Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Có nên mua DJI FPV Drone trong năm 2021 hay không ?

Mục lục bài viết

    Có nên mua DJI FPV Drone trong năm 2021 hay không ?

      Vào đầu năm 2021, DJI FPV là chiếc quadcopter đầu tiên được hãng này tung ra thị trường, dù ban đầu mới chỉ có những thông tin cơ bản nhưng cũng đã chiếm được sự quan tâm đông đảo của người yêu thích flycam cũng như bộ môn quadcopter racing tốc độ cao đầy mạo hiểm.

    DJI announces FPV first person hybrid drone - GSMArena.com news

     So với những dòng flycam quen thuộc trước đây thì DJI FPV Drone sẽ đem lại một trải nhiệm bay hoàn toàn mới và thú vị cùng nhiều tính năng nổi bật, cảnh quay độc đáo hơn. Liệu với những thông tin được hãng công bố thì đây có phải sự đầu tư đúng đắn trong năm 2021 không ?

     

    Tích hợp đa năng 4 chế độ bay

       Để đảm bảo có một chuyến bay an toàn, drone hoạt động tốt nhất, DJI FPV đã trang bị 4 chế độ bay đa dạng bao gồm Normal , Sport , Manual , Motion controller – một chết độ sử dụng với thiết bị điều khiển tay cầm. Những tính năng đó nhằm mang đến cho người dùng một trải nghiệm bay chân thực, đặc biệt phù hợp với từng hoàn cảnh và khả năng cầm lái của mỗi người.

    DJI DIGITAL FPV SYSTEM - Hệ thống bay FPV của DJI

      Bên cạnh đó DJI FPV Drone còn có những tính năng nổi trội như phanh khẩn cấp , hỗ trợ cất cánh và hạ cánh dễ dàng để drone có thể tự động hạ cánh khi bạn ra lệnh. Đặc biệt FPV vẫn có tính năng Return to Home quay trở về khi sắp hết pin hoặc gặp sự cố.

     

    Thời lượng bay của DJI FPV Drone

       Thời lượng bay chính là một trong những điều quan tâm của người dùng, pin DJI FPV được trang bị có dung lượng 2000mAh cho phép thời gian hoạt động tối đa 20 phút  tùy thuộc vào cách bay và các chế độ bay mà bạn sử dụng.

    DJI FPV Experience Combo (Chính hãng) (Chính Hãng) - Tokyo Camera

    Với những tính năng bay nổi trội thì thông số này hoàn toàn phù hợp để bạn thỏa sức sáng tạo mà không cần lo lắng về thời gian.

     

     

    Góc quay camera

       So với các dòng FPV Drone phổ thông hiện có thì chiếc quadcopter nàygóc nhìn siêu rộng lên đến 150° trong khi đó hầu hết các drone thông thường chỉ được trang bị ống kính có góc nhìn từ 30°-101°.

    Khi quay ở tốc độ 50 hoặc 100 khung hình/giây sẽ tạo ra những góc nhìn ấn tượng và độc đáo. Bên cạnh đó, góc 142° cũng được tích hợp hỗ trợ quay ở tốc độ 60 hoặc 120 khung hình/giây. Ống kính có góc nhìn rộng và độ biến dạng thấp, hỗ trợ tối đa trong các cảnh quay 1080.

     

    Chất lượng Camera, quay video 4k

        Có lẽ đây chính là điểm nổi bật tiếp theo của chiếc DJI FPV Drone bao gồm camera cảm biến CMOS ½.3 inch, độ phân giải lên đến 12 MP chắc chắn sẽ tạo ra những cảnh quay độc đáo, sác nét từ trên cao.

    DJI FPV ra mắt, máy bay góc nhìn thứ nhất, quay 4K 60fps, tốc độ bay 140km/h

        Đặc biệt tính năng cảm biến này sẽ giúp cho những cảnh quay trở nên mượt và chuyên nghiệp hơn ngay cả khi bạn quay video trong điều kiện ánh sáng yếu thì máy ảnh vẫn có thể hoạt động tốt, cung cấp khả năng truyền video theo thời gian thực.

        Trong chiếc DJI FPV này còn sử dụng công nghệ ổn định hình ảnh RockSteady EIS nhằm hỗ trợ cho những cảnh quay hành động trở nên ổn định ngay cả khi quay video 4K/60fps

     

    Thiết kế dáng thể thao – độc đáo

       Có thiết kế lai giữa FPV quadcopter và flycam, DJI FPV đã tạo nên vẻ độc đáo riêng biệt trên thị trường hiện nay, hướng đến nhiều đối tượng người dùng hơn so với các dòng FPV Drone khác.

