Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Nên mua flycam mavic 2 pro cũ hay mới năm 2021?

Mục lục bài viết
    • Flycam Mavic 2 pro và lý do nên mua Mavic 2 Pro cũ năm 2021

       

      Mavic 2 Pro vẫn là máy bay không người lái có số lượng bán ra ấn tượng nhất của DJI cho đến nay và vẫn là lựa chọn tốt nhất cho hầu hết mọi người. Cảm biến một inch 20MP của nó có khả năng chụp ảnh tĩnh Raw tuyệt vời và video 4K, trong khi một loạt các chế độ chụp và bay tự động bổ sung cho yếu tố hình thức có tính di động cao của nó. Một hạn chế trên DJI Mavic Pro đó là không có khả được trang bị khả năng quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây. Tuy nhiên đây vẫn là sản flycam không người lái thành công nhất của DJI từ trước tới nay.

      2021 là khoảng thời gian flycam mavic 2 pro cũ đang có giá trên cả tuyệt vời

       

      Sau hơn 2 năm phát hành DJI Mavic 2 Pro, bất chấp tuổi đời của sản phẩm Mavic 2 Pro vẫn là sản phẩm hàng đầu của công ty cho những người yêu thích và chuyên nghiệp chụp ảnh từ trên không trung.  Sản phẩm Mavic 2 Pro new hiện vẫn đang được bán trên thị trường, tuy nhiên giá của các sản phẩm mới này vẫn khá cao. Tuy nhiên giải pháp mua các sản phẩm flycam cũ – like new sẽ mang tới giá thành rẻ hơn so với mua mới. DJI Mavic 2 Pro cũ – like new với mức giá hiện này vào khoảng  từ.

       

      >> Xem ngay giá: Mavic 2 pro cũ bản combo 

      >> Xem ngay giá: Mavic 2 zoom cũ bản combo

       

       

      Những lí do nên mua Mavic 2 Pro

       

      Thiết kế nhỏ gọn và Nhẹ đến kinh ngạc

      Kích thước tổng thể của Mavic 2 Pro là 214 x 91 x 84 mm khi gập lại. Có kích thước gần bằng một viên gạch khi bạn cầm nó bằng tay. Còn khi được mở rộng đầy đủnó sẽ có tổng kích thước là 322 x 242 x 84, lớn hơn hai lần so với bàn tay của bạn.

       

      Mavic 2 Pro cũ chưa bao giờ là "dĩ vãng" sau 3 năm ra mắt

       

      Vì máy bay không người lái Mavic 2 có hai phiên bản: Mavic 2 Pro  và  Mavic 2 Zoom , nên có một sự khác biệt nhỏ về trọng lượng. Mavic 2 Pro nặng 907 gam trong khi Mavic 2 Zoom nặng 905 gam, chỉ kém hai gam. Sự nhỏ gọn đã chinh phục được nhiều người vì nó dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi bên trong túi xách hoặc ba lô du lịch. Thích hợp cho khách du lịch và các công việc chuyên nghiệp

       

      Nhiều cảm biến hơn, bay an toàn hơn

      Một trong những nâng cấp chính trên DJI Mavic 2 đó là các cảm biến bổ sung. Được trang bị cảm biến tránh chướng ngại vật được gắn ở phía trước, phía sau, hai bên, trên và dưới. Cho phép Mavic 2 Pro có thể nhìn thấy các vật thể ở 360 độ xung quanh để đảm bảo một chuyến bay hoàn toàn và an toàn. Khi đặt Dji Mavic 2 ở chế độ lái tự động chúng ta sẽ thấy được sự thông minh tới từ sản phẩm của DJI.

       

      Vẫn đang là đàn anh trong series Mavic của DJI

       

      Camera, Gimbal nâng cấp đáng kể

      Một tính năng chính khác làm nên thành công  rực rỡ của Mavic 2 Pro  và  Mavic 2 Zoom  là khả năng tăng tốc video nhanh hơn 100 lần. Nó cung cấp cho người sáng tạo nội dung video nhiều cách mới để sáng tạo và thu hút khán giả xem video của họ. Đó là một cách hoàn hảo để giới thiệu những thành phố không bao giờ ngủ từ ban ngày đến ban đêm.

