Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

SO SÁNH PHANTOM 4 VÀ PHANTOM 4 PRO

PHANTOM 4 VS PHANTOM 4 PRO- BẢN NÂNG CẤP HOÀN HẢO?

Chỉ trong vòng 1 năm ngắn ngủi, DJI đã liên tiếp cho ra dòng sản phẩm Phantom 4Phantom 4 Pro – bản nâng cấp của Phantom 4. Nói là ngắn ngủi, nhưng quãng thời gian 8 tháng cũng là đủ để cho các pilot có 1 cái nhìn tổng quát về 2 chiếc Drone nhà DJI này.

Vậy để phân biệt Phantom 4 và Phantom 4 Pro, chúng ta sẽ cùng so sánh điểm giống và điểm khác nhau giữa chúng.

So sánh flycam DJI Phantom 4 và DJI Phantom 4 Pro.

ĐIỂM GIỐNG NHAU GIỮA PHANTOM 4 VÀ PHANTOM 4 PRO

Điểm dễ dàng nhận thấy nhất ở Phantom 4 và Phantom 4 Pro là kiểu dáng. Không chỉ Phantom 4 và Phantom 4 Pro thôi đâu, các dòng flycam Phantom trước đó như Phantom 2, Phantom 3,… cũng có kiểu dáng tương tự. Thiết kế này sẽ giúp Phantom 4 Series có được sức kháng gió tốt, cân bằng và bay rất mượt. Nhưng cũng chính vì thế, nếu bạn muốn đem chúng theo, sẽ hơi cồng kềnh và vất vả. Lúc này, hãy nghĩ đến balo chuyên dụng cho Phantom 4 Series, nó có thể giúp ích cho bạn đấy.

Về thời gian bay, có khác biệt một chút nhưng không đáng kể. Cụ thể:

  • Thời gian bay của Phantom 4: 27 phút
  • Thời gian bay của Phantom 4 Pro : 30 phút

Lưu ý: đây là thời gian bay lý thuyết, nếu muốn an toàn, khi mức pin báo về 20 - 30%, bạn hãy nghĩ đến việc cho chiếc flycam của mình hạ cánh.

ĐIỂM KHÁC NHAU GIỮA PHANTOM 4 VÀ PHANTOM 4 PRO

Camera Phantom 4 và Camera Phantom 4 Pro

Đây là điểm tiên quyết để Phantom 4 Pro đánh bại Phantom 4 với sự vượt trội về thông số như sau.

Thông số camera Phantom 4: 1/2.3 inch 12MP, f 2.8

Thông số camera Phantom 4 Pro: 1 inch 20MP, f 2.8 – 11

Trên đây chỉ là một số thông số cơ bản mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy. Camera Phantom 4 Pro còn có nhiều điểm ưu việt hơn nữa mà chỉ khi bạn khám phá ới có thể trải nghiệm hết được. Nhìn chung, camera Phantom 4 Pro ở thời điểm hiện tại là xuất sắc.

Phantom 4 Pro, camera đã được nâng cấp khá nhiều, theo đánh giá, đây là một trong những chiếc camera của Drone dân dụng hiện đại nhất thời điểm hiện tại. Về điểm này, Phantom 4 Pro vượt trội so với Phantom 4, có thể nói đây là yếu tố quyết định để các pilot nâng cấp từ Phantom 4 lên Phantom 4 Pro.

GIÁ FLYCAM PHANTOM 4 VÀ GIÁ PHANTOM 4 PRO

Giá flycam Phantom 4 Pro: 33,4 triệu

Giá flycam Phantom 4: 23,5 triệu

Chắc chắc bản nâng cấp Phantom 4 Pro sẽ có giá đắt hơn Phantom 4. Đây cũng là một điểm để các bạn có thể lựa chọn chiếc flycam phù hợp với bản thân mình cũng như các pilot có Phantom 4 rồi có cơ sở để suy nghĩ đến việc nâng cấp.

Pin Phantom 4 và pin Phantom 4 Pro

Dung lượng của pin Phantom 4: 5350 mhA

Dung lượng của pin Phantom 4 Pro: 5870 mhA

Có thể dễ dàng nhận thấy, dung lượng pin Phantom 4 pro lớn hơn dung lượng pin Phantom 4. Không đáng kể, dẫn đến việc Phantom 4 Pro bay cũng chỉ lâu hơn Phantom 4 vài phút ngắn ngủi. Nên đây không phải là điểm mạnh của Phantom 4 Pro so với Phantom 4.

Một điều thú vị là Pin của Phantom 4 pin của Phantom 4 Pro có thể thay đổi cho nhau và sử dụng một cách bình thường. Nhiều người đã mua pin Phantom 4 chính hãng để dùng cho Phantom 4 Pro, vì sự khác biệt về dung lượng không quá lớn.

Tuy nhiên, khi bạn sở hữu một chiếc Phantom 4 và Phantom 4 Pro với thông số camera thuộc hàng top và chỉ bay được khoảng 25 phút thì mọi chuyện sẽ trở nên nhàm chán vô cùng. Để có được chuyến đi chơi xa và những cảnh quay đẹp, hãy nghĩ đến việc mua pin Phantom 4 chính hãng để trải nghiệm liên tục nhất có thể. Thường những người chơi Phantom 4 sẽ mua 3 viên pin Phantom 4 dự phòng, tổng cộng bạn sẽ có 4 viên pin Phantom 4 ( 3 pin Phantom 4 chính hãng mua thêm + 1 pin Phantom 4 đi kèm theo máy ).

Giá của pin Phantom 4 trên thị trường là: 3 triệu

Giá của pin Phantom 4 pro trên thị trường là: 3 triệu 3

Nếu bạn muốn mua pin Phantom 4 giá rẻ, bạn có thể dễ dàng tìm được trên trang web của chúng tôi.

Khoan đã……

Bạn còn đang e ngại việc mua pin Phantom 4 chính hãng giá rẻ sẽ không đảm bảo về chất lượng?. Xin khẳng định với bạn, pin Phantom 4 Series và tất cả những loại pin, sản phẩm phụ kiện flycam khác trên trang web của chúng tôi đều chính hãng và có chất lượng tương đương nhà sản xuất, đều có chính sách bảo hành đi kèm. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua pin Phantom 4 chính hãng ở đơn vị chúng tôi.

Trở lại câu hỏi liệu có nên nâng cấp từ Phantom 4 lên Phantom 4 Pro hay không?. Câu trả lời là nên nếu bạn quan tâm đến chất lượng chụp ảnh của Phantom 4 Pro. Còn nếu chưa mua flycam Phantom 4, bạn hãy nghĩ tới việc mua Phantom 4 Pro, trải nghiệm của bạn sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều.

0886.54.1886