Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Hướng dẫn chọn balo cho flycam

Hướng dẫn chọn balo cho flycam

Để có những bức hình và cảnh quay đẹp vì thế bạn sẽ phải di chuyển tới những địa điểm đã tìm kiếm trước đó. Bạn sẽ dùng cách nào để vận chuyển những chiếc flycam một cách an toàn tới địa điểm bay? Bạn cần những chiếc balo flycam để mang chiếc flycam của bạn tới đích mong muốn an toàn. Có một số dòng máy bay có thiết kế gấp gọn như DJI Mavic series có thể để gọn trong túi hoặc balo thông thường. Tuy nhiên hầu hết các mẫu có tính năng cao cấp vẫn sẽ cần tới 1 chiếc balo flycam chuyên dụng hay vali flycam để bảo vệ hoàn toàn.

so-sánh-chọn-balo-flycam

Khi bạn mua flycam thì không thể thiếu đó chính là những phụ kiện flycam mua cùng. Mỗi lần di chuyển để mang được tất cả những phụ kiện flycam đó đi thì bạn phải trang bị những chiếc balo flycam. Những chiếc balo này vừa có tác dụng bảo vệ flycam khỏi va đập cũng, chống nước và mang những phụ kiện flycam cần thiết đi cùng.

Bạn đang sở hữu flycam nào ?

Bắt đầu với những điều cơ bản, đầu tiên chúng ta hãy xem chiếc flycam của mình là thiết kế có thể gấp gọn hay không. Sau đó chúng ta ưu tiên tới chất lượng tổng thể của balo, cấu tạo bên trong, chất liệu, độ bền, dây đai để di chuyển,…. Sẽ là tối ưu nhất nếu mẫu balo flycam có tính năng chống nước.

balo-phantom-chính-hãng

Nếu bạn đang sở hữu DJI Mavic pro đó quả là một máy bay vô cùng chuyên nghiệp và có khả năng gấp gọn. Vì vậy những mẫu balo mavic provali mavic pro hay túi đeo cho mavic đều có thiết kế nhỏ gọn vẻ ngoài thời trang được làm từ những chất liệu da, nhựa cứng. Có khả năng chống sốc, chống nước vô cùng tốt.

chọn-mua-balo-phantom

Những chiếc flycam lớn hơn như DJI Phantom series thì những chiếc balo DJI chuyên dụng của Phantom sẽ là 1 sự lựa chọn vô cùng tốt. Thiết kế từ những chất liệu nhựa cứng, vải,.. đều được trang bị khả năng chống sốc, chống nước tuyệt vời. Nó đáp ứng được hầu hết kì vọng của mọi người dùng. Mặt khác, DJI Spark, DJI Mavic có thiết kế nhỏ hơn vì thế các mẫu túi đeo flycam sẽ phổ biến hơn, vừa thời trang vừa bảo vệ tốt chiếc flycam

balo-chuyên-dụng-phantom4

Cấu tạo và chất liệu làm balo flycam

Trên thị trường có 2 chất liệu chính đó là nhựa cứng và da. Với chất liệu là nhựa cứng có thể thấy trên các mẫu balo phantom 4, vali mavic pro/2 series. Ngược lại với chất liệu vải mềm mại và thời trang thì được làm túi đựng cho các dòng sản phẩm nhỏ gọn dễ gấp, như túi DJI Mavic Air, DJI Spark, DJI Mavic Pro. Các mẫu sản phẩm đều có khả năng chống sốc và chống nước tốt.

balo-phantom-3-chọn-mua-balo

Với balo, vali flycam phụ kiện flycam bên trong sẽ được cố định bởi những xốp cứng đã được tạo hình theo các dòng sản phẩm giảm những tác động tới flycam của bạn. Với túi đeo flycam, bên trong sẽ được lót mút giúp hấp thụ lực tác động từ bên ngoài.

Các phụ kiện mang theo

Trong một chuyến bay chúng ta không chỉ mang theo mỗi chiếc flycam mà còn các phụ kiện khác như pin dự phòng, cánh quạt, sạc pin,… Với những mẫu balo flycam, vali flycam hay túi đeo flycam hiện nay tối thiểu có thể mang 3 pin dự phòng, bộ sạc, 2 bộ cánh, một số dây kết nối,…Vì thế bạn không phải quá lo về không gian chứa đồ của những sản phẩm này.

pin-mavic-mini

sạc-pin-mavic-mini-chính-hãng

Bạn hay bay ở đâu

Những địa điểm bạn hay tới để bay cũng là một yêu tố quyết định tới sự lựa chọn của bạn. Có những sản phẩm balo thiết kế phục vụ cho những chiến đi ngắn, theo đó bạn sẽ cố định flycam của mình ở bên ngoài. Ví dụ như mẫu DroneGuardKit hoàn hảo nếu bạn đi bộ hoặc đạp xe tới địa điểm gần.

Nhưng nếu bạn sở hữu DJI phantom 4 hay DJI Mavic pro muốn di chuyển đường dài. Bạn sẽ nên trang bị mẫu balo DJI Phantom  Vali DJI Mavic pro để vận chuyển một cách an toàn.

vali-mavic-pro-chọn-mua

 

Điều gì xảy ra khi flycam của bạn cần sửa chữa nhanh chóng vì bạn đã làm hỏng một phần của nó? Nếu bạn biết sửa và khắc phục lỗi, thì những bộ dụng cụ sửa chữa mang theo trên balo sẽ vô cùng hữu ích. Hoặc bạn có thể để nguyên trạng flycam vào balo sau đó gửi tới những địa chỉ sửa chữa flycam uy tín.

balo-sần-dji-chọn-mua-balo

Giá thành sản phẩm

Hiện trên thị trường có rất đa dạng về balo flycam, với một mức giá từ 400.00 VND tới 1.000.000 VND là có thể sở hữu một chiếc balo flycam như balo DJI phantom ¾, bao DJI Mavic pri với đầy đủ tính năng chống sốc, chống nước. Với những sản phẩm trên 1.000.000 VND thì sẽ được làm bằng những vật liệu cao cấp hơn có cơ tính tốt hơn. Phục vụ cho những điều kiện công việc khó khăn.

balo-mềm-phantom-3/4-giá-rẻ

Những mẫu balo có thể kể tới như: Balo chuyên dụng phantom 4 series, Vali chuyên dụng mavic 2 series/ mavic platium – PGYTech, Vali mavic 2 fullcombo và smart controller,…

Mua phụ kiện balo flycam ở đâu?

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết có thể tìm mua được những phụ kiện dji chất lượng nhất mà không cần lo lắng giá của sản phẩm ở đâu thì phụ kiện flycam giá tốt chính là nơi phù hợp dành cho bạn.

Ngoài phụ kiện Mavic Mini, Shop phụ kiện flycam giá tốt còn cung cấp Phụ kiện các dòng flycam DJI Phantom, Phụ kiện flycam DJI Mavic,...

Hãy để HOBBYTECH tiếp sức đam mê, công việc của bạn, giúp bạn thêm niềm hứng khởi trong đam mê cũng như công việc của mình thêm suôn sẻ

0886.54.1886