệu thì 2 model với bản combo đang là số 1 năm 2021

     

    DJI Mavic Pro là một chiếc máy bay không người lái nhỏ gọn, là người tiên phong cho tính di động. Chiếc quadcopter này có thể gập lại để dễ dàng bỏ vào ba lô hoặc túi lớn, đồng thời mang tới khả năng quay video 4K. Gimbal ổn định 3 trục cung cấp cảnh quay rất mượt mà và OcuSync cho phép truyền phát video trực tiếp HD tầm xa. Dòng máy bay không người lái Phantom có ​​thể đã đưa DJI trở thành người dẫn đầu trong thị trường máy bay không người lái tiêu dùng, nhưng Mavic Pro đã làm cho việc chụp ảnh trên không chất lượng cao trở nên thú vị và dễ tiếp cận.

     

    Mavic Pro cũ luôn lọt vào tầm ngắm flycam cũ dưới 15 triệu bản combo

     

    >> Xem giá hiện tại của: Mavic Pro cũ combo (Like New)

     

    DJI đã thành công rực rỡ với Mavic Pro, họ tiếp nối điều đó với Spark rẻ hơn rất nhiều. Sự xuất hiện của DJI MAVIC Air là sự kết hợp hoàn hảo giữa Spark và Mavic Pro, nhỏ gọn như Spark nhưng đầy đủ tính năng DJI MAVIC Pro . Hơn nữa, Mavic Air đã giới thiệu tốc độ dữ liệu 100Mbps để quay video trên máy bay không người lái DJI dưới 1500 đô la. Điều này có vẻ khá ngạc nhiên, đủ để nói rằng DJI Mavic Air ngay lập tức giành ngôi vương cho chất lượng video hay nhất với mức giá thấp nhất so với bất kỳ máy bay không người lái nào trên thị trường.

    Tại sao mavic air cũ luôn được tìm kiếm hàng đầu?

     

    DJI Mavic Air đã được tinh chỉnh để có thể sử dụng tất cả các tính năng tốt nhất của DJI Mavic Pro. Sau đó, DJI đã thêm một vài tính năng bay thú vị của  DJI Spark, cụ thể là cử chỉ tay và Quickshot . Kết quả là DJI Mavic Air đã vinh dự là máy bay không người lái có camera tốt nhất dưới $ 1000. Mặc dù nó đã quay video vượt trội so với Mavic Pro, nhưng việc thiếu OcuSync trong Mavic Air đã tạo ra những hạn chế cho việc sử dụng nâng cao.

     

    Mavic Pro cũ hay mới thì vẫn luôn được đánh giá cao hơn Mavic Air ở trải nghiệm bay an toàn

     

    DJI Mavic Pro, với OcuSync, có thể kết nối đồng thời với nhiều bộ điều khiển và Goggles. Mavic Pro vẫn là một máy bay không người lái nhỏ, nhưng đủ lớn để xử lý một số trọng tải khác nhau. Điều này chưa bao giờ thực sự được hỗ trợ chính thức. Gopro hoặc đèn chiếu sáng đều có thẻ đeo trên lưng Mavic Pro, chỉ cần cảnh giác với nhiễu từ tính đối với ăng ten GPS.

     

    >> Xem ngay giá: Mavic Air cũ bản Combo (Like New)

     

    DJI Mavic Pro đã được thay thế bằng Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom mới hơn , nhưng Mavic Air vẫn dẫn đầu trong phân khúc máy bay không người lái có thể gập lại để vừa với túi của bạn mà không ảnh hưởng nhiều đến khả năng bay. Sự lựa chọn giữa các máy bay không người lái này có thể khó khăn, xem xét các thẻ giá.

     

    Mavic Air 2 cũ và Phantom 4 Pro cũ

    DJI Mavic Air 2 không chỉ là sự kế thừa của Mavic Air đời đầu,  Mavic Air 2 duy trì vị trí của mình như một flycam giá rẻ hạng trung trong dòng sản phẩm của DJI. Về kích thước, giá cả và khả năng, Mavic Air 2 nằm gần như hoàn hảo giữa Mavic Mini và Mavic 2 series .

     

    Flycam cũ tầm giá 20 triệu đang thực sự HOT với 2 cái tên Mavic Air 2 và Phantom 4 Pro

     

    Giống như cách mà Mavic Air đã được nâng cấp về camera, Mavic Air 2 cũng có được cho mình những nâng cấp vô cùng đáng giá về camera. Cảm biến 1/2 inch mới chụp ảnh tĩnh 12MP, được tinh chỉnh từ cảm biến 48MP! Bạn cũng có thể chụp ảnh song song giữa 48MP và 12MP, nhưng ảnh 12MP sẽ tốt hơn, sử dụng pixel binning được quản lý bởi công nghệ Quad Bayer. Hình ảnh rất tuyệt,  quay video 4K mới ở tốc độ 60 khung hình / giây và tốc độ bit dữ liệu 120Mbps, khiến nhiều người dùng thích thú hơn.

