Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

So sánh flycam Mjx Bugs 4W Pro 4K và flycam SJRC F11 pro

Mục lục bài viết

    So sánh flycam Mjx Bugs 4W Pro 4K và flycam SJRC f11 pro chi tiết


    Hai chiếc flycam flycam sjrc f11 pro flycam Mjx bugs 4w đều được ra mắt vào hồi tháng 06/2019. Là hai kì phùng địch thủ trong phân khúc flycam tầm trung, hai nhà sản xuất này luôn ganh ghé nhau về chất lượng đến giá cả, nhưng như thế lại hay, người được hưởng lợi nhất lại chính là các fly thủ chúng ta thôi. Tuy nhiên điều này cũng làm cho người chơi khá đau đầu không biết nên chọn sản phẩm nào, vì vậy hôm nay Hobbytech sẽ cùng các bạn cân đo đong đếm xem sản phẩm nào đáng đồng tiền bát gạo hơn nhé.


    So sánh flycam MJX Bugs 4W và SJRC F11 Pro


    Flycam Mjx Bugs 4W Pro 4K - Vua flycam tầm trung phân khúc giá rẻ 2020


    Flycam MJX Bugs 4W Pro - Camera 4K vừa được hãng sản xuất Flycam nổi tiếng MJX ra mắt tính đến nay cũng gần 1 năm rồi nên không còn xa lạ gì với mọi người nữa. Đây chính là phiên bản nâng cấp của bug 4W trước đó và nổi bật chính là sự nâng cấp mạnh mẽ về phần camera nhằm cải thiện điểm yếu của chiếc flycam này. Flycam MJX Bugs 4W Pro - Camera 4K sẽ là một chiếc flycam mà bạn không thể bỏ lỡ.


    Flycam Bugs 4W camera 4K


    Cấu hình cơ bản của flycam Bugs 4Wpro 4K

    Điểm nhận biết rõ nhất ở phiên bản này đó chính là phiên bản chữ 4K màu vàng nổi bật ở giữa thân máyFlycam Bugs 4W 4K Camera vẫn giữ được những tính năng mạnh của phiên bản 2K trước đó. Tất nhiên nay được nâng cấp mạnh về camera mang đến hình ảnh vô cùng chân thực và sắc nét. Flycam Bugs 4W 4K Camera còn có thêm gimbal 1 trục giúp cho camera luôn ổn định góc quay, ít bị nhòe và rung lắc.


    Chiếc Bugs 4W pro 4K với tay cầm cực đẹp mắt


    Camera flycam Bugs 4W pro 4K

    Camera của FLycam có thể xoay góc 90 độ hỗ trợ quay phim tốt hơn. Đồng thời, khi kết nối điện thoại với app M RC PRO thì bạn có thể theo dõi trực tiếp cảnh quay hay hình ảnh mà flycam quay lại được khi đang hoạt động.

    Flycam Bugs 4W 4K Camera sử dụng động cơ không chổi than MT2204 với số vòng quay 1350kv mạnh mẽ và có thể nâng được vật nặng 230 gram lên, nhờ vậy mà flycam có độ chắn chắn và luôn giữ trạng thái ổn định trên không trung trước mọi tác động của lực cản gió mặc dù trọng lượng của flycam rất nhẹ.


    Cấu tạo flycam bugs 4W pro 4K

    Ngoài động cơ không chổi than, Flycam Bugs 4W 4K Camera còn được trang bị thêm cảm biến GPS và Cảm biến siêu âm Ultrasonic giúp cho flycam giữ thăng bằng trên không cực kỳ tốt. Nhờ có GPS mà bạn không cần phải lo lắng khi flycam chẳng may bị mất tín hiệu với tay cầm, khi đó flycam sẽ tự động bay về vị trí ban đầu khi bị mất kết nối. Cảm biến siêu âm được trang bị nhằm giúp flycam bay ổn định hơn ở những khu vực có GPS yếu hoặc không có GPS. 