       

      Gimbal Mavic 2 Pro mạnh mẽ nhất trong series này

       

      Cụm camera trên cả hai model Mavic 2 đều được nâng cấp với tốc độ đọc bit video tốt hơn. Trên thực tế, chúng có thể quay video 4KUHD với tốc độ 30 khung hình / giây lên đến 100 Mbps. Một cải tiến đáng kể so với người tiền nhiệm của nó là Mavic Pro. Thêm vào đó,  Mavic 2 Pro  có thể chụp ảnh ở độ phân giải 20MP lên đến 5472 x 3648.


      Thời gian bay dài hơn

      Flycam DJI Mavic 2 Pro đi kèm với pin bay thông minh dung lượng lớn cung cấp thời gian bay 31 phút. Đó là khoảng thời gian bay dài nhất mà bạn có thể nhận được hiện tại đối với một máy bay không người lái có thể gập lại thông minh. Pin cũng đi kèm với các tính năng an toàn để bảo vệ chống sạc và xả quá mức.

      Thời gian bay Mavic 2 cũ hay mới thì cũng chưa làm ai phải thất vọng

       

      DJI Mavic 2 dễ dàng bay

      Nếu bạn là người mới và không biết cách lái máy bay không người lái. Đừng lo lắng vì máy bay không người lái Mavic 2 đi kèm với chế độ dành cho người mới bắt đầu, hạn chế khoảng cách điều khiển và giảm tốc độ. Đây là một tính năng hữu ích giúp bạn học những kiến ​​thức cơ bản về bay. Các chức năng bay an toàn của nó cũng được tăng cường trong chế độ này. Cách tốt để bắt đầu trước khi bạn bắt đầu bay trên thế giới mới!

       

       

      Các tiêu chí chọn mua Mavic 2 Pro cũ

      Với một sản phẩm flycam cũ đã được sử dụng sau một thời gian, bên cạnh mức giá tốt thì các bạn nên lưu ý những điểm sau để kiểm tra và chọn mua những sản phẩm chất lượng nhất.

       

      Xác định nhu cầu mua flycam của bạn

      Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm flycam với nhiều mức giá  khác nhau. Vì vậy bạn hãy xác định nhu cầu sử dụng để của mình để mua sao cho hợp lí. Nếu công việc của bạn yêu cầu phải quay các góc cao, rộng, bao quát toàn cảnh thì bạn cần mua những chiếc flycam với tính năng ưu việt có thể kể tới như Mavic 2 series, Phantom 4 Pro V2.0 hay Insprise 1/2,…

       

      Địa chỉ mua flycam cũ uy tín

      Để tìm một địa chỉ mua flycam cũ mà chất lượng là điều không dễ dàng. Với thời đại công nghệ tiên tiến hiện nay, bạn có thể mua hàng qua các web online, các trang mạng xã hội như FacebookZalo hoặc có thể đến trực tiếp các địa điểm bán flycam cũ để test máy. Shop phụ kiện flytech hiện là đơn vị trực tiếp phân phối và sửa chữa các dòng sản phẩm flycam cũ DJI.

       

       

      Nếu bạn mua bán thông qua các cá nhân thì hay kiểm tra kĩ thông tiin người bán và sản phẩm mua. Tiếp theo, khi giao dịch với người bán, bạn nên chọn những địa điểm trao đổi và thanh toán ngay tại nhà người bán, tránh những địa điểm công cộng vì nó sẽ không thuận tiện nếu bạn muốn test flycam.

      Ngoài ra, để bảo đảm lợi ích, cách tốt nhất là bạn nên tìm một người có kinh nghiệm về flycam đi cùng. Hãy cố gắng tìm một người có hiểu biết, đáng tin cậy trong lĩnh vực này để họ có thể giúp bạn xem xét và kiểm tra một cách kĩ lưỡng thiết bị công nghệ tiên tiến như flycam, giúp bạn an tâm hơn khi mua.

