Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

NÊN MUA DJI OSMO POCKET HAY GOPRO HERO 7


NÊN MUA DJI OSMO POCKET HAY GOPRO HERO 7

 

Hãy chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng chứ không phải tìm ưu nhược điểm


DJI Osmo Pocket và GoPro Hero 7 đều có mức giá gần tương đương nhau (Giá DJI Osmo Pocket tầm 8,8 triệu, giá GoPro Hero 7 tầm 9,5 triệu). Cả hai máy ảnh này đều có tính năng chính là khả năng chống rung, quay video ổn định, chất lượng. Chính vì thế, khi nhắc tới DJI Osmo Pocket người ta sẽ nghĩ ngay đến việc so sánh nó với GoPro Hero 7. Tuy nhiên, máy ảnh hành động và ghimbal không nhất thiết phải thay thế cho nhau. Bạn hãy tùy theo mục đích sử dụng của mình để tìm cho mình sản phẩm phù hợp nhất, thay vì cố gắng tìm kiếm ưu, nhược điểm của từng sản phẩm.



Cả DJI Osmo Pocket và GoPro Hero 7 đều dành sử dụng tốt nhất cho các mục đích khác nhau, nhưng chúng đủ linh hoạt để hoạt động trong hầu hết các tình huống.



DJI Osmo Pocket là sản phẩm lý tưởng cho các vlog. Nó cung cấp những bức ảnh và video mượt mà, ổn định. Cổng USB-C tích hợp của DJI Osmo Pocket giúp nó dễ dàng chuyển cảnh quay sang các thiết bị khác và bạn có thể sạc trong khi quay phim.



Chuyên dùng cho các bức ảnh mang tính hành động cao, GoPro Hero 7  có thể được gắn vào hầu hết mọi thứ và hỗ trợ tốc độ khung hình cao để chụp chuyển động. Nó được chế tạo để chịu được va đập và nước. Những điều đó làm cho GoPro Hero 7 là một lựa chọn tuyệt vời để quay phim thể thao.



Đánh giá DJI Osmo Pocket và GoPro Hero 7


Sự thật mà nói, hai máy ảnh này, trong khi tương tự về lý thuyết, lại là hai sản phẩm hoàn toàn khác nhau. GoPro Hero 7  luôn được bán trên thị trường như một camera hành động bền bỉ; nó bền và chắc chắn hơn nhiều so với DJI Osmo Pocket, và camera góc rộng hơn của nó phù hợp hơn cho các video hành động cao như các sự kiện, buổi hòa nhạc, thi đấu thể thao.

 


Tuy nhiên, DJI Osmo Pocket thậm chí không cố gắng cạnh tranh trong lĩnh vực này - đó là một gimbal. Thay vào đó, nó phù hợp hơn cho các video mượt mà, ổn định như quay vlogging đi bộ những buổi nói chuyện…

Dưới đây là bảng so sánh chi tiết:



Cả DJI Osmo Pocket và GoPro Hero 7 đều có màn hình tích hợp để đóng khung ảnh của bạn và mỗi camera có thể phản chiếu nguồn cấp dữ liệu đó cho điện thoại của bạn để có màn hình lớn hơn và lựa chọn các điều khiển thủ công. Cả hai máy ảnh cũng quay video lên tới 4K60p, mặc dù đáng chú ý là GoPro hỗ trợ tốc độ khung hình cao hơn nhiều ở độ phân giải thấp hơn, lên tới 240 khung hình / giây ở 1080p.



Về chất lượng hình ảnh, sở thích của bạn sẽ phụ thuộc phần lớn vào các ưu tiên của bạn. GoPro HERO7 có trường nhìn rộng hơn đáng kể so với DJI Osmo Pocket, ngay cả khi được chuyển sang chế độ xem trường hẹp. Mặc dù đây là phong cách hình ảnh thương hiệu của GoPro, nhưng điều này có thể gây khó chịu cho một số nhà quay phim đang tìm kiếm một tiêu cự tiêu chuẩn hơn.



Đối với các chuyên gia đang tìm kiếm một cấu hình màu linh hoạt hơn để phân loại sau màu, các cảnh quay của DJI Osmo Pocket có thể trông vượt trội hơn do nó giúp cảnh vật nhìn cân bằng hơn.



Cả hai máy ảnh cũng có cổng USB-C cho phép bạn nhanh chóng chuyển cảnh quay sang điện thoại hoặc máy tính và sạc pin - ngay cả khi bạn đang quay phim. GoPro Hero 7 vượt lên trước một chút do pin có thể tháo rời, điều đó có nghĩa là bạn không bị phụ thuộc vào một bộ pin khi hết pin.



GoPro Hero 7  có các lệnh thoại cho phép bạn chụp ảnh hoặc quay video rảnh tay, có thể cực kỳ hữu ích khi nó nằm ngoài tầm với của bạn - giả sử, nếu nó được gắn lên trần nhà. Nó cũng hỗ trợ phát trực tiếp đến các trang web như Facebook và YouTube, điều mà nhiều người sẽ đánh giá cao so với DJI Osmo Pocket.


Nên mua DJI Osmo Pocket hay GoPro Hero 7?


Cuối cùng, cả DJI Osmo Pocket và GoPro Hero 7 đều là những sản phẩm tuyệt vời để bạn có được video mượt mà và ổn định mà không cần dựa hoàn toàn vào điện thoại  hoặc mang theo một chiếc DSLR nặng nề, cồng kềnh. GoPro Hero 7, như mọi khi, chuyên dùng cho các cảnh quay hành động trong khi DJI Osmo Pocket có ý nghĩa hơn đối với các chuyển động có chủ ý và chậm, nhưng điều đó cũng không có nghĩa là bạn không thể sử dụng nó để quay những pha hành động như Hero 7.



Tóm lại, DJI Osmo Pocket hoàn hảo cho các vblogging. DJI Osmo Pocket là một gimbal độc lập với các điều khiển trực quan, chất lượng hình ảnh sắc nét và ổn định tuyệt vời. Đó là  lựa chọn lý tưởng cho vlogging thông thường với yếu tố hình thức nhỏ giúp nó dễ dàng bỏ túi.



GoPro Hero 7 -  công thức hoàn hảo cho video thể thao

Máy ảnh Hero 7 mới nhất của GoPro tốt hơn bao giờ hết, với khả năng quay chậm, chống nước và khả năng phát trực tiếp đến các trang web phổ biến. Đối với video hành động có nhịp độ nhanh, thật khó có thể không lựa chọn GoPro Hero 7.



Để tìm hiểu thêm về nội dung So sánh DJI Osmo Pocket với Insta360 One X mời các bạn xem tại đây.

0886.54.1886