    MJX Bugs 4Pro gập cánh gọn gàng thuận tiện


    Ngoài ra máy còn được trang bị thêm một cảm biến khác nữa là cảm biến bụng giúp cho flycam hạ cánh được mềm mại và an toàn hơn, bạn cũng có thể thử điều khiển flycam lên xuống bằng tay thông qua hệ thống cảm biến này.

    Một điểm nhấn nữa ở chiếc flycam bug 4w này chính là tay cầm điều khiển của nó. Hiếm chiếc flycam nào ở mức giá tầm trung mà tay cầm điều khiển lại sở hữu màn hình hiển thị LCD như Bugs 4W. Màn hình hiển thị các thông số khi bay, độ mạnh của GPS giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát trạng thái kết nối giữa flycam với tay cầm.


    Trọn bộ Bugs 4W-4K


    Flycam Bugs 4W 4K Camera vẫn được trang bị đèn Led ở bên dưới để người dùng có thể dễ dàng quan sát flycam khi bay trong trời tối hay ban đêm.


    Bugs 4W trang bị đèn thông minh siêu sáng


    Các tính năng thông minh trên flycam bugs 4W pro 4K


    Flycam Bugs 4W 4K Camera còn tạo hứng thú cho người dùng bởi các chế độ thông minh được trang bị. 

    • Chế độ Follow Me: máy bay tự động dõi theo và ghi lại những hình ảnh về chuyển động của vật mà chúng ta chọn hoặc bạn có thể chọn cho flycam đi theo mình. 
    • Chế độ Waypoint: Flycam sẽ đến và ghi hình lần lượt theo lộ trình mà bạn đã thiết lập sẵn. 
    • Chế độ Point of Interest: Nếu như bạn ở một không gian rộng, khó quay phim thì chế độ này giúp người dùng quay phim tại 1 điểm ưa thích.

     

    Chế độ follow me trên Bugs 4W


    Flycam SJRC F11 Pro - Khác biệt với camera chất lượng 4K


    Tiếp bước thành công của Flycam SJRC F11 trước đó, nửa đầu năm 2019 hãng SJRC đã tiếp tục tung ra phiên bản flycam SJRC F11 Pro. Và đây đang là cái tên được nhắc tới nhiều nhất hiện nay ở phân khúc flycam tầm trung. Chúng ta có thể thấy được sự quan tâm của những người chơi mới. flycam f11 prolà phiên bản nâng cấp của SJRC F11 đó được coi là một bước đi nhanh và mạnh mẽ của hãng SJRC để nhanh chóng cạnh tranh với các đối thủ MJX Bugs 4WJJRC X11C-fly Dream.. trong phân khúc Flycam tầm trung này.



     SJRC F11 Pro với ngoại hình bắt mắt, tinh tế



    Các thông số flycam sjrc f11 pro

     

    Nâng cấp Camera HD 5G WiFi 2K nâng cao: Camera được nâng cấp với ống kính 120 ° FOV (trường nhìn) cho phép xem toàn cảnh để ghi lại khoảnh khắc khó quên của bạn. Truyền wifi 5G đảm bảo video thời gian thực chất lượng cao – lý tưởng cho việc selfie.



    Chuyến bay hỗ trợ GPS: Cung cấp cho bạn chi tiết định vị chính xác của máy bay không người lái của bạn. Được tích hợp chức năng Trả về nhà (RTH) để bay an toàn hơn, máy bay không người lái sẽ tự động trở về nhà chính xác khi pin yếu hoặc tín hiệu yếu khi bay ra khỏi phạm vi, không bao giờ lo lắng về việc mất máy bay không người lái.
    Thời gian bay tối đa 28 phút: Pin thông minh dung lượng cao 2500mAh mang lại thời gian bay lên tới 28 phút.
    Động cơ không chổi than: Nó rất êm nhưng rất mạnh khi chạy. Sự cố hiếm khi xảy ra và thay thế động cơ hiếm khi được yêu cầu, điều này làm cho chuyến bay của bạn thú vị hơn.