       

      >> Xem danh sách: Flycam cũ DJI giá rẻ 2021

       

       

      Các bước kiểm tra flycam cũ

      1. Kiểm tra các bộ phận flycam

      Giấy tờ mua bán của flycam bạn nên ưu tiên xem ngay từ đầu. Nếu thiết bị có giấy tờ, thì có thể hiểu là thiết bị đó đã hết thời hạn bảo hành. Dựa vào đây hãy cân nhắc và thương lượng với người bán để đưa ra một mức giá hợp lí.

      Tiếp theo hãy kiểm tra ngoại hình của máy. Phần này bao gồm các bộ phận như vỏ máy, camera, gimbal. Hãy check thật kĩ vì là sản phẩm cũ nên có thể khi sử dụng sẽ rơi, bị hỏng hóc, có thể bị nứt cánh, phồng thân máy. Theo kinh nghiệm mua flycam  cho biết, cụm Cam được sơn tĩnh điện – vì vậy sẽ rất khó bay màu, trừ khi đã bị va chạm mạnh hoặc sứt mẻ. Thêm vào đó, hãy quan sát thật kĩ flycam để xem đã có vết cạy mở, sai lệch hay không, chân moto càng đáp có gọng còn nguyên vẹn hay không.

       

      Kiểm tra độ chắc chắn của flycam

      Sau khi kiểm tra các bộ phận của flycam, hãy kiểm tra các ốc vít xem có bị rỉ sét hay không, hoặc bị cạy mở hay không, đặc biệt ở phần gimbal giữ camera. Hãy test thử gimbal sau 20 giây để xem nó có căn chuẩn được không. Nếu thấy gimbal quay trái quay phải thì là cảm biến gimbal có vấn đề và bạn không nên lấy Flycam đó.

      Tiếp theo, đừng quên kiểm tra phần đầu – cánh của flycam. Đầu hoặc cánh là bộ phân chịu thiệt hại nhiều nhất khi flycam rơi, vì vậy để có thể xác định được mức độ va đập của nó hãy nhìn vào sự biến dạng của đầu cánh cũng như màu sơn, từ đó đánh giá mức độ tổn thương mà flycam đã phải chịu để cân nhắc việc mua chiếc flycam cũ này.

       

      Kiểm tra pin flycam

      Nếu mua flycam DJI Phantom cũ, bạn nhớ phải kiểm tra giấy quỳ. Đầu tiên, lật pin Phantom ra sau đó quan sát kĩ bên trong hốc pin Phantom các bạn sẽ nhìn thấy giấy quỳ trắng hình tròn. Kinh nghiệm mua flycam cũ cho thấy, nếu như giấy quỳ chuyển màu nghĩa là chiếc flycam này đã từng tiếp xúc với nước, bạn nên cảnh giác hơn.

      Còn đối với pin của các dòng flycam khác, bạn cũng cần quan sát pin thật kĩ. Nếu pin flycam biến dạng, móp, méo, phồng thì không nên mua chiếc flycam này.

      Theo kinh nghiệm khi mua flycam cũ của chúng tôi, flycam nếu có nhiều pin thì hệ số các Cell không được lệch nhau quá 0.05v

       

      Chất lượng ảnh và video

      Nếu muốn chất lượng ảnh và video được sắc nét, sống động thì đừng quên kiểm tra các thông số kĩ thuật. Các thông số kĩ thuật là phần quan trọng nhất của một chiếc flycam. Theo kinh nghiệm mua flycam cũ, chúng tôi khuyên bạn nên để cho chủ flycam bay thử trước. Chú ý đến đường chân trời, nếu thấy đường chân trời không thẳng thì có thể chiếc flycam bạn sắp mua đã bị lệch trục.

