Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Phụ kiện Mavic 2 pro / zoom cho mua hè này


Phụ kiện Mavic 2 pro / zoom cho mua hè này

 

Mavic 2 Pro/ Zoom – Flycam không có đối thủ trong dòng drone dân dụng


Mavic 2 Pro/Zoom dường như sở hữu hầu hết mọi thứ mà một người hâm mộ Mavic có thể muốn. Mavic 2 mới có hai biến thể, "Pro" - có camera Hasselblad với cảm biến CMOS 1 inch - và phiên bản "Zoom" đi kèm với ống kính zoom quang học gắn phía trước cảm biến 1 / 2,3 inch. Những hình ảnh tuyệt vời mà flycam Mavic 2 Pro/ Zoom đem đến có thể khiến nao lòng bất cứ ai yêu thích cái đẹp. Cảm biến tránh va chạm đa chiều, hàng loạt nâng cấp trong chế độ bay thông minh khiến Mavic 2 dường như không có đối thủ.



Mỗi khi DJI cho ra mắt một dòng sản phẩm nào, thì các phụ kiện đi kèm với nó cũng tràn ngập thị trường. Phụ kiện DJI Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom không nằm ngoài quy luật đó. Với những tính năng tuyệt vời, Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom đã làm thỏa mãn những người ham mê flycam trên toàn thế giới, đem đến những trải nghiệm chụp ảnh và quay phim trên không thú vị. Cũng vì thế, Phụ kiện DJI Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom lại càng được quan tâm hơn nữa. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các phụ kiện cần thiết cho DJI Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom trong mùa hè này dưới đây:


Các phụ kiện cần thiết cho DJI Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom trong mùa hè này


1/ Sạc nhanh Mavic 2 Pro/Zoom


Bộ sạc nhanh Mavic 2 Pro/Zoom5 in 1: 3 pin + tay điều kiển + smart phone hoặc máy tính bảng trong cùng một lúc  và trong cùng một lần cắm sạc 65 - 70 phút. Bộ sạc nhanh Mavic 2 này rõ ràng là một Phụ kiện DJI Mavic 2 siêu tiện lợi đặc biệt là trong những lần du lịch không có quá nhiều thời gian nghỉ.



Thông tin về sản phẩm:

- Là phiên bản mới Sạc nhanh mavic 2 Pro/Zoom của Yxtek  

- Phù hợp với : mavic 2 pro zoom/ pro 

- Dòng điện vào : 110 - 220V 50/60Hz

- Dòng điện ra : 17.6V ,  4.5A  x 3 cổng , cổng USB 5V2A x 2. 

- Thời gian sạc : 60 phút - 70 phút / tất cả

Phụ kiện DJI Mavic 2 này đã được cải tiến ổn áp và quạt làm mát (tuyệt đối an toàn - và thông minh), đạt tiêu chuẩn chống cháy nổ châu âu ROHS.

Giá của Sạc nhanh Mavic 2 Pro/Zoom hiện bán tại Phụ kiện flytech giá tốt là 980,000đ.


2/ Sạc oto Mavic 2 Pro/Zoom


Hiện nay, nhu cầu du lịch trên oto cá nhân trên các quãng đường dài trở lên một phổ biến. Nhưng mỗi chúng ta thường đều có từ 2-3 viên Pin Mavic 2 dự phòng. Trên suốt quãng đường di chuyển lại có biết bao cảnh đẹp mà ta muốn cho flycam ghi lại. Tuy nhiên, dung lượng pin hạn chế và thời gian chờ đợi quá lâu nên các Pilot sẽ  ưu tiên sử dụng các loại sạc nhanh để tiết kiệm thời gian tối đa cho việc sạc tới 3 cục pin, điện thoại và cả tay khiển. Khi đó, Sạc pin DJI Mavic 2 Pro/Zoom trên oto là lựa chọn phù hợp và nó dần dần đã trở thành Phụ kiện DJI Mavic 2 không thể thiếu.


Giá của Sạc oto Mavic 2 pro/zoom - 2 cổng pin và 1 USB hiện bán tại Phụ kiện flytech giá tốt là 520,000đ.


3/ Tay quay phim Mavic 2 Pro/Zoom


Hiện có rất nhiều các option phụ kiện khác nhau rất cần thiết cho flycam DJI Mavic và một trong số đó đã và đang được ưu tiên sử dụng là Tay giữ Mavic 2 quay phim.

Với chất lượng camera sắc nét tuyệt vời cùng sự hỗ trợ của cụm gimbal 3 trục linh hoạt và hoạt động siêu mượt mà, Mavic 2 Pro/Zoom được các pilot ứng dụng vào việc quay những thước phim đòi hỏi độ nét cao, chuyên nghiệp ngay dưới mặt đất.

Để đáp ứng nhu cầu đó, hãng Sunnylife đã thiết kế một loại Tay quay phim Mavic 2 Pro/Zoom với chất liệu nhựa in 3D có mút xốp êm ái, thuận tiện sử dụng.

Giá của Tay quay phim Mavic 2 Pro/Zoom hiện bán tại Phụ kiện flycam giá tốt là 480,000đ.


