Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

POWER DOLPHIN – KHÔNG CHỈ LÀ FLYCAM

Mục lục bài viết

    GIỚI THIỆU CHUNG

    CES là một trong những chương trình thương mại về công nghệ lớn nhất trên thế giới. Tại CES 2018, rất nhiều mẫu  FLYCAM  CAO CẤP được ra mắt đã tạo nên cơn sốt lớn trong làng chơi FLYCAM CHUYÊN NGHIỆP. Trong đó,  PowerVision Technology Group đã tung ra một FLYCAM có tên PowerDolphin - một máy bay không người lái vô cùng thông minh đem đến khả năng vô tận cho người dùng.

    TÍNH NĂNG CHUNG

    Trước đây, người ta quen với khái niệm “FLYCAM” tức là camera bay, nhưng có lẽ không ai nghĩ việc một chiếc FLYCAM lại vừa có thể bay vừa có thể lặn sâu dưới nước. Và giờ POWER DOLPHIN đã biến điều đó thành hiện thực. Với thiết kế thanh lịch và động cơ mạnh mẽ, chiếc Drone POWER DOLPHIN này là một trợ giúp tuyệt vời cho ngư dân, chuyên gia khẩn cấp, những người đam mê thể thao dưới nước , chủ sở hữu của thuyền và thuyền.

    Wally Zheng, người sáng lập và CEO của PowerVision cho biết : POWER DOLPHIN không chỉ phù hợp với các môn thể thao dưới nước, nhiếp ảnh, câu cá, và những người đam mê hoặc cứu hộ và nghiên cứu khoa học khác, mà POWER DOLPHIN còn cung cấp một góc nhìn mới về cuộc sống cho những người thích phiêu lưu.

    Rất dễ hiểu vì sao chiếc flycam này lại có tên là POWER DOLPHIN, là bởi nó vẻ ngoài cũng như chức năng thông minh giống như một chú cá heo vậy.

    Được trang bị thiết bị sonar thông minh và chức năng điểm GPS, tính năng PowerSeeker tích hợp, POWER DOLPHIN có khả năng phát hiện cá trong thời gian thực trong phạm vi 131 feet. Điều có khiến cho người dùng POWER DOLPHIN xác định được các điểm câu cá đang hoạt động hoặc thậm chí có thể cảnh báo những người bơi trong vùng nước bị cá mập tiềm ẩn. POWER DOLPHIN được điều khiển từ xa có thể kéo lưỡi câu để cố gắng dụ cá đến bất kỳ vị trí mong muốn nào. Khi con mồi cắn lưỡi câu, POWER DOLPHIN kéo nó hết tốc lực đến nơi người dùng đang ở, một phương pháp mới giúp loại bỏ cần câu truyền thống khỏi quy trình.

    FLYCAM POWER DOLPHIN được trang bị camera xoay kép 220 độ có thể chụp ảnh và quay video độ phân giải 4K. Máy ảnh có thể xoay 70 độ trên mặt nước và 150 độ dưới mặt nước. PowerDolphin bao gồm đèn trước có thể điều chỉnh để POWER DOLPHIN thực hiện chụp ảnh được chiếu sáng trong điều kiện nước khác nhau và có thể bơi nhanh như 11 dặm một giờ. Nhờ camera xoay trục kép 4K được cài đặt ở thân máy bay phía trước, POWER DOLPHIN ghi lại hình ảnh ở độ phân giải cao, sau đó trực quan hóa và truyền chúng theo thời gian thực thông qua ứng dụng Vision +.

    PIN POWER DOLPHIN cung cấp khả năng tự chủ lên đến hai giờ và được trang bị GPS với chức năng hành trình và sonar thông minh. POWER DOLPHIN cũng đi kèm với một bộ điều khiển có thể được ghép nối với điện thoại thông minh. Bộ điều khiển có nút home quay lại để đưa POWER DOLPHIN trở lại an toàn với bạn.Những công cụ này cho phép người dùng POWER DOLPHIN quét nước, vẽ bản đồ địa hình hoặc lên kế hoạch các tuyến đường cụ thể. Dự kiến POWER DOLPHIN sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 4 này, và GIÁ BÁN POWER DOLPHIN ước tính là 749 đô la.

    Thông số kĩ thuật của POWER DOLPHIN

    Kích thước : 534x230x125m

    Trọng lượng : khoảng  2.3kg

    Pin : 5800mAh/ 64.64 Wh

    Tốc độ tối đa : 4m/s

    Thời gian hoạt động tối đa : 2.5h ( với tốc độ chậm)

    Wifi : 2.4 Ghz

    Phạm vi truyền : 350m ( giữa Drone và điều khiển )

    Cảm biến : 1/23 CMOS 12MP

    Khẩu độ tối đa của ống kính : f2.5

    PHỤ KIỆN POWER DOLPHIN bao gồm :  Bộ điều khiển từ xa, Bộ sạc thông minh, Pin thông minh, Túi lưu trữ chống nước (Phạm vi kiểm soát tối đa 800m)

    ĐÁNH GIÁ CHUNG

    Được xem như một bước nhảy lớn trong công nghệ FLYCAM, POWER DOLPHIN giúp cho người dùng ngày một chạm gần hơn đến giấc mơ chinh phục tự nhiên. POWER DOLPHIN không chỉ là cánh tay đắc lực cho giới nghệ thuật mà còn là phương tiện hữu ích trong đời sống con người.


    Nguồn:https://phukienflytech.vn/power-dolphin-khong-chi-la-flycam.html

    0886.54.1886