      Sau đó, hãy kiểm tra sóng hình ảnh của flycam. Đề nghị người bán đưa bạn ra bãi rộng và yêu cầu họ bay xa tối thiểu 500m. Kinh nghiệm bay flycam của chúng tôi cho thấy, dù bay xa đến đâu, sóng hình ảnh có thể chập chờn nhưng không bao giờ mất hẳn. Đừng tin vào những lời biện minh như ” quên lắp thẻ nhớ nên mất sóng ” của người bán, hãy đặt quyền lợi của mình lên hàng đầu.

      Tiếp theo, bạn nên để nghị chủ máy set chế độ Return To Home. Nếu flycam ngon và chất lượng thì khi set lệnh RTH, máy sẽ báo mất tín hiệu và tít bộ điều khiển remote. Sau đó, hãy test bay theo trục thẳng đứng trên độ cao 150m-200m. Nếu sóng vẫn ổn định và không mất hẳn tín hiệu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

       

      Test va chạm

      Ngoài ra, đối với các dòng flycam như DJI Phantom 4DJI Mavic, DJI Spark… đừng quên test va chạm bằng cách cho máy di chuyển về vật cản phía trước. Và phải để chủ máy điều khiển.

      Khi hoàn thành xong việc test tất cả các thông số, chất lượng quay chụp của flycam, nếu hài lòng hãy hỏi về chế độ bảo hành và sửa chữa flycam. Theo kinh nghiệm mua flycam cũ, flycam vẫn có thể xảy ra lỗi khi mang về, kể cả khi quá trình test có suôn sẻ. Giao dịch xong, hãy nhớ giữ liên lạc với người bán để hỏi những vấn đề cần thiết.

      Hobbytech - Địa chỉ mua flycam cũ - Mavic 2 pro zoom cũ uy tín nhất hiện nay

       

       

      Nếu Không Có Nhiều Kinh Nghiệm Mua Flycam Cũ, Hãy Mua Máy Mới

      Trong trường bạn chưa có những hiểu biết cơ bản cũng như trải nghiệm hay không tìm được một người bạn có kinh nghiệm, có thể hỗ trợ và tư vấn cho bạn khi mua Flycam cũ, cách tốt nhất là bạn nên chọn mua một chiếc Flycam mới.Mua flycam mới với các chế độ đổi trả, bảo hành sẽ đảm bảo chất lượng cho sản phẩm flycam của bạn để có thể đảm bảo và an tâm về chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên hãy cân nhắc và tìm hiểu kĩ để lựa chọn một địa điểm bán hàng đáng tin cậy.

      Trên đây là chia sẻ kinh nghiệm mua flycam cũ của HanoiFlycam. Chúc anh em mua được những thiết bị chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

       

       

      Shop bán flycam Mavic 2 cũ nào uy tín, giá tốt và bảo hành?

      Với mục tiêu đem những mẫu flycam DJI cũ (like new) – mức giá rẻ. Phục vụ nhu cầu của người chơi và bắt đầu làm quen với bộ môn flycam. Hobbytech hân hạnh đem tới cho các bạn những mẫu flycam có chất lượng với một mức giá phải chăng. Mọi sản phẩm tại shop đểu là sản phẩm chính hãng. 

      Shop flycam Hobbytech chuyên bán mavic 2 pro combo cũ giá rẻ

       

      Chế độ bảo hành Mavic 2 pro cũ tại Hobbytech

      1/ Thời gian: Gồm 3 gói:  6 tháng - 12 tháng - 15 tháng 

      2/  Điều kiện bảo hành:

      • Máy không khởi động và tắt máy được
      • Lỗi kết nối: phần mềm, tay khiển và flycam, pin sạc không vào
      • Máy bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
      • Máy còn nguyên vẹn tem, phiếu bảo hành và trong thời gian bảo hành
      • Tất cả các lỗi do người dùng không tuân thủ quy trình và nguyên tắc sử dụng dẫn tới hư hỏng, rơi rớt đều không được bảo hành

       

      Chúng tôi đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu và đảm bảo các dịch vụ trước và sau khi mua sản phẩm. Hãy liên hệ ngay theo số hotline và đến cửa hàng để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm nhé ! 

