Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

FLYCAM CHO NGƯỜI MỚI CHƠI

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ FLY CAM

FLYCAM – có thể hiểu là camera bay , là một thiết bị bay không người lái có gắn camera. Ban đầu, FLYCAM được sử dụng trong mục đích quân sự, với tên gọi “Drone” hay “Unmanned Aerial Vehicle” (Máy bay không người lái) với nhiều nhiệm vụ đặc biệt. Cho đến nay thì thiết bị này đã cải tiến rất nhiều và được sử dụng rộng rãi với nhiều mục đích khác nhau, phổ biến nhất là sử dụng để quay phim và chụp ảnh.

FLYCAM CHO NGƯỜI MỚI CHƠI

FLYCAM không còn là một giấc mơ quá xa vời với những ai yêu thích công nghệ. Sự bùng nổ của  công nghệ bay đã khiến cho những chiếc FLYCAM  trở nên vô cùng thông dụng với nhiều mẫu mã , tính năng đa dạng và cực kì dễ sử dụng. Có thể kể đến những chiếc FLY CAM CHO NGƯỜI MỚI CHƠI như là : DJI Tello, Flycam SJRC F11 , DJI Spark, Mavic Air,  Mavic 2, Mavic Pro,..

1. DJI TELLO (bản Classic). 

Là sản phẩm của sự kết hợp giữa Ryzetech và 2 ông lớn  DJI, Intel. Thời gian bay của DJI TELLO  khoảng 13 phút, camera quay phim 720p, có chống rung điện tử và điều khiển bằng điện thoại,…


Mặc dù có kích thước và trọng lượng nhỏ gọn ( chỉ khoảng 80g), nhưng DJI TELLO vẫn giữ được độ cao và vị trí rất ổn định nhờ sử dụng flight controller của DJI, khả năng phản hồi thao tác cũng rất nhanh nhạy. Hiện nay, GIÁ BÁN DJI TELLO ở mức dưới 3 triệu đồng – một mức giá khá tốt.


2. FLYCAM SJRC F11.

Là một chiếc FLYCAM GIÁ RẺ dưới 5tr đồng , sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn , và là một gợi ý thích hợp được nhiều người MUA FLYCAM lựa chọn.

Một đặc điểm vượt trội của chiếc FLYCAM SJRC F11 chính là thiết kế gấp gọn vô cùng tiện lợi khi di chuyển cũng như mang theo bên mình.  Thời gian bay của nó lên đến 25p  và có camera góc rộng 120 ° (góc điều chỉnh 90 ° bằng bộ điều khiển từ xa), độ phân giải 1920 * 1080P , tích hợp GPS, Tốc độ khung hình đạt : 25 khung hình / giây. 


3. DJI SPARK 

Ngay khi được ra mắt, DJI SPARK đã trở thành sản phẩm được săn lùng nhiều nhất trong tuần bởi kích thước siêu nhỏ cũng như nhiều tính năng ưu việt. Nó có chế độ Quickshot tự động và dễ dàng điều khiển bằng điện thoại,cũng bằng như cử chỉ - một bước cải tiến lớn của nhà DJI.

Trọng lượng của DJI SPARK rất nhỏ chỉ  300g. Độ phân giải: 12MP .Dung lượng pin: 1480 mAh, Pham vi bay: 2 km. Thời gian bay : 13 phút.

MUA FLYCAM DJI SPARK ,  bạn sẽ có trải nghiệm bay tuyệt vời và hình ảnh được ghi lại với chất lượng khá tốt, mà GIÁ BÁN DJI SPARK cũng khá ổn- chỉ dao động khoảng 400$. 


4. DJI MAVIC AIR.

 Có vẻ ngoài giống như một chú cá mập,  trọng lượng của DJI MAVIC AIR nặng hơn một chút so với DJI TELLO hay DJI SPARK, nặng : 430g. Độ phân giải: 12MP Dung lượng pin: 2375mAh.  Pham vi bay: 10 km | Tốc độ tối đa : 68 kph /43 mph

Được đánh giá là một tuyệt tác của kỹ thuật và thiết kế, chiếc FLYCAM có thể gập lại này có hiệu suất hoạt động và chức năng bay cực đã.  MAVIC AIR quay video ở tốc độ ghi 4k đạt 30 khung hình / giây và có tốc độ chụp siêu tốc chỉ cần một nút nhấn.Bạn còn có thể  chia sẻ ngay những sáng tạo mới của bạn với phương tiện truyền thông xã hội thông qua ứng dụng DJI GO4. Đặc biệt, MAVIC AIR có thể theo dõi đồng thời tới 16 đối tượng ngay cả khi chúng đang chạy, nhảy hoặc đạp xe,.. và khả năng tránh chướng ngại vật hoàn hảo

GIÁ BÁN MAVIC AIR trên thị trường khoảng 750$.


5. DJI MAVIC PRO 

DJI MAVIC PRO mặc dù có kích thước khá nhỏ bé : 83x83x198mm và trọng lượng chỉ 734g , nhưng đổi lại , DJI MAVIC PRO có rất nhiều tính năng nổi bật. : có chế độ tự bay, pham vi bay: 7 km.  khả năng bám nét đối tượng được tích hợp, có thể xếp gọn khi không sử dụng.

Được trang bị cụm camera tích hợp gimbal chống rung 3 trục giúp DJI MAVIC PRO đem lại những đoạn video mượt mà.  Tốc độ tối đa khoảng 65km/h, bộ phận gimbal không bị sụt giảm, và dung lượng pin: 3830mAh hoạt động tốt trong khoảng 20 đến 25 phút,. Ngoài ra, nó có tích hợp camera quay 4K 30fps ,độ phân giải: 12.35MP. và hàng loạt các cảm biến va chạm .

Cũng giống như các flycam khác của  DJI MAVIC PRO  đi kèm với một bộ điều khiển từ xa chuyên dụng, sử dụng màn hình của điện thoại để cho bạn biết chính xác thiết bị đang nhìn thấy. Nếu bạn quan tâm đến chất lượng của flycam hơn là giá thành, thì MAVIC PRO chính là một sự lựa chọn đúng đắn. Hiện nay, GIÁ BÁN CỦA MAVIC PRO vào khoảng hơn 900$.


KẾT LUẬN

Với giá thành hợp lý và tích hợp nhiều tính năng thông minh, không khó để hiểu vì sao những thiết bị này đã trở thành một trong những chiếc FLYCAM CHO NGƯỜI MỚI CHƠI được lựa chọn nhiều nhất.

 

0886.54.1886