Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

PHỤ KIỆN FLYCAM MI DRONE 4K

CÁC PHỤ KIỆN CỦA FLYCAM MI DRONE 1080P VÀ MI DRONE 4K

Ra mắt vào tháng 5 năm 2018, flycam Mi Drone 4K của hãng công nghệ nổi tiếng Xiaomi đã nhanh chóng tạo được tiếng vang trong giới flycam. Với công nghệ tốt và đặc biệt là chiếc camera làm nên thương hiệu của chiếc flycam Mi Drone, chiếc flycam hãng Xiaomi trở thành một trong những chiếc flycam tốt nhất trong tầm giá. Nhưng có một điều hơi khó khăn cho các pilot là phụ kiện của flycam Mi drone hơi khó kiếm ở Việt Nam. Tuy nhiên, sau nhiều tháng liên tục làm việc với hãng sản xuất, giờ đây chúng tôi hoàn toàn có thể cung cấp các loại phụ kiện của Midrone 4K.

Và chắc hẳn cũng không phải tất cả các pilot đều biết, flycam Xiaomi Mi Drone không chỉ có một phiên bản, nó có 2 phiên bản khác nhau với mức giá chênh lệch:

  • Flycam Xiaomi Mi Drone 4K ( khoảng 13 triệu )
  • Flycam Xiaomi Mi Drone 1080P ( khoảng 8tr5 VNĐ)

Vậy, phụ kiện của 2 phiên bản Mi Drone này gồm có những gì? (2 phiên bản này chỉ khác nhau về độ phân giải camera nên phụ kiện hoàn toàn giống nhau. Chúng tôi sẽ gọi chung phụ kiện của 2 phiên bản này là phụ kiện flycam Midrone 4K)

BALO FLYCAM MI DRONE 4K

Tất nhiên là với mỗi chiếc flycam, bạn nên có balo để có thể bảo quản và di chuyển cùng chúng. Mi Drone 4K cũng vậy, bạn cần có balo Mi Drone 4K. Với thiết kế bên ngoài là lớp vải may bằng sợi siêu bền, chống nước. Bên trong có khung xốp để cố định thân máy và phụ kiện. Một chiếc balo Mi Drone 4K có thể đựng được: 1 thân máy, 4 pin, sạc, 1 bảng điều khiển, cánh,… và còn một vài ngăn tiện lợi khác. Sẽ rất hữu ích khi bạn là người thường xuyên di chuyển và quay cảnh vật cùng chiếc flycam Mi Drone 4K.

Không những thế, chiếc balo Mi Drone 4K này còn có khả năng chống sốc rất tốt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi bảo quản chiếc flycam đắt tiền của mình.

PIN MI DRONE 4K

Pin Mi Drone 4K  là một trong những phụ kiện không thể thiếu mặc dù pin của Mi Drone 4K rất tốt, dung lượng 5100 mhA và thời gian bay của chiếc flycam này lên đến 27 phút. Nhưng bạn mua flycam về không chỉ để bay gần nhà chứ. Bạn sẽ đi du lịch, quay những video dài, và lúc này, với 27 phút bay, bạn sẽ bỏ lỡ nhiều góc quay, nhiều cảnh đẹp. Không phải địa điểm du lịch nào cũng có chỗ sạc pin. Bạn nên mua pin Mi Drone 4K để dự phòng cho những trường hợp thế này.

SẠC NHANH FLYCAM MI DRONE 4K

Vậy với việc bạn có từ 2 đến 3 viên pin Mi Drone 4K, bạn sẽ không muốn sạc từng viên một đúng không? Trung bình một viên pin Mi Drone 4K mất khoảng 2h30 phút để sạc đầy. Thực sự là một cực hình nếu bạn phải sạc từng viên như vậy. Nhưng luôn luôn có giải pháp cho bạn, trong trường hợp này, đó là sạc nhanh Mi Drone 4K. Với một bộ sạc nhanh Mi Drone 4K, bạn có thể sạc một lúc 3 pin, 1 tay cầm điều khiển, 1 thiết bị thông minh như điện thoại hay máy tính bảng để kết nối với bảng điều khiển. Rất tiện lợi và nhanh chóng, bạn đã có thể thoải mái vi vu cùng chiếc Mi Drone 4K.

MOD SÓNG FLYCAM MI DRONE 4K

Mi Drone 4K có mức sóng khá tốt. Nhưng để an toàn hơn cho chiếc flycam của bạn, bạn đã bao giờ nghĩ đến việc mua mod sóng Mi Drone 4K hay chưa? Phụ kiện này có thể nhiều bạn không nghĩ đến việc phải có. Nhưng với sự ổn định về sóng, điều khiển với cảm giác chắc chắn hơn, an toàn hơn, giảm thiểu được việc nhiễu sóng, thì mod sóng Mi Drone 4K là phụ kiện bạn nên có.

BẢO VỆ CAMERA FLYCAM MI DRONE 4K

Một phụ kiện nhỏ bé nhưng lại có công dụng bảo vệ bộ phận đáng giá nhất trên chiếc flycam của bạn. Bảo vệ camera flycam Mi Drone 4K sẽ giúp cố định cụm gimbal của Mi Drone 4K, tránh rung lắc, va chạm khi bảo quản trong balo và di chuyển. Bảo vệ mặt kính camera khỏi trầy xước khi bảo quản không tốt.

CÁNH FLYCAM MI DRONE 4K

Cuối cùng nhưng cũng quan trọng không kém gì các phụ kiện bên trên. Cánh flycam Mi Drone 4K là bộ phận ma sát rất lớn với không khí, vì vậy, sau một thời gian sử dụng, chắc chắn sẽ dẫn đến tình trạng trầy xước, mòn, nhờn zen xoắn,… Lúc này, để đảm bảo an toàn khi bay, bạn nên thay bộ cánh Mi drone mới.

Trên đây là những phụ kiện rất cần thiết đối với chiếc flycam Mi Drone 4K. Hi vọng bạn sẽ có được trải nghiệm tốt nhất cùng chiếc flycam của mình.

0886.54.1886