Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

OSMO ACTION – ĐỐI THỦ NẶNG KÝ TRONG LÀNG CAMERA HÀNH TRÌNH

Mục lục bài viết


     

    GIỚI THIỆU CHUNG VỀ DJI OSMO ACTION

    Mới đây, “ ông trùm drone “ DJI đã cho ra mắt sản phẩm mới – OSMO ACTION, một máy quay với khả năng tương tác cực kỳ nhanh với nhiều tiện ích cho người dùng , trở thành đối thủ nặng ký với các dòng camera hành trình trước đó.

    TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA OSMO ACTION
    Osmo Action là mẫu camera hành trình đầu tiên được bán ra của DJI (Trung Quốc), được sắp xếp hợp lý với ba nút thuận tiện, làm tăng khả năng hoạt động nhanh chóng, linh hoạt. Bật nguồn, ghi âm và cài đặt các chế độ đều có thể được thực hiện trong chớp mắt. Với thiết kế nhỏ gọn và những tính năng tuyệt vời, OSMO ACTION sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường của bạn. Có phải bạn đang lo lắng vì có thể đánh mất một khoảnh khắc quan trọng nào đó ? Chuyện nhỏ ! Dù cho bạn đang ở trên đỉnh núi cao hùng vĩ hay dưới lòng đại dương, OSMO ACTION sẽ ghi lại mọi khoảnh khắc và từng dấu chân nơi bạn đi qua. Và nếu bạn đang phân vân nên mua loại camera hành trình nào thì OSMO ACTION chính là một sự lựa chọn hợp lý.

    Với tốc độ chụp ảnh siêu tốc , OSMO ACTION sẽ ghi lại mọi khoảnh khắc, bạn chỉ cần nhấn nút chụp để bật nguồn và bắt đầu ghi âm dưới hai giây. Nhấn nút chụp một lần khi máy ảnh ở chế độ ngủ hoặc tắt nguồn tham gia các chế độ chụp được cài đặt sẵn.
    OSMO ACTION có thể xem như “ một gã khổng lồ” nhưng mang trong mình tính cách trẻ con. Đó là do công năng thì nhiều nhưng chế độ tùy chỉnh lại vô cùng đơn giản và nâng cấp hiệu quả.

    Chế độ tùy chỉnh cho phép bạn lưu trữ, liệt kê, chọn chế độ chụp thường xuyên và cài đặt phơi sáng. Ngoài ra, việc trang bị 2 màn hình giúp người sử dụng hoàn toàn linh hoạt trong việc chuyển động cảnh quay, góc nhìn và rất thích hợp cho những người thích du lịch, khám phá thiên nhiên, thích selfie và vlogger. Ngoài những ưu điểm trên của OSMO ACTION, không thể không nhắc đến khả năng chống rung lắc cực đỉnh. Osmo Action là chiếc máy quay hành động nhỏ nhất thế giới có chống rung "Rock Steady" là một dạng chống rung hình ảnh điện tử (EIS - Electronic Image Stabilization) kết hợp với các thuật toán phức tạp tạo ra các cảnh quay ổn định, không rung lắc cho dù hành động mạnh mẽ tới cỡ nào đi nữa. Với tính năng này, Osmo Action thích hợp cho mọi cảnh quay chuyển động, thể thao và những môi trường ánh sáng yếu.


    Bạn là người ưa mạo hiểm ? Bạn thích chinh phục những đỉnh núi cao ngút ngàn- nơi con người không còn nhỏ bé ? Hay bạn muốn khám phá đại dương mênh mông – nơi sâu thẳm cất giữ nhiều bí mật ? OSMO ACTION sẽ không vì những khó khăn khắc nghiệt của môi trường mà rời bỏ bạn đâu. Với khả năng chống nước và lớp phủ kỵ nước trên màn hình cảm ứng phía sau, Osmo Action có thể lặn cùng bạn ở độ sâu tới 11 mét mà không cần gắn thêm vỏ bảo vệ. Và dù cho bạn đang run lên vì nhiệt độ chỉ còn vài độ C, thì OSMO ACTION vẫn không hề hấn gì ngay cả trong môi trường cực lạnh với nhiệt độ ở âm 10 độ.

    Bạn cũng sẽ không còn cô đơn ngay cả khi chỉ có một mình, vì giờ đây OSMO ACTION cũng tích hợp chế độ điều khiển bằng giọng nói. làm cho các chức năng thiết yếu như quay phim, chụp ảnh và tắt nguồn thiết bị dễ dàng.
    Tuyệt vời hơn, ống kính Lens mắt cá (Fish-eye) đặc trưng của OSMO ACITON cho độ rộng lên đến 145° độ và được trang bị cảm biến hình ảnh Sony IMX377 1/2.3", có thể lưu ảnh JPEG hoặc RAW. Bạn có thể lựa chọn quay ở định dạng quay video 4K 60fps với bitrate cao 100Mbps, quay Slow Motion với tốc độ chậm 8x ở 1080p với 240 khung hình trên giây, và ngay cả khi quay ở định dạng 4K30, bạn cũng có thể tận dụng chế độ HDR, đem lại sự chuyển tiếp tự nhiên giữa các vùng sáng và tối.

    Ống kính phía trước cảm biến có 3 thành phần kính, với lớp tráng phủ mặt trước để chống bụi và chống vân tay, mang lại hình ảnh rõ nét ngay cả khi cường độ ánh sáng mặt trời không thích hợp.
    Dung lượng pin lớn cũng là một điểm cộng của chiếc Action Camera này. Chỉ với một lần sạc đầy, bạn có thể quay được 135 phút với định dạng 1080p 30fps khi không bật chức năng chống rung và khi bật chức năng chống rung, bạn có thể quay 63 phút với định dạng 4k 60fps. Hệ thống giữ nhiệt được thiết kế cẩn thận cũng cho phép nhiệt được tạo ra nhanh chóng tan biến, giúp bạn có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài và thoải mái lấp đầy bộ nhớ với những hình ảnh và video chất lượng mà không cần lo lắng đến dung lượng pin.

    ĐÁNH GIÁ CHUNG
    Có thể nói, DJI Osmo Action với những tính năng tuyệt vời và mức giá bán của OSMO ACTION cũng vô cùng hợp lý ~ 349 USD (khoảng 8,1 triệu đồng) chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Những cung đường đang chờ chúng ta khám phá, hãy sắm ngay cho mình một “em” OSMO ACTION để chinh phục những đỉnh cao mới thôi.

     

    0886.54.1886