Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

5 dòng DJI Drone trong tầm giá 30 triệu đáng mua nhất trong năm 2021?

Mục lục bài viết

    5 dòng DJI Drone trong tầm giá 30 triệu đáng mua nhất trong năm 2021?

     

    Nếu bạn đang tìm cho mình một dòng flycam phù hợp với nhu cầu sử dụng như tập bay hay nâng cấp tính năng của máy mà vẫn đang phân vân giữa các dòng trên thị trường, thì trong bài tin tức này Hobbytech sẽ đưa ra 5 mẫu Flycam đến từ hãng DJI mà chỉ trong tầm giá 30 triệu.

     

    DJI Mavic Air 2s

    Được coi là phiên bản kế nhiệm của chiếc Mavic Air 2, Mavic Air 2s được trang bị và nâng cấp thêm về mặt thiết kế và tính năng thông minh Spotlight 2.0 và Point of Interest 3.0. Apas 4.0 tránh chướng ngại vật theo 4 hướng, giúp người chơi có thể bay Flycam an toàn ở tốc độ cao cả trong những khu vực chật hẹp.

     

    Mavic Air 2s cải tiến nhiều tính năng thông minh 

     

    Công nghệ ActiveTrack 4.0 giúp Flycam theo dõi đối tượng chính xác trong suốt quá trình ghi hình. Máy bay còn hỗ trợ tiêu chuẩn OcuSync 3.0 mới với độ trễ truyền video thấp hơn. Công nghệ ADS-B mới được trang bị trên DJI Air 2S có chức năng cảnh báo Flycam nếu bay gần các thiết bị máy bay khác bằng cách hiển thị thông báo trên màn hình điện thoại di động với độ rung và âm thanh báo hiệu, giúp Flycam bay an toàn.

    DJI Air 2S có khả năng quay video chất lượng 5,4K ở tốc độ 30fps. Đồng thời có thể quay HDR, Hyperlapse và panorama hình ảnh sắc nét và ấn tượng.

     

    Mavic 2 Pro

    Dù đã được hãng DJI cho ra mắt vào năm 2018, nhưng đến nay Mavic 2 Pro vẫn nằm trong danh sách được nhiều khách hàng ưa dùng. Tích hợp camera gimbal 20MP Hasselblad L1D-20c, Mavic 2 Pro cung cấp hình ảnh chất lượng chuyên nghiệp với cảm biến CMOS 1 inch, khẩu độ f/2.8-11, cấu hình Dlog-M 10-bit, quay video 4K 10-bit HDR, Time-lapse và Hyperlapse. 

     

    Những tính năng nổi trội của Mavic 2 Pro 

     

    Để giữ cho Mavic 2 Pro  của bạn được an toàn với các cảnh quay nguyên bản, cảm biến phát hiện va chạm đa hướng nhận diện chướng ngại vật để bật cảnh báo. Trong đó bao gồm các cảm biến chuyển tiếp, cảm biến hướng xuống, cảm biến trái phải, cảm biến lùi, cảm biến hướng lên.

    Ngoài ra Mavic 2 Pro còn được tích hợp những tính năng sau :

    - Giảm nhiễu khi bật chế độ HyperLight giúp Mavic 2 Pro có thể chụp ảnh thiếu sáng với độ nhiễu giảm.

    - Hỗ trợ sử dụng codec H.265/HEVC trong video 4K mang lại kết quả chất lượng cao hơn và video.

    - Nâng cao hiệu quả hình ảnh HDR.

    - Pin LiPo 4 cell cung cấp thời gian bay lên đến 31 phút.

    - ESC truyền động hình sin FOC và cánh quạt có độ ồn thấp giúp chuyến bay yên tĩnh.

    - Các chế độ hình ảnh Panorama hỗ trợ chế độ Sphere, 180 độ, Horizontal và Vertical

     

    Phantom 4 Pro V2

    Phantom 4 Pro V2 được kế thừa tất cả các tính năng tuyệt vời từ phiên bản trước đó nhưng được cải tiến nổi bật hơn nhằm phát triển bộ điều khiển và những kết nối nâng cao bởi vậy đây vẫn là 1 trong những dòng máy có giá thành tầm cao so với những dòng Mavic.

    Cảm biến CMOS 1 inch 20MP trên Phantom 4 Pro V2 có thể quay video 4K với 60 khung hình/giây và chụp ảnh với tốc độ lên đến 14 khung hình/giây. Ống kính góc rộng f/2.8 đảm bảo chất lượng hình ảnh và video sống động

     

    Phantom 4 Pro V2 gồm có những tính năng gì ?

