Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Tập đoàn của Vương quốc Anh tiết lộ kế hoạch chế tạo máy bay không người lái 'Superhighway' dài 165 dặm

Mục lục bài viết

    Hành lang bay bằng máy bay không người lái dài nhất thế giới sẽ liên kết các thị trấn và thành phố ở vùng trung du với các thị trấn và thành phố ở phía đông nam. Liên minh đã đệ trình kế hoạch cho một 'siêu xa lộ bay không người lái' dài 165 dặm (265km) nối liền không phận phía trên các thành phố bao gồm Reading, Oxford, Milton Keynes, Cambridge, Coventry và Rugby.

    Sử dụng công nghệ phát hiện và tránh (DAA) được phát triển trên khu vực máy bay không người lái dài 5 dặm (8 km) do Altitude Angel xây dựng ở phía nam Reading, mạng lưới đường cao tốc Skyway sẽ giúp mở ra tiềm năng to lớn do các phương tiện bay không người lái mang lại và là chất xúc tác để kích hoạt tăng trưởng trong ngành di chuyển hàng không đô thị. Không giống như các hành lang hoặc cơ sở nghiên cứu máy bay không người lái hiện có hạn chế quyền tiếp cận các nhà khai thác bằng cách áp đặt các rào cản tài chính trừng phạt để bay, siêu xa lộ sẽ có thể hỗ trợ các chuyến bay bằng máy bay không người lái hoàn toàn tự động ngoài tầm nhìn trực quan (BVLOS) từ bất kỳ công ty máy bay không người lái nào hoàn thành một loạt tích hợp kỹ thuật cơ bản, quan trọng là không yêu cầu phần cứng chuyên dụng trên máy bay không người lái.

    .

    .

    Sự tắc nghẽn trong 1000ft đầu tiên được dự đoán sẽ tăng lên, trở thành khu vực dày đặc nhất của không phận khi nó phát triển thông qua việc sử dụng các máy bay không người lái, Hàng không chung (GA) và hàng không dân dụng khác. Công nghệ Project Skyway sẽ cho phép dễ dàng tiếp cận, đồng thời giám sát sự ngừng hoạt động mà không cần phải đóng cửa không phận như trường hợp hiện nay.

    Các đối tác của Skyway sẽ hợp tác để triển khai giải pháp DAA, nếu có thể trên cơ sở hạ tầng hiện có, kết hợp với phần mềm-as-a-service Quản lý giao thông thống nhất (UTM), nhằm nâng cao nhận thức về giao thông có người lái và không người lái cho tất cả các bên liên quan.

    .

    Bằng cách kết nối các thị trấn và thành phố dọc theo các đường cao tốc, các doanh nghiệp và tổ chức trong đó sẽ có thể sử dụng và áp dụng công nghệ, cho phép họ phát triển và triển khai máy bay không người lái một cách an toàn và có thể lặp lại.

     

    UTM sẽ cho phép các yêu cầu bay, phê duyệt, giải quyết vấn đề và cung cấp một điểm-nguồn duy nhất cho tất cả giao thông trên các hành lang Project Skyway thông qua nhận thức tình huống có người lái và không người lái kết hợp. Dự án Skyway làm cho bức tranh hàng không tổng hợp này có sẵn cho các nhóm lớn hơn người sử dụng không phận thông qua các nhà cung cấp giải pháp hiện có, chẳng hạn như những nhà cung cấp các sản phẩm lập kế hoạch và theo dõi hiện có, ví dụ: GA và vận tải hàng không thương mại.

    Sau khi đường cao tốc ban đầu của Vương quốc Anh được thiết lập, Altitude Angel sẽ cung cấp công nghệ để cho phép bất kỳ tổ chức, sân bay, thị trấn hoặc thành phố nào ở Vương quốc Anh trở lên muốn thiết lập và vận hành 'siêu xa lộ' để thực hiện điều đó một cách nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí thông qua một thỏa thuận cấp phép đơn giản.

     

    Về Altitude Angel:

     

    Altitude Angel là nhà cung cấp phần mềm UTM (Quản lý giao thông hợp nhất) từng đoạt giải thưởng, cho phép những người lập kế hoạch vận hành hoặc phát triển các giải pháp UTM / U-Space, nhanh chóng tích hợp dữ liệu và dịch vụ mạnh mẽ với nỗ lực tối thiểu.

    Từ một nền tảng nhất quán, được tài liệu tốt và dựa trên tiêu chuẩn, các nhà sản xuất máy bay không người lái như DJI và các nhà phát triển phần mềm tiên tiến trên khắp thế giới sử dụng Nền tảng nhà phát triển của chúng tôi để có được dữ liệu địa lý phong phú, phù hợp và địa phương, trao đổi và chia sẻ kế hoạch bay, de- xung đột các chuyến bay của chính họ trong thời gian thực và giao diện với hệ thống ủy quyền chuyến bay quốc gia. Danh mục đầu tư ngày càng tăng với các khả năng nâng cao giúp khách hàng của chúng tôi tuân thủ các quy định hiện tại và tương lai và giao diện với các hệ thống quốc gia đang thay đổi chỉ với nỗ lực tối thiểu.

    .

     

    .

    Ngày nay, công nghệ xác định thị trường của Altitude Angel đang cung cấp một dịch vụ quan trọng, cho phép mà tương lai của UTM, đặc biệt là trong vùng trời được kiểm soát, sẽ được xây dựng trên toàn cầu.

    Bằng cách mở ra tiềm năng của máy bay không người lái và giúp các nhà chức trách hàng không quốc gia, ANSP, các nhà phát triển và tổ chức doanh nghiệp, Altitude Angel đang thiết lập các dịch vụ mới để hỗ trợ sự phát triển trong ngành công nghiệp máy bay không người lái.

    Altitude Angel được thành lập bởi Richard Parker vào năm 2014 và có trụ sở chính tại Reading, Vương quốc Anh.

    .

    .

    Giới thiệu về GuardianUTM:

     

    GuardianUTM cho phép các nhà sản xuất máy bay không người lái và nhà phát triển phần mềm kết nối với nguồn thông tin chính xác, có thẩm quyền và liên quan phong phú, năng động để hỗ trợ xác định địa lý, đồng thời cung cấp các khả năng nâng cao của UTM như một giao diện duy nhất để ủy quyền chuyến bay nhiều quốc gia.

    Sản phẩm đồng hành của nó, GuardianUTM O / S, hỗ trợ tất cả các chức năng cần thiết để cung cấp khả năng quản lý giao thông bằng máy bay không người lái cấp quốc gia cho bất kỳ quốc gia nào muốn mở khóa tiềm năng của máy bay không người lái một cách an toàn.

     

    _lethuygiang_

                      

    0886.54.1886