    So sánh DJI FPV và các FPV Drones khác trên thị trường - DJI Việt Nam

       Trong bộ sản phẩm bao gồm một chiếc  DJI FPV, kính DJI FPV Goggle V2, bộ điều khiển và nhiều phụ kiện hỗ trợ khác. Trên thị trường hầu hết các FPV Drone khác đều có trọng lượng dưới 500g, thậm chí có drone chỉ nặng 165g(chưa kèm pin). Với trọng lượng khoảng 795g có thể thấy đây là một trong những Drone có trọng lượng lớn nhất từ trước đến nay. Vì vậy với trọng lượng này sẽ khiến DJI FPV bị hạn chế bay trong một số khu vực.

    DJI FPV Combo, Chính Hãng, Giá Tốt, Ưu Đãi Lớn - VJShop

       Với thiết kế mới tương đối khác với những dòng đã được DJI ra mắt, thân máy DJI FPV quadcopter bo tròn kết hợp cùng camera với 4 cảm biến được trang bị.  Bốn cảm biến này bao gồm 2 phía trước và 2 phía dưới được dùng để phát hiện chướng ngại vật và giảm tốc nếu phát hiện ra vật cản. Đây là điều mà các FPV Drone khác không có.

     

    Tính năng nổi bật khác của DJI FPV

       Drone được trang bị các tính năng nổi bật, hướng đến nhiều đối tượng người dùng hơn so với các FPV Drone khác. Dù bạn là người mới bắt đầu hay những người chơi drone chuyên nghiệp hoặc chỉ đơn giản là bạn tìm kiếm sự phiêu lưu thì DJI FPV đều có thể đáp ứng một cách dễ dàng bởi những tính năng sau đây :

     

     Công nghệ OcuSync 3.0

       Hãng DJI đã đưa công nghệ OcuSync 3.0 vào ứng dụng trên chiếc DJI FPV cho phép cải thiện tín hiệu video rõ nét hơn bằng hai loại sóng là 2.4GHz và 5.8GHz. 

    DJI FPV Combo, Chính Hãng, Giá Tốt, Ưu Đãi Lớn - VJShop

    Với hai băng tần hoạt động kết hợp với công nghệ OcuSync 3.0 giúp cho DJI FPV có thể truyền tín hiệu tối đa 10km. Đây thật sự là một khoảng cách truyền tín hiệu ấn tượng, vượt xa so với những thiết bị FPV Drone hiện có trên trị trường khi chúng chỉ có thể truyền tín hiệu trong khoảng cách ngắn và hoạt động với một dải băng tần 2.4GHz hoặc 5.8GHz.

     

      Kính DJI FPV Goggle V2 và bộ điều khiển

        Kính Goggle V2 và bộ điều khiển sẽ hỗ trợ tối đa trong các chuyến bay của bạn. Kính Goggle V2 giúp bạn có được trải nghiệm hình ảnh mới lạ còn bộ điều khiển giúp bạn điều khiển và thực hiện các cảnh quay trên drone dễ dàng hơn. So với DJI FPV thì các FPV Drone khác trên thị trường chỉ có một số sản phẩm trang bị kính và bộ điều khiển đi kèm, còn lại đều không có.

     

    DJI FPV Fly More Combo (Mode 2) (Chính hãng) (Chính Hãng) - Tokyo Camera

     

     DJI FPV có phải drone đáng mua trong năm 2021 hay không ?

       Hiện nay trên thị trường Việt Nam cũng như thị trường quốc tế, DJI là thương hiệu dẫn đầu về chất lượng flycam và những tính năng thông minh trong từng sản phẩm và DJI FPV Drone cũng nằm trong số đó. Qua những thông số được tung ra cũng đủ để thấy hãng đã đầu tư về mặt thiết kế và cả mặt chất lượng bay lẫn hình ảnh.

       Điểm cộng lớn nhất đối DJI FPV đó chính bạn chỉ cần bỏ một số tiền để sở hữu cả bộ kính và tay khiển đều được đi kèm với máy và hoàn toàn không mất thêm chi phí mua ngoài như những dòng drone khác. Chắc chắn với những ưu điểm này DJI FDV sẽ là sản phẩm hot trên thị trường sắp tới. Còn bạn thì sao ?

     

     

     

     

     

    0886.54.1886