Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

DJI MAVIC MINI vs DJI MAVIC 2 PRO vs DJI MAVIC 2 ZOOM vs DJI MAVIC AIR ( Phần 2)

Mục lục bài viết

    DJI MAVIC MINI vs DJI MAVIC 2 PRO vs DJI MAVIC 2 ZOOM vs DJI MAVIC AIR ( Phần 2)


    Trong phần 2 của bài viết  về nhà DJI chúng ta hãy cùng đánh giá và phân tích về những tính năng hiện đang có trên nhà Mavic, hãy cùng chúng.

    DJI Mavic Mini v DJI Mavic 2 Pro v DJI Mavic 2 Zoom v DJI Mavic Air - Tính năng thông minh và Chế độ chụp ảnh

    Mavic Mini được hưởng lợi từ các chế độ QuickShot, bao gồm Dronie, Circle, Helix  Rocket, để giúp bạn chụp được những bức ảnh tuyệt vời.

    Để giúp bạn điều khiển máy bay không người lái và chụp ảnh và quay video, Mavic Mini có Chế độ CineSmooth - cho phép bạn làm chậm tốc độ bay và chuyển động của máy bay để có thêm độ chính xác và ổn định - cũng như phát hiện nước khi hạ cánh.

    Trong khi đó, chế độ quãng cho bạn nhiều thời gian hơn để chuẩn bị chụp ảnh tự sướng.

    Nhưng Mavic Mini không phải là máy bay không người lái duy nhất trong gia đình Mavic có nhiều tính năng thông minh.

    Mavic 2 Pro  Mavic 2 Zoom có ​​một loạt các tùy chọn thông minh, chẳng hạn như QuickShots, cũng như:

    • HyperLapse: Máy bay sẽ cố định khung hình từ trên không ổn định và tự động xử lý chúng, cho phép bạn tạo các khung thời gian trông chuyên nghiệp chỉ bằng một nút nhấn đơn giản, bạn có thể chia sẻ lên mạng xã hội ngay lập tức
    • HyperLight: Cài đặt ánh sáng yếu được thiết kế để nâng cao hình ảnh của bạn trong khi giảm nhiễu đáng kể.
    • ActiveTrack 2.0: Theo dõi của bạn với các tính năng như nhận dạng chính xác cử chỉ, chuyển động theo dõi tốc độ cao và cảm biến chướng ngại vật.
    • Ảnh toàn cảnh: Mavic 2 hỗ trợ bốn chế độ toàn cảnh bao gồm Hình cầu, 180 °, Ngang và Dọc.
    • Các chế độ chụp trực quan: Chúng bao gồm Điểm ưa thích 2.0, Waypoint 2.0 và Zoom Dolly (chỉ Mavic 2 Zoom).

    Trong khi đó, Mavic Air được hưởng lợi từ ActiveTrack  QuickShots. Nó cũng có SmartCapture, cho phép bạn khởi động và điều khiển máy bay không người lái của mình bằng cử chỉ tay và TapFly, cho phép bạn bay bất cứ nơi nào bạn chạm vào màn hình thiết bị di động.

    DJI Mavic Mini v DJI Mavic 2 Pro v DJI Mavic 2 Zoom v DJI Mavic Air – Hiệu suất.

    Trước hết - tốc độ. Mavic Mini có thể đạt tối đa 46,8kph/29mph ở chế độ Sport. Điều này có nghĩa là nó chậm hơn đáng kể so với Mavic 2 Pro  Mavic 2 Zoom (cả 72kph / 44,7mph ở chế độ Sport), cũng như Mavic Air (68,4kph / 42,5mph ở chế độ Sport).

    DJI Mavic Mini gây ấn tượng với thời gian bay lên tới 30 phút trên không.Trong khi đó, Mavic Air chỉ  có thể bay trong 21 phút và chỉ kém một phút so với Mavic 2 Pro và Zoom. Đó là nghiêm túc ấn tượng.

    Mavic 2 Pro, Mavic 2 Zoom  Mavic Air đều có bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD, trong khi Mavic Mini chỉ hỗ trợ thẻ nhớ microSD.

    Mavic 2 Pro, Mavic 2 Zoom  Mavic Air đều sử dụng ứng dụng DJI GO 4, trong khi Mavic Mini có ứng dụng DJI Fly mới, tự hào có thiết kế UI (giao diện người dùng) thân thiện và sạch sẽ hơn, hướng dẫn bay và trình chỉnh sửa mới với các mẫu của người tạo cho phép bạn chỉnh sửa video và nhanh chóng tạo và chia sẻ video của mình.

    Về truyền dẫn, Mavic Mini có khả năng đạt được tốc độ truyền video HD lên tới 4km. Ngược lại, Mavic 2 Pro  Mavic 2 Zoom có ​​1080p từ 8km, trong khi Mavic Air đạt được 720p từ 4km.

    Khi nói đến hệ thống cảm biến an toàn và cảm biến bay, Mavic 2 Zoom  Mavic 2 Pro có cảm biến chướng ngại vật đa hướng toàn diện (nghĩa là trái / phải, lên / xuống và tiến / lùi).

    Mavic Air có cảm biến môi trường ba chiều (tiến, lùi và xuống), trong khi Mavic Mini có cảm biến hướng xuống, giúp đảm bảo bay lượn an toàn và ổn định. Nhưng trong khi Mini không có hệ thống cảm biến toàn diện như các hệ thống khác, đừng quên rằng chỉ với 249 gram, nó thuộc nhóm máy bay không người lái an toàn nhất và nhẹ nhất.

    Ngoài ra, như một phần thưởng bổ sung, Mavic Mini có thể bay với bộ phận bảo vệ chống đỡ 360 °, cung cấp sự bảo vệ hoàn toàn cho cánh quạt của bạn

    Bộ bảo vệ chống đỡ có sẵn cho Mavic 2 Zoom, Mavic 2 Pro  Mavic Air, nhưng chúng không cung cấp bảo vệ cánh quạt 360 °, như bức ảnh này cho thấy.

    DJI Mavic Mini v DJI Mavic 2 Pro v DJI Mavic 2 Zoom v DJI Mavic Air - Kết luận

    Mặc dù nhắm vào thị trường tiêu dùng, Mavic Mini có thể được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau.

    Nó có thể không dành cho tất cả mọi người, và nó cũng có những hạn chế, nhưng Mavic Mini là một sản phẩm tuyệt vời, đủ để chứng minh cho việc mua hàng - cho dù bạn là người mới chơi trò chơi drone hay pro dày dạn.

    Mavic Mini là máy bay không người lái nhỏ nhất, nhẹ nhất và di động nhất từ ​​dòng DJI Mavic và hoàn hảo cho bất cứ ai đang tìm kiếm một máy bay không người lái cực kỳ tiện lợi, dễ sử dụng với thao tác bay cực kỳ đơn giản.

    Đối với phạm vi Mavic 2, hai máy bay không người lái này kết hợp công nghệ DJI đặc trưng và đổi mới cho người dùng với ý tưởng chụp ảnh trên không chuyên nghiệp.

    Trong khi đó, Mavic Air cung cấp một hiệu suất bay tuyệt vời cho người mới bắt đầu và người dùng máy bay không người lái có kinh nghiệm

    0886.54.1886