Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Flycam xiaomi fimi A3 - Vô đối trong flycam tầm trung 7 triệu?

Mục lục bài viết

    Flycam xiaomi là gì? Flycam xiaomi fimi A3 là vua phân khúc 7 triệu?


    Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thị trường sản xuất các thiết bị điện tử đến từ Trung Quốc. Tuy đến từ Trung Quốc nhưng sản phẩm cốt lõi của họ đã tạo được tiếng vang lớn như điện thoại thông minh, Tivi, Router và giờ là các thiết bị bay flycam. Và chắc hẳn những flycam đến từ Xiaomi sẽ không là người hâm mộ thất vọng.



    Flycam xiaomi fimi A3 là sản phẩm mới ra mắt của tập đoàn điện tử hàng đầu Trung Quốc Xiaomi. Chiếc Drone này có thông số kỹ thuật và mức giá khá ấn tượng. Khả năng sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với DJI Spark. Hãy cùng HobbyTech tìm hiểu xem tại sao một gương mặt mới mà lại có thể đối đầu với “con cưng” của ông lớn DJI nhé.


    Trọn bộ flycam xiaomi fimi A3


    Các thông số của flycam xiaomi fimi A3

    Model: Pin Fimi A3

    Sử dụng : Fimi A3

    Thương hiệu: Xiaomi

    Loại : 11.1V 2000 mAh 3S Lithium-Polymer

    Dung lượng: 2000 mAh, 22.2Wh

    Điện áp : 11.1V

    Điện áp tối đa : 12.75V

    Thời gian bay: 25 phút

    Thời gian sạc: 2.5 giờ

    Trọng lượng: 162 gam

    Kích Thước: 80x60x130 mm

     

    Viên pin 1950 mAh lipo của flycam xiaomi fimi A3


    Camera cảm biến 1/3.2”CMOS 8mp

    Độ phân giải video 1080P Full HD

    Điều khiển từ xa tần số sóng : 5.8Ghz, chất lượng video truyền về độ phân giải 720x480

    Chế độ Follow me

    Chế độ bay không đầu

    Bay tới một điểm đã chỉ định

    Bay theo quỹ đạo vạch sẵn

    Tự quay về khi mất tín hiệu

    Độ cao: 500m

    Khoảng cách điều khiển: 1km

    Thời gian bay : 25 phút, tốc độ bay tối đa 18m/s

    Loại Pin : 1950 mAh pin lipo

     

    Về thiết kế 

    Máy bay điều khiển từ xa Xiaomi Fimi A3 có hình chữ nhật với bốn cánh quạt và một camera ở phía trước. Ở phía dưới có nút bật/tắt nguồn, pin và cổng DIY được đề cập ở trên. 


    Thiết kế nhỏ gọn chỉ nhỉnh hơn tách Cafe chút


    Thiết kế nhỏ gọn của Fimi A3 với kích thước của nó là 285x229x69 mm và chỉ nặng 560g cho máy bay nhanh hơn.

    Bên cạnh đó, cánh quạt giải phóng nhanh với thiết kế hiệu quả khí động học tuyệt vời kết hợp với động cơ không chổi than mạnh mẽ cho thời gian bay tốt hơn. 

    Bộ điều khiển của  được trang bị màn hình LCD có kích thước 4,3 inch với độ phân giải màn hình được cung cấp là 720x480 pixel. DVR tích hợp, giao diện người dùng thân thiện, thiết kế thân máy gọn gàng, giúp bạn dễ dàng điều khiển.


     Động cơ không chổi than mạnh mẽ của flycam xiaomi fimi A3


    Về máy ảnh 

    Chụp ảnh trên không Full HD

    Máy bay flycam Xiaomi Fimi A3 được trang bị camera 1080P. Camera được cung cấp bởi bộ xử lý Ambarella ISP và có cảm biến CMOS chất lượng cao và có khả năng truyền hình ảnh và cho các cảnh quay chất lượng cao.

    Máy ảnh được cung cấp bởi bộ xử lý Ambarella ISP và cảm biến hình ảnh CMOS. 


    Một bức ảnh được chụp bằng flycam xiaomi fimi A3


    Fimi A3 kết hợp một gimbal cơ giới 2 trục với ổn định hình ảnh điện tử 3 trục. Bên cạnh ảnh chụp không có jello, gimbal cũng cho phép thay đổi góc nghiêng của máy ảnh từ xa. Xiaomi Fimi A3 đi kèm với gimbal cơ học 2 trục và gimbal điện tử 3 trục. Điều này dẫn đến các cảnh quay không có tiếng ồn, mượt mà và khá ấn tượng trong mọi tình huống.


