Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Phụ kiện Gopro - Danh sách sản phẩm đa dạng - Giá tốt - Chuyện dụng

Mục lục bài viết

    Phụ kiện Gopro - Danh sách sản phẩm đa dạng - Giá tốt - Chuyện dụng

    Phụ kiện Gopro

    .

    .

    Gopro là gì?

    GoPro là thương hiệu camera hành trình nổi tiếng số 1 thế giới đến từ Mỹ. Từ lâu, máy quay GoPro đã để lại dấu ấn trong lòng tín đồ công nghệ về chiếc máy ảnh sở hữu khả năng quay phim, chụp ảnh chuyên nghiệp ở nhiều góc độ trong những điều kiện tự nhiên khắc nghiệt với chất lượng cao. Chiếc camera hành trình này đi kèm với nhiều phụ kiện hỗ trợ giúp người dùng có thể gắn trên nón bảo hiểm, đeo bên mình hay gắn trên những thiết bị khác nhau để chụp được những góc quay cận cảnh nhất, rõ nét nhất, đặc biệt là trong các môn thể thao mạo hiểm.

    Tuy nhiên bạn đã biết về các phụ kiện đi kèm giúp bạn bảo vệ và nâng tầng đẳng cấp chiếc camera hành trình gopro như một người dùng thông thái chưa ? Nếu câu trả lời là chưa thì hãy cùng tôi đi tìm hiểu về các phụ kiện của chiếc camera hành trình gopro giúp bạn bảo vệ, làm đẹp và nâng cấp chiếc gopro của mình ngay nhé

    .

    .

    Danh sách phụ kiện Gopro nên có :

    Pin gopro và bộ sạc

    Với tất cả các sản phẩm hiện đại thì pin chính là một linh kiện không thể thiếu, chính vì vậy pin gopro và bộ sạc chính là 1 trong những phụ kiện quan trọng đối với camera hành trình gopro. Pin là nguồn dự trữ năng lượng giúp cho GoPro hoạt động trong một khoảng thời gian cố định, mỗi một chiếc gopro lại sở hữu cho mình một cục pin có dung lượng khác nhau từ đó quyết định được chiếc gopro đó hoạt động được bao lâu .

    .

    .

    Và tất nhiên sạc cũng rât quan trọng đúng không nào, sau khi sử dụng chúng ta cần phải nạp năng lượng cho chiếc gopro thì mới có thể tiếp tục sử dụng, tuy nhiên thì không phải lúc nào chúng ta cũng ở gần những nơi có thể cắm sạc pin , vì vậy bạn nên trang bị cho mình một chiếc sạc dự phòng để sử dụng trong chuyến đi của mình.

    .

    .

     

    Trip pod gopro

    Phụ kiện  camera hành trình gopro gậy kéo dài và chân max grip + trip pod  có khả năng gấp gọn bỏ vừa túi cho phép người dùng có thể mang theo bất cứ đâu mà không lo cồng kềnh. Đặc biệt, thiết kế xoay 360 độ giúp việc tạo ra các cảnh quay 360 độ trở nên đơn giản hơn mà không cần gắn thêm bất cứ phụ kiện nào khác. Ưu điểm của chiếc gậy tripod này là nối dài nâng cao chiếc gopro của nên rất phù hợp cho việc selfie hay chụp ảnh nhóm.

    .

    .

    Sản phẩm có thể kéo dài từ 23cm đến tối đa 56cm tùy thuộc vào mục đích sử dụng trong mỗi hoàn cảnh. Đồng thời cũng giúp việc quay chụp trở nên linh hoạt hơn với nhiều góc máy khác nhau từ thấp lên cao. Với thiết kế mở 3 chân, chân lại có từ tính giúp máy quay hành trình đứng vững trên nhiều địa hình để ghi lại những cảnh quay đặc biệt.

    .

    .

    Túi đựng Gopro và Balo Gopro

    Những chiếc camera hành trình gopro của bạn cần một chiếc túi đựng chiếc camera hành trình gopro lớn để di chuyển tiện lợi hơn và bảo vệ máy tốt hơn trong các chuyến đi. Vậy thì hãy sắm ngay cho mình cho mình một chiếc túi vừa thời trang vừa tiện lợi trong quá trình di chuyển nhé.

    .