    Flycam F11 pro Camera 2K khiến cho các đối thủ cùng phân khúc  đuổi không kịp


    Các chế độ bay trên flycam sjrc f11 pro


    Follow me:   Máy bay không người lái sẽ tự động theo dõi và bắt bạn bất cứ nơi nào bạn di chuyển. Giữ bạn trong khung hình mọi lúc, dễ dàng hơn để có được những bức ảnh phức tạp, cung cấp khả năng bay và chụp ảnh tự sướng rảnh tay.



    Định vị luồng quang: Cảm biến lưu lượng quang tích hợp có được thông tin dòng quang thời gian thực và thực hiện các tính toán tích hợp.
    Ảnh / video cử chỉ: bạn sẽ phá vỡ cách chụp ảnh cũ và tìm ra điều mới mẻ bằng cách thực hiện các cử chỉ để ghi lại vẻ đẹp của bạn (trong phạm vi 1-3 mét)


    Kế hoạch bay do người dùng xác định: Mở APP máy bay , sử dụng kế hoạch bay trong tầm tay của bạn, chỉ cần vẽ một tuyến đường trên màn hình, máy bay sẽ tự động bay theo tuyến đường đã cho.
    Spot Surround: Tìm điểm trung tâm xung quanh và di chuyển bán kính vòm mong muốn bằng phím điều khiển và đảm bảo bạn sẽ có được hình ảnh và video toàn cảnh.
    Return to home: Theo dõi và gọi lại máy bay không người lái: Nhấp vào biểu tượng tín hiệu GPS ba lần, mở giao diện bản đồ, bản đồ hiển thị khoảng cách cuối cùng của máy bay, vị trí kinh độ và vĩ độ.


    Chia sẻ hình ảnh và video: Bạn có thể chia sẻ ảnh bằng một hoặc nhiều lựa chọn và các video chỉ có thể được chia sẻ riêng lẻ tại một thời điểm.
    Pin lithium thông minh cắm 11.1V.
    Điều khiển đơn giản: Giữ độ cao và cất cánh và hạ cánh một phím để thao tác dễ dàng hơn, dễ điều khiển, hoàn hảo cho người mới bắt đầu.

    Chức năng chính: FPV FPV 5G, camera 2K, chuyến bay điều khiển ứng dụng, tự động quay lại GPS, theo tôi, chế độ bay, kế hoạch bay do người dùng xác định, chế độ quỹ đạo, chụp bằng cử chỉ tay, chia sẻ ảnh / video, cất cánh / hạ cánh một phím.


     

    So sánh chung Flycam SJRC F11 Pro và flycam Mjx bugs 4W pro 4K


     Đánh giá thông số kỹ thuật chung


    Dựa vào thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất đưa ra, HobbyTech xin phép tổng hợp số liệu khác nhau giữ hai Flycam cho các bạn tiện theo dõi trong bảng dưới đây:



    SJRC F11 Pro


    MJX Bugs 4W Pro 4K

     

    Độ phân giải video 2K: 2592*1520P, Tốc độ khung hình: 25 khung hình / giây

    Độ phân giải ảnh: 2592 * 1520P

    Độ phân giải video: 16fps/s là 3840x2160P, 20fps/s là 2650x1400P.

    Độ phân giải hình ảnh: 3840x2160P

    Kích thước hình khối: 445 * 405 * 80mm Kích thước gập :176 * 105 *80mm

     

    Kích thước: 42 x 36 x 7.5cm

    Kích thước gập: 20.5 x 11.5 x 7.5cm

     

    - Tầm xa điều khiển: 500-600m (Tùy điều kiện)

    - Độ cao: 120m ( Tùy điều kiện môi trường xung quanh )

     

    - Khoảng cách điều khiển: 1200- 1600m (tùy thuộc vào điều kiện bay)

    - Độ cao: 150m ( Tùy điều kiện môi trường xung quanh )

     

     

    Thời gian bay: khoảng 25-28 phút

     

     

    Thời gian bay: 20-22 phút

     

     

    Tuy nhiên, những thông số do nhà sản xuất cung cấp cũng chỉ là một phần để cho các bạn tham khảo thôi, thế nên để đảm bảo tính khách quan trung thực nhất HobbyTech đã cho hai Flycam tầm trung này bay thử cùng nhau và đã tổng kết lại một vài điểm như sau:


    Khi cầm hai chiếc Flycam này trên tay tôi thấy cả hai khá to, thiết kế của flycam f11 pro nhỉnh hơn, chi tiết góc cạnh rất đẹp bắt mắt, nhìn rất hút. Anh flycam Mjx bugs 4W pro 4K khá thô to nhưng cầm lên tay có sự chắc chắn đặc trưng của nhà MJX, khi mở vỏ ra thì Bugs 4W Pro ốc vít rất ổn đem lại cảm giác bền bỉ. Tuy nhiên tổng quan ngoại hình thì F11 Pro ăn điểm.