     

    Camera Mavic Air 2 tuy có cải thiện nhưng cũng chưa thể so sánh với Phantom 4 Pro về mọi mặt

     

    >> Xem ngay giá: Mavic Air 2 cũ combo (Like New)

     

    Khi bạn nghĩ về máy bay không người lái , có thể hình ảnh đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn là thiết kế mang tính biểu tượng của dòng DJI Phantom . DJI biết điều đó, liên tục lặp lại những chiếc máy bay không người lái Phantom của họ để trở thành một trong những chiếc máy bay quadcopters hạng cao cấp tốt nhất trên thị trường. Xu hướng đó tiếp tục vào mùa thu năm 2016, khi ra mắt Phantom 4 Pro và Phantom 4 Pro+ cùng với Inspire 2.

     

    Chất lượng camera Phantom 4 cũ hay mới bản Pro vẫn là một đẳng cấp khác so với Mavic series

     

    Dòng Phantom 4 Pro là máy bay không người lái tốt nhất của DJI khi ra mắt cho công nghệ tránh vật thể. An toàn là một chuyện, thời gian bay dài và camera 4K 20MP mạnh mẽ là chuyện khác. Phantom 4 Pro chụp ảnh và quay video tuyệt vời. 

     

    >> Tham khảo giá : Phantom 4 Pro V2.0 cũ (Like New)

     

    Phantom 3 cũ series (Standard / Adv / Pro)

    Thị trường máy bay không người lái bán lẻ có thể không còn như ngày nay nếu không có DJI và dòng flycam Phantom của họ . Phiên bản mới nhất của DJI là Phantom 4 Pro , vẫn là tốt nhất trong một thời gian dài, nhưng chúng tôi nghĩ DJI Phantom 3 là quan trọng nhất. Có thể DJI Phantom 3 đã ngưng sản xuất và ngưng bán trên các store DJI, nhưng vẫn đang được bán ở nhiều nơi.

    Nếu nhu cầu của bạn đơn giản, Phantom 3 là một chiếc flycam xứng đáng để mua - Khi giá phù hợp, hãy mua và trải nghiệm. ừ rẻ nhất đến đắt nhất, chúng tôi có Phantom 3 Standard, Phantom 3 Professional, Phantom 3 Advanced và Phantom 3 4K.

     

    Phantom 3 cũ nào vẫn đang được săn đón trong năm 2021 này?

     

    Dòng Phantom là một trong những thiết kế mang tính biểu tượng nhất cho máy bay không người lái. Nhiều nhà sản xuất, cho dù đi theo ý tưởng hay đi trước DJI, đã sử dụng kiểu dáng tương tự và DJI đã thực hiện rất ít thay đổi thông qua một số lần lặp lại.

     

    >> Xem giá: Phantom 3 standard cũ (Like New)

     

    Có kích thước 350 x 350 mm, một thước đo tiêu chuẩn cho một máy bay không người lái, sản phẩm nặng khoảng 2,5 pound bay trong khoảng 25 phút. Với tốc độ khoảng 25 dặm / giờ, các tính năng và khả năng bay nằm trong sân chơi của nhiều máy bay không người lái hàng đầu hiện nay.

     

     

     

     

    Tổng thể thiết kế đơn giản, bốn cánh quạt nhô ra đều nhau tạo thành hình vuông, thân và tay được bọc trong lớp vỏ nhựa cứng bo viền mềm mại. Trung tâm hoặc bụng của máy bay không người lái là nơi gắn các gimbal máy ảnh có sẵn khác nhau, giữ máy ảnh gần như chính giữa hoàn hảo bên dưới máy bay không người lái. Hai bên của giàn máy ảnh đều có thiết bị hạ cánh đủ cao để giữ máy ảnh không tiếp xúc với mặt đất.

    Ngoài một số cảm biến tránh chướng ngại vật, một số chế độ bay tự động và một số thời lượng pin, máy ảnh là khía cạnh thực sự kém hơn duy nhất của Phantom 3. Hãy rõ ràng, Phantom 3 Standard và Advanced đều cung cấp độ phân giải video 2.7K, nhưng Professional và ưu đãi 4K, bạn đoán nó, độ phân giải video 4K.

    Tất cả các mẫu Phantom 3 đều có camera được tích hợp trên cảm biến CMOS 12.3 inch. Bạn cần Phantom 4 Pro để nâng cấp lên cảm biến CMOS 1 inch đầy đủ. Ảnh tĩnh 12MP cũng ngang bằng với các máy bay không người lái.

    Xem xét các khả năng tổng thể và thẻ giá tuyệt vời so với chi phí bán lẻ ban đầu, Phantom 3 Professional và Phantom 3 4K là những máy bay không người lái mà tôi có thể giới thiệu một cách có ý thức cho những người đam mê máy bay không người lái. Từ đó, nếu chỉ có một chiếc máy bay không người lái thú vị để bay là nhu cầu của bạn, thì Phantom 3 Standard và Phantom 3 Advanced là những dịch vụ chắc chắn, bạn chỉ cần chuẩn bị cho máy ảnh tốt, nhưng không phải là tốt nhất.

     

    >> Xem toàn bộ danh sách: Flycam cũ DJI 

    >> Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn qua: Fanpage

    0886.54.1886