Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Dịch vụ cho thuê flycam tại Hải Phòng, Quảng Ninh

Mục lục bài viết

    Giới thiệu về dịch vụ cho thuê flycam (cho thue flycam) tại Hải Phòng, Quảng Ninh

     

    Lợi ích từ việc sử dụng flycam

     

    Trước khi tìm hiểu về dịch vụ thuê flycam là gì, chúng ta hãy cùng điểm qua một vài thông tin căn bản và lợi ích của việc sử dụng thiết bị ghi hình tân tiến này.

    Flycam là thiết bị gắn camera có gimbal chống rung được sử dụng để thu lại những khoảnh khắc từ trên cao mà mọi smartphone cũng như thiết bị quay phim mặt đất không thể làm được. Chúng được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động ghi hình phóng sự cho các sự kiện lớn như tổ chức team building, đám hỷ đám hiếu hay bất kỳ một sự kiện nào đòi hỏi về những hình ảnh mang tính bao quát cao.

    Đặc biệt, flycam hiện còn được xem là đồng chí đắc lực trên mọi hành trình khám phá, du lịch của giới trẻ để lưu trọn vẹn những gì mà một chuyến đi đem lại.

    Ngoài ra, hãy tưởng tượng sự tiện lợi mà một thiết bị flycam đem lại nếu bạn muốn giám sát một công trình xây dựng hay tình trạng công xưởng nhà máy hiện tại để nắm bắt và kịp thời đưa ra các phương án sửa chữa, bảo trì… Quả thực là vô cùng tiện lợi đúng không nào?

    Hình ảnh thu được từ trên cao đầy mới lạ, độc đáo sẽ giúp cho hình ảnh cá nhân và doanh nghiệp hay sự kiện của bạn thu hút được sự chú ý mạnh mẽ hơn rất nhiều.

     

    Dịch vụ cho thuê flycam của Hobbytech Việt Nam (hay cho thue flycam)

     

    Hobbytech Việt Nam là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê flycam tại Hải Phòng, Quảng Ninh và Hà Nội với trên 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị bay không người lái. Chúng tôi liên tục cải tiến và nâng cấp thiêt bị quay phim, flycam DJI như các dòng Mavic 2 Pro, Mavic 2 Zoom, Phantom 4 Pro, Inspire 2 và thậm chí là Mavic Mini nhằm mục đích đa dạng hóa nhu cầu chuyên biệt của khách hàng.

    Cho tới nay, Hobbytech.vn đã cung cấp dịch vụ cho thuê flycam trên 1.100+ khách hàng tại Hải Phòng, Quảng Ninh và Hà Nội bao gồm các đơn vị nhà nước, công ty xây dựng, công ty tổ chức sự kiện và cá nhân.

     

    Tại sao nên thuê flycam thay vì đi mua?

     

    Giá thuê flycam

     

    Để sở hữu một bộ thiêt bị flycam chuyên nghiệp như hãng DJI hiện nay, bạn có thể sẽ phải đầu tư từ 15- 120 triệu. Đây quả thực không phải là một số tiền nhỏ và một khoản đầu tư tốt có thể đem lại hiệu quả cao để phục vụ cho các công việc ngắn hạn hoặc một vài lần sử dụng. Trong khi giá thuê flycam chuyên nghiệp hiện tại lại rất rẻ tương ứng với chất lượng của từng thiết bị, đây vẫn được xem là một cách chi tiêu thông minh, hiệu quả.

     

    Dễ dàng thay đổi – Tăng tính trải nghiệm

     

    Đúng vậy, bạn hoàn toàn có thể tăng – giảm ngân sách để thuê flycam sát theo nhu cầu thực tiễn của cá nhân hay tổ chức một cách dễ dàng. Với sự linh hoạt trong ngân sách nhỏ kết hợp với sự đa dạng thiết bị hiện có từ bên cho thuê flycam, tôi tin chắc bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm những gì mới nhất, thú vị nhất mà không phải quá đắn đo như khi mua hẳn bộ thiết bị đắt đỏ như vậy.

    Hơn thế nữa, phụ kiện flycam như pin sơ cua, cánh, sạc nhanh, balo túi mở rộng….để tăng trải nghiệm bay cũng như hiệu quả tác nghiệp cũng là một bài toán tài chính vô cùng đau đầu nếu mua vì nó rất đắt đỏ trong khi chúng cũng có thể chỉ được sử dụng trong ngắn hạn hoặc vài lần. Nhưng với việc đi thuê thì đây lại không còn là chuyện đáng bận tâm nữa vì rất có thể bạn sẽ được miễn phí khi thuê cùng với flycam rồi.

