Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Top 5 phụ kiện Mavic Mini cần thiết

Có cần thiết mua phụ kiện Mavic Mini?


DJI Mavic Mini đã được ra mắt vào cuối năm 2019. Đây là thành viên rẻ nhất, nhẹ nhất và nhỏ nhất trong gia đình Mavic, có trọng lượng nằm sát ngay dưới giới hạn 250 gram theo quy định của FAA về việc người chơi phải đăng ký sử dụng flycam. Đây là một trong những lợi thế bán hàng chính của Mavic Mini và chắc chắn sẽ giúp nó hấp dẫn những người chỉ muốn lái flycam cho vui.



Mặc dù không có kích thước lớn, Mavic Mini là một máy bay không người lái mạnh mẽ, ấn tượng. Với thời gian bay 30 phút, Mavic Mini có thể bay trên không như những flycam Mavic đắt tiền hơn. Máy ảnh 2.7K đi kèm với gimbal 3 trục tương tự mà tất cả các máy bay không người lái DJI khác được biết đến. Nếu bạn muốn video trên không mượt mà và hình ảnh tuyệt vời, Mavic Mini là một trong những flycam giá cả phải chăng nhất bạn có thể nhận được.

Mavic Mini không phải không có nhược điểm. Để giữ cho drone nhẹ và rẻ, nó không đi kèm với bất kỳ cảm biến phụ nào về phát hiện và tránh chướng ngại vật. Danh sách các chế độ camera tự động của nó cũng thiếu, với việc không có chế độ Follow Me, một trong những chế độ rõ rệt nhất. Ngoài ra còn có một thực tế là máy ảnh của nó không phải là 4K trong một thế hệ mà hầu hết tất cả các máy bay không người lái siêu di động đều đi kèm với máy ảnh 4K.Tuy nhiên, giá tốt và tính di động của Mavic Mini có thể đủ để bù đắp cho những thỏa hiệp này hơn nữa, một số nhược điểm của nó cũng được DJI khắc phục bằng việc cho ra đời các phụ kiện tương ứng. Với các phụ kiện Mavic Mini phù hợp, chúng tôi chắc chắn rằng trải nghiệm của bạn với chiếc drone nhỏ bé này cũng sẽ rất tuyệt vời.



Nhưng mua phụ kiện Mavic Mini ở đâu, và Phụ kiện Mavic Mini nào cần thiết nhất? Chúng tôi sẽ đưa ra gợi ý của mình trong bài viết dưới đây.


Những phụ kiện Mavic Mini nào cần thiết nhất?


1. Pin Mavic Mini


Ở bản tiêu chuẩn, DJI Mavic Mini được trang bị 1 pin và có thể bay tối đa 30 phút trong một chu kỳ pin. Con số đó khá ấn tượng, đặc biệt đối với một máy bay không người lái hạng nhẹ. Tuy nhiên, có lẽ tất cả người chơi flycam đều biết rõ rằng, 1 pin là không đủ, nên Pin luôn là Phụ kiện Mavic Mini cần thiết phải lưu ý.

Thay vì là một phần của cơ thể như thiết kế của flycam Mavic khác, pin Mavic Mini trượt vào ngăn chứa pin ở phần phía sau flycam.


Như bạn mong đợi với bất kỳ Pin thông minh DJI nào, pin này đi kèm với một hệ thống quản lý thông minh thông báo lượng pin còn lại cho flycam của bạn và cho phi công. Điều này làm cho chuyến bay của drone bớt căng thẳng hơn rất nhiều, vì bạn có thể tin tưởng vào việc flycam sẽ tự động quay lại khi hệ thống bên trong của pin thấy cần thiết phải làm như vậy.



Pin Mavic Mini chính hãng của DJI có dung lượng 2400 mAh, loại pin Li-ion 2S, điện áp định mức 7,2V. Giá pin Mavic Mini hiện nay tại hobbytech.vn là 1.190.000đ. Thông tin chi tiết bạn có thể xem thêm tại đây.


2. Cánh Mavic Mini


Dù bạn đang say mê ghi lại những hình ảnh đẹp trên đường du lịch hay chụp lại những khoảnh khắc đoàn tụ bên giá đình, việc cánh quạt của Mavic Mini bị ồn, hay chiếc drone của bạn gặp sự cố, làm cho cánh bị cong, sứt mẻ… chắc chắn sẽ làm bạn bỏ lỡ cuộc vui nếu không chủ động trang bị sẵn cho mình một bộ cánh Mavic Mini dự phòng.  Đây được đánh giá là một trong những phụ kiện Mavic Mini cực kỳ cần thiết.

Các cánh quạt có kích thước nhỏ và được thiết kế để đem lại những chuyến bay yên tĩnh hơn. Những tính năng hấp dẫn này không đến từ sự hy sinh bất cứ điều gì từ Mavic MiniCánh quạt của Mavic Mini cung cấp lực đẩy mạnh mẽ cho hiệu suất trên không vượt trội, khiến chúng trở thành phụ kiện Mavic Mini bắt buộc phải có trong túi xách của bạn.



Một bộ cánh Mavic Mini chính hãng DJI sẽ gồm 2 cặp cánh, 12 vít với mức giá hết sức phải chăng – chỉ 230.0000đ. 


