Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Điều cần biết về Mjx Bugs 5W

Những điều cần biết về MJX BUGS 5W

BIẾT CHIỀU LÒNG FAN, HÃNG MJX LÀM CÁC TÍN ĐỒ FLYCAM ĐỨNG NGỒI KHÔNG YÊN
Thử hỏi rằng trên đời này có thứ gì “Ngon - bổ - rẻ “ hay không?. Kẻ nói có người bảo không. Ấy thế mà hãng MJX - một hãng chuyên sản xuất drone mới đây lại khẳng định điều trên là có thật. Chuyện là tháng 5 vừa rồi, hãng này mới cho ra lò một chiếc flycam mang tên #BUGS_5W. Sẽ không có gì đáng nói nếu như chiếc flycam mjx bugs 5W này lại chỉ đơn thuần là một sản phẩm bình thường. Và tức nhiên, lần này, #MJXđã làm nên chuyện. Chiếc flycam Bugs 5W của họ nhanh chóng tạo nên một cơn sốt.

Những tính năng vượt trội Mjx Bugs 5W

Mua Mjx Bugs 5W giá rẻ bằng cách click vào đây !

- Chiếc flycam mới ra của hãng, #MJX_BUGS_5W nổi trội hơn những chiếc flycam cùng phân khúc với Camera 1080, có tích hợp sẵn wifi để người dùng có thể theo dõi hình ảnh trực tiếp từ góc quay của nó. Với chất lượng như trên, những video bạn quay được từ chiếc flycam Bugs 5W có chất lượng RAW 1080 30fps, full HD. Nét thì khỏi phải bàn.

- Không những thế, tính năng mới của Mjx Bugs 5W là FOLLOW ME và GPS,hai tính năng thường thấy ở những chiếc flycam cao cấp cũng được tích hợp trong chiếc drone này. Chưa hết đâu. Đã làm là làm cho tới, hãng MJX khẳng định mình biết chiều lòng fan.

Hãng này dường như dành sự ưu ái quá lớn cho BUGS 5W, bằng cách trang bị cho “đứa con cưng” 1 viên pin Mjx Bugs 5W là loại LIPO 7.4V 1800mhA, thời lượng bay Mjx Bugs 5W này lên tới 15 phút ( còn 15% pin). Một thời lượng bay đáng để xếp vào hàng tốt.

Khảng cách bay thực tế : 300m - 500m

Độ cao đạt được : 300M

Khoảng cách nhận sóng hình ảnh truyền về : 250m

- Và nếu chỉ có như thế thì mọi chuyện lại đơn giản quá, mua một chiếc Phantom 3, mấy tính năng trên đều đủ cả. Nhưng tôi đã nói gì nhỉ, lần này, MJX đã làm nên chuyện. Với những tính năng như một chiếc drone cao cấp, MJX BUGS 5W lại được bán với giá của một chiếc drone giá rẻ theo đúng nghĩa đen. Mức giá của chiếc drone này trên thị trường rơi vào tầm …

3tr6 VNĐ. Bạn không nhìn nhầm đâu, một chiếc drone có GPS, Follow me, Camera HD và vô số tính năng khác được bán với giá 3tr6 VNĐ. Chỉ đắt hơn cục pin của Phantom 3 chưa đến 1 triệu.

😎Có một sự thật là trên Thế giới này, không chỉ một hãng MJX biết chiều lòng khách hàng. Mà chúng tôi, shop Hobbytech.vn cũng chiều khách hàng khô

0886.54.1886