Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

RA MẮT FLYCAM DJI SPARK KÍCH THƯỚC NHỎ - GIÁ TẦM TRUNG

Sự kiện ra mắt DJI Spark

Vậy là tháng 5/2017, hãng sản xuất Flycam lớn nhất Thế giới - DJI đã cho ra mắt chiếc flycam DJI SPARK, sau bao ngày tin đồn về chiếc flycam này bị rò rỉ, khiến người hâm nộ nóng lòng chờ đợi.  Kích thước thu gọn của DJI Spark thậm chí còn nhỏ hơn một chiếc điện thoại SamSung, có thể đút vừa túi quần, rất thích hợp cho các tín đồ của du lịch mà không muốn vác thêm quá nhiều hành lý.

Cùng lướt qua các tính năng của DJI Spark. Chiếc flycam nhỏ gọn này sở hữu một Camera HD, khoảng cách điều khiển là 2000m đối với remote và 100m đối với điện thoại thông minh. Điều thú vị ở chiếc flycam DJI Spark là nó được trang bị cảm biến để có thể bay trong nhà, cảm biến tránh va chạm phía trước, khởi động nhanh bằng  tay, điều khiển và chụp ảnh bằng cử chỉ. Quá đầy đủ cho một chiếc flycam cao cấp, thế nhưng giá flycam DJI Spark trên thị trường chỉ rơi vào khoảng dưới 12 triệu. Một mức giá là mềm so với các đồ chơi công nghệ cao cấp.

Hiện tại chiếc DJI Spark đang được bán ở hai phiên bản là DJI Spark BasicDJI Spark fly more combo. Hai phiên  bản này cũng khiến người dùng hơi khó trong việc lựa chọn. Mỗi phiên bản đều là một sự lựa chọn tốt. Với phiên bản DJI Spark basic thì chúng ta chỉ có nguyên một bộ 1 pin và tay khiển. Còn đối với phiên bản Spark Combo, chúng ta có thêm 2 viên pin spark và 1 đốc sạc 3 pin

LỰA CHỌN DJI SPARK FLY MORE COMBO HAY MAVIC AIR FLY MORE COMBO?

Là một người tiêu dùng thông minh, chắc chắn bạn sẽ biết cách lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Nhưng trước đó, hãy cùng chúng tôi so sánh DJI Spark và Mavic Air – 2 sản phẩm mà chúng tôi được rất nhiều khách hàng của mình yêu cầu so sánh và tư vấn.

Cùng là con cưng nhà DJI nên DJI SparkDJI Mavic Air có ngoại hình khá giống nhau nhưng Mavic có kích thước nhỏ hơn đôi chút và thiết kế có vẻ đẹp hơn vì mức giá của chiếc flycam DJI Spark chỉ có 339$, rẻ hơn một nửa so với Mavic Air có giá là 799$ nên đã bị cắt bớt đi chi tiết để tối giản chi phí sản xuất. Bên cạnh đó, việc gimbal bị tối giản còn 2 trục khiến độ ổn định hình ảnh của Spark ít nhiều bị giảm đi.

Về pin của 2 chiếc flycam này. Pin DJI Spark là viên pin 1480 mhA, giúp thời lượng bay của chiếc flycam này lên tới 15 phút, khá ấn tượng so với kích thước nhỏ bé của nó. Trong khi đó, pin DJI Mavic Air có dung lượng lên đến 2375mhA, vì thế, thời gian bay lượn trên không của Mavic sẽ lâu hơn so với Spark, bạn sẽ có 20 phút trải nghiệm cho mỗi “chuyến bay”. Mặc dù khác biệt về dung lượng nhưng cả pin của DJI Spark pin DJI Mavic Air đều là những viên pin thông minh, có nhiều tính năng bảo vệ - 1 đặc trưng đến từ những chiếc flycam nhà DJI.

Các tính năng thông minh 

Tay khiển đơn giản và dễ dàng thao tác hơn

Với những so sánh cơ bản như trên, các bạn đã có thể quyết định mình nên chọn  Dji Spark Flymore Combo hay Mavic Air Fly More Combo hay chưa?. Có lẽ vẫn còn hơi chút phân vân về giá. Hãy yên tâm, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn ngay sau đây. DJI Spark flymore combo trên thị trường hiện tại có mức giá là gần 14 triệu.

