Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

MUA FLYCAM XIAOMI DRONE 4K CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

MUA FLYCAM XIAOMI DRONE 4K GIÁ RẺ

Ông lớn công nghệ Trung Quốc Xiaomi vào tháng  5 vừa qua đã cho ra mắt chiếc flycam đầu tiên của hãng mang tên Xiaomi Mi Drone 4K. Và trong buổi ra mắt chiếc flycam này, Xiaomi đã khiến cho các pilot phải “mắt chữ A mồm chữ O” vì với các tính năng tuyệt vời đã giới thiệu cùng với chiếc camera 4K chất lượng cao, chẳng một ai lại nghĩ, giá của chiếc drone này chỉ có 13 triệu. Và ở thời điểm hiện tại, việc mua flycam Xiaomi 4K đã dễ dàng hơn rất nhiều so với lúc chiếc flycam này mới ra mắt.

Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ giúp bạn  khám phá xem các tính năng nổi trội cũng như chiếc camera của Xiaomi Mi Drone 4K có gì đặc biệt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gọi nó là flycam Xiaomi Drone 4K.

Đầu tiên, hãy đến với bộ phận làm nên thương hiệu của chiếc flycam này.

CAMERA XIAOMI DRONE 4K – CHẤT ĐẾN TỪNG CENTIMET

Không đơn giản mà chiếc camera này lại là một yếu tố quan trọng tạo nên chính cái tên, thương hiệu của flycam Xiaomi Drone 4K. Trong tầm giá của mình, chiếc camera của flycam Xiaomi 4K thực sự là một đối thủ đáng gờm nhất với các dòng flycam hãng khác. Hãy cùng nhìn qua thông số của chiếc Camera này.

Quay phim chất lượng 4K. Điều đặc biệt ở chiếc camera này là bạn có thể tháo rời và có đến 2 phiên bản cho bạn có thể lựa chọn:

  • Phiên bản camera Xiaomi Drone 4K
  • Phiên bản camera Xiaomi Drone full HD

Và tức nhiên, mức giá của 2 phiên bản này sẽ có chênh lệch về giá.

Độ phân giải: 3840 x 2160/30 FPS

Ảnh có độ phân giải tối đa: 4000x3000

Khẩu độ: f/2.8

Tiêu cự: 20mm

Cảm biến 1/2.3 inch CMOS

Góc camera FOV: 94

Định dạng ảnh: JPEG/RAW

Cảm biến Sony với cảm biến 12.4 MP, chất lượng hình ảnh 4K, 30 fps sẽ giúp bạn có những trải nghiệp quay phim, chụp ảnh tuyệt vời nhất cùng chiếc flycam Xiaomi Drone 4K.

Camera có thể quay 360o, bạn có thể điều khiển góc quay từ xa thông qua điều khiển, phóng to, thu nhỏ vật thể một cách dễ dàng.

TÍNH NĂNG CỦA FLYCAM XIAOMI DRONE 4K

Chiếc flycam Xiaomi Drone 4K có rất nhiều tính năng của một chiếc flycam cao cấp.

  • Bay quanh vật thể đã chọn
  • Bay tới 1 điểm được chỉ định
  • Cất cánh, hạ cánh tự động
  • Bay về vị trí cũ
  • Bay theo một tuyến đường đã chọn
  • Tự động quay về khi mất sóng và tự tính toán lượng pin đủ để hạ cánh an toàn.
  • Truyền được hình ảnh live HD ở tầm xa 2km. Liên tục quét môi trường xung quanh để tạo môi trường giả lập, tránh vật cản,….

Có thể thấy, tất cả tính năng trên của flycam Xiaomi Drone 4K đã hỗ trợ rất nhiều cho những pilot trong việc quay phim, chụp ảnh, bay lượn an toàn. Và điều quan trọng là nó không thua kém bất cứ một chiếc drone cao cấp nào cả.

Không những thế, cụm gimbal của Xiaomi Drone 4K còn là gimbal chống rung 3 trục, đem lại cảm giác mượt mà khi quay video và chụp ảnh.

PIN FLYCAM MIDRONE 4K

Thông số pin flycam Midrone 4K:

  • Dung lượng: 5100mhA
  • Công suất: 17.4V
  • Thời gian bay liên tục: 27 phút ( lý thuyết, trong thực tế là khoảng 24 phút)

Xem đến đây, chắc hẳn bạn đã cảm thấy hứng thú với chiếc flycam Xiaomi Drone 4K này. Thời gian bay thực tế lên đến 24 phút là thời gian bay rất tốt của một chiếc flycam dân dụng. Và khi sở hữu chiếc Xiaomi Drone 4K, bạn cũng không cần căn đồng hồ làm gì cả. Chiếc Xiaomi Drone 4K đã được trang bị tính năng tự tính dung lượng pin để có thể quay trở về an toàn. Hoặc trong trường hợp tín hiệu bị mất do bạn lỡ bay quá xa, chiếc flycam Xiaomi Drone 4K của bạn cũng có thể tự quay trở lại vị trí cũ, nhiệm vụ của bạn là đứng yên ở 1 vị trí và đợi nó về thôi.

