Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

DJI Phát hành mẫu Drone  mới – Drone cuối cùng trong năm ?

DJI Phát hành mẫu Drone  mới – Drone cuối cùng trong năm ? 

Nếu như 2 tháng trước DJI Mavic Mini mới chỉ là tin đồn, những hình ảnh rò rỉ. Nhưng vào  24/10/2019

Mọi lập luận, suy đoán đã sáng tỏ khi DJI xác nhận sẽ có mẫu DJI Mavic Mini dự kiến phát hành vào cuối tháng 11 năm nay

Với khối lượng công bố từ phía DJI khoảng  249, điều này có nghĩa DJI Mavic Mini sẽ không phải đăng kí giấy phép khi bay tại 1 số nước yêu cầu về việc xin giấy phép như Mỹ, Anh,…..

Đánh giá sơ bộ

Từ ảnh unbox sản phẩm chúng ta có thể thấy đốc sạc cho 3 pin của DJI Mavic Mini và tay điều khiển có những đường nét thiết kế giống với DJI Spark.

Về Camera hiện chưa có thông tin xác nhận từ phía DJI, tuy nhiên chúng tôi sẽ cập nhật kịp thời những thông tin liên quan tới DJI Mavic Mini sớm nhất có thể.

Đối với những người kiên nhẫn chờ đợi một mẫu máy bay không người lái từ DJI, thì sự kiên nhẫn của bạn sẽ được đền đáp.

DJI – Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị không người lái.  Với mục tiêu mở rộng thị trường đối tượng người dùng, mở rộng sang các lãnh thổ mới, tham gia vào các thị trường vừa mới chớm nở Robomaster S1 và tham gia vào các thị trường đã thành lập với Osmo Action. 

Theo 1 bài đăng mới nhất của DJI trên Weibo, họ đã sẵn sàng để công bố 1 dự án sản vào ngày 30 tháng 10 này chúng ta hoàn toàn có cơ sở khi tin đây sẽ là 1 buồi lễ ra mắt DJI Mavic Mini.

Trên các trang thương mại điện từ tại Trung Quốc cũng đã cho đặt trước sản phẩm từ bây giờ và họ xác nhận rằng chắc chắn người đặt mua hàng sẽ nhận được DJI Mavic Mini trong 3 ngày.

Giá và hình thức phát hành

Dựa theo các thông tin rò rỉ trên, DJI Mavic Mini tại Trung Quốc sẽ có giá khoảng 2699 nhân dân tệ , tương đương khoảng  399$. Với mức giá như vậy đã đưa DJI Mavic Mini xuống dưới giá DJI Spark.

Thiết Kế và thông số kỹ thuật

Là một máy bay không người lái với khối lượng khoảng 250g và có thể gấp lại, với điều này tại nước yêu cầu giấy phép bay thì sẽ không phải xin. Giúp tiếp xúc nhiều đối tượng người dùng hơn,… Đó quả là 1 nước đi thông minh trong chiến lược của DJI

Trong số các tính năng dự kiến sẽ có, DJI Mavic Mini có những thứ như camera 12MP với cảm biến 1 / 2,3 inch, với ổn định 3 trục. Đối với khả năng 4K, một số rò rỉ cho thấy DJI  Mavic Mini có thể ghi ở 4K, vì nó sẽ khiến DJI Mavic Mini trở nên hấp dẫn hơn khi so sánh với DJI Mavic Air đắt tiền hơn.

Tuổi thọ pin có thể làm chúng ta ngạc nhiên! Vì máy bay không người lái rất nhẹ, DJI Mavic Mini có thể có thời gian bay, và sử dụng lâu hơn so với DJI Mavic Air  bây giờ.

Về cụm gimbal chúng tôi nhận thấy có sự tương đồng đáng kinh ngạc giữa gimbal DJI Mavic Mini  DJI Osmo Pocket

Tổng kết

Với tất cả những thông báo “ bí ẩn” từ phía DJI, thì DJI sẽ mang tới cho chúng ta 1 chiếc flycam hoàn toàn mới. Đây là điều mà chắc chắn nhiều fan DJI đang mong chờ một thiết bị bay khác từ rất lâu nay. Chúng ta hãy cùng đếm ngược và chờ tới ngày 30/10 và xem DJI sẽ đem tới bất ngờ gì cho chúng ta nhé…

Nguồn sưu tầm: https://unlimitedrone.com/2019/10/27/dji-mavic-mini-release/

Nguồn bài viết: https://phukienflytech.vn

 

0886.54.1886