Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

CHẾ ĐỘ BAY THÔNG MINH DJI MAVIC AIR - QUICKSHOTS


CHẾ ĐỘ BAY THÔNG MINH DJI MAVIC AIR - QUICKSHOTS

 

QuickShots – Chế độ bay thông minh hấp dẫn nhất của Flycam DJI Mavic Air


Flycam DJI Mavic Air sở hữu nhiều chế độ bay thông minh đáng chú ý như: QuickShots, ActiveTrack, SmartCapture, Tripod mode, Cinematic mode, Tapfly và Point of Interest. Trong số đó, Quickshots là một trong những tính năng hấp dẫn nhất của Flycam DJI Mavic Air.



Nếu như trên DJI Spark, Mavic Pro chế độ QuickShots chỉ có Rocket, Dronie, Circle và Helix thì ở Flycam DJI Mavic Air, DJI đã bổ sung thêm 2 chế độ hoàn toàn mới cực kỳ hấp dẫn là Asteroid và Boomerang. Giờ đây, cùng với khả năng chụp ảnh, quay video 4K với cảm biến hình ảnh 1/2.3 inch thì QuickShots sẽ giúp Flycam DJI Mavic Air dễ dàng tạo nên những thước phim điện ảnh chuyên nghiệp.



QuickShots là định nghĩa rất rõ về việc công nghệ nên là gì, nó có thể tự động hóa các nhiệm vụ tưởng như là bất khả thi với con người. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về Chế độ bay thông minh QuickShots của Flycam DJI Mavic Air để các bạn thấy QuickShots có thể làm được những gì.



Với QuickShots, Flycam DJI Mavic Air có thể làm được những gì?


Với Flycam DJI Mavic Air, bạn có thể lựa chọn 6 chế độ QuickShots khác nhau: Rocket, Dronie, Circle, Helix, Asteroid và Boomerang. 4 chế độ đầu tiên được liệt kê dưới đây cũng có cả trên DJI Spark. Hai chế độ Asteroid và Boomerang là hoàn toàn mới được bổ sung thêm ở Flycam DJI Mavic Air.



Rocket: Flycam DJI Mavic Air phóng camera hướng xuống dưới và cung cấp được những hình ảnh tuyệt vời về cảnh vật xung quanh chủ thể. Đây là chế độ dễ thực hiện nhất.



Dronie: Flycam DJI Mavic Air  bay lùi lại và hướng lên trên, với máy ảnh bị khóa trên đối tượng của bạn. Flycam sẽ bắt đầu ở gần đối tượng, hướng về phía đối tượng, bay lùi về phía sau và từ từ bay lên. Đối tượng vẫn được Flycam DJI Mavic Air khóa ở trung tâm khung hình, nhưng toàn bộ khung cảnh phía sau được mở rộng và ghi lại.



Circle: Flycam DJI Mavic Air vòng tròn quanh chủ thể. Nếu thực hiện thủ công thì đây là một thao tác cực kỳ khó. Nhưng với chế độ này, Flycam DJI Mavic Air sẽ cho bạn những sản phẩm ấn tượng.



Helix: Flycam DJI Mavic Air bay lên, xoắn xung quanh đối tượng của bạn. Chế độ này theo một cách nào đó giống như việc kết hợp ba chế độ trên thành một chuyển động ấn tượng. Flycam DJI Mavic Air sẽ lùi xa bạn, từ từ bay lên, nhưng nó cũng bắt đầu vòng quanh bạn. Điều này giống với cảnh quay trực thăng Hollywood hoành tráng như bạn từng xem.



Asteroid: Trong chế độ Quickshot Asteroid, Flycam DJI Mavic Air bay lùi và hướng lên trên. Phải mất một vài hình ảnh, sau đó bay đến điểm bắt đầu. Nhưng một khi nó đạt đến độ cao đã chọn, nó bắt đầu chụp ảnh - cái mà chúng ta đã thấy ở chế độ toàn cảnh - và ghép chúng lại với nhau và mang lại cho nó hiệu ứng hành tinh nhỏ được nhìn thấy trong các chế độ toàn cảnh trong DJI Spark.



Boomerang: Boomerang là một thao tác hình elip bắt đầu gần mục tiêu, sau đó quét ra một khoảng cách đã chọn phía sau đối tượng, trước khi quét lại. Do đó, bức ảnh tiến dần từ mục tiêu, đến tầm nhìn rộng ra cảnh quan xung quanh, rồi quay lại mục tiêu.



Flycam DJI Mavic Air – Người bạn đồng hành cho các chuyến du lịch thú vị


Kết hợp thiết kế hiện đại và kỹ thuật, Flycam DJI Mavic Air trở thành người bạn đồng hành lý tưởng trên không cho những người đam mê máy bay không người lái ở mọi cấp độ. Với thiết kế siêu nhỏ gọn, máy ảnh 4k 12 megapixel được nâng cấp, hệ thống tránh chướng ngại vật phía trước và phía sau được cải tiến và tất cả các công nghệ bay ưu việt, Flycam DJI Mavic Air là một bổ sung mới mang tính cách mạng cho thị trường máy bay không người lái, giúp các Pilot tạo nên những thước phim điện ảnh thật sự chuyên nghiệp.



Để tìm hiểu thêm về các Chế độ bay thông minh DJI Mavic Air khác mời các bạn xem tại đây.

0886.54.1886