Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Dịch vụ bảo hành và sửa chữa Flycam tại Hải Phòng.

Dịch vụ bảo hành và sửa chữa Flycam tại Hải Phòng.

Trung Tâm Bảo Hành Flycam tại Hải Phòng

Bên cạnh tìm mua phụ kiện flycam tại những địa chỉ uy tín với giá thành tốt, thì bên cạnh đó vấn đề bảo hành sau sản phẩm sau khi mua cũng được người dùng quan tâm một cách chặt chẽ. Hiện nay có không nhiều đơn vị nhận sửa và bảo hành flycam, vì thế mỗi khi máy gặp trục trặc thì chúng ta mất khá nhiều thời gian để tìm một nơi sửa chữa uy tín để giao máy.          

Phụ kiện flycam giá tốt luôn sẵn sàng hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật, bảo hành sản phẩm, thay thế linh kiện chính hãng và các dịch vụ sửa chữa flycam.

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn thời gian bảo hành , sản phẩm sử dụng bình thường, đúng mục đích và theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị, nứt, vỡ vỏ, tháo gỡ nhằm thay thế  linh kiện trước đó.
  • Tem bảo hành của sản phẩm còn nguyên vẹn không bị bóc, xé hoặc không có dấu hiệu thay đổi.
  • Thời gian bảo hành tính từ ngày sản phẩm được kích hoạt và sử dụng.

Đối tượng sửa chữa && bảo hành

  • Các model flycam mua tại shop khi sẽ được hỗ trợ bảo hành 6 tháng về phần mềm và linh kiện.
  • Trường hợp máy hư hỏng nặng shop cần thời gian để đánh giá tình trạng hư hỏng và gửi phía DJI để tiến hành bảo hành
  • Pin các model flycam mua tại shop sẽ được hỗ trợ bảo hành 6 tháng lỗi 1 đổi 1 nếu trong quá trình dùng bị lỗi.

Các trường hợp không nhận sửa chữa && bảo hành

  • Máy bay ngấm nước hoặc bị tiếp xúc với môi trường ẩm ướt quá mức cho phép (sẽ kiểm tra test bằng giấy quỳ)
  • Hư hại thiết bị tự ý tháo mở vỏ mà không tuân theo hướng dẫn sử dụng chính thức.
  • Hư hại gây ra do cố ý thay đổi trái phép các bộ mạch chính, không phù hợp hoặc lạm dụng pin và bộ sạc quá mức cho phép.
  • Hư hại do bay hoạt động trong thời tiết xấu ( bão, gió mạnh, cát , bụi,…) .
  • Hư hại do thiết bị bay chịu quá tải trọng cho phép.
  • Hư hại do việc sạc và sử dụng pin sai quy cách dẫn tới phồng pin.

Giao nhận và phương thức bảo hành && sửa chữa

– Bảo hành trực tiếp ở Hải phòng và khu vực phía Bắc tại: địa chỉ :Ngô Yến - An Hồng - An Dương - Hải Phòng . Đối với các lỗi thông thường có thể xử lý bằng cách thay thế linh kiện hay sửa chữa. 
– Các lỗi đơn giản Shop phụ kiện flycam sẽ thay thế linh kiện ngay lập tức trong vòng 24h cho khách hàng, nếu lỗi phức tạp có liên quan đến gimbal camera hay mạch chính thì cần phải có nhiều thời gian hơn (khoảng 2-3 tuần) để thẩm định lỗi cũng như tiến hành thay thế các phần linh kiện lỗi.

– Thời gian để chuyển hàng từ Việt Nam qua hãng khoảng 1-2 tuần, và sẽ mất cùng thời gian đó để chuyển hàng từ hãng về lại Việt Nam.

– Đối với các bảo hành cần phải phân tích hộp đen dữ liệu Phụ kiện flycam giá tốt sẽ hỗ trợ khách hàng gửi sản phẩm về nhà máy hãng.

– Xin lưu ý rằng với các sản phẩm được chấp nhận bảo hành. Các phần chi tiết hay linh kiện hư hỏng sẽ được sửa chữa hay thay thế bằng linh kiện tân trang tương đương chứ không phải được đổi sang một thiết bị hoàn toàn mới cùng loại.

– Khách hàng sẽ chịu tất cả các chi phí vận chuyển gửi đi và chi phí phát sinh khác (nếu có) khi  yêu cầu gửi sản phẩm để bảo hành hoặc sửa chữa về nhà máy chính hãng DJI (trong trường hợp đặc biệt cần thiết).

– Nếu lỗi do Nhà sản xuất hoặc do Shop, chúng tôi sẽ chấp nhận tất cả các chi phí xét nghiệm, chi phí vật liệu, chi phí nhân công và chi phí vận chuyển khi gửi trả sản phẩm sau bảo hành về lại cho đại lý ủy quyền tại mỗi nước (không phải địa chỉ khách hàng, khách hàng sẽ chịu khoảng chi phí vận chuyển còn lại.)

 Tất cả các sản phẩm bảo hành hay sửa chữa đều được chúng tôi hỗ trợ giải quyết trực tiếp và tìm phương án tối ưu để xử lý nhanh chóng nhất có thể tại Việt Nam, ở địa chỉ: Nhập địa chỉ  Nếu quí khách cần kiểm tra thông tin sản phẩm đang bảo hành của mình có thể gọi hotline: sdt: 0965 895 885.

0886.54.1886