Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

DJI MAVIC 2 VÀ DJI MAVIC 2 ZOOM, TUYỆT TÁC ĐÁNG CHỜ MONG

DJI MAVIC 2 PRO VÀ DJI MAVIC 2 ZOOM, MỘT LẦN NỮA CHIẾM TRỌN LÒNG TIN

Cuối cùng, ngày 23/8, sau bao ngày chờ đợi, DJI đã chính thức tổ chức lễ ra mắt - sự kiện “SEE THE BIGGER PICTURE”, nhân vật chính không ai khác, đó chính là Mavic 2 Pro, nhưng một điều đặc biệt khác, Mavic 2 sẽ không một mình làm khuynh đảo thế giới, nó sẽ làm điều đó với “người anh em” Mavic 2 Zoom của mình. Và thêm một lần nữa, giới “dân bay” lại được phen mất ăn mất ngủ bởi bước đột phá công nghệ mà DJI Mavic 2 Pro và DJI Mavic 2 Zoom đem lại.

Được trang bị bộ khung hoàn toàn giống nhau, sự khác biệt nằm ở cụm camera của 2 phiên bản này. Camera  L1D-20C do hãng máy ảnh Hasselblad cung cấp, cảm biến 1” ở Mavic 2 và 1 /2.3” ở Mavic 2 Zoom, cả hai đều có khả năng quay được video chất lượng 4K 30 fps và có bộ nhớ trong 8GH. Tuy thông số của Mavic 2 Zoom có thấp hơn một chút nhưng chẳng là gì so với điều tuyệt vời mà nó đem lại. Mavic 2 Zoom là chiếc drone đầu tiên trên thế giới có khả năng zoom 2x, tiêu cự từ 24mm – 48mm. Giúp người dùng chuyển đổi góc nhìn một cách đơn giản, hoặc áp dụng kĩ thuật "Dolly zoom" thường được thấy trên những phim bom tấn.

Cả tốc độ và thời gian bay đều được cải tiến, tốc độ bay của Mavic pro 2 và Mavic 2 Zoom lên tới 72 km/h ở chế độ Sport, thời gian bay tăng từ 26 phút lên 31 phút so với phiên bản đời đầu.

Không những thế, giờ đây, “chuyến bay” của bạn sẽ trở nên an toàn hơn bao giờ hết khi Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom đều được trang bị 10 cảm biến rải đều ở các mặt, khiến độ nhận diện vật cản của 2 phiên bản này trở nên hoàn hảo.

Lần này, DJI đã khiến fan phải thực sự suy nghĩ đến việc nâng cấp chiếc drone của mình. Cả hai dòng Mavic 2 lần này đều có tính năng Hyperlapse, là tính năng nhớ chính xác toạ độ đã chụp Hyperlapse trước đó để có thể quay lại đúng vị trí, giúp các fly thủ có được những khoảnh khắc khác nhau trong ngày ở cùng một địa điểm. Tính năng này chắc chắn sẽ là một trong những yếu tố giúp Mavic 2 vượt mặt người tiền nghiệm – Mavic pro, trở thành chiến drone bán chạy nhất Thế giới.

MUA MAVIC 2 VÀ MAVIC 2 ZOOM GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Với những tính năng hoàn toàn vượt trội mà Mavic 2 pro và Mavic 2 Zoom đem lại, không khó hiểu khi tất cả những ai đã, đang và sẽ chơi flycam đều ước muốn sở hữu riêng cho mình 1 trong 2, thậm chí là cả hai. Ngay trong buổi lễ ra mắt, đại diện DJI đã công bố mức giá cho cả hai phiên bản. Giá của Mavic 2 pro là 1.449 USD và giá của Mavic 2 Zoom là 1.249USD. Một mức hoàn toàn hợp lý cho tất cả những gì bạn sẽ nhận được.

Để thực hiện đúng như phương châm tiếp sức đam mê cho fly thủ. Chúng tôi sẽ mở chương trình Pre-order 2 phiên bản này.

Mức giá chúng tôi đưa ra là 35tr và 29tr500 lần lượt cho phiên bản Mavic 2 pro và Mavic 2 Zoom. Set full phụ kiện có giá 8tr.

Điều kiện, chuyển khoản đặt cọc trước 70% -100% giá trị, phần còn lại sẽ thanh toán khi nhận được hàng. Mua Mavic 2 và Mavic 2 Zoom giá rẻ sẽ không còn là bài toán khó nữa.

Nhanh tay đặt hàng để được free ship!!!

 

 

0886.54.1886