Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

PIN MAVIC 2 PRO ZOOM CŨ – CÓ NÊN MUA?


PIN MAVIC 2 PRO ZOOM CŨ – CÓ NÊN MUA?


Mua pin Mavic 2 Pro Zoom cũ – Mối quan tâm không của riêng ai


Đối với các Pilot, chắc chắn Pin và Pin dự phòng luôn luôn là mối quan tâm hàng đầu. Từ sau khi DJI cho ra mắt hai chiếc drone mới là Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom, thông tin về Pin Mavic 2 Mua pin Mavic 2 cũng được tìm kiếm rất nhiều.



Cả Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom đều sử dụng cùng loại Pin bay thông minh LiPo 4S để cung cấp năng lượng. Pin DJI Mavic 2 có dung lượng 3850 mAh, cao nhất so với bất kỳ máy bay không người lái nào trong Dòng Mavic cho đến nay.



Thông thường, mỗi chiếc máy bay không người lái đều cần 2-3 viên pin dự phòng. Trong khi đó, Giá pin Mavic 2 cũng không phải rẻ. Giá pin DJI Mavic 2 chính hãng hiện là 2,950,000 đ cho 1 viên. Nhiều Pilot đã nghĩ đến việc Mua pin Mavic 2 Pro cũ hoặc Mua pin Mavic 2 Zoom cũ. Nhưng liệu Có nên mua pin Mavic 2 cũ giá rẻ?



Một số lưu ý khi Mua pin Mavic 2 Pro Zoom cũ


Pin Mavic 2 giúp flycam có phạm vi bay tới 5 dặm (trong khi phạm vi bay của Mavic Pro chỉ khoảng 4,3 dặm, của Mavic Pro Plantinum khoảng 4.7 dặm ~7km). Thời gian bay tối đa của Pin Mavic 2 chính hãng mới là 31 phút. Pin Mavic 2 có đặc điểm bảo vệ tự chiết, thiết kế chất lượng cao, dễ lắp đặt, bảo quản.



Đối với Pin Mavic 2 Pro Zoom cũ, bạn cần lưu ý Mua pin Mavic 2 Pro Zoom cũ nào chưa bị sạc quá nhiều lần, và cần kiểm tra xem pin có được sạc – xả đúng cách không.  Pin Mavic 2 là pin thông minh nên bạn có thể theo dõi trạng thái của Pin được thể hiện thông qua DJI GO App.



Nếu Pin Mavic 2 Pro Zoom cũ mà bạn định mua có dấu hiệu bị phồng pin thì bạn tuyệt đối không nên mua.

Giá của pin Mavic 2 Pro Zoom cũ không cố định, thường là 40-60% so với Giá Pin Mavic 2 mới.


Để đảm bảo an toàn – Bạn hãy mua pin Mavic 2 chính hãng mới


Dù việc Mua pin Mavic 2 Pro Zoom cũ cũng là một lựa chọn đáng được cân nhắc để tiết kiệm chi phí, nhưng nhìn chung, để đảm bảo an toàn nhất cho chiếc flycam trị giá hơn 30 triệu của bạn, thì lời khuyên của chúng tôi đưa ra là hãy Mua pin Mavic 2 Pro Zoom chính hãng mới hoặc gần như mới.



Một điểm cũng cần lưu ý nữa là hãy tìm hiểu Cách sử dụng pin Mavic 2 để đảm bảo an toàn và độ bền cho viên pin của bạn. Bạn có thể xem tại đây để nắm rõ hơn.

0886.54.1886