     

    Phantom 4 Pro V2 sử dụng hệ thống FlightAutonomy với cảm biến tầm nhìn kép phía sau và cảm biến hồng ngoại cho tổng cộng 5 hướng phát hiện chướng ngại vật và 4 hướng tránh vật cản. Theo đó, khả năng phát hiện vật cản giúp hỗ trợ hiệu suất bay mạnh mẽ.

    Các tính năng nổi bật của Phantom 4 Pro V2

    - Cảm biến CMOS 1 inch có độ phân giải 20MP. Ống kính góc rộng f/2.8 đảm bảo chất lượng hình ảnh và video sống động, sắc nét.

    - Quay video 4K với chất lượng 60 khung hình/giây và chụp ảnh với tốc độ lên đến 14 khung hình/giây.

    - Màn trập cơ học được tích hợp bên trong giúp loại bỏ hiện tượng méo hình khi chụp hoặc bay tốc độ cao. Đồng thời cho khả năng chụp ảnh liên tiếp để bắt khoảnh khắc.

    - Hiệu suất bay mạnh mẽ từ bộ điều khiển trực quan ở tốc độ tối đa giúp đơn giản các cảnh quay phức tạp. Điều chỉnh các chế độ bay thông minh êm ái và ít phức tạp hơn.

     

    Mavic Mini 2

    Ưu điểm nổi bật của chiếc Mavic Mini 2 này chính là kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ ( 249g ) giúp cho thiết bị có thể hoạt động ở nhiều khu vực và địa hình khác nhau. Đặc việt với kích thước nhỏ như vậy người chơi hoàn toàn có mang theo cùng những chuyến du lịch xa.

    Kế thừa những tính năng nổi bật của Mavic Mini, DJI Mini 2 trang bị cảm biến 12MP, kích thước 1/2.3 inch cho khả năng quay video 4k 30fps. OcuSync 2.0 được tích hợp trong Mavic Mini 2 hỗ trợ truyền video HD lên đến 10 km và có khả năng chống nhiễu cực tốt, sử dụng hai loại sóng là 2.4/5.8 GHz giúp cải thiện tín hiệu bay

     

    Mavic Mini 2 và những cải tiến mới

     

    QuickShots được sử dụng trong DJI Mavic Mini 2 với 5 chế độ có sẵn bao gồm Dronie, Helix, Rocket, Circle hoặc Boomerang. Chế độ Panorama với các chế độ đi kèm như Wide, 180° và Sphere cho phép thu toàn bộ cảnh vào trong một khung hình một cách nhanh chóng.

    Khi ở trên không, Mini 2 có thể đạt tốc độ bay lên đến 36 dặm/giờ và thời gian bay lên đến 31 phút, giúp bạn có nhiều thời gian để tiếp cận, khám phá và ghi lại các địa điểm ở xa

     

    DJI FPV Drone

    DJI FPV Drone sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, chắc chắn và thân thiện với người dùng. Thay vì phải tự lắp ráp các bộ phận lại với nhau trên các hệ thống FPV khác thì giờ đây, DJI đã cung cấp cho người dùng một thiết bị hoàn chỉnh, sẵn sàng sử dụng trong mọi tình huống.

     

    DJI FPV Drone mang lại những trải nhiệm mới và thú vị 

     

    Máy có trọng lượng tương đối nhẹ (795g ), đạt vận tốc tối đa lên tới 140km/h. DJI FPV Drone gồm có 4 chế độ bay linh hoạt trong đó có chế độ Motion Controller là thiết bị điều khiển bằng một tay

     

    Motion Controller

     

    Camera trên chiếc drone này sở hữu cảm biến 1/2.3" CMOS với độ phân giải lên tới 12MP. Đi kèm với nó là một ống kính gắn liền cho góc nhìn lên tới 150º, khẩu độ f/2.86 cùng dải ISO 100 - 3200 giúp nó hoạt động tốt trong môi trường thiếu sáng.

    Sử dụng viên pin LiPo 6S với dung lượng 2000 mAh, nó khả năng lên tới 20 phút. Kèm theo là chiếc DJI FPV Goggles V2 là phiên bản nâng cấp của chiếc FPV Goggles. Khác hoàn toàn với các bộ điều khiển hiện có của DJI, bộ điều khiển mới có thiết kế giống một gamepad chính hiệu đem lại cảm giác cầm nắm thoải mái trong thời gian dài sử dụng

     

    Tổng kết

    Nếu như bạn còn phân vân thì Hobbytech mong rằng qua bài nhận xét tổng quát trên bạn có thể chọn cho mình loại flycam phù hợp và tốt nhất trong năm 2021. Nhưng đừng quên, Hobbytech luôn sẵn sàng cung cấp đầy đủ những phụ kiện thiết yếu đến cao cấp nhằm phục vụ cho chuyến bay của các bạn luôn an toàn và thật thú vị nhé !

    0886.54.1886