4/ Combo 6 filter Mavic 2 Pro/Zoom


Với bộ Filter Mavic 2 bạn có thể tùy biến quay video, chụp hình trong các hoàn cảnh bay và ánh sáng quay chụp khác nhau theo ý muốn một cách nhanh nhất. Filter Mavic 2  là một trong những Phụ kiện mavic 2 được các pilot vô cùng quan tâm. 

Hiện nay có rất nhiều các loại Filter mavic 2 để người dùng có thể dễ dàng chọn lựa, tất cả đều phụ thuộc vào sự lựa chọn của người dùng và sự hiểu biết của họ về Kính lọc Mavic 2.



Combo 6 filter Mavic 2 Pro/Zoom bao gồm: Filter ND 4/8/16/32, filter MCUV, filter CPL, Hộp đựng. Được sản xuất bởi Sunnylife – là một trong những Vendor cung cấp các phụ kiện, linh kiện thay thế cho DJI Flycam.


Giá của Combo 6 filter Mavic 2 Pro hiện bán tại Phụ kiện flycam giá tốt là 2,250,000đ, còn giá của Combo 6 filter Mavic 2 Zoom là 2,150,000đ.


5/ Hốc che nắng camera Mavic 2 Pro/Zoom


Có một vấn đề nhỏ khi Mavic 2 bay trong thời tiết có ánh nắng chói, camera vẫn bị hấp màu chói do vậy khả năng phơi sáng camera và tầm nhìn cũng bị hạn chế đi rất nhiều.

Nhiều pilot lựa chọn biện pháp chuyên nghiệp là sử dụng filter để giải quyết vấn đề trên, nhưng còn một lựa chọn đơn giản, giá rẻ hơn để hạn chế tình trạng đó là sử dụng Hốc che nắng camera Mavic 2 Pro/Zoom.

Sản phẩm làm từ chất liệu : Nhựa, Trọng lượng : ~20g, Nhà sản xuất : Sunnylife.

Giá của Hốc che nắng camera Mavic 2 Pro/Zoom hiện bán tại Phụ kiện flycam giá tốt là 90,000đ.


6/ Che nắng điện thoại / tablet Mavic 2 Pro/Zoom


Che nắng điện thoại / tablet Mavic 2 Pro/Zoom được làm bằng da cao cấp,  cốt nỉ bên trong, rất dễ tháo lắp để gắn vào 2 anten của controller, có tác dụng bảo vệ điện thoại / tablet của bạn khỏi ánh nắng chói chiếu vào, làm giảm tầm nhìn, ảnh hưởng tới việc điều khiển flycam.



- Che nắng loại A: Kích thước hỗ trợ: theo tay khiển mavic / spark, Giá 245,000đ.

- Che nắng loại B: Kích thước hỗ trợ: max 5.5 inch, giá 230,000đ.



7/ Túi đeo chéo hoặc balo cứng Mavic 2 Pro/Zoom


Khi mua Mavic 2 Pro/Zoom các pilot đều được tặng một túi da cao cấp, tuy nhiên, túi Mavic 2 này lại có khả năng chống sốc thấp, nên gần 90% người chơi đều tậu thêm cho mình một chiếc túi đeo chéo hoặc balo cứng chống sốc, chống nước Mavic 2.

Túi đeo chéo Mavic 2 Pro/Zoom có vỏ mềm, vải chống nước, với lớp mút mềm, dày thiết kế theo tiêu chuẩn chịu lực. Túi đeo chéo Mavic 2 Pro/Zoom có kích cỡ nhỏ gọn, quai đeo bền chắc, có các ngăn phụ khiến việc mang flycam theo người trở nên thuận tiện và thoải mái hơn. Đặc biệt phù hợp với những ai thường xuyên di chuyển.

Giá Túi đeo chéo Mavic 2 Pro/Zoom hiện bán tại Phụ kiện flytech giá tốt là 530,000đ.


Balo cứng Mavic Pro / Pro Platinum

- Bên ngoài: mặt trước là vỏ nhựa cứng.

- Mặt phía sau là lớp vải bọc đệm mút tạo cảm giác thoải mái, êm ái khi đeo lên.

- Bên trong: là một khuôn xốp rất cứng được tiện chi tiết rất tỉ mỉ và có thể tháo ra.

Đây được đánh giá là một trong những mẫu balo Mavic 2 Pro/Zoom thời trang, tiện dụng nhất.

Giá Balo cứng Mavic 2 Pro/Zoom loại mới nhất do Sunnylife sản xuất hiện bán tại Phụ kiện flytech giá tốt là 680,000đ.


Đôi lời kết luận


Trên đây là Top các phụ kiện cần thiết cho DJI Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom trong mùa hè này theo ý kiến của chúng tôi. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tham khảo và lựa chọn cho mình những Phụ kiện DJJ Mavic 2 cần thiết. Những phụ kiện này chắc chắn sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều trong việc sử dụng, bảo vệ chiếc Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom của mình.



Để tìm hiểu thêm về Phụ kiện cần thiết cho DJI Mavic Pro/Pro Platinum trong mùa hè này mời các bạn xem tại đây.

0886.54.1886