     

     

    F11 Pro

    Bugs 4W

    1

    0

     

    Đánh giá trải nghiệm thực tế flycam sjrc f11 pro và flycam bugs 4W

    + Về sự ổn định: HobbyTech đã cho hai Flycam bay cùng lúc ở môi trường gió lớn thì thấy hai flycam đều bay khá tốt không hổ danh là hai flycam hot nhất trên thị trường. Tuy nhiên để ý kĩ hơn thì thấy Bugs 4W bay ổn định và kháng gió tốt, ít lên xuống hơn F11 Pro. Do cảm biến bụng của Bugs 4W to hơn nên kháng gió tốt hơn. Lần này Bugs 4W ăn điểm.

    F11 Pro

    Bugs 4W

    1

    1

    + Về thời gian bay: vì test trong điều kiện kháng gió nên cả hai Flycam đều hết pin nhanh hơn, cụ thể Bugs 4W hết pin trước F11 pro 3 phút. F11 pro ăn điểm

    F11 Pro

    Bugs 4W

    2

    1

    + Bay về ban đêm Bugs 4W có trang bị hệ thống đèn siêu sáng, giúp cho người chơi theo dõi được flycam một cách dễ dàng hơn. Bugs 4W thắng trận này

    F11 Pro

    Bugs 4W

    2

    2

    • Test về camera: Chất lượng Video F11 pro nhỉnh hơn, chuyển cảnh mượt, không giật lag, khung hình ổn định, nét. Bugs bắt sáng tốt nhưng giật lag, chuyển điểm ảnh còn gượng, không mềm mại. F11 pro ghi điểm.

    F11 Pro

    Bugs 4W

    3

    2

    • Test về bay cao xa theo bảng so sánh sau đây:

     

    F11 Pro

    Bugs 4W

    Độ bay cao tối đa

    120m

    150m

    Độ bay xa tối đa

    1200m

    1600m

     

    Nhìn bảng đánh giá trên thấy được Bugs thắng trận

    F11 Pro

    Bugs 4W

    3

    3

     

    Qua bảng tổng hợp nhanh của HobbyTech thì các bạn có thể thấy hai Flycam này hòa nhau về điểm số. Tuy nhiên theo cảm quan của một người chơi tôi thấy flycam  Mjx Bugs 4W nhỉnh hơn chút dù camera của flycam SJRC F11 pro là cam 4k tốt hơn. Tất nhiên đây chỉ là yếu tố cảm quan, mỗi người chơi sẽ có một đánh giá khác nhau về hai sản phẩm này các bạn nhé.

    Mua flycam sjrc F11 Pro và Mjx Bugs 4W pro 4K ở đâu Hà Nội, Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh?

     

    Shop flycam Hobbytech hiện đang bán các loại flycam tầm trung với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Với chế độ bảo hành lên tới 6 tháng và ship Cod toàn quốc từ Hải Phòng đi Hà Nội, TP HCM cũng như toàn quốc.

    Khi mua flycam tầm trung tại Hobbytech bạn sẽ được:

    • Đổi mới 1:1 trong 3 ngày nếu có bất kỳ lỗi từ nhà sản xuất
    • Bảo hành lên tới 6 tháng nếu có lỗi của nhà sản xuất
    • Các phần quà bất ngờ như voucher mua hàng hoặc phụ kiện cho flycam
    • Click vào đây để mua: Flycam Mjx Bugs 4W pro 4K
    • Click vào đây để mua : Flycam SJRC F11 Pro

     

    0886.54.1886