Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Hãng PGYtech

Mục lục bài viết

    Bạn có biết về hãng PGYtech?

    Tìm hiểu về lịch sử hình thành PGYtech

    PGYTECH được sinh ra với một niềm đam mê thực sự cho nhiếp ảnh . Trong 2 năm qua, với sự nỗ lực hành động và nghiên cứu của các kĩ sư và nhà thiết kế, PGYTECH chúng tôi đã đem đến cho thị trường những sản phẩm về phụ kiện sáng tạo, chất lượng và là nguồn cung cấp linh kiện và phụ kiện flycam hàng đầu cho những nhà sản xuất lớn trên thế giới. Phụ kiện flycam DJI , Phụ kiện Phantom 3, 4 , Inspire 1, Mavic , Filter Mavic, Filter Phantom 3 4, Inspire là một trong những sản phẩm tâm huyết của PGYTECH với mong muốn nâng cao trải nghiệm của những người đam mê .

    Với đội ngũ thiết kế, sản xuất và thử nghiệm vô cùng đáng tin cậy tại Thượng Hải sẽ đem đến cho bạn những phụ kiện và linh kiện Flycam kết hợp giữa sự sáng tạo và chất lượng ,thân thiện với người dùng.

    Trong PGYTECH, chúng tôi luôn đam mê với việc ghi lại những khoảnh khắc vĩ đại nhất của cuộc đời mình bằng những quan điểm độc đáo.Cho dù bạn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, một vận động viên hay chỉ là một người đam mê, PGYTECH luôn có sản phẩm phù hợp với bạn.

    Các sản phầm PGYTECH

    Một tronng những sản phẩm về linh kiện và phụ kiện dành cho flycam nổi bật của PGYTECH là Filter Phamtom 3 4 và Filter Mavic. Filter luôn là mối quan tâm đặc biệt của những người chơi flycam và Filter của PGYTECH luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của người sử dụng. Tiêu chí hàng đầu cho việc sản xuất linh kiện và phụ kiện flycam của PGYTECH là chất lượng và trải nghiệm của người dùng.


    Filter mang nhãn hiệu PGYTECH mang đặc trưng được trang bị với kính quang học chất lượng cao, những khía cạnh dễ dàng để cài đặt, khả năng chống xước và chống dầu vô cùng ấn tượng và là lựa chọn hàng đầu của những nhà sản xuất lựa chọn linh kiện, phụ kiện phù hợp cho Phantom3 4, Mavic.

    0886.54.1886