Tuy pin của Xiaomi Drone 4K khá tốt và có thể giúp thời gian bay của chiếc flycam này lên đến 24 phút, bạn cũng đừng xem nhẹ việc mua pin flycam Xoaomi Drone 4K để dự phòng nhé. Việc này rất cần thiết cho những chuyến đi xa, hay đến những nơi ít có chỗ để sạc pin.

MUA FLYCAM XIAOMI DRONE 4K Ở ĐÂU GIÁ TỐT?

Mặc dù ra mắt cũng đã được một thời gian nhưng tại Việt Nam, bạn cũng sẽ hơi khó tìm để mua flycam Xiaomi Drone 4K. Lý do là phụ kiện thay thế của chiếc flycam này rất hiếm và hầu như không đơn vị nào ở Việt Nam có phụ kiện của Xiaomi Drone 4K cả, dẫn đến việc các shop flycam hạn chế phân phối chiếc flycam này.

Giờ đây, sau nhiều tháng làm việc liên tục với hãng cung cấp, Hobbytech đã tự tin rằng mình là đơn vị có thể giúp khách hàng của mình mua Xiaomi Drone 4K.Vì hiện nay chúng tôi có thể cung cấp cả phụ kiện flycam Xiaomi Drone 4K. Trong các trường hợp quý khách hàng cần mua thêm hoặc thay thế phụ kiện flycam Xiaomi Drone 4K, chúng tôi có thể phục vụ quý khách hàng ngay lập tức.

Vậy câu hỏi : “Mua flycam Xiaomi Drone 4K ở đâu?” không còn là câu hỏi khó nữa. Chúng ta sẽ cùng xem, với những tính năng bay của một chiếc drone cao cấp, camera quay phim, chụp ảnh 4K, thời gian bay lên đến 27 phút thì liệu mức giá của chiếc flycam Xiaomi Drone 4K là tầm bao nhiêu.

Thật bất ngờ rằng, với tất cả những ưu điểm như trên, giá của flycam Xiaomi Drone 4K chỉ là 13 triệu cho phiên bản camera 4K. 13 triệu cho một chiếc flycam có quá nhiều ưu điểm là một mức giá không thể nào tuyệt vời hơn. Xiaomi đã đem đúng quan điểm của mình “Ngon- bổ- rẻ” vào chiếc flycam đầu tiên của họ, Xiaomi Drone 4K. Đây sẽ là một bước tiến mạnh mẽ của hãng này, là bước chân đầu tiên đánh dấu tên mình trên bản đồ flycam Thế Giới.

Ngay hôm nay, nếu bạn chưa có một chiếc drone nào ưng ý, hãy nghĩ đến việc mua flycam Xiaomi Drone 4K, giá rẻ, chất lượng cao, phụ kiện thì luôn sẵn sàng để trang bị thêm hoặc thay thế. Quá tiện lợi cho một chiếc drone. Còn nếu bạn đã có một chiếc flycam mà các tính năng chưa vượt trội được như flycam Xiaomi Drone 4K, hãy thử mua và trải nghiệm chiếc flycam tuyệt vời này nhé.

Và thực sự, các pilot đang quá nghiêng về DJI nên luôn mặc định rằng flycam của hãng DJI là tốt nhất. Điều đó đúng nhưng chưa đủ, DJI không thể mãi độc tôn được, nhất là khi một hãng công nghệ lớn như Xiaomi, đã thành công ở rất nhiều sản phẩm công nghệ khác nhau bước chân vào lĩnh vực này. Với chiếc drone đầu tiên họ đã làm được một điều tuyệt vời như vậy thì không có lý do gì các chiếc drone sau họ không làm nó tốt hơn nữa. Suy cho cùng, hãy quyết định ở góc độ trải nghiệm, với tất cả những gì đã công bố của hãng Xiaomi về chiếc flycam Xiaomi Drone 4K, chúng tôi tin chắc, bạn sẽ không phải thất vọng khi mua flycam Xiaomi Drone 4K.

Theo đánh giá của chúng tôi, trong tầm giá của mình, chiếc flycam Xiaomi Drone 4K hiện tại đang là chiếc flycam ưu việt nhất, thậm chí có phần nhỉnh hơn đối thủ bên kia chiến tuyến, Phantom 3 của hãng DJI ( Chúng tôi sẽ có bài viết so sánh flycam Xiaomi Drone 4K với Phantom 3, bạn hãy cùng đón xem nhé). Chúc bạn mau sở hữu cho riêng mình một chiếc flycam thực sự tốt. 


0886.54.1886