Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

PIN PHANTOM 4 PRO TÂN TRANG CHÍNH HÃNG DJI

NÊN SỬ DỤNG PIN PHANTOM 4 PRO CHÍNH HÃNG HAY TÂN TRANG LẠI?

Phantom 4 Pro ra mắt đã khá lâu và các pilot đã quá quen thuộc với cái tên này. Nhưng chúng tôi chắc chắn rằng còn rất nhiều pilot chưa biết hết tất cả các khái niệm về Phantom 4 Pro, trong đó có pin Phantom 4 Pro tân trang. Pin Phantom 4 Pro tân trang của DJI là một khái niệm khá mới mẻ đối với các pilot. Nhưng chắc chắn đây là một sản phẩm đáng để các bạn suy nghĩ lựa chọn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ so sánh pin Phantom 4 Pro mới và pin Phantom 4 Pro tân trang để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chọn mua. Nếu bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm tân trang của DJI là gì, bạn có thể đọc bài viết tại đây.

ĐIỂM GIỐNG NHAU GIỮA PIN PHANTOM 4 PRO TÂN TRANG VÀ PIN MỚI

Đều là pin chính hãng DJI

Pin Phantom 4 Pro tân trang thực chất là những viên pin Phantom 4 Pro được bán ra thị trường, người dùng sau những lần đầu tiên sử dụng (thường dưới 10 lần) phát hiện ra lỗi và trả lại nhà sản xuất. DJI sẽ hoàn trả lại một viên pin Phantom 4 Pro mới cho người dùng và chuyển pin Phantom 4 Pro lỗi về bộ phận QC để sửa chữa.

Sau khi đã được “phục hồi” lại và test kĩ lưỡng 1 lần nữa bởi QC của DJI ( thường dưới 15 lần), viên pin Phantom 4 Pro này sẽ được bán ra thị trường dưới dấu Refurbished – được gọi là pin Phantom 4 Pro tân trang.

Ngoài ra, các viên pin Phantom 4 Pro hãng DJI mang đi trưng bày hay triển lãm, test trước khi tung ra thị trường,… đều được đóng dấu Refurbished tương tự.

Chính vì vậy pin Phantom 4 Pro mới hay pin Phantom 4 Pro tân trang đều là pin chính hãng DJI.

Chất lượng ngang nhau

Với sự kiểm định của chính QC DJI, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua pin Phantom 4 Pro tân trang. Chất lượng không khác biệt gì nhiều ngoài việc pin Phantom 4 Pro tân trang là pin đã qua sử dụng 1 vài lần ( dưới 15 lần ) nên độ mới của pin Phantom 4 Pro tân trang thương là 95% trở lên so với pin mới.

Chính sách bảo hành ngang nhau

Chính vì tất cả pin Phantom 4 Pro được đóng dấu Refurbished đều được kiểm định kĩ lưỡng bởi chính QC của DJI nên chính sách bảo hành của sản phẩm tân trang cũng ngang bằng với sản phẩm mới. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về quyền lợi của mình rồi nhé.

ĐIỂM KHÁC NHAU GIỮA PIN PHANTOM 4 PRO TÂN TRANG VÀ PIN MỚI

Pin Phantom 4 Pro tân trang sẽ rẻ hơn pin mới một chút. Với chất lượng và chính sách bảo hành được giữ nguyên, đây sẽ là lựa chọn tốt cho những pilot muốn mua pin Phantom 4 Pro chất lượng với mức giá tốt hơn. Và một điểm khác nhau nữa là pin Phantom 4 Pro tân trang là pin đã qua sử dụng vài lần.

Giá cụ thể

VẬY CÓ NÊN MUA PIN PHANTOM 4 PRO TÂN TRANG HAY KHÔNG?

Câu trả lời là có. So với việc bạn tiết kiệm tiền bằng cách mua pin Phantom 4 Pro từ các pilot khác hoặc thậm chí là các shop khác, việc mua pin Phantom 4 Pro tân trang sẽ đảm bảo về chất lượng và chính sách bảo hành hơn rất nhiều. Bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng về vấn đề pin nhanh hỏng, dễ chai phù, tụt cell,… giống như mua pin Phantom 4 Pro cũ.

Chất lượng pin Phantom 4 Pro tân trang không hề thua kém so với pin Phantom 4 Pro mới. Chỉ khác là một loại chưa dùng lần nào, một loại đã dùng một vài lần. Bạn có thể kiểm tra số lần sạc trên app của DJI.

Tức nhiên là có sự khác nhau về giá, khi mua pin Phantom 4 Pro tân trang sẽ đắt hơn pin cũ một chút. Cái gì cũng có giá của nó, một bên là một pilot khác, một bên là chính hãng bạn đã mua chiếc drone của mình.

Mua pin Phantom 4 Pro tân trang là một quyết định sáng suốt nếu bạn muốn tiết kiệm tiền mà vẫn muốn có một sản phẩm chất lượng ngang hàng với sản phẩm mới có giá đắt hơn.

Tham khảo mua pin Phantom 4 Pro tân trang tại đây.

0886.54.1886