Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

MAVIC PRO PLATINUM - EM HƠN ANH LÀ NHÀ CÓ PHƯỚC

Ra mắt dji mavic platium

Cuối tháng 8 năm 2017, hãng DJI tiếp tục tung ra bản nâng cấp của flycam Mavic pro với tên gọi Mavic Pro Platinum, một cái tên chỉ cần nghe thôi đã thấy sành điệu. Nhưng liệu lần này, DJI có tạo ra được sự khác biệt rõ nét khiến các tín đồ flycam mặc dù đã sở hữu mavic pro hay một loại flycam khác phải “gom lúa” để nâng cấp hay không?. Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Lại tiếp tục ngắm vào các đối tượng là nhiếp ảnh gia nghiệp dư, người thích du lịch và người thích thể thao ngoài trời, DJI đang đánh tiếng cho cả thế giới biết rằng họ đang làm “cuộc cách mạng bay cá nhân” dưới cái tên Mavic Pro Platinum. Đây là bản nâng cấp hoàn hảo về mặt thầm mĩ cho người tiền nhiệm – mavic pro với lớp vỏ bọc màu bạc và để lộ ra các đường nét có phần tinh tế hơn so với Mavic pro màu đen trước đó. Tính năng của Mavic Pro Platinum trước hết là có toàn bộ tính năng của mavic pro, kèm theo sau đó là các cải tiến về mặt kĩ thuật cũng như chức năng.

Vì là bản nâng cấp nên giá của Mavic pro platinum trên thị trường sẽ cao hơn so với phiên bản trước của mình. Cụ thể, hãng DJI công bố giá của chiếc flycam này là 1099 USD, cao hơn 100 USD so với mavic pro. Với 100 USD này, bạn sẽ có một bộ motor cao cấp hơn, đôi cánh giảm ồn đến 60%, thời gian bay của Mavic Pro Platinum sẽ là 30 phút so với 26 phút của người tiền nhiệm,…

Như thói quen của mình, DJI chắc chắn sẽ bán chiếc flycam này ở 2 phiên bản là DJI Mavic Pro Platinum BasicDJI Mavic Platinum Flymore Combo. Một chiếc Drone, 1 tay điều khiển, 3 pin thông minh 3830 mhA, 5 cặp cánh thuận nghịch, 1 sạc , 1 thẻ nhớ 16 Gh,…. là những thứ bạn sẽ có thêm khi chọn mua phiên bản DJI Mavic Pro Platinum Flymore Combo.

CÓ DJI MAVIC PRO RỒI THÌ CÓ NÊN NÂNG CẤP MAVIC PRO PLATINUM NỮA HAY KHÔNG ?

Muốn có câu trả lời, chúng ta sẽ lại phải so sánh mavic pro và mavic pro platinum bằng cách đặt chúng lên bàn cân.

Thứ nhất là về giá. Giá của mavic pro platinum cao hơn giá của mavic pro là 100 USD. Một số tiền không cao hơn là bao đối với dân chơi công nghệ, nhưng tiền nào cũng là tiền, phải xem có đáng bỏ ra hay không mới đúng là người tiêu dùng thông minh.

Tiếp theo, với 100 USD bỏ ra bạn sẽ có thêm nhiều thời gian trải nghiệm bay hơn mặc dù pin của mavic pro platinum vẫn có dung lượng là 3830 mhA, cùng dung lượng với pin của mavic pro. Cụ thể, thời gian bay của mavic pro platinum sẽ là 30 phút so với 26 phút của người anh em của nó. Như vậy, sự khác biệt không phải là ở pin của mavic pro platinum mà sự khác biệt đó nằm ở chiếc motor mới mà DJI đã trang bị cho chiếc flycam này.

Một điều khá hay ho là bạn sẽ không phải làm phiền hàng xóm cũng như giấc ngủ của những chú chim nữa vì giờ đây, với đôi cánh mang mã hiệu 8331, tiếng ồn của Mavic pro Platinum sẽ được giảm đi 60%.

Nhìn chung, với những người chơi flycam đã sở hữu DJI mavic pro thì phiên bản nâng cấp của nó, DJI mavic pro platinum chưa thực sự đem lại sự khác biệt để nâng cấp, quá ít cho 100 USD. Nhưng đối với những ai mới bắt đầu chơi flycam mà muốn tìm cho mình một “chiến hữu” để hợp tác lâu dài, thì DJI mavic pro platinum hay mavic platinum combo sẽ là một lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn.

