Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

DJI MAVIC PRO - CHIẾC FLYCAM BẤT HỦ

DJI MAVIC PRO - SỰ CẢ TIẾN VỀ NGOẠI HÌNH VƯỢT TRỘI

Mặc dù được DJI tung ra vào cuối năm 2016 nhưng đến tận bây giờ, những tính năng của Mavic pro gần như chưa bao giờ hạ nhiệt.  Sở hữu gần như tất cả những công nghệ tiên tiến nhất của DJI lúc đó, từ Camera, cảm biến chống va chạm, thời lượng pin, khoảng cách bay,…. mọi kì vọng như được DJI đặt hết vào chiếc flycam DJI Mavic pro này, thậm chí cho đến tận bây giờ một số hãng khác cũng chưa thể đưa ra được công nghệ tương tự. Không những thế, với thiết kế lại cực kì nhỏ gọn với 4 cánh có thể gập lại được, bạn có thể đem nó đi bất cứ nơi đâu mà không có một chút trở ngại nào. Chiếc flycam DJI Mavic pro chắc chắn đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Và cũng vì là con cưng của DJI nên flycam Mavic pro sẽ được bán nhiều nhất ở 2 phiên bản là DJI mavic pro basicDJI mavic pro fly more combo, một nét đặc trưng của công ty. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem 2 phiên bản này có mức giá như thế nào nhé. Với những tính năng tuyệt vời của mình, giá của mavic pro ở 2 phiên bản là DJI mavic pro basic DJI mavic pro fly more combo sẽ lần lượt là 22 triệu và 26 triệu. Một mức giá khá ổn.

CÂU HỎI ĐƯỢC ĐẶT RA, NÊN CHỌN MAVIC PRO HAY PHANTOM 4?

Với mức giá được hãng DJI đưa ra là cùng một phân khúc nên mavic pro và phantom 4 là 2 chiếc drone được đem ra so sánh rất nhiều. Cùng tìm hiểu xem, tại sao lại 2 chiếc flycam cao cấp này lại được đem lên bàn cân. Sau đây là phân tích của chúng tôi để giúp bạn có thể so sánh DJI Mavic Pro và Phantom 4.

Đầu tiên chúng ta hãy nói đến kích thước, kiểu dáng. Hai chiếc flycam này khác biệt nhau hoàn toàn ở điểm này. Ở thiết kế của Mavic pro, hãng DJI đã chú trọng hơn đến tính năng gọn nhẹ khi không sử dụng. Bạn có thể chỉ cần một cái túi đeo chéo người là đã “đi khắp thế gian” với chiếc flycam này rồi. Ngược lại, phantom 4 có kích thước lớn hơn, bạn sẽ phải cần đến balo flycam chuyên dụng để đựng. Tuy nhiên, theo đánh giá thực tế từ phía người dùng, nhờ kích thước to hơn, nên “anh chàng” phantom 4 dường như cứng cáp hơn người anh em Mavic pro của mình một chút.

So sánh tính năng giữa phantom 4 và Mavic pro

 Thế mạnh của DJI luôn là những chiếc camera họ trang bị cho sản phẩm. Những video, bức ảnh bạn quay và chụp từ những chiếc flycam của hãng này sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Camera của Mavic pro và phantom 4 đều là những chiếc camera có chất lượng hình ảnh là 12 MP và chất lượng video quay được là 4K. Tuy nhiên do ảnh hưởng của thiết kế nên phantom 4 sẽ có một góc quay lớn hơn một chút. Nhưng điều này hoàn toàn không ảnh hưởng đến trải nghiệm chụp ảnh và quay phim của bạn.

Thời gian bay của Mavic pro và phantom 4 được chúng tôi đánh giá là ngang nhau. Với dung lượng 3830mHA, pin Mavic pro sẽ giúp chiếc drone này bay lượn trên không liên tục tận 27 phút. Thời gian bay của phantom 4 có phần nhỉnh hơn, chiếc drone này có thể bay 28 phút mặc dù pin của phantom 4 có dung lượng là 5350mhA, lớn hơn khá nhiều so với Mavic pro.

Điểm khác nhau dễ nhận thấy nhất chắc nằm ở giá của DJI Mavic pro fly more comboPhantom 4 Advance. Đây chỉ là điểm dễ dàng nhận thấy nhất mà thôi, chứ thực sự mức độ chênh lệch là không đáng kể. Trên thị trường, giá Mavic pro fly more combo là 26 triệu. Rẻ hơn khoảng 1 triệu rưỡi so với giá của Phantom 4 Advanced là 27 triệu rưỡi. Khá là khó khăn khi bắt buộc phải lựa chọn giữa 2 chiếc flycam này.

