Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Pin Canon LP-E6 - Phụ kiện cần thiết cho máy ảnh Canon 6D Mark II

Phụ kiện cần thiết cho máy ảnh Canon 6D Mark II - Thẻ nhớ + Pin Canon LP–E6

Máy ảnh Canon 6D Mark II – một chiếc Full-frame phổ thông nổi trội với  nhiều tính năng mạnh mẽ. Và đương nhiên, để phục vụ cho công cuộc sáng tác thì bạn cần trang bị cho mình những Phụ kiện cần thiết cho máy ảnh Canon 6D Mark II nhằm tận dụng hết tất cả những ưu điểm và tạo ra những bức ảnh đẹp nhất. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu một vài Phụ kiện cần thiết cho máy ảnh Canon 6D Mark II.

Thẻ nhớ là Phụ kiện cần thiết cho máy ảnh Canon 6D Mark II đáng được quan tâm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Thẻ nhớ dành cho máy ảnh Canon 6D Mark II giá rẻ tuy nhiên, tùy thuộc vào tính năng và dung lượng mà người dùng chọn cho mình loại thẻ nhớ phù hợp nhất.



Pin Canon LP-E6 là loại pin phù hợp với Máy ảnh Canon 6D Mark II được giới thiệu trong bài viết này. Là một trong những Phụ kiện cần thiết cho máy ảnh Canon 6D Mark II. Không những thế, Pin Canon LP-E6 còn tương thích cả với Canon 5DII, Canon 5D III, 7D, 60D.




Tính năng, thông số kỹ thuật của Pin Canon LP-E6 - Phụ kiện cần thiết máy ảnh Canon 6D Mark II


Phụ kiện cần thiết cho máy ảnh Canon 6D Mark IIPin Canon LP-E6 hiện vẫn là loại pin sạc sáng giá nhất bởi các tính năng ưu việt như mật độ năng lượng cao, thời gian sử dụng lâu, suy hao năng lượng thấp và đặc biệt loại bỏ hẳn tình trạng bộ nhớ. Đặc biệt, Pin Canon LP-E6 là loại Phụ kiện cần thiết cho máy ảnh Canon 6D Mark II giá rẻ và dễ tìm tại các shop bán đồ công nghệ.



Pin Canon LP-E6, Phụ kiện cần thiết cho máy ảnh Canon 6D Mark II có các thông số kỹ thuật sau:

Hãng sản xuất : Canon

Tên Sản phẩm: Pin Canon LP-E6

Dùng cho: Canon 5D II, 5D III, 60D, 70D, 7D

Dung lượng Pin: 1800mAh

Khả năng chụp: 850 tấm hình

Bảo hành: 6 tháng

Xuất xứ: pin sạc


Pin Canon LP-E6 - sự lựa chọn cho phụ kiện máy ảnh Canon 6D Mark II


Pin Canon LP-E6 chính hãng, Phụ kiện cần thiết cho máy ảnh Canon 6D Mark I, được đảm bảo đạt chất lượng tốt nhất, tuổi thọ cao và an toàn cho thiết bị. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để trang bị cho mình những Phụ kiện cần thiết cho máy ảnh Canon 6D Mark II giá rẻ.


Để tìm hiểu thêm về Đèn flash cho máy ảnh mời các bạn xem tại đây.

0886.54.1886