      >>> Liên hệ với chúng tôi qua Facebook 

       

    Flycam Mavic 2 pro và lý do nên mua Mavic 2 Pro cũ năm 2021

     

    Mavic 2 Pro vẫn là máy bay không người lái có số lượng bán ra ấn tượng nhất của DJI cho đến nay và vẫn là lựa chọn tốt nhất cho hầu hết mọi người. Cảm biến một inch 20MP của nó có khả năng chụp ảnh tĩnh Raw tuyệt vời và video 4K, trong khi một loạt các chế độ chụp và bay tự động bổ sung cho yếu tố hình thức có tính di động cao của nó. Một hạn chế trên DJI Mavic Pro đó là không có khả được trang bị khả năng quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây. Tuy nhiên đây vẫn là sản flycam không người lái thành công nhất của DJI từ trước tới nay.

    2021 là khoảng thời gian flycam mavic 2 pro cũ đang có giá trên cả tuyệt vời

     

    Sau hơn 2 năm phát hành DJI Mavic 2 Pro, bất chấp tuổi đời của sản phẩm Mavic 2 Pro vẫn là sản phẩm hàng đầu của công ty cho những người yêu thích và chuyên nghiệp chụp ảnh từ trên không trung.  Sản phẩm Mavic 2 Pro new hiện vẫn đang được bán trên thị trường, tuy nhiên giá của các sản phẩm mới này vẫn khá cao. Tuy nhiên giải pháp mua các sản phẩm flycam cũ – like new sẽ mang tới giá thành rẻ hơn so với mua mới. DJI Mavic 2 Pro cũ – like new với mức giá hiện này vào khoảng  từ.

     

    >> Xem ngay giá: Mavic 2 pro cũ bản combo 

    >> Xem ngay giá: Mavic 2 zoom cũ bản combo

     

     

    Những lí do nên mua Mavic 2 Pro

     

    Thiết kế nhỏ gọn và Nhẹ đến kinh ngạc

    Kích thước tổng thể của Mavic 2 Pro là 214 x 91 x 84 mm khi gập lại. Có kích thước gần bằng một viên gạch khi bạn cầm nó bằng tay. Còn khi được mở rộng đầy đủnó sẽ có tổng kích thước là 322 x 242 x 84, lớn hơn hai lần so với bàn tay của bạn.

     

    Mavic 2 Pro cũ chưa bao giờ là "dĩ vãng" sau 3 năm ra mắt

     

    Vì máy bay không người lái Mavic 2 có hai phiên bản: Mavic 2 Pro  và  Mavic 2 Zoom , nên có một sự khác biệt nhỏ về trọng lượng. Mavic 2 Pro nặng 907 gam trong khi Mavic 2 Zoom nặng 905 gam, chỉ kém hai gam. Sự nhỏ gọn đã chinh phục được nhiều người vì nó dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi bên trong túi xách hoặc ba lô du lịch. Thích hợp cho khách du lịch và các công việc chuyên nghiệp

     

    Nhiều cảm biến hơn, bay an toàn hơn

    Một trong những nâng cấp chính trên DJI Mavic 2 đó là các cảm biến bổ sung. Được trang bị cảm biến tránh chướng ngại vật được gắn ở phía trước, phía sau, hai bên, trên và dưới. Cho phép Mavic 2 Pro có thể nhìn thấy các vật thể ở 360 độ xung quanh để đảm bảo một chuyến bay hoàn toàn và an toàn. Khi đặt Dji Mavic 2 ở chế độ lái tự động chúng ta sẽ thấy được sự thông minh tới từ sản phẩm của DJI.

     

    Vẫn đang là đàn anh trong series Mavic của DJI

     

    Camera, Gimbal nâng cấp đáng kể

    Một tính năng chính khác làm nên thành công  rực rỡ của Mavic 2 Pro  và  Mavic 2 Zoom  là khả năng tăng tốc video nhanh hơn 100 lần. Nó cung cấp cho người sáng tạo nội dung video nhiều cách mới để sáng tạo và thu hút khán giả xem video của họ. Đó là một cách hoàn hảo để giới thiệu những thành phố không bao giờ ngủ từ ban ngày đến ban đêm.