Cùng xem Vloger - Casey hàng đầu thế giới review side by side nhé

Nếu bạn muốn mua Mavic pro giá rẻ hoặc mua Mavic pro fly more combo giá rẻ hơn mức giá mà thị trường đang bán hiện tại. Bạn có thể liên hệ trực tiếp tới hotline của chúng tôi. Hobbytech luôn khuyến khích khách hàng của mình liên hệ trực tiếp vì như thế chúng tôi sẽ có cơ hội được tư vấn tốt hơn cho bạn.

THÔNG SỐ CAMERA VÀ GIMBAL DJI MAVIC PRO

Nếu bạn muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong căn nhà nhỏ của mình ở những góc mà máy ảnh không thể làm được hoặc bất cứ đâu bạn muốn, Camera của DJI Mavic pro sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất vì ở dòng flycam Mavic, DJI đã tuyên bố họ muốn hướng đến đối tượng khách hàng gia đình.

Chất lượng Camera Mavic pro sẽ giúp bạn ghi lại được những khoảnh khắc tuyệt đẹp và đáng nhớ với chất lượng video 4K 30 fps, hình ảnh có chất lượng 12 MP.

Đặc biệt,  gimbal Mavic Pro là gimbal chống rung 3 trục, giúp chống rung. Vì thế bạn sẽ có được những video mượt mà nhất có thể.

THÔNG SỐ PIN CỦA MAVIC PRO

Nếu bạn là người mới chơi flycam, bạn sẽ nghe được đâu đó lời khuyên của những người chơi có kinh nghiệm khác rằng nên để ý đến pin và thời gian bay của một chiếc flycam. Và tuyệt đối nên sử dụng Pin Mavic pro chính hãng, đó là một lời khuyên thực sự hữu ích dành cho bạn. Vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự trải nghiệm của bạn khi sử dụng. Để bạn hiểu rõ hơn về chiếc flycam bạn đang tìm hiểu. Chúng tôi sẽ cho bạn biết thông số pin của Mavic pro ngay sau đây. Dung lượng pin Mavic pro là 3830mhA, do khối lượng của Mavic pro rất nhỏ, chỉ 743 gram, giảm bớt được rất nhiều “gánh nặng” cho đôi cánh của mình, vì thế thời gian bay của Mavic pro có thể lên đến tối đa là 27 phút ( đây là thời gian cho đến khi cạn sạch năng lượng, bạn chỉ nên để Mavic bay khoảng 24 phút trên không).

Mặc dù thời gian bay như thế là khá tốt nhưng nếu bạn muốn quay những clip dài, chụp nhiều ảnh, bạn nên trang bị cho chiếc flycam của mình từ 1 đến 2 viên pin dự phòng để trải nghiệm được liên tục hơn. Hiện bạn có thể trực tiếp mua được pin mavic pro chính hãng giá rẻ ở web của chúng tôi. Chúng tôi luôn có những ưu đãi cho khách hàng liên hệ trực tiếp.

NÊN MUA MAVIC PRO BASIC GIÁ RẺ VÀ MAVIC PRO FLY MORE COMBO GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Ra đời cũng được một thời gian dài, gần 2 năm, so với một đồ chơi công nghệ, thì đây là một thời gian tồn tại khá lâu. Thế nhưng Mavic pro vẫn ở trên đỉnh cao, vẫn được rất rất nhiều người săn đón. Chính vì thế, không shop flycam nào không có chiếc drone này trên kệ trưng bày của mình cả. Hiện tại giá của mavic pro basic giá mavic pro combo trên thị trường lần lượt là 22 triệu và 26 triệu.

Nếu bạn muốn mua flycam chính hãng DJI giá rẻ, thì xin chúc mừng, bạn đã tìm đúng địa chỉ. Chúng tôi, Hobbytech.vn là đơn vị cung cấp flycam chính hãng DJI giá cạnh tranh nhất thị trường. Bạn sẽ không phải thắc mắc về nơi bán flycam Mavic pro giá rẻ là đâu nữa. Trở thành khách hàng của chúng tôi, bạn sẽ sở hữu mavic pro basic và mavic pro combo chính hãng DJI với mức giá tốt hơn là 21 triệu và 24 triệu rưỡi. Bạn muốn

Hãy để chúng tôi phục vụ bạn bằng chất lượng và uy tín!

0886.54.1886