Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

DJI MAVIC AIR ( PHẦN 1 )

Mục lục bài viết

    GIỚI THIỆU CHUNG
    Được đánh giá là một tuyệt tác của kỹ thuật và thiết kế, DJI MAVIC AIR được tạo ra để đưa bạn đi bất kì cuộc phiêu lưu nào. Đây  là một trong những  sản phẩm tốt nhất dòng MAVIC, có thể gập lại và có hiệu suất cũng như chức năng bay ấn tượng , mang đến khả năng khám phá vô hạn cho người dùng.

    DJI Mavic Air ra đời khi 2 đàn anh là DJI Spark và DJI Mavic Pro đang làm mưa làm gió ở phân khúc giá dưới 1000 USD. Chính vì vậy, DJI MAVIC AIR ra đời để lấp khoảng trống phân khúc giữa Spark (khoảng 11 triệu) và Mavic Pro (khoảng 22 triệu). GIÁ BÁN FLYCAM DJI MAVIC AIR  khoảng 18.5 triệu. Con số này  đã khiến cho những sản phẩm cùng phân khúc khác khó lòng chen chân được trên bảng xếp hạng.

    TÍNH NĂNG

    DJI MAVIC AIR có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và linh hoạt.

    Nếu ở các dòng Phantom, khi bạn muốn đi du lịch và mang theo chiếc flycam của mình, bạn sẽ phải dùng đến những chiếc balo chuyên dụng cho Phantom Series rất lớn, khá cồng kềnh, bất tiện thì ở dòng Mavic, bạn sẽ có trải nghiệm ngược lại.

    Tính di động đáng kinh ngạc của Mavic Air được cho là tính năng tốt nhất trong thiết kế của nó bởi nó có thể gấp gọn các chân. Hai chân hạ cánh của MAVIC AIR được gắn vào cánh tay trước cũng tự gập vào nhau và chân vịt cũng tự động gập vào khi cất vào hộp đựng , giúp bạn dễ dàng bảo quản trong các túi chống sốc Mavic hay túi đeo chéo Mavic, rất nhỏ gọn, tiện lợi cho bạn có thể đem theo.

    Những ai quan tâm và đang xem xét MUA FLYCAM DJI MAVIC AIR  hẳn nên biết cải tiến lớn nhất của DJI MAVIC AIR so với đàn anh Mavic Pro là thiết kế và cấu trúc gimbal. Gimbal mỏng manh của Mavic Pro dễ dàng bị vỡ khi va chạm . Trong khi đó, Gimbal cơ 3 trục mới của Mavic Air được lồng vào vỏ mà không có vấn đề quá tải đáng chú ý nào, hoạt động tốt khi drone di chuyển nhanh hoặc tiếp xúc với gió mạnh

    Camera 4k : MAVIC AIR kết hợp cảm biến CMOS 1/23 12 megapixel và ống kính f / 2.8 với tiêu cự tương đương 35.mm là 24mm để chụp ảnh và video chất lượng cao. MAVIC AIR quay video ở tốc độ ghi 4k 30 khung hình / giây đáng kinh ngạc ở tốc độ 100 mb / giây để ghi lại mỗi giây với chất lượng UHD.

    Bên cạnh đó, các thuật toán HDR mới giúp bạn có được các cài đặt phơi sáng phù hợp một cách thông minh, theo các điều kiện phát sáng. các khu vực quá sáng hoặc tối được xử lý để chuyển tiếp tự nhiên hơn giữa ánh sáng cao và bóng tối, trong khi gia tốc dsp cho phép chụp hiệu quả hơn

    Ngoài ra, MAVIC AIR còn có chế độ chụp ảnh toàn cảnh hình cầu 32MP : Ngoài ảnh toàn cảnh ngang, dọc và 180, MVA ghép 25 ảnh lại với nhau chỉ trong tám giây để tạo ảnh toàn cảnh hình cầu 32 MP rõ ràng.

    Nhằm mang đến sự tiện lợi cho người dùng, DJI  đã trang bị cho MAVIC AIR một phương thức mới để tương tác và kiểm soát nó bằng tay. DJI MAVIC AIR sử dụng cảm biến tầm nhìn ở phía trước của quadcopter và công nghệ nhận dạng cử chỉ thông minh để nhận ra bàn tay của bạn và thực hiện hành động dựa trên cử chỉ tay của bạn, sau đó bạn có thể chụp ảnh hoặc quay video theo cách bạn thích.

    Do sở hữu nhiều tính năng vượt trội, mà giá thành lại tầm trung, không khó hiểu khi DJI MAVIC AIR trở thành thiết bị yêu thích không chỉ của những người chơi Flycam sành sỏi, mà còn đứng trong top FLYCAM CHO NGƯỜI MỚI CHƠI  được khuyên dùng nhất.

    ( Còn nữa)

    0886.54.1886