Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

MAVIC 2 - BOM NỔ HAY BOM XỊT

RA MẮT DJI MAVIC PRO 2 - BÀI CŨ SOẠN LẠI HAY LUỒNG GIÓ MỚI?

Sau bao ngày “cố tình” để rò rỉ trên mạng về hình ảnh của chiếc DJI Mavic pro 2, nhưng đến tận ngày 18/7 vừa qua, không như thông báo trước đó, hãng DJI vẫn chưa thể chính thức cho ra mắt chiếc flycam này.

Năm 2016, hãng DJI lần đầu tiên cho ra mắt mẫu Flycam Mavic Pro với kiểu dáng hoàn toàn khác biệt, cùng tính năng nổi bật không kém cạnh gì “anh em” cùng nhà là các dòng flycam Phantom 3, Phantom 4,…. Điều này được sự hưởng ứng cuồng nhiệt từ các fan hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới. Tiếp tục đà chiến thắng, sau 2 năm nghiên cứu và phát triển, hãng DJI lại mang đến cho cộng đồng flycam một cái tên mới, hứa hẹn đầy tiềm năng, DJI Mavic Pro 2.

MỘT SỐ TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA MAVIC 2 

Với các tính năng của DJI Mavic Pro 2 được nâng cấp, như cảm biến nhạy hơn phiên bản đời đầu, cụ thể là cảm biến Sony IMX226 1 / 1,7 inch, điều này khiến cho Mavic pro 2 sẽ vượt mặt Phantom 4 pro. Camera 12 MP 1/1.7”, 24mm FOV, Video chất lượng 4K, tốc độ 60 fps, cả thời gian bay của Mavic pro 2 lẫn phạm vi bay đều được cải thiện, cụ thể, thời gian bay sẽ  là 31 phút và phạm vi bay sẽ được tăng lên thành 8 km thay vì 6,8 km như hiện tại. Và gần như chắc chắn, tốc độ bay cũng được nâng cấp, tối đa có thể lên đến 45 dặm/giờ.

Tính năng chụp 360o chính là một trong những tính năng mà người hâm mộ mong đợi nhất ở chiếc flycam  DJI Mavic Pro 2 này . Vì ở phiên bản trước, nếu muốn có những bức ảnh 360o, bạn sẽ phải gắn thêm phụ kiện hỗ trợ chụp ảnh 360. Và chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu Mavic Pro 2 sở hữu luôn tính này, cũng không ngoại trừ khả năng, camera của Mavic pro 2 sẽ có khả năng Zoom. Nếu thế, chắc chắn người hâm mộ trên thế giới sẽ gửi hàng nghìn lời cảm ơn đến văn phòng DJI.

Chưa hết đâu, đối với mỗi “dân bay”, đi du lịch khắp nơi cùng chiếc drone của mình luôn là ước mơ cháy bỏng. Nhưng việc này cũng có chút rủi ro khi chẳng may chiếc drone của bạn rơi xuống nước, trường hợp này không hiếm chút nào. Chính vì vậy, với khả năng tạo ra những bước đột phá cho những “đứa con cưng” của mình, người hâm mộ đang mong chờ ở chiếc flycam Mavic pro 2 khả năng chống nước.

Với DJI, cái gì mới thì mới, chứ riêng cách bán là không có gì mới. Ở phiên bản này, họ vẫn sẽ tung ra thị trường 2 phiên bản là DJI Mavic pro 2 BasicDJI Mavic pro 2 Fly more combo. Đây là một điều tốt mà DJI làm được cho khách hàng của họ, đưa ra nhiều lựa chọn khách nhau, tùy vào nhu cầu khác nhau, chính vì thế nó được duy trì qua nhiều dòng flycam. Ngoài một số tính năng nổi bật được liệt kê ở trên, rất có thể Mavic pro 2 sẽ nhỏ hơn người tiền nhiệm, đây cũng là khao khát của không ít người. Vậy với những điều như vậy, theo bạn, mức giá của flycam DJI Mavic Pro 2 sẽ rơi vào khoảng bao nhiêu?. Như một số lời đồn đoán, mức giá cho cả phiên bản DJI Mavic Pro 2 BasicDJI Mavic Pro 2 Fly more Combo lần lượt là 1299 USD và 1599 USD. Theo chúng tôi đánh giá, với những tính năng hứa hẹn sẽ mang lại như vậy, giá của Mavic 2 là một mức giá hoàn toàn phù hợp.


Hiện nay, DJI vẫn chưa chính thức công bố gì thêm về chiếc flycam sắp ra mắt này, nhưng có thể thấy, với một số thông tin rò rỉ, chúng ta có quyền hi vọng về một bước đột phá của hãng trong những ngày sắp tới.

0886.54.1886