Những ai tìm hiểu flycam nhiều sẽ biết, với những tính năng mà DJI trang bị cho sản phẩm của mình, flycam hãng này chưa bao giờ rẻ. Giá của mavic pro platinum trên thị trường là 23 triệu rưỡi và 27 triệu cho bản combo. Nhưng chẳng ai có thể ngăn bạn đến với đam mê cả. Nếu bạn đang tìm một nơi bán mavic pro platinum giá rẻ hoặc bạn muốn muốn mua mavic pro platinum combo giá rẻ thì bạn đã tìm đúng chỗ rồi đấy. Hobbytech với khẩu hiệu tiếp sức đam mê sẽ luôn giúp cho khách hàng của mình mua được những sản phẩm chất lượng chính hãng mà giá thì mềm hơn thị trường. Mavic pro platinum giá rẻ chưa bao giờ là bài toán khó của chúng tôi cả.

THÔNG SỐ CỦA CAMERA, PIN VÀ GIMBAL MAVIC PRO PLATINUM

Camera của mavic pro platinum có cảm biến 12 MP, kích thước 1/2.3”, có thể chụp ảnh tĩnh 12MP ở định dạng RAW DNG. Phần ống kính có góc nhìn 78.8° tương đương tiêu cự 28 mm trên cảm biến Full Frame. Máy có thể quay video 4K 30fps, 2.7k 30fps hay FullHD 96fps. Chất lượng của camera mavic pro platinum vì thế sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

 

Gimbal flycam mavic pro platinum là gimbal 3 trục chống rung, sẽ khiến những video quay được từ chiếc flycam này có độ ổn định cao, mượt mà, đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Về phần thông số pin của mavic pro platinum. Như chúng tôi đã đề cập rất nhiều ở trên, pin của mavic pro platinum có dung lượng 3830 mhA, cùng dung lượng với pin của mavic pro. Nhưng thời gian bay của mavic pro platinum sẽ lâu hơn 4 phút so với mavic pro, thời gian bay của mavic pro là 26 phút. Sự chênh lệch này là do động cơ của mavic pro platinum cao cấp hơn.

Trải nghiệm bay tốt hơn, tại sao không?. Không đơn thuần mà với mỗi chiếc flycam được bán ra, thì cả một loạt các phụ kiện đi kèm cũng được bán. Vì khi đã mất công tìm được một địa điểm bay lý tưởng, chẳng ai muốn ra về chỉ trong 30 phút, muốn có một cảnh quay đẹp thì bạn phải lựa chọn cho mình rất nhiều góc khác nhau, sẽ tốn nhiều thời gian hơn. Chính vì thế, một đến hai viên pin dự phòng sẽ tốt hơn hết cho bạn lúc này.

Bạn đang thắc mắc liệu có chỗ nào bán pin DJI mavic pro platinum giá rẻ hay không?. Xin thưa với bạn là có, không những thế mà còn có rất nhiều shop bán. Nhưng bạn phải biết cách liên hệ với các chỗ bán rẻ, bằng không, bạn đang phí tiền đấy. Cả chúng tôi – hobbytech.vn và bạn đều rất may mắn khi biết đến nhau. Chúng tôi cảm thấy may mắn khi được phục vụ bạn và bạn cũng sẽ may mắn khi có thể mua được từ chúng tôi những món đồ chính hãng với giá mềm hơn thị trường. Ở chỗ chúng tôi, pin DJI mavic pro platinum giá rẻ chắc chắn luôn sẵn sàng tìm kiếm chủ nhân.

Ở ĐÂU BÁN MAVIC PRO PLATINUM CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ VÀ MAVIC PRO PLATINUM COMBO GIÁ RẺ? 

Với những nhận định trên của chúng tôi, chắc hẳn bạn cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc flycam mavic pro platinum chứ?. Nhưng sẽ hơi khó khăn trong việc tìm một nơi bán flycam DJI chính hãng giá rẻ đấy. Vì độ hot của những chiếc flycam DJI nên nhiều người do không tìm được nơi bán flycam giá tốt đã chấp nhận bỏ thêm một chút tiền. Bạn không cần phải làm điều tương tự. Ở Hobbytech.vn, giá của Mavic pro platinum basic chỉ là 23tr500 và giá của Mavic pro platinum flymore combo 26tr500. 

Bây giờ, tất cả đã nằm trong tầm tay của bạn, tuy nhiên nếu bạn muốn tậu cho mình một bộ Mavic platinum flymore combo với giá tốt hơn nữa, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline, chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng của mình làm vậy. Chúc bạn thỏa sức với đam mê.

>>> XEM THÊM : Bạn đọc hãy đón chờ bài viết chia sẻ tiếp theo của chúng tôi về " Lựa chọn Mavic Air hay Mavic pro" nhé

>>> Để nhận thêm thông tin update về bài viết : Bạn hãy đăng ký email tại đây !

0886.54.1886