Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

DJI TUNG VIDEO CHÍNH THỨC VỀ MẪU DJI MAVIC MINI – KHÔNG NGOÀI DỰ ĐOÁN

DJI TUNG VIDEO CHÍNH THỨC VỀ MẪU DJI MAVIC MINI – KHÔNG NGOÀI DỰ ĐOÁN

Nếu như ở những bài viết trước chúng tôi đã nhận xét và đánh giá sơ lược sản phẩm ngay khi DJI Mavic Mini có những hình ảnh và thông tin rò rỉ.

Theo đó tối ngày 31/10 theo giờ Việt Nam, DJI đã chính thức cho tung video giới thiệu phiên bản DJI Mavic Mini.  Hiện chúng ta đã có thể đặt hàng  mua DJI Mavic Mini, và tới ngày 11 tháng 11 sản phẩm sẽ được bán rộng rãi tại các thị trường DJI phân phối.  Sẽ có 2 phiên bản để các bạn chọn DJI Mavic Mini Basic $399 gồm ( Drone, Khiển và 1 Pin) và DJI Mavic Mini Fly More Combo $499 gồm ( Drone, Khiển, Đốc sạc ,3 pin và tặng kèm hộp đựng + bảo vệ cánh )

Với một video ngắn nhưng đã trình diễn được cho tất cả người hâm mộ quan tâm tới những gì mà DJI Mavic Mini đang có.Không còn là những phỏng đoán, những đánh giá chủ quan của cá nhân. Hôm nay Phụ kiện Flycam giá tốt sẽ đánh giá một cách khách quan nhất.  Theo đó

Đánh giá DJI Mavic Mini

Khoảng cách bay

Với khối lượng chỉ 249g, tuy nhiên từ phía DJI đã thông báo rằng DJI Mavic Mini sẽ có khoảng cách bay tối đa là 4km. Một điều bất ngờ với 1 chiêc Flycam nhỏ như vậy

Thiết kế DJI Mavic Mini

Thiết kế thông minh, có thể thu gọn linh hoạt. Với Khối lượng của DJI Mavic Mini ngay từ khi ra mắt đã được dự đoán và đánh giá sẽ rất gọn nhẹ với chỉ 249g đúng với tính chất của “Mini”.   Nhẹ hơn cả Parrot Anafi 300g, trở thành mẫu Flycam có khối lượng nhẹ nhất.

Vẫn giữ được khả năng gập lại 1 cách linh hoạt gọn gàng của dòng DJI Mavic,Nhỏ gọn – tiện lợi – dễ dàng đem đi là những gì mà DJI Mavic Mini đem lại. Sự xuất hiện DJI Mavic Mini chính thức trở thành đối thủ của DJI Spark, Hubsan zino.

Hệ thống camera

Hệ thống chống rung 3 trục giúp ổn định khi bay, và đem tới những thước  phim mượt mà.

DJI Mavic Mini quay video độ phân giải 2,7K ở tốc độ 30 fps hoặc 1080p 60 fps. Cảm biến 1/2.3” của nó cũng có thể chụp ảnh 12MP trên một loạt các chế độ. Chế độ thể thao cho các phi công tiên tiến hơn và chế độ CineSmooth, giúp kéo dài thời gian nghỉ để chụp mượt mà hơn và quay phim nhiều hơn.

Thực tế là không có tùy chọn 60fps 2.7K vì thế  bạn nên giảm xuống 1080p 60 fps để có trải nghiệm tốt nhất.

Bạn có thể kiểm soát ảnh bằng chế độ thủ công, mở cho bạn tốc độ màn trập mỗi bốn giây và lên tới 3200 ISO. Tuy nhiên, quay phim trong điều kiện ánh sáng yếu không quá tốt vì chỉ đươc trang bị cảm biến 1/2.3”.

Kết nối và Pin

DJI Mavic Mini kết nối qua WiFi, truyền nguồn cấp dữ liệu video trực tiếp đến bộ điều khiển cắm vào điện thoại và tương tác với giao diện ứng dụng. 

Khi cắm điện, bộ điều khiển sẽ sạc điện thoại của bạn, với pin 2.600mAh sẽ cung cấp đủ năng lượng trong vài giờ bay. Đối với bản thân DJI Mavic Mini, pin của nó là 2.400mAh, với thời gian bay thực tế từ 27-30 phút, tùy thuộc vào môi trường và thời gian chờ sử dụng. 

Khi sạc pin bạn chỉ cần mở nắp phía sau của máy ra và tiến hành cắm sạc, Với dây sạc kết nối type C sẽ giúp cải thiện tốc độ sạc một cách đáng kể

Kết luận

DJI Mavic Mini kết hợp một thân máy nhỏ gọn, nhẹ với trải nghiệm bay mạnh mẽ và quay video chất lượng tốt dựa trên những ấn tượng đầu tiên của chúng tôi.

Tất nhiên, có một vài điều chúng tôi mong muốn trên DJI Mavic Mini: ghi 4K hoặc 2.6K 60fps, kiểm soát chi tiết hơn đối với video được quay

- Ví dụ như độ tương phản, độ bão hòa hoặc cấu hình - và tính năng theo dõi đối tượng / theo dõi, có thể sẽ có trong một bản cập nhật ứng dụng. .

Đây là máy bay không người lái nhẹ nhất và giá cả phải chăng nhất của DJI cho đến nay, với một bộ tính năng có một vài thỏa hiệp rõ ràng. Có 2 phiên bản $399 hoặc $499.  Chi một khoản tiền cho một máy bay với mức giá hợp lý, đây sẽ là một sản phẩm hướng nhiều tới đối tượng cho người dùng thông thường và người mới sử dụng drone.

Ngay khi DJI Mavic Mini về, shop Phụ kiện flycam giá tốt sẽ thông báo ngay tới các bạn!

Sưu tầm: https://www.techradar.com/reviews/dji-mavic-mini

Sưu tầm : https://phukienflytech.vn

0886.54.1886