Còn Mavic Air Fly More Combo có mức giá đắt hơn, mức giá được đa số các shop đưa ra là 22 triệu. Cả hai mức giá trên đều là những mức giá rất hợp lý, không đắt chút nào so với những công nghệ và trải nghiệm mà 2 chiếc flycam này mang lại.

Nhưng ở Việt Nam, cả hai số tiền trên đều không phải là một số tiền nhỏ. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc DJI Spark giá rẻ hoặc một bộ Mavic air combo giá rẻ, các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới hotline của chúng tôi. Chúng tôi luôn đảm bảo đem đến cho khách hàng của mình những sự hài lòng về chất lượng và mức giá nhất. Bạn có thể tiết kiệm đến vài trăm nghìn đấy. Với số tiền đó, bạn có thể dùng mua đồ chơi cho chiếc flycam của mình.

BÂY GIỜ, CHÚNG TA HÃY CÙNG PHÂN TÍCH KĨ HƠN MỘT CHÚT VỀ THÔNG SỐ CAMERA VÀ GIMBAL DJI SPARK

Một trải nghiệm chụp ảnh thú vị sẽ được chiếc flycam này đem lại khi camera của dji spark có độ phân giải lên đến 12 MP, sensor 1/2.3′ CMOS, FOV 81.9° với khả năng quay tối đa full HD 30fps. Chất lượng camera flycam spark được rất nhiều khách hàng đánh giá cao vì những video và hình ảnh xuất ra đều rất mượt và đẹp.

Như đã nói ở trên, gimbal dji spark là gimbal 2 trục, nó sẽ khiến cho độ ổn định hình ảnh ít nhiều bị giảm đi. Nhưng đó là theo đánh giá của cá nhân chúng tôi khi trải nghiệm so sánh giữa DJI Spark và Mavic pro. Còn về phía những người dùng, rất ít nếu không muốn nói là không có ý kiến phản hồi về độ ổn định hình ảnh cả. 


THÔNG SỐ PIN FLYCAM DJI SPARK

Một điều quan trọng đối với mỗi người chơi flycam trước khi quyết định mua một cho mình một chiếc đó là thông số pin. Thông số pin DJI Spark như chúng tôi đã trình bày ở trên, sở hữu một viên pin thông minh với dung lượng 1480mhA, thời gian bay của Spark lên tới 15 phút, theo đánh giá của khách hàng thì thời gian này chưa thực sự là nhiều. Nhưng hãy nhìn lại giá và kích thước của chiếc flycam Spark, bạn sẽ không phải thắc mắc quá nhiều nữa.

Và nếu bạn là một người mới chơi flycam, chúng tôi khuyên bạn nên trang bị cho chiếc flycam của mình thêm từ 1 đến 2 viên pin dự phòng nữa để cuộc vui không bị gián đoạn. Để mua được Pin DJI Spark giá rẻ, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi tự tin mình là đơn vị cung cấp flycam và phụ kiện có giá tốt nhất thị trường. Bạn sẽ thấy một viên Pin chính hãng DJI Spark giá rẻ phải có giá như thế nào.

MUA FLYCAM DJI SPARK BASIC VÀ FLY MORE COMBO Ở ĐÂU LÀ RẺ NHẤT

Nơi mua flycam chính hãng DJI giá rẻ và  nơi bán DJI Spark combo là 2 câu sẽ chẳng làm khó chúng tôi chút nào mỗi khi được hỏi. Chúng tôi, hobbytech.vn dám khẳng định là một trong những đơn vị cung cấp flycam và phụ kiện flycam chiều lòng khách hàng nhất. Chất lượng và mức giá luôn là hai thứ chúng tôi sẽ không làm khách hàng của mình phải thất vọng.

Trên thị trường, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy giá của DJI Spark combo là 14 triệu. Nhưng khi trở thành khách hàng của chúng tôi, bạn sẽ tiết kiệm được một ít chi phí. Giá của DJI Spark combo ở chỗ chúng tôi chỉ là 13tr5. Bạn có thể dùng số tiền đó vào việc khác. Hi vọng bạn hài lòng với những chia sẻ của chúng tôi.

0886.54.1886