     

    Gimbal Mavic 2 Pro mạnh mẽ nhất trong series này

     

    Cụm camera trên cả hai model Mavic 2 đều được nâng cấp với tốc độ đọc bit video tốt hơn. Trên thực tế, chúng có thể quay video 4KUHD với tốc độ 30 khung hình / giây lên đến 100 Mbps. Một cải tiến đáng kể so với người tiền nhiệm của nó là Mavic Pro. Thêm vào đó,  Mavic 2 Pro  có thể chụp ảnh ở độ phân giải 20MP lên đến 5472 x 3648.


    Thời gian bay dài hơn

    Flycam DJI Mavic 2 Pro đi kèm với pin bay thông minh dung lượng lớn cung cấp thời gian bay 31 phút. Đó là khoảng thời gian bay dài nhất mà bạn có thể nhận được hiện tại đối với một máy bay không người lái có thể gập lại thông minh. Pin cũng đi kèm với các tính năng an toàn để bảo vệ chống sạc và xả quá mức.

    Thời gian bay Mavic 2 cũ hay mới thì cũng chưa làm ai phải thất vọng

     

    DJI Mavic 2 dễ dàng bay

    Nếu bạn là người mới và không biết cách lái máy bay không người lái. Đừng lo lắng vì máy bay không người lái Mavic 2 đi kèm với chế độ dành cho người mới bắt đầu, hạn chế khoảng cách điều khiển và giảm tốc độ. Đây là một tính năng hữu ích giúp bạn học những kiến ​​thức cơ bản về bay. Các chức năng bay an toàn của nó cũng được tăng cường trong chế độ này. Cách tốt để bắt đầu trước khi bạn bắt đầu bay trên thế giới mới!

     

     

    Các tiêu chí chọn mua Mavic 2 Pro cũ

    Với một sản phẩm flycam cũ đã được sử dụng sau một thời gian, bên cạnh mức giá tốt thì các bạn nên lưu ý những điểm sau để kiểm tra và chọn mua những sản phẩm chất lượng nhất.

     

    Xác định nhu cầu mua flycam của bạn

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm flycam với nhiều mức giá  khác nhau. Vì vậy bạn hãy xác định nhu cầu sử dụng để của mình để mua sao cho hợp lí. Nếu công việc của bạn yêu cầu phải quay các góc cao, rộng, bao quát toàn cảnh thì bạn cần mua những chiếc flycam với tính năng ưu việt có thể kể tới như Mavic 2 series, Phantom 4 Pro V2.0 hay Insprise 1/2,…

     

    Địa chỉ mua flycam cũ uy tín

    Để tìm một địa chỉ mua flycam cũ mà chất lượng là điều không dễ dàng. Với thời đại công nghệ tiên tiến hiện nay, bạn có thể mua hàng qua các web online, các trang mạng xã hội như FacebookZalo hoặc có thể đến trực tiếp các địa điểm bán flycam cũ để test máy. Shop phụ kiện flytech hiện là đơn vị trực tiếp phân phối và sửa chữa các dòng sản phẩm flycam cũ DJI.

     

     

    Nếu bạn mua bán thông qua các cá nhân thì hay kiểm tra kĩ thông tiin người bán và sản phẩm mua. Tiếp theo, khi giao dịch với người bán, bạn nên chọn những địa điểm trao đổi và thanh toán ngay tại nhà người bán, tránh những địa điểm công cộng vì nó sẽ không thuận tiện nếu bạn muốn test flycam.

    Ngoài ra, để bảo đảm lợi ích, cách tốt nhất là bạn nên tìm một người có kinh nghiệm về flycam đi cùng. Hãy cố gắng tìm một người có hiểu biết, đáng tin cậy trong lĩnh vực này để họ có thể giúp bạn xem xét và kiểm tra một cách kĩ lưỡng thiết bị công nghệ tiên tiến như flycam, giúp bạn an tâm hơn khi mua.

