Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

DJI MAVIC AIR ( PHẦN 2 )

Mục lục bài viết

    TÍNH NĂNG (Tiếp)

    Hệ thống tránh chướng ngại vật hoàn toàn mới của DJI  Mavic Air, được gọi là Flight Autonomy 2.0, bao gồm các cảm biến tiến, lùi và xuống để cố gắng tránh chướng ngại vật trên đường bay của máy bay không người lái.

     Ngoài ra, hệ thống hỗ trợ thí điểm chủ động của DJI, hoặc APAS, cũng giúp DJI MAVIC AIR tránh chướng ngại vật một cách thông minh, bằng cách di chuyển xung quanh chúng, thay vì chỉ dừng lại khi gặp chúng.Vì vậy nên cuộc phiêu lưu khám phá vĩ đại của bạn chưa bao giờ an toàn và dễ dàng đến thế

    Khả năng theo dõi hoạt động : DJI MAVIC AIR có thể theo dõi đồng thời tới 16 đối tượng, cho phép bạn chọn đối tượng theo dõi quyền khi đang di chuyển với các ứng dụng kịch bản chính xác và theo dõi rộng hơn, các rãnh hoạt động có thể theo dõi mục tiêu ngay cả khi chúng đang chạy, nhảy hoặc đạp xe.

    *Bộ điều khiển từ xa : Bộ điều khiển của DJI Mavic Air tương tự như bộ điều khiển cho Mavic Pro, nhưng có một số điểm khác biệt. Cần điều khiển tháo và gắn vào vỏ chính của bộ điều khiển và cắm cáp rất ngắn vào điện thoại thông minh của bạn thay vì dựa vào Wi-Fi để kết nối; nó bao gồm các tùy chọn Lightning, microUSB hoặc USB-C.

    Tuy nhiên, DJI MAVIC AIR thiếu màn hình như trên Mavic Pro và hoàn toàn dựa vào màn hình điện thoại thông minh để cung cấp thông tin chuyến bay thông qua ứng dụng DJI GO 4. bộ điều khiển từ xa dành riêng sử dụng thiết kế tiện dụng, cấu hình thấp để giữ điện thoại thông minh của bạn để thuận tiện tối đa. gậy điều khiển có thể tháo rời lưu trữ bên trong bộ điều khiển từ xa để tăng tốc đáng kinh ngạc hơn khi đang di chuyển


    Bộ nhớ trong 8gb : Ngoài khe cắm thẻ micro sd 8 GB , dung lượng lưu trữ nội bộ DJI MAVIC AIR cho phép bạn lưu ảnh và video trực tiếp vào flycam  và xuất các tệp qua cổng USB 3.0 -c của nó

    Mavic Air có thời gian bay lên đến 21 phút với một khoảng cách truyền tải video lên đến 4 km (2,48 dặm). Nó có phạm vi bay tối đa 10 km khi không có gió và có độ cao tối đa trên mực nước biển 5 km (3,1 dặm).

    Một lời khuyên khi bạn MUA DJI MAVIC AIR là nên mua trọn bộ Combo DJI MAVIC AIR đầy đủ bao gồm :

    Máy bay Mavic Air với cánh quạt x 1

    Bộ điều khiển từ xa x 1

    Pin đi kèm theo máy bay x 1

    Cánh quạt dự phòng x 2

    Bộ nguồn AC x 1

    Cáp nguồn AC x 1

    Bộ phận bảo vệ cánh quạt cứng x 1

    Bảo vệ Gimbal x 1

    Cáp USB 3.0 Type C x 1

    Adapter cổng USB

    Cáp kết nối bộ điều khiển RC x 3

    Hộp đựng nhỏ x 1

    Cặp tay điều khiển rời x 1

    Hướng dẫn sử dụng x 5


    ĐÁNH GIÁ CHUNG

    Nếu bạn đang tìm kiếm một máy bay không người lái cung cấp các tính năng gần với dòng Phantom 4 Pro hoặc Mavic 2 trong khi vẫn đảm bảo các yếu tố về kích thước và giá thành , DJI Mavic Air có thể là người bạn đồng hành hoàn hảo trên không cho bạn.

    0886.54.1886