Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

MJX BUGS 4W –  SỰ LỘT XÁC ĐẦY ẤN TƯỢNG CỦA MJX R/C

Mục lục bài viết

    GIỚI THIỆU CHUNG

    Thị trường FLYCAM GIÁ RẺ đang ngày một sôi động hơn khi các hãng sản xuất máy bay không người lái liên tục tung ra thị trường những mẫu FLYCAM cực chất.
    MJX là một trong những hãng chế tạo máy bay không người lái GPS giá rẻ nổi tiếng. Mới đây, hãng này đã cho ra mắt MJX BUGS 4W có sức cạnh tranh rất lớn so với các FLYCAM khác trong cùng phân khúc.

    TÍNH NĂNG CỦA MJX BUGS 4W

    Có lẽ những ai yêu thích công nghệ sẽ cảm thấy chưa bao giờ đau đầu khi tư vấn cũng như lựa chọn MUA FLYCAM như bây giờ, bởi sự đa dạng của các FLYCAM GIÁ RẺ cũng như những tính năng rất hấp dẫn của chúng

    Mặc dù sinh sau ra đời muộn nhưng MJX Bugs 4W được đánh giá là máy bay không người lái rất thú vị .

    Không còn là thiết kế nguyên khối như trước, MJX BUGX 4W được thiết kế với 4 cánh gập gọn sát thân và được trang bị động cơ không chổi than MT2204 1350kv – một trong những loại động cơ được đánh giá là tốt và bền bỉ nhất trong dòng động cơ không chổi than cùng phân khúc.

    Có ý kiến cho rằng, MJX Bugs 4W là bản sao của SJRC F11 do chúng có vẻ ngoài khá giống nhau và nhiều tính năng tương đồng. Chính vì vậy, hãy cẩn thận khi MUA FLYCAM vì rất có thể bạn sẽ bị nhầm lẫn giữa 2 chiếc FLYCAM này đấy.

    Tuy có ngoại hình và nhiều điểm khá giống nhau , nhưng  có một điểm khác biệt lớn nhất giữa MJX BUGS 4WSJRC F11 cũng như với những FLYCAM GIÁ RẺ KHÁC chính là ở camera. Nếu như camera của các FLYCAM khác trong cùng phân khúc chỉ dừng lại ở chất lượng HD 1080p, thì MJX Bugs 4W có camera 8 mega pixels có khả năng quay video Full HD 2k ở 30 khung hình trên giây ,được ổn định bằng gimbal một trục mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt hơn rất nhiều khi chụp và quay video.

    Khi MUA FLYCAM MJX BUGS 4W là bạn đang sở hữu một chiếc FLYCAM GIÁ RẺ nhưng  sở hữu nhiều tính năng đắt tiền, do thiết bị này có cảm biến bụng và cảm biến siêu âm – chỉ có trên các flycam dòng cao cấp , giúp máy bay hoạt động một cách cực ổn định và mượt mà kể cả khi bay trong môi trường không có GPS hoặc sóng GPS yếu.

    Và cũng giống như Bugs 2 , Bugs 5, hay những FLYCAM khác,  MJX Bugs 4W có chế độ bay vòng quanh 1 điểm, bay theo lộ trình vẽ sẵn, và người dùng hoàn toàn có thể quyết định được khoảng cách của máy bay với mình để dựng lên những thước phim theo đúng ý đồ .

    Tầm bay của Bugs 4W có thể đạt tới 1600m theo công bố của nhà sản xuất và nhờ được trang bị viên Pin Lipo thông minh 7.6V , MJX BUGS 4W cho thời lượng bay lên tới 22 phút.

    Giống như các model  Bugs khác, thiết bị này sẽ sử dụng ứng dụng Bugs GO. FLYCAM của bạn sẽ kết nối với điện thoại thông minh thông qua kết nối 5G và đem đến khả năng truyền hình ảnh real time tới 800cm.

    GIÁ BÁN MJX BUGS 4W rất hấp dẫn chỉ  khoảng dưới 200$

    ĐÁNH GIÁ CHUNG

    Có thể nói, MJX BUGS 4W đang tạo nên một cơn sốt trong thị trường FLYCAM GIÁ RẺ khi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

     

     

    0886.54.1886