     

    >> Xem danh sách: Flycam cũ DJI giá rẻ 2021

     

     

    Các bước kiểm tra flycam cũ

    1. Kiểm tra các bộ phận flycam

    Giấy tờ mua bán của flycam bạn nên ưu tiên xem ngay từ đầu. Nếu thiết bị có giấy tờ, thì có thể hiểu là thiết bị đó đã hết thời hạn bảo hành. Dựa vào đây hãy cân nhắc và thương lượng với người bán để đưa ra một mức giá hợp lí.

    Tiếp theo hãy kiểm tra ngoại hình của máy. Phần này bao gồm các bộ phận như vỏ máy, camera, gimbal. Hãy check thật kĩ vì là sản phẩm cũ nên có thể khi sử dụng sẽ rơi, bị hỏng hóc, có thể bị nứt cánh, phồng thân máy. Theo kinh nghiệm mua flycam  cho biết, cụm Cam được sơn tĩnh điện – vì vậy sẽ rất khó bay màu, trừ khi đã bị va chạm mạnh hoặc sứt mẻ. Thêm vào đó, hãy quan sát thật kĩ flycam để xem đã có vết cạy mở, sai lệch hay không, chân moto càng đáp có gọng còn nguyên vẹn hay không.

     

    Kiểm tra độ chắc chắn của flycam

    Sau khi kiểm tra các bộ phận của flycam, hãy kiểm tra các ốc vít xem có bị rỉ sét hay không, hoặc bị cạy mở hay không, đặc biệt ở phần gimbal giữ camera. Hãy test thử gimbal sau 20 giây để xem nó có căn chuẩn được không. Nếu thấy gimbal quay trái quay phải thì là cảm biến gimbal có vấn đề và bạn không nên lấy Flycam đó.

    Tiếp theo, đừng quên kiểm tra phần đầu – cánh của flycam. Đầu hoặc cánh là bộ phân chịu thiệt hại nhiều nhất khi flycam rơi, vì vậy để có thể xác định được mức độ va đập của nó hãy nhìn vào sự biến dạng của đầu cánh cũng như màu sơn, từ đó đánh giá mức độ tổn thương mà flycam đã phải chịu để cân nhắc việc mua chiếc flycam cũ này.

     

    Kiểm tra pin flycam

    Nếu mua flycam DJI Phantom cũ, bạn nhớ phải kiểm tra giấy quỳ. Đầu tiên, lật pin Phantom ra sau đó quan sát kĩ bên trong hốc pin Phantom các bạn sẽ nhìn thấy giấy quỳ trắng hình tròn. Kinh nghiệm mua flycam cũ cho thấy, nếu như giấy quỳ chuyển màu nghĩa là chiếc flycam này đã từng tiếp xúc với nước, bạn nên cảnh giác hơn.

    Còn đối với pin của các dòng flycam khác, bạn cũng cần quan sát pin thật kĩ. Nếu pin flycam biến dạng, móp, méo, phồng thì không nên mua chiếc flycam này.

    Theo kinh nghiệm khi mua flycam cũ của chúng tôi, flycam nếu có nhiều pin thì hệ số các Cell không được lệch nhau quá 0.05v

     

    Chất lượng ảnh và video

    Nếu muốn chất lượng ảnh và video được sắc nét, sống động thì đừng quên kiểm tra các thông số kĩ thuật. Các thông số kĩ thuật là phần quan trọng nhất của một chiếc flycam. Theo kinh nghiệm mua flycam cũ, chúng tôi khuyên bạn nên để cho chủ flycam bay thử trước. Chú ý đến đường chân trời, nếu thấy đường chân trời không thẳng thì có thể chiếc flycam bạn sắp mua đã bị lệch trục.