3. Hub sạc pin Mavic Mini


Nếu bạn đã có sẵn vài viên pin DJI Mavic Mini dự phòng, việc sạc từng pin một lần thực sự không hợp lý vì mất quá nhiều thời gian. Để tận dụng tối đa thời gian của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên có Hub sạc pin Mavic Mini. Hub sạc có thể sạc ba pin Mavic Mini cùng một lúc và sẽ mất tổng cộng 270 phút để sạc ba pin cho hết công suất.



Điều này không lạ gì với những droner DJI lâu năm, nhưng  Hub sạc pin Mavic Mini  này đi kèm với một hệ thống sạc thông minh sạc pin theo trình tự. Bằng cách ưu tiên pin gần với công suất tối đa nhất, Hub sạc sẽ đảm bảo rằng flycam của bạn có thể bay tiếp càng sớm càng tốt.



Một tính năng tiện lợi khác của Hub sạc pin Mavic Mini  là nó cũng có thể hoạt động như một ngân hàng năng lượng miễn là nó được lắp đặt pin. Điều này làm cho nó trở thành một nguồn năng lượng khẩn cấp tuyệt vời trong trường hợp pin của điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn cần được sạc pin.


Hub sạc pin Mavic Mini  sẽ là một phụ kiện Mavic Mini cần thiết giúp bạn tiết kiệm thời gian. Giá của Hub sạc pin Mavic Mini  là 1.050.000đ, chi tiết mời bạn xem thêm tại đây.


4. Filter Mavic Mini


Có lẽ những người chơi drone chuyên nghiệp đều rất quen thuộc với kính lọc (filter). Kính lọc filer cho Mavic Mini là một trong những phụ kiện cần thiết nhất nếu bạn muốn tăng chất lượng hình ảnh, video của mình. Mùa hè, khi chụp ảnh ngoài trời, ánh nắng gắt, chói sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng hình ảnh, filter Mavic Mini sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.



Kính lọc ND (viết tắt của Neutral Density) là một thiết bị giúp giảm sáng toàn phần tự nhiên, cản bớt cường độ ánh sáng làm giảm tốc độ chụp đáng kể ngay cả trong bối cảnh rất sáng, rất chói, chụp mặt trời chẳng hạn.


Kính lọc MCUV còn gọi là kính lọc cản tia cực tím UV (Ultra Violet). Loại tia này không nhận thấy bằng mắt thường nhưng lại có ảnh hưởng đến ánh sáng trong ảnh. Hiện tượng "mù" khi chụp ảnh được hình thành khi tia cực tím phản chiếu bụi trong không khí.



Kính lọc phân cực CPL (viết tắt của Circular Polarizing Filter) là một thiết bị lọc phù hợp với những bức ảnh ngoại cảnh, nhất là vào những ngày nắng. Nó giúp màu trời trong ảnh sâu hơn, đẹp hơn, đồng thời ngăn không cho những tia sáng ở hướng khác đi vào tấm ảnh.



Hiện filter cho Mavic Mini chúng tôi đang có 2 loại là filter Mavic Mini SunnyLife và filter Mavic Mini PGYTECH. Chi tiết mời bạn tham khảo thêm tại đây.


5. Bộ chân đôn Mavic Mini


Bộ chân đôn là một phụ kiện Mavic Mini có tác dụng cải thiện chiều cao, giúp Mavic Mini an toàn hơn trong mỗi lần hạ cánh, cất cánh do theo thiết kế bề mặt bụng của nó chỉ cách mặt đất 2cm.

Bộ chân đôn Mavic Mini sẽ giúp flycam tránh các mảnh vụn trên mặt đất, giúp chiếc drone nhỏ bé hạn chế bị nhiễm bẩn và giảm nguy cơ bị hỏng bộ lọc ống khí.

Phía dưới của bộ chân đôn Mavic Mini được trang bị một miếng đệm Silicon, và đệm giúp hấp thụ sốc. Khối lượng bộ sản phẩm chỉ nặng 17g và hoàn toàn không ảnh hưởng tới hiệu suất bay. Và đặc biệt hơn nữa, dù giúp Mavic Mini nâng cao thêm đến 2,5cm nhưng khi bạn gấp gọn flycam để bỏ vào vali Mavic Mini bạn cũng không cần phải tháo bỏ bộ chân đôn ra khỏi máy.Hiện nay, tại phukienflytech.vn, chúng tôi có bộ chân đôn và bảo vệ cánh Mavic Mini Sunnlife có giá bán là 280.000đ còn Bộ chân đôn Mavic Mini PGYtech có giá bán là 185.000đ.


Phụ kiện Mavic Mini – Giúp trải nghiệm bay an toàn, vui vẻ và chất lượng hơn


Hiện tại đang có rất nhiều phụ kiện dành cho Mavic Mini, nếu bạn đã chọn bản Combo Fly More thì nó đã bao gồm hầu hết các loại phụ kiện cần thiết. Nếu bạn chỉ mua Mavic Mini bản tiêu chuẩn, thì danh sách trên là điều bạn cần xem xét.



Top 5 phụ kiện Mavic Mini cần thiết sẽ giúp bạn có trải nghiệm bay an toàn, vui vẻ và chất lượng hơn với chiếc drone nhỏ bé của mình.

0886.54.1886