    Fimi A3 kết hợp một gimbal cơ giới 2 trục


    Máy bay flycam Xiaomi Fimi A3 đi kèm với GLONASS và GPS, có nghĩa là nó sẽ có số lượng vệ tinh tối đa được kết nối cho trải nghiệm chuyến bay trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.



    Điều khiển từ xa 1km với FPV. Trong khi hầu hết các  có kích thước này đều đi kèm với điều khiển ứng dụng di động, máy bay điều khiển từ xa Xiaomi Fimi A3 lại có một bộ điều khiển đầy đủ chuyên dụng. Bộ điều khiển với màn hình LCD 4,3 inch sẽ cho bạn thấy những điều mà máy bay không nhìn thấy.

     

    GPS/GLONASS

    Máy bay không người lái Xiaomi Fimi A3 được trang bị mô-đun chế độ kép GPS/GLONASS, thuật toán điều khiển chuyến bay thế hệ thứ 3 mới nhất chạy trên nền tảng Cortex M7 mạnh mẽ hơn mang lại trải nghiệm bay chính xác hơn và điều khiển nhạy hơn.


     Các tính năng của Fimi A3 


    Chế độ bay thông minh

    Để giúp máy bay điều khiển có camera Xiaomi Fimi A3 trở nên dễ dàng hơn, nó được đi kèm với một số chế độ bay thông minh, cụ thể như : Chế độ Follow me, Chế độ bay không đầu, Bay tới một điểm đã chỉ định, Bay theo quỹ đạo vạch sẵn, Tự quay về khi mất tín hiệu, Bảo vệ pin thấp,..

     

     Chế độ Follow me của Fimi A3 


    Máy bay Fimi A3 có GPS tuyệt vời cho sự ổn định ở độ cao và khoảng cách cao hơn, an toàn hơn với các tùy chọn RTH khi pin quá yếu sẽ tự động quay về.

    Ngoài ra,Flycam xiaomi fimi A3 cũng đi kèm 1 số chế độ bay thông minh như Follow me, chế độ bay không đầu, bay tới một điểm đã chỉ định, bay theo quỹ đạo vạch sẵn,..


     Về pin sạc

    Flycam xiaomi fimi A3 là loại pin mạnh mẽ mang lại cho nó thời gian bay lên đến 25 phút. Nhưng khi bạn mua combo 2 pin đồng nghĩa bạn có tận 50 phút đủ để có được hầu hết các cảnh quay trong chuyến đi của bạn.


    Cổng DIY

    Xiaomi Fimi A3 cũng đi kèm với một số sáng tạo cho bạn chơi theo cách riêng như lái servo, thắp đèn LED hoặc bắn pháo hoa.

    Nhận xét chung về flycam xiaomi fimi A3


    Trên tay là chiếc Fimi A3 của Xiaomi 


    Sự tham gia của Xiaomi vào thị trường flycam giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn tốt hơn

    Fimi A3 đã khắc phục được rất nhiều nhược điểm của đàn anh đi trước, mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng. Đặc biệt, với giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các dòng flycam có cùng chất lượng, XIAOMI FIMI A3  đang trở thành mối lo cho của không ít hãng sản xuất flycam tên tuổi.

     

    Giá flycam xiaomi fimi A3


     

    Flycam Fimi A3 là máy bay không người lái GPS có camera HD trên gimbal cơ học với giá bán hiện tại trên thị trường khoảng 7,5 triệu đồng. Là mức giá cực kì cạnh tranh trên thị trường bởi các tính năng của nó có thể sánh ngang cùng các dòng nổi tiếng khắc của nhà DJC hay MJX.

    Cửa hàng bán flycam ở tphcm, Hà Nội, Hải Phòng bán flycam xiaomi fimi A3?

    Shop flycam Hobbytech hiện đang bán các loại flycam tầm trung với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Với chế độ bảo hành lên tới 6 tháng và ship Cod toàn quốc từ Hải Phòng đi Hà Nội, TP HCM cũng như toàn quốc.

    Khi mua flycam tầm trung tại Hobbytech bạn sẽ được:

    • Đổi mới 1:1 trong 3 ngày nếu có bất kỳ lỗi từ nhà sản xuất
    • Bảo hành lên tới 6 tháng nếu có lỗi của nhà sản xuất
    • Các phần quà bất ngờ như voucher mua hàng hoặc phụ kiện cho flycam

     

     

     

    0886.54.1886