    Sau đó, hãy kiểm tra sóng hình ảnh của flycam. Đề nghị người bán đưa bạn ra bãi rộng và yêu cầu họ bay xa tối thiểu 500m. Kinh nghiệm bay flycam của chúng tôi cho thấy, dù bay xa đến đâu, sóng hình ảnh có thể chập chờn nhưng không bao giờ mất hẳn. Đừng tin vào những lời biện minh như ” quên lắp thẻ nhớ nên mất sóng ” của người bán, hãy đặt quyền lợi của mình lên hàng đầu.

    Tiếp theo, bạn nên để nghị chủ máy set chế độ Return To Home. Nếu flycam ngon và chất lượng thì khi set lệnh RTH, máy sẽ báo mất tín hiệu và tít bộ điều khiển remote. Sau đó, hãy test bay theo trục thẳng đứng trên độ cao 150m-200m. Nếu sóng vẫn ổn định và không mất hẳn tín hiệu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

     

    Test va chạm

    Ngoài ra, đối với các dòng flycam như DJI Phantom 4DJI Mavic, DJI Spark… đừng quên test va chạm bằng cách cho máy di chuyển về vật cản phía trước. Và phải để chủ máy điều khiển.

    Khi hoàn thành xong việc test tất cả các thông số, chất lượng quay chụp của flycam, nếu hài lòng hãy hỏi về chế độ bảo hành và sửa chữa flycam. Theo kinh nghiệm mua flycam cũ, flycam vẫn có thể xảy ra lỗi khi mang về, kể cả khi quá trình test có suôn sẻ. Giao dịch xong, hãy nhớ giữ liên lạc với người bán để hỏi những vấn đề cần thiết.

    Hobbytech - Địa chỉ mua flycam cũ - Mavic 2 pro zoom cũ uy tín nhất hiện nay

     

     

    Nếu Không Có Nhiều Kinh Nghiệm Mua Flycam Cũ, Hãy Mua Máy Mới

    Trong trường bạn chưa có những hiểu biết cơ bản cũng như trải nghiệm hay không tìm được một người bạn có kinh nghiệm, có thể hỗ trợ và tư vấn cho bạn khi mua Flycam cũ, cách tốt nhất là bạn nên chọn mua một chiếc Flycam mới.Mua flycam mới với các chế độ đổi trả, bảo hành sẽ đảm bảo chất lượng cho sản phẩm flycam của bạn để có thể đảm bảo và an tâm về chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên hãy cân nhắc và tìm hiểu kĩ để lựa chọn một địa điểm bán hàng đáng tin cậy.

    Trên đây là chia sẻ kinh nghiệm mua flycam cũ của HanoiFlycam. Chúc anh em mua được những thiết bị chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

     

     

    Shop bán flycam Mavic 2 cũ nào uy tín, giá tốt và bảo hành?

    Với mục tiêu đem những mẫu flycam DJI cũ (like new) – mức giá rẻ. Phục vụ nhu cầu của người chơi và bắt đầu làm quen với bộ môn flycam. Hobbytech hân hạnh đem tới cho các bạn những mẫu flycam có chất lượng với một mức giá phải chăng. Mọi sản phẩm tại shop đểu là sản phẩm chính hãng. 

    Shop flycam Hobbytech chuyên bán mavic 2 pro combo cũ giá rẻ

     

    Chế độ bảo hành Mavic 2 pro cũ tại Hobbytech

    1/ Thời gian: Gồm 3 gói:  6 tháng - 12 tháng - 15 tháng 

    2/  Điều kiện bảo hành:

    • Máy không khởi động và tắt máy được
    • Lỗi kết nối: phần mềm, tay khiển và flycam, pin sạc không vào
    • Máy bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
    • Máy còn nguyên vẹn tem, phiếu bảo hành và trong thời gian bảo hành
    • Tất cả các lỗi do người dùng không tuân thủ quy trình và nguyên tắc sử dụng dẫn tới hư hỏng, rơi rớt đều không được bảo hành

     

    Chúng tôi đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu và đảm bảo các dịch vụ trước và sau khi mua sản phẩm. Hãy liên hệ ngay theo số hotline và đến cửa hàng để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm nhé ! 

    >>> Liên hệ với chúng tôi qua Facebook 

     

    0886.54.1886