     

    Túi đựng GoPro Campervan là chiếc túi chuyên phục vụ cho việc cất giữ máy quay GoPro và những loại phụ kiện hoặc dụng cụ cần thiết của chính bạn. Túi đựng GoPro Campervan có phần vỏ túi đựng cực kì linh hoạt, cho phép người dùng có thể tùy chỉnh và sắp xếp thiết bị theo mong muốn của người dùng. Đặc biệt, mẫu túi đựng này còn có khả năng chống sốc, chống nước và chống được cả điện hết sức đặc biệt. Chiếc túi đựng GoPro Campervan có phần đựng bên trong được chia ra làm 2 phần. Theo đó, phần nắp trên là túi đựng dạng lưới thường để đựng những dụng cụ và phụ kiện dành cho GoPro như gậy, dây đeo, keo 3M. Phần túi đựng chính của sản phẩm cũng được chia ra làm nhiều ngăn nhỏ và được ngăn bởi một lớp đệm mút chống sốc, giúp cho các thiết bị khi để trong túi không bị va đập vào nhau. 

    .

    .

    Trong mọi chuyến du lịch, bạn luôn phải mang theo rất nhiều thứ từ quần áo, giày dép cho đến các vật dụng cá nhân. Trường hợp bạn muốn ghi lại mọi khoảnh khắc, bạn sẽ cần mang thêm camera hành trình gopro cùng những phụ kiện liên quan của nó. Nhưng bạn không thể để mọi thứ cùng nhau vì có thể sẽ gây ra các sự trày xước nhẹ hoặc va đập nặng dẫn đến hư lens. Balo phụ kiện GoPro 30L là giải pháp tối ưu nhất, với không gian chứa rộng rãi bạn có thể đựng camera cùng các phụ kiện chuyên dụng và không lo mọi hư tổn nào.

    .

     

    .

    Kẹp Gopro

    Kẹp gắn gopro lên balo túi xách để quay các góc như chãy e đạp, xe máy, xe mô tô hoặc accs trò chơi cảm giác mạnh, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc cực kì tuyệt vời này.Kẹp máy quay GoPro lên balo hoặc dùng đế nam châm để hít lên các mặt phẳng bằng kim loại. Mount xoay tròn 360 độ giúp người sử dụng máy quay GoPro 8 7 6 5 Max có thể chụp selfie, chụp nhóm hoặc chụp timelapse.

    Sản phẩm Chính hãng của hãng GoPro với đế nam châm hút cực mạnh, không lo sợ băn khoăn máy quay GoPro sẽ bị rớt gây hư hỏng. Đế nam châm thích hợp với các hoàn cảnh quay trong phòng tập Gym hít lên các thiết bị bằng sắt và ghi lại những khoảnh khắc khi bạn tập thể dục cùng GoPro.

    .

    .

    Các phụ kiện Gopro khác :

    Ngoài các phụ kiện cần thiết tôi đã kể trên thì Mic thu âm, đèn led, bọc chống sốc, vỏ chống nước, kính cường lực gopro ,… cũng là một trong những phụ kiện được coi là cần thiết đối với camera hành trình goprp.

    Khi sử dụng gopro bạn bạn có thể kết hợp thêm mic thu âm để tăng thêm phần sống động khi sử dụng, sau khi xuất video bạn có thể vừa xem hình vừa có thể nghe tiếng, nó sẽ tăng cảm giác chân thực hơn.

    .

    .

    Ngoài ra một phụ kiện mà tôi thấy cũng khá quan trọng đối với gopro đó chính là vỏ chống nước. Mặc dù chiếc camera hành trình gopro đã có tính năng chống nước nhưng việc trang bị thêm một chiếc vỏ chống nước cũng rất cần thiết. Chiếc vỏ chống nước này được thiết kế đặc biệt, giúp chịu được áp lực nước ở độ sâu 60m giúp cho nhưng người đam mê lặn sâu deep water free driving.  Chiếc vỏ chống nước này còn được thiết kế chống nước, bụi , bùn dễ dàng quan sát khi sử dụng.

    .

    .

    Tổng kết

    Mặc dù chiếc camera hành trình gopro đã trang bị cho mình rất nhiều tính năng thông minh tuy nhiên tôi tin rằng các phụ kiện tôi kể trên đều rất quan trọng và cần thiết, khi đã sở hữu cho mình 1 chiếc gopro thì tại sao ta lại không sử dụng thêm phụ kiện thông minh để tăng tuổi thọ và tối ưu hóa các công dụng của chúng. Là một người dùng thông thái hãy sử dụng camera hành trình gopro thông minh một cách thông mình

    Mua phụ kiện gopro đâu giá rẻ?

    Phụ kiện flycam giá tốt hân hạnh là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm của gopro . Các bạn sẽ mua được những sản phẩm chính hãng với giá một mức giá tốt nhất trên thị trường.

    Không chỉ những sản phẩm phụ kiện gopro . Chúng tôi cũng phân phối các dòng sản phẩm phụ kiện của camera hành trình, phụ kiện flycam,.. Liên hệ với chúng tôi qua facebook: Phụ kiện flytech giá tốt

    0886.54.1886