     

    Lý do nên thuê flycam hoặc sử dụng dịch vụ flycam từ Hobbytech.vn tại Hải Phòng, Quảng Ninh

     

    Thiết bị đa dạng, chất lượng

     

    Hiện tại, Hobbytech Việt Nam đã được trang bị tới 15 model flycam chuyên nghiệp khác nhau của hãng DJI. Thông tin để quý khách chưa biết về DJI – đây là hãng sản xuất và là thương hiệu cung cấp thiết bị bay không người lái tốt nhất toàn cầu cả về chất lượng và số lượng.

     

    Danh sách thiết bị sẵn và bảng giá thuê flycam tự lái của Hobbytech.vn

    Model

    Đơn giá / ngày (24h)

     

    Phantom 3S / Pro / Adv

    500.000 VND

     

    Mavic Mini và Mavic Mini 2

    500.000 VND

     

    Mavic Air  và Mavic Air 2

    650.000 VND

     

    Mavic Pro, Mavic Platinum

    650.000 VND

     

    Mavic 2 Pro / Mavic 2 zoom

    1.300.000 VND

     

    Phantom 4 Pro V2

    1.500.000 VND

     

    Inspire 2 camera X5S, X7S

    7.000.000 VND

     

     

    Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu thuê thêm các phụ kiện quan trọng khác như: Pin, Sạc nhanh, Filter, Lens… để tăng hiệu quả công việc hoặc trải nghiệm của mình, hãy tham khảm bảo giá phụ kiện cho thuê tương ứng dưới đây

     

    Thủ tục thuê flycam nhanh và gọn nhẹ

     

    Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của mình, Hobbytech Việt Nam cam kết cung cấp dịch vụ với thủ tục gọn nhẹ và nhanh nhất tới quý khách hàng. Hãy cùng tham khảo quy trình chung của chúng tôi như sau:

     

    Đội ngũ quay phim chụp ảnh bằng flycam chuyên nghiệp

     

    Hobbytech Việt Nam có một đội ngủ chuyên viên quay phim chụp ảnh bằng flycam chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ chia sẻ, hướng dẫn quý khách toàn bộ thao tác và quy trình, tính năng bay từ căn bản tới nâng cao để có được những thước hình đáng giá nhất cũng như cách sử dụng thiết bị an toàn nhất. Đặc biệt với những khách hàng chưa có kinh nghiệm sử dụng trước đó thì sẽ được các chuyên viên của chúng tôi hướng dẫn “cầm tay chỉ việc” để thuận thục và làm chủ thiết bị trong các tình huống.

    Yếu tố “an toàn”được đặc lên vị trí ưu tiên số một đối với chúng tôi !

     

    Hỗ trợ dịch vụ cho thuê qua đơn vị chuyển phát tới Hà Nội, Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Dương, Hưng Yên

     

    Hobbytech Việt Nam hiện đã và đang trở thành nhà cung cấp dịch vụ cho thuê flycam tốt nhất tại khu vực miền Bắc. Đặc biệt tại các tỉnh thành phố như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Hưng Yên và Thái Bình. Chúng tôi sẽ giúp bạn xóa bỏ khoảng cách về địa lý gây trở ngại trong quá trình thuê flycam từ xa bằng một quy trình khép kín và đảm bảo quyền lợi & lợi ích các bên.

    Dưới đây là quy trình mà chúng tôi hiện đang áp dụng cho quý khách hàng có nhu cầu thuê flycam ngoài Hải Phòng.

     

    Hi vọng những thông tin được đề cập trên đã giúp quý khách có cái nhìn tổng quát nhất về dịch vụ cho thuê flycam từ Hobbytech Việt Nam. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc từ quý khách. Hãy nhấc điện thoại ngay và liên hệ tới chúng tôi thông qua hotline / zalo: 0866.78.1866

     

    Các dịch vụ flycam mà Hobbytech.vn cung cấp ngoài cho thuê flycam tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nội

     

    - Dịch vụ flycam và quay phim phóng sự cưới

    - Dịch vụ flycam quay phim công trình xây dựng Hải Phòng, Quảng Ninh.

    - Dịch vụ flycam quay phim tổ chức team building Hải Phòng

    - Dịch vụ flycam quay phim và chụp kỷ yếu

    - Dịch vụ flycam quay phim sự kiện Hải Phòng chuyên nghiệp

     

    >>> Click để xem chi tiết các dịch vụ trên

    0886.54.1886